Lớp: Lớp 1
Môn: Hoạt động trải nghiệm
Bộ sách: Kết nối tri thức với cuộc sống
Dạng: Giáo án
File: Word
Loại: Tài liệu lẻ
Số trang: 11 trang


CÁCH MUA:

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 0842834585


Bộ giáo án Hoạt động trải nghiệm lớp 1 Kết nối tri thức được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024.

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • Bộ giáo án Hoạt động trải nghiệm lớp 1 Kết nối tri thức năm 2023 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Hoạt động trải nghiệm lớp 1 Kết nối tri thức.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(175 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
TUẦN: 14
BÀI 8: AN TOÀN KHI VUI CHƠI (Tiết 2)
I. MỤC TIÊU:

 !"#
$% #
 & & '()(*&#
+!,-&*. $%)/.
01
II. CHUẨN BỊ:
23& 4$&53$%1
678-/.0(39(*!:;:<
<$=>?7-1
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY – HỌC
TG Hoạt động của GV Hoạt động của HS
@A 1. KHỞI ĐỘNG
BCA 2. THỰC HÀNH
Hoạt động: Đưa ra lời khuyên phù
hợp với các tình huống trong tranh
-   "D.E
F "G73$)*!
H$'? <I<&J3
8-$$
K73$'9:<
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
LMD3*.&=3G
!3*.$%1
2&NO
P27Q39(:(8&&M$0*.
$D87RNQ'L!
2&</0&-'.'? <I
<1
)$'? ,8
-1
S3 (  '  7T
(3*U7NO1
V14,-&# 
D*.=3
EV1
WCA 3. VẬN DỤNG
Hoạt động: Không tham gia các trò
chơi nguy hiểm trong cuộc sống hằng
ngày.
  .E
F "G73$
P+X$B&R81
SY      $%  
P
+X$W4=1
NO*.$'?
2Z-4!<[&[\,
](3$%
)($E7-^1
B9(*O'_G9$ YY1
ZYY$_1
] 1
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
-& *M$D(
3$%`$?&`
1
])3*.99(;(
$%,-&
  *.  (  $% 
)(!P
2&-&  $<: Không
chơi những trò chơi không an toàn;
Khi bị rủ tham gia các trò chơi không
an toàn cần từ chối khuyên can
bạn.
])977T
'J<*!1
WA 4. CỦNG CỐ - DẶN DÒ
NO!6
a:%b*M*7
'c9
RÚT KINH NGHIỆM:
11111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111
111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111
11111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111
111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111
SINH HOẠT TẬP THỂ TUẦN 14
I. MỤC TIÊU:
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
2Y<*!)(&.!&5&=EG5!<
$B"6<&,G1
2achủ đề “An toàn cho em”
+!*U<$3(N/=<)'J<&(.
(&[6<&$d'1
8(E7-\&5N/=<)\UX\'<!
.\5)&(3.E<)\NO&
=NO#8&<3$)'==G1
SLUXe'"$3($J<)LX<30
0==3$.E<)LX8<3$5--
f<D<)<__=D'J<D$?1
II. ĐỒ DÙNG DẠY – HỌC:
2Z*g.*<[UX$%*9`V
h9U1
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY – HỌC:
TG Hoạt động của giáo viên Hoạt động của HS
B<Y
B@<Y
1.Ổn định tổ chức:
2Z(?'J<$`' UM'J<61
2. Sơ kết tuần và thảo luận kế hoạch tuần sau
a/ Sơ kết tuần học
ij[ *!)(&h.
$&=EG'J<61
iS3X!
3(E7-*
31
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
kJ<$`(?'"'3U$`' *3
3NO!G=3(:.E
DU(8$"G1
lk"'34U$`' *33NO!
G=3(:.E$"G1
*33D(mU3& $'J<
<L!1
kJ<$`NO"'(&D
3U$`&'J< L!*U7n!
o1!3*.%L!88'J<*)
G!-_&JE(U$`;*3
3*^(E$<3n&mo1
kJ<$`U!&5N_ 3
/()8D'J<#h?c`
33/(".E0=$3
(n!o1
kJ<$`(?3& D(L!1
a=$ <&5.
E6<&$d'D'J<3& D
(<LNO&33&5
lp<3<'(&D*37='J<#
-c5q)$d'\=G
S3U$` 
)(&h.
&=.
EDU1
kJ<$`
NO'J<1
91
91
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85

Mô tả nội dung:


TUẦN: 14
BÀI 8: AN TOÀN KHI VUI CHƠI (Tiết 2) I. MỤC TIÊU: HS có khả năng:
- Nhận diện được những nơi có nguy cơ không an toàn, không nên đến gần;
- Nhận diện được những trò chơi không an toàn, không nên chơi;
- Nêu được những việc nên và không nên làm để đảm bảo vui chơi an toàn;
- Biết từ chối và khuyện bạn không nên chơi những trò chơi có thể gây tai nạn, thương tích. II. CHUẨN BỊ:
- Giáo viên: Tranh, ảnh về các trò chơi không an toàn.
- Học sinh: Những tình huống gây tai nạn, thương tích mà các em biết hoặc đã gặp
phải trong thực tiễn đời sống.
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY – HỌC TG Hoạt động của GV Hoạt động của HS 4’ 1. KHỞI ĐỘNG 10’ 2. THỰC HÀNH
Hoạt động: Đưa ra lời khuyên phù
hợp với các tình huống trong tranh
- Nêu yêu cầu của hoạt động
-Đưa ra lời khuyên phù hợp với các tình huống trong tranh
- Yêu cầu HS quan sát tranh để nhận biết -Quan sát tranh, thảo luận theo cặp


ý định của các bạn và dự đoán hậu quả để đưa ra lời khuyên cho từng tình
nếu các bạn chơi trò chơi đó. huống.
- Các nhóm thảo luận, chia sẻ-
nhóm khác bổ sung, nhận xét. - Gv nhận xét
…. Từ chối và can ngăn; khuyên
? Giả sử các em đặt mình vào vị trí bạn nhủ bạn không thực hiện các hành
được rủ thì sẽ xử lý thế nào động không an toàn….
- Gv phân tích và chốt lại lời khuyên phù hợp. 20’ 3. VẬN DỤNG
Hoạt động: Không tham gia các trò
chơi nguy hiểm trong cuộc sống hằng ngày.
-Không tham gia các trò chơi nguy - Nêu tên hoạt động
hiểm trong cuộc sống hằng ngày.
- Yêu cầu HS quan sát tranh
-1 em bé đang lấy que trêu chú chú. ? Bức tranh 1 vẽ gì. Và chú chú rất hung dữ.
- Chúng ta có nên chơi trò chơi đó -Không nên chơi. không? Bức tranh 2: Tương tự.
- Nhận xét bạn trả lời
- GV chốt: Tiếp tục vận dụng kỹ năng từ


chối và khuyên can khi bị rủ tham gia
các trò chơi không an toàn ở trường và ở nhà.
- Kể cho các bạn nghe em đã tham gia
những trò chơi an toàn nào, từ chối và
khuyên bạn không tham gia trò chơi -Kể cho nhau nghe sau đó chia sẻ nguy hiểm như thế nào? cho cả lớp biết.
Gv chốt và đưa ra thông điệp: Không
chơi những trò chơi không an toàn;
Khi bị rủ tham gia các trò chơi không
an toàn cần từ chối và khuyên can bạn. 2’
4. CỦNG CỐ - DẶN DÒ -Nhận xét tiết học -HS lắng nghe
-Dặn dò chuẩn bị bài sau RÚT KINH NGHIỆM:
.........................................................................................................................................
.......................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
.......................................................................................................................................
SINH HOẠT TẬP THỂ TUẦN 14 I. MỤC TIÊU:


- Giúp HS biết được những ưu điểm và hạn chế về việc thực hiện nội quy, nề nếp
trong 1 tuần học tập vừa qua.
- GDHS chủ đề “An toàn cho em”
- Biết được bổn phận, trách nhiệm xây dựng tập thể lớp vững mạnh, hoàn thành
nhiệm vụ học tập và rèn luyện.
- Hình thành một số kỹ năng về xây dựng tập thể, kỹ năng tổ chức, kỹ năng lập kế
hoạch, kỹ năng điều khiển và tham gia các hoạt động tập thể, kỹ năng nhận xét và
tự nhận xét; hình thành và phát triển năng lực tự quản.
- Có ý tổ chức kỷ luật, tinh thần trách nhiệm trước tập thể, có ý thức hợp tác, tính
tích cực, tự giác trong hoạt động tập thể, ý thức giữ gìn, phát huy truyền thống tốt
đẹp của tập thể, phấn đấu cho danh dự của lớp, của trường.
II. ĐỒ DÙNG DẠY – HỌC:
- GV: băng đĩa nhạc, bảng phụ tổ chức trò chơi, bông hoa khen thưởng… - HS: Ngồi theo tổ.
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY – HỌC: TG
Hoạt động của giáo viên Hoạt động của HS 1 phút
1.Ổn định tổ chức:
- GV mời lớp trưởng lên ổn định lớp học. -HS hát một số bài hát. 14 phút
2. Sơ kết tuần và thảo luận kế hoạch tuần sau
a/ Sơ kết tuần học
* Mục tiêu: HS biết được những ưu điểm và tồn tại
trong việc thực hiện nội quy lớp học. *Cách thức tiến hành:


zalo Nhắn tin Zalo