Lớp: Lớp 1
Môn: Hoạt động trải nghiệm
Bộ sách: Kết nối tri thức với cuộc sống
Dạng: Giáo án
File: Word
Loại: Tài liệu lẻ
Số trang: 11 trang


CÁCH MUA:

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 0842834585


Bộ giáo án Hoạt động trải nghiệm lớp 1 Kết nối tri thức được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024.

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • Bộ giáo án Hoạt động trải nghiệm lớp 1 Kết nối tri thức năm 2023 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Hoạt động trải nghiệm lớp 1 Kết nối tri thức.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(346 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
TUẦN: 7
BÀI 4: YÊU THƯƠNG CON NGƯỜI (Tiết 2)
I. MỤC TIÊU:

 !"
#$!%&!'(
")
*&&+,$-%.
II. CHUẨN BỊ:
/-!01-23&.4-&+$
5&
*60#7%8"+%892:
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY – HỌC
TG Hoạt động của GV Hoạt động của HS
;< 1. KHỞI ĐỘNG
*--2=&
/>?@0#$!A$BC
&+D%!
&+AE
&%F-!GF0
H!"
*-
I< 2. KHÁM PHÁ – KẾT NỐI
Hoạt động 3: Xử lí tình huống
J-$$!K+L+M+;N/?$
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
KO+KI.
#5!D2%.#$5D"PQ0
RS%D-G$!$S%E
D%&.
@%5D '.
/>T   = U3
!', V$9
*N3- 
D%FS
*N5!D2%L+F-+$5
D".
#$K0W%EX%29%Y
%.
#$L0W%8-(-!.
#$M0W%8$-P(-
.
#$ ;0 W% E A %V N
%Y.
ZG32%D7[
&,2.
*ND\S
I< 3. THỰC HÀNH
Hoạt động 4: Làm thiệp tặng người
phụ nữ em yêu quý
/>C*N$5D"%
PQ0
/>C*N]GG%^
*NF-+$5D"
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
"\%7 =0
RW%ED%'8"'_`
%S%FBa
R />    ! *N %  %b
'
R* 3b-$$c.
R?9c67`
D"d$!' -
G$!D '.
/>ef9S-Gd
D% '6`D"
 3 ! " P  
%&.
*NS!8'
J-
L8'*N$ D '
>g04! A %YX% % D(
9QS%G+7eY'.
*ND\S
KK< 4. VẬN DỤNG
Hoạt động 3: Chia sẻ với các bạn về
người phụ nữ mình yêu thương nhất
/>T,!*N$h0i2
c
R j G 2  D% '2 
'QBGhDG$5D"`P
Q'20
*NX%&.
*N  . 45 D ' F -+
ef
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
R"'_`GBD
a
R>&!GDG"2a
R1G27 D '=`
&5%%& 
"'_`2a
Rgk!D 'ef
/> ef 9S -Gd
%G3G7$ D '.
>*N%"7$ 
D '.
" '_ ` G  
BDl-.
>&%&9(2%Y.
4lD"%Y,%&.
j&E6l3
%6=Y'!l.
L< 5. CỦNG CỐ - DẶN DÒ
ef6
g83hml
*ND\S
RÚT KINH NGHIỆM:
.........................................................................................................................................
.......................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
.......................................................................................................................................
SINH HOẠT TẬP THỂ TUẦN 7
I. MỤC TIÊU:
/A'*N`%G=F+='
$!KC6'VF.
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
/g*Nchủ đề kể về người phụ nữ em yêu thương
1T'+$-%eP3'D '`%G+!
%_6'$nD.
*&%9oX=eP3'+9oXT,+9oXD'9
!G+9oX=9%-!G'+9oXef
ef)&'-$XDF5.
42T,9pD+C$-%$ '+2,'-+c
c+-$!!G'+,`&+'-$=
Y''+'BB!33D '+$".
II. ĐỒ DÙNG DẠY – HỌC:
/>0XG+5'_T,$h+(!9Sq:
*N0rS!T.
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY – HỌC:
TG Hoạt động của giáo viên Hoạt động của HS
K'A 1.Ổn định tổ chức:
/>%"D '$qDTlD '6. *N-%
-.
K;'A 2. Sơ kết tuần và thảo luận kế hoạch tuần sau
a/ Sơ kết tuần học
sj_0*N`%rG
$!FD '6.
s4-,0
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85

Mô tả nội dung:


TUẦN: 7
BÀI 4: YÊU THƯƠNG CON NGƯỜI (Tiết 2) I. MỤC TIÊU:
- Nhận biết được hành động thể hiện sự yêu thương
- Nêu được ý nghĩa của việc thể hiện hành động yêu thương đối với con người
- Thực hiện được hành động yêu thương trong một số tình huống giao tiếp thông thường;
- Hình thành tình yêu thương, ý thức trách nhiệm. II. CHUẨN BỊ:
- Giáo viên: Bài hát có nội dung thể hiện tình yêu thương. Các tình huống, tranh
ảnh thể hiện tình yêu thương
- Học sinh: Thẻ mặt cười, mặt khóc…
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY – HỌC TG Hoạt động của GV Hoạt động của HS 4’ 1. KHỞI ĐỘNG Hát
Hát bài hát nói về tình yêu thương
GVKL: Trong cuộc sống chúng ta rất cần
tình yêu thương, làm thế nào để nhận biết
và thể hiện tình yêu thương, chúng ta sẽ
tìm hiểu qua các hoạt động sau qua bài: Yêu thương con người 9’
2. KHÁM PHÁ – KẾT NỐI
Hoạt động 3: Xử lí tình huống
Quan sát tranh trong 1, 2, 3,4SGK trang

18, 19.
Thảo luận nhóm. Trả lời câu hỏi:
+ Nếu em là các bạn trong tranh em sẽ
làm gì để thể hiện hành động yêu thương. HS thảo luận nhóm 2, quan sát, trả - Làm việc cả lớp. lời.
Tranh 1: Em sẽ chăm sóc khi mẹ ốm.
Tranh 2: Em nhặt sách hộ cô giáo.
Tranh 3: Em nhặt trái cây hộ cô bán hàng.
Tranh 4: Em sẽ chúc mừng Sinh nhật mẹ.
- GV bổ sung và điều chỉnh nội dung - Đại diện nhóm lên chia sẻ bằng
giao tiếp tương ứng với từng tranh và kết hình thức đóng vai.
nối để HS biết được nội dung các bước - HS lắng nghe làm quen 9’ 3. THỰC HÀNH
Hoạt động 4: Làm thiệp tặng người phụ nữ em yêu quý
GV yêu cầu HS suy nghĩ trả lời một số HS quan sát, trả lời câu hỏi sau:
GV yêu cầu HS cùng bạn bên cạnh mỗi


người sắm vai chia sẻ với nhau về: - HS thực hiện theo cặp
+ Em sẽ làm thiệp tặng ai người phụ nữ mà em yêu quý nhất?
+ GV giới thiệu cho HS một số mẫu thiệp Quan sát
+ Hướng dẫn cách trang trí.
+ Khuyến khích học sinh chia sẻ những
lời yêu thương đã ghi trong thiệp với các - 2 cặp HS thực hiện trước lớp bạn trong lớp.
VD: Con chúc mẹ năm mới luôn
- GV nhận xét và khen ngợi các bạn đã khỏe mạnh, vui vẻ và xinh đẹp.
làm được thiệp và chọn những lời yêu - HS lắng nghe
thương dành cho người thân yêu của mình. 11’ 4. VẬN DỤNG
Hoạt động 3: Chia sẻ với các bạn về
người phụ nữ mình yêu thương nhất
GV tổ chức cho HS chơi trò: Phóng viên nhí
+ Một bạn đóng vai làm phóng viên
phỏng vấn bạn còn lại trả lời những câu - HS bốc thăm tình huống. hỏi của phóng viên:
- HS thể hiện. Cả lớp quan sát, nhận xét


+ Người phụ nữ bạn yêu thương nhất là - Vài HS được mời chia sẻ trước ai? lớp.
+ Vì sao bạn lại yêu thương người đó?
- Người phụ nữ bạn yêu thương nhất là chị gái.
+ Bạn có thể chia sẻ với lớp về những
tình cảm yêu thương của mình đối với Vì mình không có mẹ. người phụ nữ đó?
Chị là người mẹ thứ hai của mình.
+ Diễn cho lớp nhận xét
Mình sẽ học tốt để chị vui và dành
mọi điều tốt đẹp cho chị.
GV nhận xét và khen ngợi các bạn đã
mạnh dạn chia sẻ trước lớp. 2’
5. CỦNG CỐ - DẶN DÒ -Nhận xét tiết học -HS lắng nghe
-Dặn dò chuẩn bị bài sau RÚT KINH NGHIỆM:
.........................................................................................................................................
.......................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
.......................................................................................................................................
SINH HOẠT TẬP THỂ TUẦN 7 I. MỤC TIÊU:
- Giúp HS biết được những ưu điểm và hạn chế về việc thực hiện nội quy, nề nếp
trong 1 tuần học tập vừa qua.


zalo Nhắn tin Zalo