Giáo án Powerpoint Chủ đề 2 HDTN 6 Chân trời sáng tạo: Chăm sóc cuộc sống cá nhân

326 163 lượt tải
Lớp: Lớp 6
Môn: Hoạt động trải nghiệm
Bộ sách: Chân trời sáng tạo
Dạng: Giáo án, Giáo án Powerpoint
File:
Loại: Tài liệu lẻ
Số trang: 23 trang


CÁCH MUA:

  • B1: Gửi phí vào TK: 0711000255837 - NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR)
  • B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85


Bộ bài giảng điện tử Hoạt động trải nghiệm 6 Chân trời sáng tạo được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024. 

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • Bộ bài giảng powerpoint Hoạt động trải nghiệm 6 Chân trời sáng tạo bao gồm đầy đủ các bài giảng trong cả năm học. Bộ bài giảng được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng phần học và bám sát chương trình Sách giáo khoa HĐTN 6 Chân trời sáng tạo.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(326 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

TÀI LIỆU BỘ BÁN CHẠY MÔN Hoạt động trải nghiệm

Xem thêm
1
Chào mừng thầy cô và các
em đến với buổi học
KHỞI ĐỘNG
2
Trò chơi: Làm theo hiệu lệnh
Luật chơi: HS làm như GV nới chứ không làm như GV làm.
Mỗi lần chơi GV đưa ra 1 trạng thái hoặc hành động kèm theo mức
độ. HS phải thực hiện nh động/ trạng thái đúng với mức độ. Các
mức độ được xác định bằng vị trí của tay
Kí hiệu: giơ tay cao ngang đầu - mức độ mạnh;
giơ tay ngang ngực - mức độ vừa;
để tay ngang hông - mức độ thấp.
4
CHỦ ĐỀ 1
KHÁM PHÁ LỨA TUỔI
VÀ MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MỚI
Nhiệm vụ 3:
Điều chỉnh thái độ, cảm xúc của bản thân
Nhiệm vụ 4:
Rèn luyện để tự tin bước vào độ tuổi mới
TUẦN 2

Mô tả nội dung:


Chào mừng thầy cô và các
em đến với buổi học 1 KHỞI ĐỘNG 2
Trò chơi: Làm theo hiệu lệnh
Luật chơi: HS làm như GV nới chứ không làm như GV làm.
Mỗi lần chơi GV đưa ra 1 trạng thái hoặc hành động kèm theo mức
độ. HS phải thực hiện hành động/ trạng thái đúng với mức độ. Các
mức độ được xác định bằng vị trí của tay
Kí hiệu: giơ tay cao ngang đầu - mức độ mạnh;
giơ tay ngang ngực - mức độ vừa;
để tay ngang hông - mức độ thấp. CHỦ ĐỀ 1
KHÁM PHÁ LỨA TUỔI
VÀ MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MỚI 4


zalo Nhắn tin Zalo