Lớp: Lớp 6
Môn: Toán Học
Bộ sách: Cánh diều
Dạng: Giáo án
File: Word
Loại: Bộ tài liệu bao gồm: 32 TL lẻ ( Xem chi tiết » )
Số trang: 219 trang


CÁCH MUA:

  • B1: Gửi phí vào TK: 0711000255837 - NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR)
  • B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85


Bộ giáo án Toán 6 Cánh diều được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024.

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • Tailieugiaovien.com.vn giới thiệu Bộ giáo án Học kì 1 Toán 6 Cánh diều 2023 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Toán lớp 6.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(470 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Ngày so n: .../.../...
Ngày d y: .../.../...
CH NG I: S T NHIÊNƯƠ
BÀI 1: T P H P ( 2 TI T)
I. M C TIÊU :
1. Ki n th c:ế
- Hi u đ c các khái ni m: t p h p, ph n t c a t p h p. ượ
- Bi t cách kí hi u và vi t m t t p h p, s d ng kí hi u “ế ế
” , “
”.
- Bi t cách vi t m t t p h p theo hai cách: li t các ph n t c a t p h p ho cế ế
ch ra tính ch t đ c tr ng cho các ph n t c a t p h p đó. ư
2. Năng l c
Năng l c riêng:
- S d ng đ c các kí hi u v t p h p. ượ
- S d ng đ c các cách vi t m t t p h p. ượ ế
- Bi u di n đ c t p h p theo hai cách: li t các ph n t ho c ch ra tính ch t ượ
đ c tr ng cho các ph n t c a t p h p đó. ư
Năng l c chung: Năng l c mô hình hóa toán h c, năng l c t duy và l p lu n toán ư
h c; năng l c giao ti p toán h c; năng l c gi i quy t v n đ toán h c, năng l c t ế ế ư
duy sáng t o, năng l c h p tác.
3. Ph m ch t
- B i d ng h ng thú h c t p, ý th c làm vi c nhóm, ý th c tìm tòi, khám phá ưỡ
sáng t o cho HS đ c l p, t tin và t ch .
- Chăm ch tích c c xây d ng bài, ch đ ng chi m lĩnh ki n th c theo s h ng ế ế ướ
d n c a GV.
- Hình thành t duy logic, l p lu n ch t ch , và linh ho t trong quá trình suy nghĩ.ư
II. THI T B D Y H C VÀ H C LI U
1 - GV: SGK, Tài li u gi ng d y, giáo án PPT, m t s hình nh minh h a v s u ư
t p tem, phi u BT cho HS. ế
1
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
2 - HS: SGK, SBT, v ghi, gi y nháp, đ dùng h c t p, b ng nhóm.
III. TI N TRÌNH D Y H C
A. HO T Đ NG KH I Đ NG (M Đ U)
a) M c tiêu: HS c m th y khái ni m t p h p g n gũi v i, giúp HS đón nh n ki n ế
th c m i m t cách d dàng.
b) N i dung: HS quan sát hình nh v s u t p tem trong SGK ho c trên màn ư
chi u.ế
c) S n ph m: HS thêm ki n th c v s u t p tem hình thành nhu c u đónế ư
nh n ki n th c m i. ế
d) T ch c th c hi n:
B c 1: Chuy n giao nhi m v :ướ
- GV yêu c u HS đ c n i dung m đ u trong SGK chia s qua hi u bi t c a ế
mình v s u t p tem. ư
- GV đ a ra m t s hình nh v s u t p temgi i thi u v s u t p tem. Sau đó,ư ư ư
GV nh n m nh: “ Ng i s u t p tem th ng s u t p theo các ch đ . M i b tem ườ ư ườ ư
s u t p là m t t p h p các con tem theo cùng m t ch đ ”. ư
- GV yêu c u HS l y ví d v m t vài ch đ s u t p tem. ư
T đó GV cho HS th y đ c m i t p h p g m các ph n t cùng chung ượ
m t hay vài tính ch t nào đó.
B c 2: Th c hi n nhi m v : ướ HS th c hi n nhi m v trong th i gian 2 phút.
B c 3: Báo cáo, th o lu n: ướ GV g i m t s HS chia s , HS khác nh n xét, b
sung.
B c 4: K t lu n, nh n đ nh: ướ ế GV đánh giá k t qu c a HS, trên c s đó d nế ơ
d t HS vào bài h c m i: “M i b s u t p tem m t t p h p. Khái ni m t p h p ư
th ng g p trong toán h c trong đ i s ng. Bài h c hôm nay chúng ta s tìmườ
hi u v t p h p, kí hi u, cách bi u di n t p h p ..” Bài 1: T p h p.
B. HÌNH THÀNH KI N TH C M I
Ho t đ ng 1: M t s ví d v t p h p. Kí hi u và cách vi t t p h p. ế
a) M c tiêu:
2
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
- T hình nh th c t HS có th chuy n sang hình nh tr c quan v t p h p . ế
- Nh l i cách s d ng các kí hi u “
” và “
”.
- Hình thành kĩ năng nh n bi t ph n t c a m t t p h p. ế
b) N i dung: HS quan sát hình nh trên màn chi u SGK đ tìm hi u n i dung ế
ki n th c theo yêu c u c a GV.ế
c) S n ph m:
- HS nêu đ c ví d v t p h p, hi u đ c các ph n t trong t p h p.ượ ượ
- HS hoàn thành đ c ph n Ví d .ượ
d) T ch c th c hi n:
HO T Đ NG C A GV VÀ HS S N PH M D KI N
B c 1: Chuy n giao nhi m v :ướ
- GV d n d t nêu d v t p h p ( GV
th chi u đ ng th i nh minh h a): ế
+ Khái ni m t p h p th ng g p trong đ i s ng ườ
hàng ngày ho c trong toán h c.
+ d : T p h p các s t nhiên nh h n 10; ơ
T p h p các h c sinh l p 6A2; T p h p các s
trên m t đ ng h ; t p h p các a tr ng trong
khay….
- GV yêu c u HS nêu ví d v t p h p.
- GV khái quát khái ni m v t p h p cho HS
đ c khung ki n th c tr ng tâm và ghi nh . ế
- GV nh c HS nh hi u cách vi t m t t p ế
h p.
- GV nh n m nh cách vi t các ph n t trong t p ế
h p.
- GV cho HS đ c hoàn thành d 1 nh m
c ng c khái ni m ph n t c a t p h p.
- GV yêu c u HS hoàn thành Luy n t p 1 nh m
1. M t s ví d v t p h p
VD:
+ T p h p các h c sinh c a
t 1 l p 6A.
+ T p h p các s trên m t
đ ng h .
2. hi u cách vi t m t ế
t p h p.
Ng i ta th ng dùng cácườ ườ
ch cái in hoa đ đ t tên cho
m t t p h p A.
VD: T p h p A g m các s
t nhiên nh h n 5. Ta vi t: ơ ế
A = { 0; 1; 2; 3; 4}
Các s 0;1; 2; 3; 4 đ c g i ượ
là các ph n t c a t p h p A.
* L u ý:ư
- Các ph n t c a m t t p
h p đ c vi t trong hai d u ượ ế
3
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
luy n t p cách vi t m t t p h p bi t đ c ế ế ượ
đ c đi m chung c a các ph n t trong t p h p.
- GV nh c HS cách vi t: Các ph n t c a m t ế
t p h p đ c vi t trong hai d u ngo c nh n { }, ượ ế
cách nhau b i d u “;”. M i ph n t đ c li t ượ
m t l n, th t k li t kê tùy ý.
B c 2: Th c hi n nhi m v : ướ
- HS theo dõi SGK, chú ý nghe, ti p nh n ki nế ế
th c và hoàn thành các yêu c u.
- GV: quan sát và tr giúp HS.
B c 3: Báo cáo, th o lu n: ướ
- HS: L ng nghe, nêu ví d , phát bi u, ghi v
- Các HS nh n xét, b sung cho nhau.
B c 4: K t lu n, nh n đ nh: ướ ế GV t ng quát
l u ý l i ki n th c tr ng tâm g i m t HSư ế
nh c l i.
ngo c nh n {}, cách nhau b i
“;”.
- M i ph n t đ c li t ượ
m t l n, th t li t kê tùy ý.
Luy n t p 1:
A = {1; 3; 5; 7; 9}
Ho t đ ng 2: Ph n t thu c t p h p.
a) M c tiêu:
- Hình thành khái ni m m t ph n t thu c hay không thu c t p h p.
- Bi t cách s d ng các hi u ế
đ th hi n m t ph n t
thu c t p h p đã cho hay không.
b) N i dung: HS quan sát SGK và tìm hi u n i dung ki n th c theo yêu c u. ế
c) S n ph m: HS n m v ng ki n th c, k t qu c a HS ế ế
d) T ch c th c hi n:
Ho t đ ng c a GV và HS S n ph m d ki n ế
B c 1: Chuy n giao nhi m v :ướ
- GV yêu c u HS hoàn thành Ho t đ ng 1
t t p h p cho bi t cách xác đ nh các ế
ph n t c a t p h p đó.
3. Ph n t thu c t p h p
Ho t đ ng 1:
B = { 2; 3; 5; 7}
+ S 2 là ph n t c a t p
4
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
- GV phân tích :
+ S 2 m t ph n t c a t p h p B. Ta
vi t 2 ế
B.
+ S 4 không ph n t c a t p h p B. Ta
vi t 4 ế
B, đ c là 4 không thu c B.
- GV nh n m nh cho HS ghi nh cách dùng
kí hi u
,
.
- GV yêu c u HS đ c d 2, ghi nh cách
dùng các hi u áp d ng làm Luy n t p
2:
+ GV cho HS li t các tháng d ng l ch có ươ
30 ngày, r i s d ng hi u
,
đ
hoàn thành yêu c u.
B c 2: Th c hi n nhi m v : ướ
- HS chú ý l ng nghe, ho t đ ng nhân
th c hi n các yêu c u c a GV hoàn thành
bài vào v .
- GV: quan sát, gi ng, phân tích, l u ý tr ư
giúp n u c n.ế
B c 3: Báo cáo, th o lu n: ướ
- HS gi tay trình bày mi ng.ơ
B c 4: K t lu n, nh n đ nh: ướ ế GV nh n
xét, đánh giá v thái đ , quá trình làm vi c,
k t qu c a HS và ch t ki n th c.ế ế
h p B. Ta vi t 2 ế
B.
+ S 4 không là ph n t c a
t p h p B Ta vi t 4 ế
B.
Luy n t p 2:
H t p h p g m các tháng
d ng l ch 30 ngày ươ H
= {Tháng 4; Tháng 6; Tháng
9; Tháng 11}
V y:
a) Tháng 2 H;
b) Tháng 4 H;
c) Tháng 12 H.
Ho t đ ng 3: Cách cho m t t p h p.
a) M c tiêu:
- HS vi t m t t p h p theo hai cách: li t các ph n t c a t p h p ho c ch raế
tính ch t đ c tr ng cho các ph n t c a t p h p đó. ư
b) N i dung: HS quan sát SGK và tìm hi u n i dung ki n th c theo yêu c u. ế
5
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85

Mô tả nội dung:


Ngày so n: ạ .../.../... Ngày d y: ạ .../.../... CHƯ N Ơ G I: S Ố T N Ự HIÊN BÀI 1: TẬP H P Ợ ( 2 TI T Ế ) I. M C Ụ TIÊU: 1. Ki n t ế h c: - Hi u đ ể ư c ợ các khái ni m ệ : t p h ậ p, ph ợ n t ầ c ử a ủ t p h ậ p. ợ - Bi t ế cách kí hi u và ệ vi t ế m t ộ t p h ậ p, s ợ d ử ng kí ụ hi u “ ệ
” , “ ”. - Bi t ế cách vi t ế m t ộ t p ậ h p ợ theo hai cách: li t ệ kê các ph n ầ tử c a ủ t p ậ h p ợ ho c ặ chỉ ra tính ch t ấ đ c t ặ r ng cho các ư ph n t ầ c ử a ủ t p h ậ p ợ đó. 2. Năng l c Năng l c ri êng: - S d ử ng đ ụ ư c ợ các kí hi u v ệ t ề p h ậ p. ợ - S d ử ng đ ụ ư c ợ các cách vi t ế m t ộ t p h ậ p. ợ - Bi u ể di n ễ đư c ợ t p ậ h p ợ theo hai cách: li t ệ kê các ph n ầ tử ho c ặ chỉ ra tính ch t ấ đ c ặ tr ng ư cho các ph n t ầ c ử a ủ t p h ậ p đó. ợ Năng l c ự chung: Năng l c ự mô hình hóa toán h c, ọ năng l c ự t ư duy và l p ậ lu n ậ toán h c; ọ năng l c ự giao ti p ế toán h c; ọ năng l c ự gi i ả quy t ế v n ấ đ ề toán h c, ọ năng l c ự tư duy sáng t o, năng ạ l c h ự p t ợ ác. 3. Phẩm ch t - Bồi dư ng ỡ h ng ứ thú h c ọ t p, ậ ý th c ứ làm vi c ệ nhóm, ý th c ứ tìm tòi, khám phá và sáng t o cho ạ HS ⇒ đ c l ộ p, ậ t t ự in và t ch ự . ủ - Chăm chỉ tích c c ự xây d ng ự bài, chủ đ ng ộ chi m ế lĩnh ki n ế th c ứ theo sự hư ng ớ dẫn c a ủ GV. - Hình thành t duy l ư ogic, l p l ậ u n ậ ch t ặ ch , và ẽ linh ho t
ạ trong quá trình suy nghĩ. II. THIẾT B D Ị ẠY H C Ọ VÀ H C Ọ LI U 1 - GV: SGK, Tài li u ệ gi ng ả d y
ạ , giáo án PPT, m t ộ số hình nh ả minh h a ọ về s u ư t p ậ tem, phi u B ế T cho HS. 1 M i ọ thắc m c
ắ vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 45 85
2 - HS: SGK, SBT, v ghi ở , gi y nháp, đ ấ dùng h ồ c t ọ p, ậ b ng nhóm ả . III. TI N Ế TRÌNH D Y Ạ H C A. HOẠT Đ N Ộ G KH I Ở Đ N Ộ G (M Đ U Ầ ) a) M c ụ tiêu: HS c m ả th y ấ khái ni m ệ t p ậ h p ợ g n ầ gũi v i ớ , giúp HS đón nh n ậ ki n ế th c ứ m i ớ m t ộ cách d dàng. ễ b) N i
ộ dung: HS quan sát hình nh ả về s u ư t p ậ tem trong SGK ho c ặ trên màn chi u. ế c) S n ả ph m ẩ : HS có thêm ki n ế th c ứ về s u ư t p
ậ tem và hình thành nhu c u ầ đón nh n ậ ki n t ế h c m ứ i ớ . d) T ch ức thực hi n: Bước 1: Chuy n gi ao nhi m ệ v : - GV yêu c u ầ HS đ c ọ n i ộ dung mở đ u
ầ trong SGK và chia sẻ qua hi u ể bi t ế c a ủ mình v s ề u ư t p t ậ em. - GV đ a ư ra m t ộ s ố hình nh ả v ề s u ư t p ậ tem và gi i ớ thi u ệ v ề s u ư t p ậ tem. Sau đó, GV nhấn m nh: ạ “ Ngư i ờ s u ư t p ậ tem thư ng ờ s u ư t p ậ theo các ch đ ủ . ề M i ỗ b t ộ em s u ư t p l ậ à m t ộ t p h ậ p các ợ con tem theo cùng m t ộ chủ đ ”. ề - GV yêu c u H ầ S l y ví ấ d v ụ m ề t ộ vài ch đ ủ s ề u ư t p t ậ em. ⇒ Từ đó GV cho HS th y ấ rõ đư c ợ m i ỗ t p ậ h p ợ g m ồ các ph n ầ tử cùng có chung m t ộ hay vài tính ch t ấ nào đó.
Bước 2: Thực hi n nhi m ệ v : HS th c hi ự n nhi ệ m ệ vụ trong th i ờ gian 2 phút.
Bước 3: Báo cáo, th o ả lu n ậ : GV g i ọ m t ộ số HS chia s , ẻ HS khác nh n ậ xét, bổ sung. Bước 4: K t ế lu n, ậ nh n ậ đ n
ị h: GV đánh giá k t ế quả c a
ủ HS, trên cơ sở đó d n ẫ d t ắ HS vào bài h c ọ m i ớ : “M i ỗ bộ s u ư t p ậ tem là m t ộ t p ậ h p. ợ Khái ni m ệ t p ậ h p ợ thư ng ờ g p ặ trong toán h c ọ và trong đ i ờ s ng. ố Bài h c
ọ hôm nay chúng ta sẽ tìm hi u v ể ề t p h ậ p, kí ợ hi u, cách bi ệ u di ể n ễ t p h ậ p ..” ợ ⇒ Bài 1: Tập h p.
B. HÌNH THÀNH KI N Ế TH C Ứ M I Hoạt đ ng 1 : M t ộ s ví ố d v t p h p. K í hi u và cách vi t ế t p h p. a) M c t ụ iêu: 2 M i ọ thắc m c
ắ vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 45 85
- T hì ừ nh nh t ả h c ự t H ế S có th chuy ể n s ể ang hình nh t ả r c quan v ự ề t p h ậ p . ợ - Nh l ớ i ạ cách sử d ng các kí ụ hi u “ ệ
” và “ ”. - Hình thành kĩ năng nh n ậ bi t ế ph n t ầ c ử a ủ m t ộ t p h ậ p. ợ b) N i
ộ dung: HS quan sát hình nh ả trên màn chi u ế và SGK để tìm hi u ể n i ộ dung ki n t ế h c ứ theo yêu c u c ầ a G ủ V. c) S n ph m ẩ : - HS nêu đư c ợ ví dụ v t ề p h ậ p, hi ợ u ể đư c các ợ ph n t ầ t ử rong t p h ậ p. ợ - HS hoàn thành đư c ợ ph n ầ Ví d . ụ d) T ch ức thực hi n: HOẠT Đ N Ộ G C A Ủ GV VÀ HS SẢN PHẨM DỰ KI N Bước 1: Chuy n gi ao nhi m ệ v : 1. M t ộ số ví d v t ề ập h p - GV d n ẫ d t ắ và nêu ví dụ về t p ậ h p ợ ( GV có VD: th chi ể u ế đồng th i ờ nh ả minh h a) ọ : + T p ậ h p ợ các h c ọ sinh c a ủ + Khái ni m ệ t p ậ h p ợ thư ng ờ g p ặ trong đ i ờ s ng ố tổ 1 l p ớ 6A. hàng ngày ho c t ặ rong toán h c. ọ + T p ậ h p ợ các số trên m t ặ + Ví d : ụ T p ậ h p
ợ các số tự nhiên nhỏ h n ơ 10; đồng hồ. T p ậ h p ợ các h c ọ sinh l p ớ 6A2; T p ậ h p
ợ các số 2. Kí hi u ệ và cách vi t ế m t trên m t ặ đ ng ồ h ; ồ t p ậ h p ợ các a ủ tr ng ứ trong tập h p. khay…. Ngư i ờ ta thư ng ờ dùng các - GV yêu c u H ầ S nêu ví d v ụ t ề p h ậ p. ợ chữ cái in hoa để đ t ặ tên cho - GV khái quát khái ni m ệ về t p ậ h p ợ và cho HS m t ộ t p h ậ p ợ A. đ c ọ khung ki n t ế h c t ứ r ng t ọ âm và ghi nh . ớ VD: T p ậ h p ợ A g m ồ các số - GV nh c ắ HS nhớ kí hi u ệ và cách vi t ế m t ộ t p ậ tự nhiên nhỏ h n ơ 5. Ta vi t ế : h p. ợ A = { 0; 1; 2; 3; 4} - GV nh n ấ m nh ạ cách vi t ế các ph n ầ t ử trong t p ậ Các số 0;1; 2; 3; 4 đư c ợ g i ọ h p. ợ là các phần t c ử a ủ t p h ậ p ợ A. - GV cho HS đ c
ọ và hoàn thành Ví dụ 1 nh m ằ * L u ý: ư c ng ủ cố khái ni m ệ ph n t ầ c ử a ủ t p h ậ p. ợ - Các ph n ầ tử c a ủ m t ộ t p ậ - GV yêu c u ầ HS hoàn thành Luy n ệ t p ậ 1 nh m ằ h p ợ đư c ợ vi t ế trong hai d u ấ 3 M i ọ thắc m c
ắ vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 45 85
luyện t p ậ cách vi t ế m t ộ t p ậ h p ợ và bi t ế đư c ợ ngo c ặ nh n ọ {}, cách nhau b i ở đ c ặ đi m ể chung c a ủ các ph n t ầ t ử rong t p ậ h p. ợ “;”. - GV nh c ắ HS cách vi t ế : “ Các ph n ầ t ử c a ủ m t ộ - Mỗi ph n ầ tử đư c ợ li t ệ kê t p ậ h p ợ đư c ợ vi t ế trong hai d u ấ ngo c ặ nh n ọ { }, m t ộ lần, thứ t l ự i t ệ kê tùy ý. cách nhau b i ở d u ấ “;”. M i ỗ ph n ầ t ử đư c ợ li t ệ kê Luy n t ệ ập 1: m t ộ lần, th t ứ k ự ệ li t ệ kê tùy ý. A = {1; 3; 5; 7; 9}
Bước 2: Thực hi n nhi m ệ v :
- HS theo dõi SGK, chú ý nghe, ti p ế nh n ậ ki n ế th c
ứ và hoàn thành các yêu c u. ầ - GV: quan sát và tr gi ợ úp HS.
Bước 3: Báo cáo, thảo lu n ậ : - HS: L ng nghe, nêu ví ắ d , phát ụ bi u, ghi ể vở - Các HS nh n xét ậ , b s ổ ung cho nhau. Bước 4: K t ế lu n, ậ nh n ậ đ nh: GV tổng quát l u ư ý l i ạ ki n ế th c ứ tr ng ọ tâm và g i ọ m t ộ HS nh c ắ l i ạ . Hoạt đ ng 2 : Ph n t t ử hu c t p h p. a) M c t ụ iêu: - Hình thành khái ni m ệ m t ộ ph n t ầ t ử hu c hay không t ộ hu c t ộ p ậ h p. ợ - Bi t ế cách sử d ng ụ các kí hi u
ệ “ ” và “ ” để thể hi n ệ m t ộ ph n ầ tử có thu c ộ t p h ậ p đã cho ợ hay không. b) N i
ộ dung: HS quan sát SGK và tìm hi u n ể i ộ dung ki n t ế h c t ứ heo yêu c u. ầ c) S n ph m ẩ : HS n m ắ v ng ki ữ n t ế h c, k ứ t ế qu c ả a H ủ S d) T ch ức thực hi n: Hoạt đ ng c a G V và HS Sản phẩm d ki n ế Bước 1: Chuy n gi ao nhi m ệ v : 3. Phần t t ử hu c t p h p - GV yêu c u H ầ
S hoàn thành Hoạt đ ng ộ 1 Hoạt đ ng 1: Mô tả t p ậ h p ợ là cho bi t ế cách xác đ nh ị các B = { 2; 3; 5; 7} phần t c ử a ủ t p h ậ p đó. ợ + Số 2 là ph n ầ tử c a ủ t p ậ 4 M i ọ thắc m c
ắ vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 45 85


zalo Nhắn tin Zalo