Lớp: Lớp 6
Môn: Toán Học
Bộ sách: Cánh diều
Dạng: Giáo án
File: Word
Loại: Bộ tài liệu bao gồm: 24 TL lẻ ( Xem chi tiết » )
Số trang: 208 trang


CÁCH MUA:

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 0842834585


Bộ giáo án Toán 6 Cánh diều được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024.

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • Tailieugiaovien.com.vn giới thiệu Bộ giáo án Học kì 2 Toán 6 Cánh diều 2023 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Toán lớp 6.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(268 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Ngày so n: .../.../...
Ngày d y: .../.../...
CH NG IV. M T S Y U T TH NG KÊ VÀ XÁC SU TƯƠ
BÀI 1: THU TH P, T CH C, BI U DI N, PHÂN TÍCH VÀ X LÍ D
LI U (4 TI T)
I. M C TIÊU :
1. Ki n th c:ế H c xong bài này, HS đ t các yêu c u sau:
- Th c hi n đ c vi c thu th p, phân lo i theo các tiêu chí cho tr c t nh ng ượ ướ
ngu n: b ng bi u, ki n th c trong các môn khác. ế
- Nh n bi t đ c tính h p lí c a d li u theo các tiêu chí đ n gi n. ế ượ ơ
- Đ c t thành th o các d li u d ng: b ng th ng kê; bi u đ tranh; bi u
đ c t đ n ơ .
- L a ch n và bi u di n đ c d li u vào b ng th ng kê, bi u đ thích h p ượ .
2. Năng l c
Năng l c chun g: Góp ph n t o c h i đ HS phát tri n m t s năng l c toán h c ơ
nh : Năng l c t duy và l p lu n toán h c; năng l c giao ti p toán h c.ư ư ế
Năng l c riêng:
- Nh n ra gi i quy t đ c nh ng v n đ đ n gi n ho c nh n bi t nh ng quy ế ượ ơ ế
lu t đ n gi n d a trên phân tích các s li u thu đ c d ng: b ng th ng kê; bi u ơ ượ
đ tranh; bi u đ c t đ n. ơ
- Nh n bi t đ c m i liên h gi a th ng v i nh ng ki n th c trong các môn ế ượ ế
h c ch ng trình l p 6. ươ
3. Ph m ch t
- Rèn luy n tính c n th n, chính xác. T duy các v n đ toán h c m t cách lôgic và ư
h th ng.
- Bi t quy l v quen, có tinh th n trách nhi m h p tác xây d ng cao.ế
- Chăm ch tích c c xây d ng bài.
1
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
- Hình thành t duy logic, l p lu n ch t ch , và linh ho t trong quá trình suy nghĩ.ư
II. THI T B D Y H C VÀ H C LI U
1 - GV
- Giáo án, SGK, SGV
- Th c k , bi u đ , b ng th ng trên gi y Aướ
0
, hình nh ho c video liên quan
đ n bi u đ c t đ n đ minh h a cho bài h c đ c sinh đ ng.ế ơ ượ
2 - HS
- SGK, SBT, v ghi, gi y nháp, đ c tr c bài m i, ướ đ dùng h c t p
III. TI N TRÌNH D Y H C
A. HO T Đ NG KH I Đ NG (M Đ U)
a) M c tiêu:
- Giúp HS đ nh h ng đ c n i dung chính c a bài h c là thu th p, t ch c, bi u ướ ượ
di n, phân tích và x lí s li u.
- T o tâm th , h ng thú cho HS b c vào bài h c m i ế ướ
b) N i dung: HS th c hi n các yêu c u d i s h ng d n c a GV. ướ ướ
c) S n ph m: HS tr l i đ c câu h i m đ u. ượ
d) T ch c th c hi n:
B c 1: Chuy n giao nhi m v :ướ
- GV gi i thi u ti n trình th ng kê đã h c b c ti u h c ế
- GV chi u b n đ v dân s 2018 c a các t nh khu v c Tây Nguyên, yêu c uế
HS quan sát và tr l i câu h i:
+ Trong các t nh khu v c Tây Nguyên, t nh nào dân s nhi u nh t? T nh nào
có dân s ít nh t?
B c 2: Th c hi n nhi m v : ướ HS l ng nghe GV gi i thi u, quan sát b n đ
tr l i câu h i
B c 3: Báo cáo, th o lu n: ướ GV g i m t s HS tr l i, HS khác nh n xét, b
sung.
B c 4: K t lu n, nh n đ nh: ướ ế GV đánh giá k t qu c a HS, trên c s đó d nế ơ
d t HS vào bài h c m i.
2
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
B. HÌNH THÀNH KI N TH C M I
Ho t đ ng 1: Thu th p, t ch c, phân tích và x lí d li u
a) M c tiêu:
- Giúp HS ôn l i m t s ki n th c v th ng kê ế
- Phân tích và x lí đ c s li u th ng kê ượ
b) N i dung:
HS đ c SGK đ tìm hi u n i dung ki n th c theo yêu c u c a GV. ế
c) S n ph m: HS n m v ng ki n th c, k t qu c a HS. ế ế
d) T ch c th c hi n:
HO T Đ NG C A GV VÀ HS S N PH M D KI N
B c 1: Chuy n giao nhi m v :ướ
- GV yêu c u HS ho t đ ng nhóm đôi nêu m t s
cách thu th p, phân lo i, ki m đ m, ghi chép s ế
li u th ng kê đã h c ti u h c.
- GV yêu c u HS đ c ghi nh n i dung trong
khung ki n th c tr ng tâm.ế
- GV cho HS đ c, phân tích các VD1, 2, 3 trong
SGK đ c ph n ki n th c b sung các khung ế
l u ý.ư
- GV yêu c u HS trao đ i, th o lu n c p đôi
hoàn thành Luy n t p 1 vào v .
B c 2: Th c hi n nhi m v : ướ
- HS theo dõi SGK, chú ý nghe, hi u, th o lu n,
trao đ i và hoàn thành các yêu c u.
- GV: quan sát và tr giúp HS.
B c 3: Báo cáo, th o lu n: ướ
- Ho t đ ng nhóm: Các nhóm treo b ng, đ i di n
các nhóm trình bày k t qu . Các nhóm khác chú ýế
nghe, nh n xét, b sung.
I. Thu th p, t ch c, phân tích
và x lí d li u
Sau khi thu th p, t ch c, phân
lo i, bi u di n d li u b ng
b ng ho c bi u đ , ta c n phân
tích và x lí các d li u đó đ tìm
ra nh ng thông tin h u ích rút
ra k t lu n.ế
* L u ý:ư
- Ta th nh n bi t đ c tính ế ượ
h p c a d li u th ng theo
nh ng tiêu chí đ n gi n. ơ
- D a vào th ng kê, ta th
nh n bi t đ c tính h p c a ế ượ
k t lu n đã nêu ra.ế
Luy n t p 1 :
Khi ti n hành th ng kê, c n thuế
th p d li u v ngày, tháng, năm
sinh c a các b n trong l p s
3
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
- Cá nhân: gi tay phát bi u trình bày ơ
B c 4: K t lu n, nh n đ nh: ướ ế GV t ng quát,
nh n xét quá trình ho t đ ng c a các HS
- GV gi i thích n i dung trong khung ki n th c ế
tr ng tâm, nh n m nh v i HS: Sau khi thu th p, t
ch c, phân lo i, bi u di n d li u, c n phân ch
x chúng đ m ra thông tin h u ích, c n
thi t.ế
- GV nh c l i gi i thích các khái ni m: đ i
t ng th ng kê, tiêu chí th ng kê theo tiêu chí.ượ
b n có cùng tháng sinh
+ Đ i t ng th ng ngày, ượ
tháng, năm sinh c a các b n trong
l p và s b n có cùng tháng sinh
+ Tiêu chí th ng các b n
trong l p
Ho t đ ng 2: Bi u di n d li u
a) M c tiêu:
- HS bi u di n đ c d li u d i d ng b ng s li u, bi u đ tranh, bi u đ c t ượ ướ
b) N i dung: HS quan sát SGK đ tìm hi u n i dung ki n th c theo yêu c u c a ế
GV.
c) S n ph m: HS n m v ng ki n th c, k t qu c a HS. ế ế
d) T ch c th c hi n:
HO T Đ NG C A GV VÀ HS S N PH M D KI N
B c 1: Chuy n giao nhi m v :ướ
- GV gi i thi u nh vi c bi u di n d li u, ta có
th phân tích và x lí đ c các d li u đó. ượ
- GV chia c l p thành 3 nhóm, th o lu n hoàn
thành các nhi m v , m i nhóm th c hi n m t
nhi m v :
+ Nhi m v 1: Tìm hi u b ng s li u
Quan sát b ng s li u trang 6, đ c t l i
b ng s li u đô.
+ Nhi m v 2: Tìm hi u bi u đ tranh
Quan sát bi u đ tranh hình 1 trang 6, đ c
II. Bi u di n d li u
1. B ng s li u
- Bi u di n d li u d i d ng ướ
b ng. b ng s li u th hi n đ
đ i t ng th ng kê, tiêu chí th ng ượ
kê và s li u th ng kê.
2. Bi u đ tranh
- Bi u di n d li u d i d ng ướ
hình nh. Bi u đ tranh th hi n
đ đ i t ng th ng kê, tiêu chí ượ
th ng kê và s li u th ng kê.
4
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
t bi u đ đó.
+ Nhi m v 3: Tìm hi u bi u đ c t
Quan sát bi u đ c t hình 2 trang 7, đ c
t bi u đ c t đó
- GV yêu c u HS đ c phân tích d 4, đ c
ghi nh ki n th c b sung ph n l u ý ế ư
- GV yêu c u HS b t c p theo bàn trao đ i hoàn
thành bài Luy n t p 2
B c 2: Th c hi n nhi m v : ướ
- HS theo dõi SGK, chú ý nghe, ti p nh n ki nế ế
th c, hoàn thành các yêu c u, ho t đ ng nhóm
hoàn thành các yêu c u c a GV giao
- GV: quan sát và tr giúp HS.
B c 3: Báo cáo, th o lu n: ướ
- Đ i di n các nhóm trình bày k t qu th o lu n ế
các nhóm khác nh n xét, b sung
B c 4: K t lu n, nh n đ nh: ướ ế
- GV t ng quát l u ý l i ki n th c tr ng tâm ư ế :
+ B ng s li u, bi u đ tranh, bi u đ c t th
hi n đ đ i t ng th ng kê, tiêu chí th ng ượ
s li u th ng kê.
3. Bi u đ c t
- Bi u di n d li u d i d ng ướ
c t. Bi u đ c t th hi n đ đ i
t ng th ng kê, tiêu chí th ng ượ
và s li u th ng kê.
* L u ý:ư
D a vào th ng kê, ta có th bác b
k t lu n đã nêu ra.ế
Luy n t p 2
a) Đ i t ng th ng s ượ
l ng m i lo i d ng c h c t pượ
đó
Tiêu chí th ng các d ng c
h c t p c a 10 h c sinh t Hai l p
6E
b) Bi u đ d li u thông kê
D ng c S l ng ượ
Bút 18
Th c th ngướ 10
Compa 5
Ê ke 9
C. HO T Đ NG LUY N T P
a) M c tiêu: H c sinh c ng c l i ki n th c thông qua m t s bài t p. ế
b) N i dung: HS d a vào ki n th c đã h c v n d ng làm BT ế
c) S n ph m: K t qu c a HS.ế
d) T ch c th c hi n:
- GV yêu c u HS hoàn thành các bài b p 2, 4, 5 trong SGK trang 9
- HS th o lu n hoàn thành bài toán d i s h ng d n c a GV: ướ ướ
Bài 2:
5
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85

Mô tả nội dung:


Ngày so n: ạ .../.../... Ngày d y: ạ .../.../... CHƯ N Ơ G IV. M T Ộ S Ố YẾU TỐ TH N Ố G KÊ VÀ XÁC SU T BÀI 1: THU TH P Ậ , T C Ổ H C Ứ , BI U Ể DI N
Ễ , PHÂN TÍCH VÀ X L Ử Í DỮ LI U Ệ (4 TI T Ế ) I. M C Ụ TIÊU: 1. Ki n t ế h c:
H c xong bài ọ này, HS đ t ạ các yêu c u s ầ au: - Th c ự hi n ệ đư c ợ vi c ệ thu th p, ậ phân lo i
ạ theo các tiêu chí cho trư c ớ từ nh ng ữ nguồn: b ng bi ả u, ki ể n ế th c ứ trong các môn khác. - Nh n bi ậ t ế đư c ợ tính h p l ợ í c a d ủ ữ li u t
ệ heo các tiêu chí đ n gi ơ n. ả - Đ c ọ và mô tả thành th o ạ các d ữ li u ệ ở d ng: ạ b ng ả th ng ố kê; bi u ể đ ồ tranh; bi u ể đồ c t ộ đ n ơ . - L a ự ch n và bi ọ u di ể n đ ễ ư c ợ d l ữ i u vào b ệ ng t ả h ng kê, bi ố u đ ể t ồ hích h p ợ . 2. Năng l c Năng l c ự chung: Góp ph n ầ t o ạ cơ h i ộ để HS phát tri n ể m t ộ s ố năng l c ự toán h c ọ nh : ư Năng l c t ự duy và l ư p ậ lu n ậ toán h c; ọ năng l c gi ự ao ti p t ế oán h c. ọ Năng l c ri êng: - Nh n ậ ra và gi i ả quy t ế đư c ợ nh ng ữ v n ấ đề đ n ơ gi n ả ho c ặ nh n ậ bi t ế nh ng ữ quy lu t ậ đ n ơ gi n ả d a ự trên phân tích các s ố li u ệ thu đư c ợ ở d ng: ạ b ng ả th ng ố kê; bi u ể đồ tranh; bi u ể đ c ồ t ộ đ n. ơ - Nh n ậ bi t ế đư c ợ m i ố liên hệ gi a ữ th ng ố kê v i ớ nh ng ữ ki n ế th c ứ trong các môn h c ọ ch ở ư ng ơ trình l p 6. ớ 3. Phẩm ch t - Rèn luy n t ệ ính c n t ẩ h n, chí ậ nh xác. T duy các v ư n đ ấ t ề oán h c ọ m t ộ cách lôgic và hệ thống. - Bi t ế quy lạ v quen, có t ề inh th n t ầ rách nhi m ệ h p t ợ ác xây d ng cao. ự - Chăm ch t ỉ ích c c ự xây d ng bài ự . 1 M i ọ thắc m c
ắ vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 45 85
- Hình thành t duy l ư ogic, l p l ậ u n ậ ch t ặ ch , và ẽ linh ho t
ạ trong quá trình suy nghĩ. II. THIẾT B D Ị ẠY H C Ọ VÀ H C Ọ LI U 1 - GV - Giáo án, SGK, SGV - Thư c ớ k , ẻ bi u ể đ , ồ b ng ả th ng ố kê trên gi y ấ A0, hình nh ả ho c ặ video liên quan đ n bi ế u ể đồ c t ộ đ n đ ơ m ể inh h a cho bài ọ h c ọ đư c s ợ inh đ ng. ộ 2 - HS - SGK, SBT, v ghi ở , gi y nháp, ấ đ c ọ trư c ớ bài m i ớ , đồ dùng h c ọ t p ậ III. TI N Ế TRÌNH D Y Ạ H C A. HOẠT Đ N Ộ G KH I Ở Đ N Ộ G (M Đ U Ầ ) a) M c t ụ iêu: - Giúp HS đ nh ị hư ng ớ đư c ợ n i ộ dung chính c a ủ bài h c ọ là thu th p, ậ t ổ ch c, ứ bi u ể di n, phân ễ tích và x l ử í s l ố i u. ệ - T o t ạ âm th , h ế ng
ứ thú cho HS bư c vào bài ớ h c ọ m i ớ b) N i ộ dung: HS th c hi ự n các ệ yêu c u d ầ ư i ớ sự hư ng d ớ n c ẫ a G ủ V. c) S n ph m ẩ : HS tr l ả i ờ đư c ợ câu h i ỏ mở đ u. ầ d) T ch ức thực hi n: Bước 1: Chuy n gi ao nhi m ệ v : - GV gi i ớ thi u t ệ i n ế trình th ng kê đã h ố c ọ b ở c t ậ i u h ể c ọ - GV chi u ế b n
ả đồ về dân số 2018 c a ủ các t nh ỉ ở khu v c ự Tây Nguyên, yêu c u ầ HS quan sát và tr l ả i ờ câu h i ỏ : + Trong các t nh ỉ ở khu v c ự Tây Nguyên, t nh
ỉ nào có dân số nhi u ề nh t ấ ? T nh ỉ nào
có dân số ít nhất? Bước 2: Th c ự hi n ệ nhi m ệ v : HS l ng ắ nghe GV gi i ớ thi u, ệ quan sát b n ả đồ và tr l ả i ờ câu h i ỏ
Bước 3: Báo cáo, th o ả lu n ậ : GV g i ọ m t ộ số HS trả l i ờ , HS khác nh n ậ xét, bổ sung. Bước 4: K t ế lu n, ậ nh n ậ đ n
ị h: GV đánh giá k t ế quả c a
ủ HS, trên cơ sở đó d n ẫ d t ắ HS vào bài h c m ọ i ớ . 2 M i ọ thắc m c
ắ vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 45 85

B. HÌNH THÀNH KI N Ế TH C Ứ M I Hoạt đ ng 1 : Thu th p, t ch c, phân t ích và x l ử í d l ữ i u a) M c t ụ iêu: - Giúp HS ôn l i ạ m t ộ s ki ố n t ế h c ứ v t ề h ng kê ố - Phân tích và x l ử í đư c ợ s l ố i u t ệ h ng kê ố b) N i ộ dung: HS đ c ọ SGK đ t ể ìm hi u n ể i ộ dung ki n t ế h c t ứ heo yêu c u c ầ a ủ GV. c) S n ph m ẩ : HS n m ắ v ng ki ữ n t ế h c, k ứ t ế qu c ả a H ủ S. d) T ch ức thực hi n: HOẠT Đ N Ộ G C A Ủ GV VÀ HS SẢN PHẨM DỰ KI N Bước 1: Chuy n gi ao nhi m ệ v : I. Thu th p, ậ tổ ch c, ứ phân tích - GV yêu c u ầ HS ho t ạ đ ng ộ nhóm đôi nêu m t
ộ số và xử lí d l ữ i u cách thu th p, ậ phân lo i ạ , ki m ể đ m
ế , ghi chép số Sau khi thu th p, ậ tổ ch c, ứ phân li u t ệ hống kê đã h c ọ ở ti u ể h c. ọ lo i ạ , bi u ể di n ễ dữ li u ệ b ng ằ - GV yêu cầu HS đ c ọ và ghi nhớ n i ộ dung trong b ng ả ho c ặ bi u ể đ , ồ ta c n ầ phân khung ki n t ế h c ứ tr ng t ọ âm. tích và xử lí các d l ữ i u đó đ ệ t ể ìm - GV cho HS đ c,
ọ phân tích các VD1, 2, 3 trong ra nh ng ữ thông tin h u ữ ích và rút SGK và đ c ọ ph n ầ ki n ế th c
ứ bổ sung ở các khung ra k t ế lu n. ậ l u ý. ư * L u ý: ư - GV yêu c u ầ HS trao đ i ổ , th o ả lu n ậ c p
ặ đôi và - Ta có thể nh n ậ bi t ế đư c ợ tính
hoàn thành Luy n t
ệ ập 1 vào v . ở h p ợ lí c a ủ dữ li u ệ th ng ố kê theo
Bước 2: Thực hi n nhi m ệ v : nh ng t ữ iêu chí đ n gi ơ n. ả
- HS theo dõi SGK, chú ý nghe, hi u, ể th o ả lu n, ậ - D a ự vào th ng ố kê, ta có thể
trao đổi và hoàn thành các yêu c u. ầ nh n ậ bi t ế đư c ợ tính h p ợ lí c a ủ - GV: quan sát và tr gi ợ úp HS. k t ế lu n ậ đã nêu ra.
Bước 3: Báo cáo, thảo lu n ậ : Luy n t p 1 : - Ho t ạ đ ng
ộ nhóm: Các nhóm treo b ng, ả đ i ạ di n ệ Khi ti n ế hành th ng ố kê, c n ầ thu các nhóm trình bày k t ế qu .
ả Các nhóm khác chú ý th p ậ dữ li u ệ về ngày, tháng, năm nghe, nh n ậ xét, bổ sung. sinh c a ủ các b n ạ trong l p ớ và số 3 M i ọ thắc m c
ắ vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 45 85

- Cá nhân: giơ tay phát bi u t ể rình bày b n ạ có cùng tháng sinh Bước 4: K t ế lu n, ậ nh n ậ đ n
ị h: GV tổng quát, + Đối tư ng ợ th ng ố kê là ngày, nh n ậ xét quá trình ho t ạ đ ng c ộ a ủ các HS tháng, năm sinh c a ủ các b n ạ trong - GV gi i ả thích n i ộ dung trong khung ki n ế th c ứ l p và ớ số b n có cùng ạ tháng sinh tr ng ọ tâm, nh n ấ m nh ạ v i ớ HS: Sau khi thu th p, ậ tổ + Tiêu chí th ng ố kê là các b n ạ ch c, ứ phân lo i ạ , bi u ể di n ễ dữ li u, ệ c n ầ phân tích trong l p ớ
và xử lí chúng để tìm ra thông tin h u ữ ích, c n ầ thi t ế . - GV nh c ắ l i ạ và gi i ả thích kĩ các khái ni m ệ : đ i ố tư ng ợ th ng kê, t ố iêu chí th ng kê t ố heo tiêu chí. Hoạt đ ng 2 : Bi u ể di n d l ữ i u a) M c t ụ iêu: - HS bi u di ể n đ ễ ư c d ợ ữ li u d ệ ư i ớ d ng b ạ ng ả s l ố i u, bi ệ u ể đ t ồ ranh, bi u đ ể c ồ t ộ b) N i
ộ dung: HS quan sát SGK để tìm hi u ể n i ộ dung ki n ế th c ứ theo yêu c u ầ c a ủ GV. c) S n ph m ẩ : HS n m ắ v ng ki ữ n t ế h c, k ứ t ế qu c ả a H ủ S. d) T ch ức thực hi n: HOẠT Đ N Ộ G C A Ủ GV VÀ HS SẢN PHẨM D K Ự I N Bước 1: Chuy n gi ao nhi m ệ v : II. Bi u ể di n d l ữ i u - GV gi i ớ thi u nh ệ vi ờ c ệ bi u di ể n d ễ ữ liệu, ta có 1. Bảng s l ố i u th phân ể tích và x l ử í đư c các ợ d l ữ i u đó. ệ - Bi u ể di n ễ dữ li u ệ dư i ớ d ng ạ - GV chia cả l p ớ thành 3 nhóm, th o ả lu n ậ hoàn b ng. ả b ng ả số li u ệ thể hi n ệ đủ thành các nhi m ệ v , ụ m i ỗ nhóm th c ự hi n ệ m t ộ đối tư ng ợ th ng ố kê, tiêu chí th ng ố nhiệm v : ụ kê và số li u t ệ hống kê. + Nhi m ệ v 1: ụ Tìm hi u b ng s ố li u 2. Bi u ể đ t ồ ranh Quan sát b ng ả số li u ệ ở trang 6, đ c ọ và mô tả l i ạ - Bi u ể di n ễ dữ li u ệ dư i ớ d ng ạ b ng ả số li u đô. ệ hình nh. ả Bi u ể đồ tranh thể hi n ệ + Nhi m ệ v 2: ụ Tìm hi u bi u đ t ồ ranh đủ đối tư ng ợ th ng ố kê, tiêu chí Quan sát bi u ể đồ tranh ở hình 1 trang 6, đ c
ọ và mô thống kê và số li u t ệ hống kê. 4 M i ọ thắc m c
ắ vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 45 85


zalo Nhắn tin Zalo