Tôi là địa lí! Bạn biết gì về tôi? - Hình thức:
+ GV chuẩn bị giấy note( 4 màu ) + Phát ngẫu nhiên cho HS.
+ Chia lớp thành 4 nhóm theo màu (mỗi nhóm 1 màu).
+ HS ghi đáp án vào giấy note.
+ HS có nhiều câu trả lời nhất→Chiến thắng - Thời gian: 5 phút. Bài 1. MÔN ĐỊA LÍ VỚI ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP CHO HỌC SINH Nội dung bài học 01 Khái quát về môn
Địa lí ở trường phổ thông 02 Vai trò của môn
Địa lí với cuộc sống 03
Định hướng nghề nghiệp
Bài 1. MÔN ĐỊA LÍ VỚI ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP CHO HỌC SINH Câu hỏi
1. Em đã học môn Địa lí từ khi nào?
2. Môn Địa lí thuộc nhóm bộ môn nào?
3. Tại sao môn Địa lí được xếp vào nhóm bộ môn trên?
4. Học Địa lí giúp em có thêm những hiểu biết, năng lực gì?
5. Những môn học nào có liên quan đến môn Địa lí và ngược lại?
6. Môn Địa lí và các môn học khác có liên hệ với nhau như thế nào? Cho ví dụ cụ thể.
Document Outline
- Slide 1
- Slide 2
- Slide 3
- Slide 4
- Slide 5
- Slide 6
- Slide 7
- Slide 8
- Slide 9
- Slide 10
- Slide 11
- Slide 12
- Slide 13
- Slide 14
- Slide 15
- Slide 16
- Slide 17
- Slide 18
- Slide 19