Bài tập cuối tuần Toán lớp 2 Tuần 14 Kết nối tri thức (có lời giải)

321 161 lượt tải
Lớp: Lớp 2
Môn: Toán Học
Dạng: Chuyên đề
File: Word
Loại: Tài liệu lẻ
Số trang: 4 trang


CÁCH MUA:

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 0842834585


Bộ đề được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 6/2023. Chúng tôi đảm bảo đủ số lượng đề đã cam kết hoặc có thể nhiều hơn, tất cả có BẢN WORD,  LỜI GIẢI CHI TIẾT và tải về dễ dàng.

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • 1

    Bài tập cuối tuần Toán lớp 2 học kì 1 Kết nối tri thức

    Bộ đề được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 6/2023. Chúng tôi đảm bảo đủ số lượng đề đã cam kết hoặc có thể nhiều hơn, tất cả có BẢN WORD,  LỜI GIẢI CHI TIẾT và tải về dễ dàng.

    Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

    578 289 lượt tải
    200.000 ₫
    200.000 ₫
  • Tailieugiaovien.com.vn giới thiệu Bài tập cuối tuần môn Toán lớp 2 bộ Kết nối tri thức mới nhất năm 2023 nhằm giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo Toán lớp 2.
  • File word có lời giải chi tiết 100%.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(321 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Tuần 14. Điểm, đoạn thẳng, đường thẳng, đường cong, ba điểm thẳng hàng.
Đường gấp khúc. Hình tứ giác
Bài 1. Viết tên các đoạn thẳng và số đoạn thẳng vào chỗ chấm
a) Trong hình vẽ bên:
- Có các đoạn thẳng là: ……………
- Có …….. đoạn thẳng.
b) Trong hình vẽ bên:
- Có các đoạn thẳng là: ……………
- Có …….. đoạn thẳng.
Bài 2. Dùng thước kẻ và bút nối các điểm để có các đoạn thẳng: AB, CD, MN.
Bài 3. Đo độ dài mỗi đoạn thẳng rồi viết số đo thích hợp vào chỗ chấm (theo mẫu)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Bài 4. Đánh dấu x vào ô trống đặt dưới đường cong.
Bài 5. Nối bốn điểm để có hình tứ giác.
a)
b)
Bài 6. Đo độ dài đoạn thẳng, viết số thích hợp vào chỗ chấm rồi tính độ dài đường
gấp khúc ABCD.
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Bài giải
Bài 7. Viết tiếp vào chỗ chấm cho thích hợp
Trong hình bên có …… hình tứ giác.
Các hình tứ giác đó là:
…………………………………………
…………………………………………
Bài 8. Quan sát hình “Cầu Rồng” bên rồi chọn t “đường cong”, “đường thẳng”,
“thẳng hàng” viết tiếp vào chỗ chấm cho thích hợp.
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85

Mô tả nội dung:



Tuần 14. Điểm, đoạn thẳng, đường thẳng, đường cong, ba điểm thẳng hàng.
Đường gấp khúc. Hình tứ giác
Bài 1. Viết tên các đoạn thẳng và số đoạn thẳng vào chỗ chấm a) Trong hình vẽ bên:
- Có các đoạn thẳng là: ……………
- Có …….. đoạn thẳng. b) Trong hình vẽ bên:
- Có các đoạn thẳng là: ……………
- Có …….. đoạn thẳng.
Bài 2. Dùng thước kẻ và bút nối các điểm để có các đoạn thẳng: AB, CD, MN.
Bài 3. Đo độ dài mỗi đoạn thẳng rồi viết số đo thích hợp vào chỗ chấm (theo mẫu)


Bài 4. Đánh dấu x vào ô trống đặt dưới đường cong.
Bài 5. Nối bốn điểm để có hình tứ giác. a) b)
Bài 6. Đo độ dài đoạn thẳng, viết số thích hợp vào chỗ chấm rồi tính độ dài đường gấp khúc ABCD.

Bài giải
Bài 7. Viết tiếp vào chỗ chấm cho thích hợp
Trong hình bên có …… hình tứ giác.
Các hình tứ giác đó là:
…………………………………………
…………………………………………
Bài 8. Quan sát hình “Cầu Rồng” bên rồi chọn từ “đường cong”, “đường thẳng”,
“thẳng hàng” viết tiếp vào chỗ chấm cho thích hợp.


zalo Nhắn tin Zalo