Giáo án Các số 11, 12, 13, 14, 15, 16 Toán lớp 1 Cánh diều

379 190 lượt tải
Lớp: Lớp 1
Môn: Toán Học
Dạng: Giáo án
File: Word
Loại: Tài liệu lẻ
Số trang: 9 trang


CÁCH MUA:

  • B1: Gửi phí vào TK: 0711000255837 - NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR)
  • B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85


Bộ giáo án Toán lớp 1 Cánh diều được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024.

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • 1

    Giáo án Toán lớp 1 Cánh diều Học kì 2

    Bộ giáo án Toán lớp 1 Cánh diều được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024.

    Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

    Word 206 424 212 lượt tải
    180.000 ₫
    180.000 ₫
  • Bộ giáo án Toán lớp 1 Cánh diều năm 2023 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Toán lớp 1 Cánh diều.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(379 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

TÀI LIỆU BỘ BÁN CHẠY MÔN Toán Học

Xem thêm
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i) ế
Môn h c: Toán
Ngày d y: ....../ ....../ ......
L p: .........
TU N 19
3. CÁC S TRONG PH M VI 100
CÁC S 11, 12, 13, 14, 15, 16 (TI T 1)
I. M C TIÊU
1. Ki n th cế


2. Kĩ năng
 !"#$%&$
3. Phát triển năng lực
' ()!*)+,!)-!./!)"#$%01!
4. Thái đ
- H c sinh tích c c, h ng thú, chăm ch . Th c hi n các yêu c u c a giáo viên
nêu ra.
II. CHU N B
1. Giáo viên:
- Giáo án.
 -234
5-67-892://;< =>/:?@2://;< =!AB
#$CD#$CD =(
5BBE*
;=4;=$
- B ng nhóm: Dùng trong ho t đ ng th c hành luy n t p.
2. H c sinh:
- V , SGK
III. TI N TRÌNH D Y H C
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i) ế
Ho t đ ng c a giáo viên Ho t đ ng c a h c sinh
A. Ho t đ ng kh i đ ng.
- Quan sát tranh kh i đ ng, đ m s l ngế ượ
t ng lo i qu đ ng trong các khay nói,
ch ng h n: “Có 13 qu cam”; “Có 16 qu
xoài”; ...
FGH!?4-$*
Chia s trong nhóm h c t p
B. Ho t đ ng hình thành ki n th c. ế
1. Hình thành các s 13 và 16 (nh m t thaoư
tác m u v hình thành s )
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i) ế
- Cho HS đ m s qu cam trong gi , nói: “Cóế
13 qu cam”. HS đ m s kh i l p ph ng, ế ươ
nói: “Có 13 kh i l p ph ng”. GV g n ươ
hình t ng ng lên b ng, h ng d n HS:ươ ướ
13 qu cam ta l y t ng ng 13 kh i l pươ
ph ng (g m 1 thanh 3 kh i l p ph ngươ ươ
r i). GV đ c “m i ba”, g n th ch “m iườ ườ
ba”, vi t “13”.ế
- HS th c hi n
- T ng t nh trên, HS ươ ư l y ra 16
kh i l p ph ng (g m 1 thanh ươ
6 kh i l p ph ng r i). ươ Đ c
“m i sáu”, ườ g n th ch “m i ườ
sáu”, vi tế “16”.
2. Hình thành các s t 11 đ n 16 ế (HS th c
hành theo m u đ hình thành s )
a) HS ho t đ ng theo nhóm bàn hình thành
l n l t các s t 11 đ n 16. Ch ng h n: HS ượ ế
l y ra 11 kh i l p ph ng (g m 1 thanh 1 ươ
kh i l p ph ng r i), đ c “m i m t”, l y ươ ườ
th ch “m i m t” và th s “11”. Ti p t c ườ ế
th c hi n v i các s khác:HS đ c các s t
11 đ n 16, t 16 v 11.ế
- GV l u ý HS đ c “m i lăm” không đ cư ườ
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i) ế
“m i năm”ườ
C. Ho t đ ng th c hành luy n t p.
Bài 1.
Đ m s l ng các kh i l p ph ng, đ t cácế ượ ươ
th s t ng ng vào ô ươ ? .
- HS th c hi n các thao tác: Đ c
cho b n nghe các s t 10 đ n 16. ế
D. C ng c , d n dò
I+-%CJ;K1$,LE1$
MN/O,!C !$4P%L
-T ng toán h c nào em c n chú ý?
IV. ĐI U CH NH SAU BÀI D Y:
.....................................................................................................................................
..
.....................................................................................................................................
..
.....................................................................................................................................
..
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i) ế
Môn h c: Toán
Ngày d y: ....../ ....../ ......
L p: .........
TU N 19
3. CÁC S TRONG PH M VI 100
CÁC S 11, 12, 13, 14, 15, 16 (TI T 2)
I. M C TIÊU
1. Ki n th cế


2. Kĩ năng
 !"#$%&$
3. Phát triển năng lực
' ()!*)+,!)-!./!)"#$%01!
4. Thái đ
- H c sinh tích c c, h ng thú, chăm ch . Th c hi n các yêu c u c a giáo viên
nêu ra.
II. CHU N B
1. Giáo viên:
- Giáo án.
 -234
5-67-892://;< =>/:?@2://;< =!AB
#$CD#$CD =(
5BBE*
;=4;=$
- B ng nhóm: Dùng trong ho t đ ng th c hành luy n t p.
2. H c sinh:
- V , SGK
III. TI N TRÌNH D Y H C
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85

Mô tả nội dung:


Đây là bản xem th , vu i lòng mua tài li u ệ đ xe m chi ti t (c ế ó l i ờ gi i ả ) Môn h c: ọ Toán
Ngày dạy: ....../ ....../ ...... L p: ớ ......... TUẦN 19 3. CÁC S Ố TRONG PH M Ạ VI 100 CÁC S 1
Ố 1, 12, 13, 14, 15, 16 (TI T Ế 1) I. M C Ụ TIÊU 1. Ki n t ế h c
- Đếm, đọc, viết các số từ 11 đến 16.
- Nhận biết thứ tự các số từ 11 đến 16. 2. Kĩ năng
- Thực hành vận dụng trong giải quyết các tình huống thực tế.
3. Phát triển năng lực
- Phát triển các NL toán học: NL mô hình toán học, NL giao tiếp toán học, NL giải quyết vấn đề toán học. 4. Thái độ - H c ọ sinh tích c c, ự h ng ứ thú, chăm ch .ỉ Th c ự hi n ệ các yêu c u ầ c a ủ giáo viên nêu ra. II. CHUẨN BỊ 1. Giáo viên: - Giáo án. - Tranh khởi động.
- Các thanh (mỗi thanh gồm 10 khối lập phương rời ghép lại) và khối lập phương rời hoặc các thẻ chục
que tính và các que tính rời để đếm.
- Các thẻ số từ 11 đến 16 và các thẻ chữ: mười một, ..., mười sáu. - B ng ả nhóm: Dùng trong ho t ạ đ ng t ộ h c hành l ự uy n t ệ p. ậ 2. H c ọ sinh: - V , ở SGK III. TI N Ế TRÌNH D Y Ạ H C M i
ọ thắc mắc vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 45 85
Đây là bản xem th , vu i lòng mua tài li u ệ đ xe m chi ti t (c ế ó l i ờ gi i ả ) Hoạt đ ng c a gi áo viên Hoạt đ ng c a h c s ọ inh A. Hoạt đ ng k h i ở đ ng. - Quan sát tranh kh i ở đ ng, ộ đ m ế số lư ng
HS thực hiện các hoạt động sau: t ng ừ lo i ạ quả đ ng
ự trong các khay và nói, Chia sẻ trong nhóm h c t ọ p ậ ch ng ẳ h n:
ạ “Có 13 quả cam”; “Có 16 quả xoài”; ... B. Hoạt đ ng hì nh thành ki n t ế h c. 1. Hình thành các s ố 13 và 16 (như m t ộ thao tác mẫu v hì ề nh thành số) M i
ọ thắc mắc vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 45 85
Đây là bản xem th , vu i lòng mua tài li u ệ đ xe m chi ti t (c ế ó l i ờ gi i ả ) - Cho HS đ m ế s ố qu ả cam trong gi , ỏ nói: “Có - HS th c ự hi n ệ 13 quả cam”. HS đ m ế số kh i ố l p ậ phư ng, ơ - Tư ng
ơ tự như trên, HS lấy ra 16 nói: “Có 13 kh i ố l p ậ phư ng”. ơ GV g n ắ mô khối l p ậ phư ng ơ (g m ồ 1 thanh và hình tư ng ơ ng ứ lên b ng, ả hư ng ớ d n ẫ HS: Có 6 khối l p ậ phư ng ơ r i ờ ). Đ c
13 quả cam ta lấy tư ng ơ ng ứ 13 kh i ố l p ậ “mư i ờ sáu”, g n
ắ thẻ chữ “mư i ờ phư ng ơ (g m ồ 1 thanh và 3 kh i ố l p ậ phư ng ơ sáu”, vi t ế “16”. r i ờ ). GV đ c “mư i ờ ba”, g n ắ thẻ chữ “mư i ờ ba”, vi t ế “13”.
2. Hình thành các số t ừ 11 đ n ế 16 (HS th c ự hành theo mẫu đ hì ể nh thành số) a) HS ho t ạ đ ng
ộ theo nhóm bàn hình thành lần lư t ợ các số t ừ 11 đ n ế 16. Ch ng ẳ h n: ạ HS lấy ra 11 kh i ố l p ậ phư ng ơ (g m ồ 1 thanh và 1 khối l p ậ phư ng ơ r i ờ ), đ c ọ “mư i ờ m t ộ ”, l y ấ thẻ chữ “mư i ờ m t ộ ” và th ẻ s ố “11”. Ti p ế t c ụ th c ự hi n ệ v i ớ các số khác:HS đ c ọ các số từ 11 đ n 16, t ế 16 v ừ ề 11. - GV l u ư ý HS đ c ọ “mư i ờ lăm” không đ c ọ M i
ọ thắc mắc vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 45 85
Đây là bản xem th , vu i lòng mua tài li u ệ đ xe m chi ti t (c ế ó l i ờ gi i ả ) “mư i ờ năm” C. Hoạt đ ng t h c hành l uy n t p. Bài 1. Đ m ế số lư ng ợ các kh i ố l p ậ phư ng, ơ đ t ặ các thẻ số tư ng ơ ng vào ô ứ ? . - HS th c ự hi n ệ các thao tác: Đ c ọ cho b n nghe ạ các số t 10 đ ừ n ế 16. D. Củng c , ố d n dò
- Bài học hôm nay, em biết thêm được điều gì? Những điều
đó giúp ích gì cho em trong cuộc sống hằng ngày? -T ng ừ t ữ oán h c nào em ọ cần chú ý? IV. ĐIỀU CH N Ỉ H SAU BÀI D Y Ạ :
..................................................................................................................................... ..
..................................................................................................................................... ..
..................................................................................................................................... .. M i
ọ thắc mắc vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 45 85


zalo Nhắn tin Zalo