Giáo án Em ôn lại những gì đã học Toán lớp 1 Cánh diều

294 147 lượt tải
Lớp: Lớp 1
Môn: Toán Học
Dạng: Giáo án
File: Word
Loại: Tài liệu lẻ
Số trang: 9 trang


CÁCH MUA:

  • B1: Gửi phí vào TK: 0711000255837 - NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR)
  • B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85


Bộ giáo án Toán lớp 1 Cánh diều được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024.

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • 1

    Giáo án Toán lớp 1 Cánh diều Học kì 2

    Bộ giáo án Toán lớp 1 Cánh diều được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024.

    Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

    Word 206 463 232 lượt tải
    180.000 ₫
    180.000 ₫
  • Bộ giáo án Toán lớp 1 Cánh diều năm 2023 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Toán lớp 1 Cánh diều.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(294 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i) ế
Môn h c: Toán
Ngày d y: ....../ ....../ ......
L p: .........
TU N 32
4. PHÉP C NG, PHÉP TR TRONG PH M VI 100
EM ÔN L I NH NG GÌ ĐÃ H C (TI T 1)
I. M C TIÊU
1. Ki n th cế
- Th c hi n đ c phép tính v i s đo đ dài xăng-ti-mét. ượ
2. Kĩ năng
- C ng c kĩ năng th c hành tính c ng, tr các s trong ph m vi 100.
- C ng c năng nh n d ng hình vuông, hình tròn, hình tam giác, hình ch
nh t.
3. Phát tri n năng l c
- Phát tri n các NL toán h c: NL giao ti p toán h c, NL gi i quy t v n đ . ế ế
4. Thái đ
- H c sinh tích c c, h ng thú, chăm ch . Th c hi n các yêu c u c a giáo viên
nêu ra.
II. CHU N B
1. Giáo viên:
- Giáo án.
- Tranh tình hu ng.
- Đ ng h gi y có kim gi , kim phút.
- B ng nhóm: Dùng trong ho t đ ng th c hành luy n t p.
2. H c sinh:
- V , SGK
III. TI N TRÌNH D Y H C
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i) ế
Ho t đ ng c a giáo viên Ho t đ ng c a h c sinh
A. Ho t đ ng kh i đ ng.
HS ch i trò ch i “Truy n đi n”, “Đ b n” ônơ ơ
t p phép c ng, tr nh m trong ph m vi 100
đ tìm k t qu c a các phép tính trong ph m ế
vi 100 đã h c.
- GV h ng d n HS ch i trò ch i, chia sướ ơ ơ
tr c l p. Khuy n khích HS nói, di n đ tướ ế
b ng chính ngôn ng c a các em.
HS chia s tr c l p: Đ i di n ướ
m t s bàn, đ ng t i ch ho c
lên b ng, thay nhau nói m t tình
hu ng phép c ng, phép tr
mình quan sát đ c.ượ
B. Ho t đ ng th c hành luy n t p.
Bài 1
GV nên giúp HS nh n bi t s liên h gi a ế
các phép tính cho trong bài đ th c hi n tính
nh m m t cách h p lí.
HS th c hi n tính nh m đ tìm
k t qu các phép c ng, tr nêuế
trong bài.
Bài 2
Đ t tính r i tính:
Tính: GV h ng d n HS th c hi n m i phépướ
tính theo th t l n l t t trái qua ph i. ượ
HS đ t tính r i tính ra v ho c ra
nháp.
Đ i v ki m tra chéo, nói cách
làm cho b n nghe.
HS nh n xét khó khăn, sai l m
(n u có) khi đ t tính tính k tế ế
qu các phép tính c ng, tr các s
hai ch s , nêu cách kh c
ph c.
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i) ế
D. C ng c , d n dò
Bài h c hôm nay, em bi t thêm đ c đi u gì? ế ượ
Đ th làm t t các bài t p trên, em nh n
b n đi u gì?
IV. ĐI U CH NH SAU BÀI D Y:
.....................................................................................................................................
..
.....................................................................................................................................
..
.....................................................................................................................................
..
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i) ế
Môn h c: Toán
Ngày d y: ....../ ....../ ......
L p: .........
TU N 32
4. PHÉP C NG, PHÉP TR TRONG PH M VI 100
EM ÔN L I NH NG GÌ ĐÃ H C (TI T 2)
I. M C TIÊU
1. Ki n th cế
- Th c hi n đ c phép tính v i s đo đ dài xăng-ti-mét. ượ
2. Kĩ năng
- C ng c kĩ năng th c hành tính c ng, tr các s trong ph m vi 100.
- C ng c năng nh n d ng hình vuông, hình tròn, hình tam giác, hình ch
nh t.
3. Phát tri n năng l c
- Phát tri n các NL toán h c: NL giao ti p toán h c, NL gi i quy t v n đ . ế ế
4. Thái đ
- H c sinh tích c c, h ng thú, chăm ch . Th c hi n các yêu c u c a giáo viên
nêu ra.
II. CHU N B
1. Giáo viên:
- Giáo án.
- Tranh tình hu ng.
- Đ ng h gi y có kim gi , kim phút.
- B ng nhóm: Dùng trong ho t đ ng th c hành luy n t p.
2. H c sinh:
- V , SGK
III. TI N TRÌNH D Y H C
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i) ế
Ho t đ ng c a giáo viên Ho t đ ng c a h c sinh
A. Ho t đ ng kh i đ ng.
Bài 3
nhân HS quan sát tranh, nói cho b n nghe
b c tranh đ c t o thành t nh ng hình nào. ượ
bao nhiêu hình m i lo i? (HS đ m t ng ế
lo i hình trong tranh v r i ghi. k t qu vào ế
v : 7 hình vuông, 9 hình tròn, 7 hình tam
giác, 3 hình ch nh t)
HS ch vào tranh v di n đ t theo
ngôn ng nhân, ch ng h n:
Trong b c tranh này 9 hình
tròn.
B. Ho t đ ng th c hành luy n t p.
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85

Mô tả nội dung:


Đây là bản xem th , vu i lòng mua tài li u ệ đ xe m chi ti t (c ế ó l i ờ gi i ả ) Môn h c: ọ Toán
Ngày dạy: ....../ ....../ ...... L p: ớ ......... TUẦN 32 4. PHÉP C N Ộ G, PHÉP TR Ừ TRONG PH M VI 100 EM ÔN LẠI NH N Ữ G GÌ ĐÃ H C Ọ (TI T Ế 1) I. M C Ụ TIÊU 1. Ki n t ế h c - Th c ự hi n đ ệ ư c ợ phép tính v i ớ s đo đ ố ộ dài xăng-ti-mét. 2. Kĩ năng - C ng c ủ ố kĩ năng th c ự hành tính c ng, t ộ rừ các s t ố rong ph m ạ vi 100. - C ng ủ cố kĩ năng nh n ậ d ng
ạ hình vuông, hình tròn, hình tam giác, hình chữ nh t ậ . 3. Phát tri n nă ng l c - Phát tri n các ể NL toán h c: ọ NL giao ti p t ế oán h c, ọ NL gi i ả quy t ế v n đ ấ . ề 4. Thái độ - H c ọ sinh tích c c, ự h ng ứ thú, chăm ch .ỉ Th c ự hi n ệ các yêu c u ầ c a ủ giáo viên nêu ra. II. CHUẨN BỊ 1. Giáo viên: - Giáo án. - Tranh tình huống.
- Đồng hồ giấy có kim gi , ki ờ m phút. - B ng ả nhóm: Dùng trong ho t ạ đ ng t ộ h c hành l ự uy n t ệ p. ậ 2. H c ọ sinh: - V , ở SGK III. TI N Ế TRÌNH D Y Ạ H C M i
ọ thắc mắc vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 45 85
Đây là bản xem th , vu i lòng mua tài li u ệ đ xe m chi ti t (c ế ó l i ờ gi i ả ) Hoạt đ ng c a gi áo viên Hoạt đ ng c a h c s ọ inh A. Hoạt đ ng k h i ở đ ng. HS ch i ơ trò ch i ơ “Truy n ề đi n”, ệ “Đ ố b n” ạ ôn HS chia sẻ trư c ớ l p: ớ Đ i ạ di n ệ t p ậ phép c ng, ộ trừ nh m ẩ trong ph m ạ vi 100 m t ộ số bàn, đ ng ứ t i ạ chỗ ho c ặ để tìm k t ế quả c a
ủ các phép tính trong ph m ạ lên b ng, ả thay nhau nói m t ộ tình vi 100 đã h c. ọ huống có phép c ng, ộ phép trừ mà - GV hư ng ớ d n ẫ HS ch i ơ trò ch i
ơ , chia sẻ mình quan sát đư c. ợ trư c ớ l p. ớ Khuy n ế khích HS nói, di n ễ đ t ạ b ng ằ chính ngôn ng c ữ a ủ các em. B. Hoạt đ ng t h c hành l uy n t p. Bài 1 HS th c ự hi n ệ tính nh m ẩ để tìm GV nên giúp HS nh n ậ bi t ế sự liên hệ gi a ữ k t ế quả các phép c ng, ộ trừ nêu
các phép tính cho trong bài để th c ự hi n ệ tính trong bài. nhẩm m t ộ cách h p l ợ í. Bài 2 HS đ t ặ tính r i ồ tính ra vở ho c ặ ra Đ t ặ tính rồi tính: nháp. Đ i ố vở ki m ể tra chéo, nói cách làm cho b n nghe. ạ Tính: GV hư ng ớ d n ẫ HS th c ự hi n ệ m i ỗ phép tính theo th t ứ l ự n l ầ ư t ợ t t ừ rái qua ph i ả . HS nh n ậ xét khó khăn, sai l m ầ (n u ế có) khi đ t ặ tính và tính k t ế quả các phép tính c ng, ộ tr ừ các số có hai chữ s , ố nêu cách kh c ắ ph c. ụ M i
ọ thắc mắc vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 45 85
Đây là bản xem th , vu i lòng mua tài li u ệ đ xe m chi ti t (c ế ó l i ờ gi i ả ) D. Củng c , ố d n dò Bài h c hôm ọ nay, em bi t ế thêm đư c ợ đi u gì ề ? Để có thể làm t t ố các bài t p ậ trên, em nh n ắ b n ạ đi u gì ề ? IV. ĐIỀU CH N Ỉ H SAU BÀI D Y Ạ :
..................................................................................................................................... ..
..................................................................................................................................... ..
..................................................................................................................................... .. M i
ọ thắc mắc vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 45 85
Đây là bản xem th , vu i lòng mua tài li u ệ đ xe m chi ti t (c ế ó l i ờ gi i ả ) Môn h c: ọ Toán
Ngày dạy: ....../ ....../ ...... L p: ớ ......... TUẦN 32 4. PHÉP C N Ộ G, PHÉP TR Ừ TRONG PH M VI 100 EM ÔN LẠI NH N Ữ G GÌ ĐÃ H C Ọ (TI T Ế 2) I. M C Ụ TIÊU 1. Ki n t ế h c - Th c ự hi n đ ệ ư c ợ phép tính v i ớ s đo đ ố ộ dài xăng-ti-mét. 2. Kĩ năng - C ng c ủ ố kĩ năng th c ự hành tính c ng, t ộ rừ các s t ố rong ph m ạ vi 100. - C ng ủ cố kĩ năng nh n ậ d ng
ạ hình vuông, hình tròn, hình tam giác, hình chữ nh t ậ . 3. Phát tri n nă ng l c - Phát tri n các ể NL toán h c: ọ NL giao ti p t ế oán h c, ọ NL gi i ả quy t ế v n đ ấ . ề 4. Thái độ - H c ọ sinh tích c c, ự h ng ứ thú, chăm ch .ỉ Th c ự hi n ệ các yêu c u ầ c a ủ giáo viên nêu ra. II. CHUẨN BỊ 1. Giáo viên: - Giáo án. - Tranh tình huống.
- Đồng hồ giấy có kim gi , ki ờ m phút. - B ng ả nhóm: Dùng trong ho t ạ đ ng t ộ h c hành l ự uy n t ệ p. ậ 2. H c ọ sinh: - V , ở SGK III. TI N Ế TRÌNH D Y Ạ H C M i
ọ thắc mắc vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 45 85


zalo Nhắn tin Zalo