Giáo án Em ôn lại những gì đã học Toán lớp1 Cánh diều

185 93 lượt tải
Lớp: Lớp 1
Môn: Toán Học
Bộ sách: Cánh diều
Dạng: Giáo án
File: Word
Loại: Tài liệu lẻ
Số trang: 9 trang


CÁCH MUA:

  • B1: Gửi phí vào TK: 0711000255837 - NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR)
  • B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85


Bộ giáo án Toán lớp 1 Cánh diều được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024.

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • 1

    Giáo án Toán lớp 1 Cánh diều Học kì 1

    Bộ giáo án Toán lớp 1 Cánh diều được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024.

    Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

    Word 235 397 199 lượt tải
    180.000 ₫
    180.000 ₫
  • Bộ giáo án Toán lớp 1 Cánh diều năm 2023 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Toán lớp 1 Cánh diều.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(185 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

TÀI LIỆU BỘ BÁN CHẠY MÔN Toán Học

Xem thêm
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i) ế
Môn h c: Toán
Ngày d y: ....../ ....../ ......
L p: .........
TU N 17
2. PHÉP C NG, PHÉP TR TRONG PH M VI 10
EM ÔN L I NH NG GÌ ĐÃ H C (TI T 1)
I. M C TIÊU
1. Ki n th cế
- Đếm, đọc, viết, so sánh các số trong phạm vi 10, nhận biết thứ tự của mỗi số trong dãy số từ 0 đến 10.
2. Kĩ năng
- Củng cố kĩ năng đếm, đọc, viết, so sánh các số trong phạm vi 10, nhận biết thứ tự của mỗi số trong dãy
số từ 0 đến 10.
- Củng cố kĩ năng về *nh cộng, trừ trong phạm vi 10.
- Vận dụng được kiến thức, kĩ năng đã học vào giải quyết một số 4nh huống gắn với thực tế.
3. Phát tri n năng l c
- Phát triển các NL toán học: NL giao <ếp toán học, NL giải quyết Vấn đề toán học.
4. Thái đ
- H c sinh tích c c, h ng thú, chăm ch . Th c hi n các yêu c u c a giáo viên
nêu ra.
II. CHU N B
1. Giáo viên:
- Giáo án.
- Tranh tình hu ng.
- B đ dùng Toán 1.
- B ng nhóm: Dùng trong ho t đ ng th c hành luy n t p.
2. H c sinh:
- V , SGK
III. TI N TRÌNH D Y H C
M i th c m c xin vui lòng liên h hotline: 084 283 45 85
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i) ế
Ho t đ ng c a giáo viên Ho t đ ng c a h c sinh
A. Ho t đ ng kh i đ ng.
Ch i t ch i “Đ b n” ôn t p v các sơ ơ
trong ph m vi 10 phép c ng, phép tr các s
trong ph m vi 10. HS nêu yêu c u, m i m t
b n tr l i. Ch ng h n: đ m t 0 đ n 7, đ m ế ế ế
ti p t 6 đ n 10,...; 3 + 5 = ?,...ế ế
B. Ho t đ ng th c hành luy n t p.
Bài 1
- Cho HS thực hiện các phép *nh.
Đ i v , ki m tra k t qu các phép tính đã ế
th c hi n.
- HS th c hi n
Bài 2.
Cho HS quan sát tranh v , nh n bi t phép ế
tính thích h p v i t ng tranh v . Th o lu n
v i b n v ch n phép tính thích h p, gi i
b ng ngôn ng cá nhân. Chia s tr c l p. ướ
- HS quan sát tranh v , Chia s
tr c l p.Sướ
C. Ho t đ ng v n d ng
GV khuy n khích HS liên h tìm tình hu ngế
th c t liên quan đ n phép c ng ho c tr ế ế
- HS chia s tr c l p ướ
M i th c m c xin vui lòng liên h hotline: 084 283 45 85
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i) ế
trong ph m vi 10.
D. C ng c , d n dò
- Bài học hôm nay, em biết thêm được điều gì?
- Đ th làm t t các bài trên em nh n b n
đi u gì?
IV. ĐI U CH NH SAU BÀI D Y:
.....................................................................................................................................
..
.....................................................................................................................................
..
.....................................................................................................................................
..
M i th c m c xin vui lòng liên h hotline: 084 283 45 85
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i) ế
Môn h c: Toán
Ngày d y: ....../ ....../ ......
L p: .........
TU N 17
2. PHÉP C NG, PHÉP TR TRONG PH M VI 10
EM ÔN L I NH NG GÌ ĐÃ H C (TI T 2)
I. M C TIÊU
1. Ki n th cế
- Đếm, đọc, viết, so sánh các số trong phạm vi 10, nhận biết thứ tự của mỗi số trong dãy số từ 0 đến 10.
2. Kĩ năng
- Củng cố kĩ năng đếm, đọc, viết, so sánh các số trong phạm vi 10, nhận biết thứ tự của mỗi số trong dãy
số từ 0 đến 10.
- Củng cố kĩ năng về *nh cộng, trừ trong phạm vi 10.
- Vận dụng được kiến thức, kĩ năng đã học vào giải quyết một số 4nh huống gắn với thực tế.
3. Phát tri n năng l c
- Phát triển các NL toán học: NL giao <ếp toán học, NL giải quyết Vấn đề toán học.
4. Thái đ
- H c sinh tích c c, h ng thú, chăm ch . Th c hi n các yêu c u c a giáo viên
nêu ra.
II. CHU N B
1. Giáo viên:
- Giáo án.
- Tranh tình hu ng.
- B đ dùng Toán 1.
- B ng nhóm: Dùng trong ho t đ ng th c hành luy n t p.
2. H c sinh:
- V , SGK
III. TI N TRÌNH D Y H C
M i th c m c xin vui lòng liên h hotline: 084 283 45 85
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i) ế
Ho t đ ng c a giáo viên Ho t đ ng c a h c sinh
A. Ho t đ ng kh i đ ng.
Ch i trò ch i “Đ b n” ôn t p v các sơ ơ
trong ph m vi 10 phép c ng, phép tr các s
trong ph m vi 10. HS nêu yêu c u, m i m t
b n tr l i. Ch ng h n: đ m t 0 đ n 7, đ m ế ế ế
ti p t 6 đ n 10,...; 3 + 5 = ?,...ế ế
B. Ho t đ ng th c hành luy n t p.
Bài 3.
HS quan sát hình v , ch ra các đ v t
d ng kh i h p ch nh t, kh i l p ph ng. ươ
Chia s v i b n.
M i th c m c xin vui lòng liên h hotline: 084 283 45 85

Mô tả nội dung:


Đây là bản xem th , vu i lòng mua tài li u ệ đ xe m chi ti t (c ế ó l i ờ gi i ả ) Môn h c: ọ Toán
Ngày dạy: ....../ ....../ ...... L p: ớ ......... TUẦN 17 2. PHÉP C N Ộ G, PHÉP TR Ừ TRONG PH M VI 10 EM ÔN LẠI NH N Ữ G GÌ ĐÃ H C Ọ (TI T Ế 1) I. M C Ụ TIÊU 1. Ki n t ế h c
- Đếm, đọc, viết, so sánh các số trong phạm vi 10, nhận biết thứ tự của mỗi số trong dãy số từ 0 đến 10. 2. Kĩ năng
- Củng cố kĩ năng đếm, đọc, viết, so sánh các số trong phạm vi 10, nhận biết thứ tự của mỗi số trong dãy số từ 0 đến 10.
- Củng cố kĩ năng về tính cộng, trừ trong phạm vi 10.
- Vận dụng được kiến thức, kĩ năng đã học vào giải quyết một số tình huống gắn với thực tế. 3. Phát tri n nă ng l c
- Phát triển các NL toán học: NL giao tiếp toán học, NL giải quyết Vấn đề toán học. 4. Thái độ - H c ọ sinh tích c c, ự h ng ứ thú, chăm ch .ỉ Th c ự hi n ệ các yêu c u ầ c a ủ giáo viên nêu ra. II. CHUẨN BỊ 1. Giáo viên: - Giáo án. - Tranh tình huống. - Bộ đồ dùng Toán 1. - B ng ả nhóm: Dùng trong ho t ạ đ ng t ộ h c hành l ự uy n t ệ p. ậ 2. H c ọ sinh: - V , ở SGK III. TI N Ế TRÌNH D Y Ạ H C M i
ọ thắc mắc xin vui lòng liên h h
ệ otline: 084 283 45 85
Đây là bản xem th , vu i lòng mua tài li u ệ đ xe m chi ti t (c ế ó l i ờ gi i ả ) Hoạt đ ng c a gi áo viên Hoạt đ ng c a h c s ọ inh A. Hoạt đ ng k h i ở đ ng. Ch i ơ trò ch i ơ “Đố b n” ạ ôn t p ậ về các số trong ph m ạ vi 10 phép c ng, ộ phép trừ các số trong ph m ạ vi 10. HS nêu yêu c u, ầ m i ờ m t ộ b n ạ tr ả l i ờ . Ch ng ẳ h n: ạ đ m ế t ừ 0 đ n ế 7, đ m ế ti p t ế 6 đ ừ n ế 10,...; 3 + 5 = ?,... B. Hoạt đ ng t h c hành l uy n t p. Bài 1 - HS th c ự hi n ệ
- Cho HS thực hiện các phép tính. Đổi v , ở ki m ể tra k t
ế quả các phép tính đã th c ự hi n. ệ Bài 2. - HS quan sát tranh v , ẽ Chia sẻ trư c ớ l p.S ớ
Cho HS quan sát tranh v , ẽ nh n ậ bi t ế phép tính thích h p ợ v i ớ t ng ừ tranh v . ẽ Th o ả lu n ậ v i ớ b n ạ về ch n ọ phép tính thích h p, ợ lí gi i ả b ng ằ ngôn ng cá nhân. ữ Chia s t ẻ rư c l ớ p. ớ C. Hoạt đ ng v n d ng GV khuy n
ế khích HS liên hệ tìm tình hu ng ố - HS chia s t ẻ rư c ớ l p ớ th c ự tế liên quan đ n ế phép c ng ộ ho c ặ trừ M i
ọ thắc mắc xin vui lòng liên h h
ệ otline: 084 283 45 85
Đây là bản xem th , vu i lòng mua tài li u ệ đ xe m chi ti t (c ế ó l i ờ gi i ả ) trong ph m ạ vi 10. D. Củng c , ố d n dò
- Bài học hôm nay, em biết thêm được điều gì? - Để có thể làm t t ố các bài trên em nh n ắ b n ạ đi u gì ề ? IV. ĐIỀU CH N Ỉ H SAU BÀI D Y Ạ :
..................................................................................................................................... ..
..................................................................................................................................... ..
..................................................................................................................................... .. M i
ọ thắc mắc xin vui lòng liên h h
ệ otline: 084 283 45 85
Đây là bản xem th , vu i lòng mua tài li u ệ đ xe m chi ti t (c ế ó l i ờ gi i ả ) Môn h c: ọ Toán
Ngày dạy: ....../ ....../ ...... L p: ớ ......... TUẦN 17 2. PHÉP C N Ộ G, PHÉP TR Ừ TRONG PH M VI 10 EM ÔN LẠI NH N Ữ G GÌ ĐÃ H C Ọ (TI T Ế 2) I. M C Ụ TIÊU 1. Ki n t ế h c
- Đếm, đọc, viết, so sánh các số trong phạm vi 10, nhận biết thứ tự của mỗi số trong dãy số từ 0 đến 10. 2. Kĩ năng
- Củng cố kĩ năng đếm, đọc, viết, so sánh các số trong phạm vi 10, nhận biết thứ tự của mỗi số trong dãy số từ 0 đến 10.
- Củng cố kĩ năng về tính cộng, trừ trong phạm vi 10.
- Vận dụng được kiến thức, kĩ năng đã học vào giải quyết một số tình huống gắn với thực tế. 3. Phát tri n nă ng l c
- Phát triển các NL toán học: NL giao tiếp toán học, NL giải quyết Vấn đề toán học. 4. Thái độ - H c ọ sinh tích c c, ự h ng ứ thú, chăm ch .ỉ Th c ự hi n ệ các yêu c u ầ c a ủ giáo viên nêu ra. II. CHUẨN BỊ 1. Giáo viên: - Giáo án. - Tranh tình huống. - Bộ đồ dùng Toán 1. - B ng ả nhóm: Dùng trong ho t ạ đ ng t ộ h c hành l ự uy n t ệ p. ậ 2. H c ọ sinh: - V , ở SGK III. TI N Ế TRÌNH D Y Ạ H C M i
ọ thắc mắc xin vui lòng liên h h
ệ otline: 084 283 45 85


zalo Nhắn tin Zalo