Giáo án GDQP 10 Bài 11 (Kết nối tri thức): Các từ thế, động tác cơ bản vận động trong chiến đấu

0.9 K 472 lượt tải
Lớp: Lớp 10
Môn: GDQP
Bộ sách: Kết nối tri thức với cuộc sống
Dạng: Giáo án
File: Word
Loại: Tài liệu lẻ
Số trang: 13 trang


CÁCH MUA:

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 0842834585


Bộ giáo án Giáo dục quốc phòng 10 Kết nối tri thức được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 6/2023.

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • Bộ giáo án Giáo dục quốc phòng 10 Kết nối tri thức năm 2023 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Giáo dục quốc phòng 10 Kết nối tri thức.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(943 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Ngày soạn: …/…./…
Ngày dạy: …/…/….
Bài 11: CÁC TƯ THẾ, ĐỘNG TÁC CƠ BẢN VẬN ĐỘNG TRONG CHIẾN ĐẤU
Tiết 1: ĐỘNG TÁC ĐI KHOM, ĐỘNG TÁC CHẠY KHOM, ĐÔNG TÁC BÒ CAO
I. MỤC TIÊU
1. Kiến thức
- Giúp học sinh nắm được ý nghĩa, yêu cầu, trường hợp vận dụng các thế động tác bản
vận động trong chiến đấu, làm cơ sở vận dụng trong học tập và chiến đấu.
2. Năng lực
Năng lực chung: Năng lực tự học; Năng lực hợp tác; Năng lực thẩm mỹ; Năng lực giao tiếp
Năng lực chuyên biệt:
- Nắm chắc được các tư thế động tác cơ bản, tích cực luyện tập thành thạo động tác.
- Biết vận dụng linh hoạt, phù hợp với từng địa hình và tình huống cụ thể.
3. Phẩm chất
- Tích cực luyện tập, động tác sát thực tế.
II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU
1. Giáo viên:
- Chuẩn bị nội dung
+ Nghiên cứu kỹ bài dạy
+ Bồi dưỡng cán bộ phụ trách về phương pháp duy trì tập luyện
+ Giáo án, tài liệu, tranh ảnh.
+ Súng tiểu liên AK, cờ địch, cờ chỉ huy, còi
+ Kiểm tra bãi tập
2. Học sinh:
- Đọc bài 6 - SGK, chuẩn bị đúng, đủ trang phục theo quy định trước khi lên lớp.
- Súng gỗ.
III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC
A. HOẠT ĐỘNG MỞ ĐẦU (5 phút)
a. Mục tiêu:Tạo tâm thế cho học sinh đi vào tìm hiểu bài mới.
b. Nội dung:Giới thiệu bài mới
c. Sản phẩm: HS lắng nghe GV
d. Tổ chức thực hiện:
- Tập hợp đội ngũ, kiểm tra sĩ số, trang phục.
Đội hình tập trung




GV
+ Lớp trưởng tập trung lớp báo cáo sĩ số.
+ Kiểm tra sĩ số, trang thiết bị.
- GV nêu phần II(1,2,3).
=>Giới thiệu nội dung mới: “Các tư thế, động tác cơ bản vận động trên chiến trường”.
B. HOẠT ĐỘNG HÌNH THÀNH KIẾN THỨC MỚI (10 phút)
Hoạt động 1:Động tác đi khom; Động tác chạy khom. (5 phút)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
a. Mục tiêu:Giới thiệu động tác đi khom
b. Nội dung: HS đọc SGK, dựa vào hiểu biết của mình hoàn thành nhiệm vụ GV giao
c. Sản phẩm: ý nghĩa, trường hợp vận dụngđộng tác đi khom
d. Tổ chức thực hiện:
HOẠT ĐỘNG CỦA HS GV SẢN PHẨM DỰ KIẾN
Bước 1: Chuyển giao nhiệm
vụ:
Giáo viên:
- Nêu tên ý nghĩa, trường
hợp vận dụng, khẩu lệnh tập.
- Giới thiệu kỹ thuật động tác
theo 3 bước:
B
1
: Làm nhanh.
B
2
: Làm chậm có phân tích.
B
3
: Làm tổng hợp.
Bước 2: Thực hiện nhiệm
vụ:
Nghe, quan sát, nhớ khẩu
lệnh các bước thực hiện
theo hướng dẫn của Gv
cán bộ phụ trách.
Bước 3: Báo cáo, thảo luận:
HS quan sát, ghi nhớ
Bước 4: Kết luận, nhận
định:
GV nhận xét, chốt kiến thức
1. Động tác đi khom (5 phút)
a. Trường hợp vận dụng:
Thường vận dụng trong trường hợp gần địch; địa hình địa
vật che khuất, che đỡ ngang cao tầm ngực hoặc đêm tối
sương mù địch khó phát hiện.
b. Hành động chiến đấu:
Mang súng tiêu liên AK
- Tư thế chuẩn bị: Người ở thế thấp, nghiêng sang phải hoặc
sang trái để thu nhỏ mục tiêu, hai đầu gối chùng, từ bụng trở
lên cúi thấp, mắt quan sát mục tiêu, hai tay cầm súng
thế SSCĐ: Tay trái nắm ốp lót tay, tay phải cầm tay cầm,
ngón trỏ đặt ngoài vành cò, mặt sùng nghiêng sang trái, đầu
nòng súng cao ngang mắt trái.
- Khi tiến: Chân trái bước lên đặt cả bàn chân xuống đất
mũi bàn chân chếch sang phải, chân trước hơi chùng, chân
sau cong tự nhiên. Cứ như vậy hai chân thay nhau để tiến
đến vị trí đã định.
Khi đi khom thấp thì đầu gối chùng hơn, người cúi thấp
hơn.
- Chú ý: Khi đi khom đầu không nhấp nhô, cấm súng đúng
tư thế
2. Động tác chạy khom
a. Trường hợp vận dụng:
- Thường vận dụng trong
trường hợp cần vận động
nhanh từ địa hình này sang địa hình khác.
b. Động tác:
- Động tác bản như động tác đi khom chỉ khác: Tốc độ
nhanh hơn, bước chân dài hơn
Hoạt động 2:Động tác bò cao (5 phút)
a. Mục tiêu:Giới thiệu động tác bò cao
b. Nội dung: HS đọc SGK, dựa vào hiểu biết của mình hoàn thành nhiệm vụ GV giao
c. Sản phẩm: ý nghĩa, trường hợp vận dụngđộng tác bò cao
d. Tổ chức thực hiện:
HOẠT ĐỘNG CỦA HS GV SẢN PHẨM DỰ KIẾN
Bước 1: Chuyển giao nhiệm
vụ:
Giáo viên:
- Nêu tên ý nghĩa, trường
hợp vận dụng, khẩu lệnh tập
3. Động tác bò cao (5 phút)
a. Trường hợp vận dụng:
Thường vận dụng ở những nơi gần địch, có địa hình, địa
vật cao ngang thế người ngồi, nhưng chủ yếu dụng
để vận động qua nơi địa hình, địa vật dễ phát ra tiếng
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
động tác bò cao
- Giới thiệu kỹ thuật động tác
theo 3 bước:
B
1
: Làm nhanh.
B
2
: Làm chậm có phân tích.
B
3
: Làm tổng hợp.
Bước 2: Thực hiện nhiệm vụ:
Nghe, quan sát, nhớ khẩu lệnh
các bước thực hiện theo
hướng dẫn của Gv cán bộ
phụ trách.
Bước 3: Báo cáo, thảo luận:
HS quan sát, ghi nhớ
Bước 4: Kết luận, nhận định:
GV nhận xét, chốt kiến thức
động như: nơi gạch, ngói, sỏi, cành khô… khi đó ta cần
tay dò mìn.
b. Động tác:
*. Bò cao hai chân một tay:
Vận dụng khi gần địch, sẵn
sàng dùng súng hoặc một
tay mìn, mang, ôm khí
tài, trang bị…
- thế chuẩn bị: Người ngồi xổm, hai bàn chân hơi
kiễng n, dây súng đeo vào vai phải, tay trái cầm ốp lót
tay, cánh tay kẹp chặt súng vào hông phải.
- Khi tiến: Người hơi ngả về trước, bàn tay trái: năm
ngón tay chụm lại đưa về trước (tìm chỗ đặt chân) chống
xuống đất rồi từ từ xoè ra đẩy nhẹ cây về các phía.
Dùng các đầu ngón tay hoặc chân trước làm trụ để giữ
thăng bằng, nhấc chân sau n đặt mũi bàn chân sát dưới
lòng bàn tay trái. Chuyển trọng tâm thân người dồn đều
vào hai chân, rồi thực hiện động tác như trên. Cứ như vậy
đổi chân tiến, thực hiện hai chắc một di.
- Chú ý: Khi tiến mông không nhổm cao quá, không để
báng súng chạm đất, không đặt cả bàn chân. nơi cây
cỏ thấp, không mìn… thể tay phải cầm nguỵ
trang.
* Bò cao hai chân hai tay:
Thường vận dụng trong
trường hợp chưa dùng đến
súng, tay không bận.
Động tác bản như động
tác cao hai chân một tay, chỉ khác: súng đeo sau lưng,
khi tiến hai tay đều đường tiến (dùng tay nào thì
đường của chân đó) thực hiện 3 chắc 1 di.
C. HOẠT ĐỘNG LUYỆN TẬP (25 phút)
a. Mục tiêu:Củng cố kiến thức, giúp HS luyện tập các kiến thức đã học
b. Nội dung: HS vận dụng kiến thức đã hướng dẫn để hoàn thành bài luyện tập
c. Sản phẩm: HS luyện tập động tác đi khom, chạy khom
d. Tổ chức thực hiện:
- T chc luyn tp: giáo viên chia lớp học thành các t, ttởng là tiểu đội tng trực tiếp duy t
luyện tập.
Pơng pháp luyn tập: Tiến hành theo 3 c.
- Bước 1: Từng người tự nghiên cứu thực hiện nội dung đng c.
- Bước 2: Từng tiểu đội luyn tập. Tiểu đội trưởng hô và thực hiện đng c.
- Bước 3: Tiểu đội tởng chỉ định các thành viên trong hàng thay nhau ở cương vị tiểu đội tởng
điều khiển luyện tập.
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
+ Địa điểm luyện tập, hướng tập (theo qui định của giáo viên).
+ Quy ước tập: Kết hợp còi và khẩu lệnh.
- Triển khai và duy trì luyện tập.
- Giáo viên theo dõi, đôn đốc luyện tập và sửa sai cho học sinh.
- Giáo viên gọi vài học sinh ra thực hiện, các tiểu đội còn lại nhìn để cho nhận xét đóng góp.
- Giáo viên chốt lại những động tác đúng, sai.
D. HOẠT ĐỘNG VẬN DỤNG (5 phút)
a. Mục tiêu:Học sinh vận dụng những kiến thức đã học vào giải quyết các nhiệm vụ thực tiễn
b. Nội dung: HS vận dụng kiến thức đã hướng dẫn để trả lời các câu hỏi
c. Sản phẩm: Hs trả lời câu hỏi
d. Tổ chức thực hiện:
GV yêu cầu HS: Thực hiện lại nội dung luyện tập theo nhóm 5 học sinh
- Nhận xét buổi học
……………………………………………………………………………………………………
……………..……………………………………………………………………………………
- Kiểm tra sỹ số, vật chất:
……………………………………………………………………………………………………
Phê duyệt Ngày16 tháng 8 năm 2022
Người soạn
Rút kinh nghiệm bổ sung
……………………………………………………………………………………………………
……..………..
……………………………………………………………………………………………………
…….………………………………………………………………………………
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Ngày soạn: …/…./…
Ngày dạy: …/…/….
Bài 6: CÁC TƯ THẾ, ĐỘNG TÁC CƠ BẢN VẬN ĐỘNG TRÊN CHIẾN TRƯỜNG
Tiết 2: ĐỘNG TÁC BÒ, LÊ (CAO, THẤP)
I. MỤC TIÊU
1. Kiến thức
- Giúp học sinh nắm được ý nghĩa, yêu cầu, trường hợp vận dụng các thế động tác bản
vận động trong chiến đấu, làm cơ sở vận dụng trong học tập và chiến đấu.
2. Năng lực
Năng lực chung: Năng lực tự học; Năng lực hợp tác; Năng lực thẩm mỹ; Năng lực giao tiếp
Năng lực chuyên biệt:
- Nắm chắc được các tư thế động tác cơ bản, tích cực luyện tập thành thạo động tác.
- Biết vận dụng linh hoạt, phù hợp với từng địa hình và tình huống cụ thể.
3. Phẩm chất
- Tích cực luyện tập, động tác sát thực tế.
II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU
1. Giáo viên:
- Chuẩn bị nội dung
+ Nghiên cứu kỹ bài dạy
+ Bồi dưỡng cán bộ phụ trách về phương pháp duy trì tập luyện
+ Giáo án, tài liệu, tranh ảnh.
+ Súng tiểu liên AK, cờ địch, cờ chỉ huy, còi
+ Kiểm tra bãi tập
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85

Mô tả nội dung:


Ngày soạn: …/…./… Ngày dạy: …/…/….
Bài 11: CÁC TƯ THẾ, ĐỘNG TÁC CƠ BẢN VẬN ĐỘNG TRONG CHIẾN ĐẤU
Tiết 1: ĐỘNG TÁC ĐI KHOM, ĐỘNG TÁC CHẠY KHOM, ĐÔNG TÁC BÒ CAO I. MỤC TIÊU 1. Kiến thức
-
Giúp học sinh nắm được ý nghĩa, yêu cầu, trường hợp vận dụng các tư thế động tác cơ bản
vận động trong chiến đấu, làm cơ sở vận dụng trong học tập và chiến đấu. 2. Năng lực
Năng lực chung:
Năng lực tự học; Năng lực hợp tác; Năng lực thẩm mỹ; Năng lực giao tiếp Năng lực chuyên biệt:
- Nắm chắc được các tư thế động tác cơ bản, tích cực luyện tập thành thạo động tác.
- Biết vận dụng linh hoạt, phù hợp với từng địa hình và tình huống cụ thể. 3. Phẩm chất
- Tích cực luyện tập, động tác sát thực tế.
II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU 1. Giáo viên: - Chuẩn bị nội dung
+ Nghiên cứu kỹ bài dạy
+ Bồi dưỡng cán bộ phụ trách về phương pháp duy trì tập luyện
+ Giáo án, tài liệu, tranh ảnh.
+ Súng tiểu liên AK, cờ địch, cờ chỉ huy, còi + Kiểm tra bãi tập 2. Học sinh:
- Đọc bài 6 - SGK, chuẩn bị đúng, đủ trang phục theo quy định trước khi lên lớp. - Súng gỗ.
III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC
A. HOẠT ĐỘNG MỞ ĐẦU (5 phút)
a. Mục tiêu:
Tạo tâm thế cho học sinh đi vào tìm hiểu bài mới.
b. Nội dung:Giới thiệu bài mới
c. Sản phẩm: HS lắng nghe GV
d. Tổ chức thực hiện:
- Tập hợp đội ngũ, kiểm tra sĩ số, trang phục. Đội hình tập trung     GV
+ Lớp trưởng tập trung lớp báo cáo sĩ số.
+ Kiểm tra sĩ số, trang thiết bị. - GV nêu phần II(1,2,3).
=>Giới thiệu nội dung mới: “Các tư thế, động tác cơ bản vận động trên chiến trường”.
B. HOẠT ĐỘNG HÌNH THÀNH KIẾN THỨC MỚI (10 phút)
Hoạt động 1:Động tác đi khom; Động tác chạy khom. (5 phút)



a. Mục tiêu:Giới thiệu động tác đi khom
b. Nội dung: HS đọc SGK, dựa vào hiểu biết của mình hoàn thành nhiệm vụ GV giao
c. Sản phẩm: ý nghĩa, trường hợp vận dụngđộng tác đi khom
d. Tổ chức thực hiện:
HOẠT ĐỘNG CỦA HS GV
SẢN PHẨM DỰ KIẾN
Bước 1: Chuyển giao nhiệm 1. Động tác đi khom (5 phút) vụ:
a. Trường hợp vận dụng: Giáo viên:
Thường vận dụng trong trường hợp gần địch; địa hình địa
- Nêu tên và ý nghĩa, trường vật che khuất, che đỡ ngang cao tầm ngực hoặc đêm tối
hợp vận dụng, khẩu lệnh tập.
sương mù địch khó phát hiện.
- Giới thiệu kỹ thuật động tác b. Hành động chiến đấu: theo 3 bước: Mang súng tiêu liên AK B1: Làm nhanh.
- Tư thế chuẩn bị: Người ở thế thấp, nghiêng sang phải hoặc
B2: Làm chậm có phân tích.
sang trái để thu nhỏ mục tiêu, hai đầu gối chùng, từ bụng trở B3: Làm tổng hợp.
lên cúi thấp, mắt quan sát mục tiêu, hai tay cầm súng ở tư
Bước 2: Thực hiện nhiệm thế SSCĐ: Tay trái nắm ốp lót tay, tay phải cầm tay cầm, vụ:
ngón trỏ đặt ngoài vành cò, mặt sùng nghiêng sang trái, đầu
Nghe, quan sát, nhớ khẩu nòng súng cao ngang mắt trái.
lệnh và các bước thực hiện - Khi tiến: Chân trái bước lên đặt cả bàn chân xuống đất
theo hướng dẫn của Gv và mũi bàn chân chếch sang phải, chân trước hơi chùng, chân cán bộ phụ trách.
sau cong tự nhiên. Cứ như vậy hai chân thay nhau để tiến
Bước 3: Báo cáo, thảo luận: đến vị trí đã định. HS quan sát, ghi nhớ
Khi đi khom thấp thì đầu gối chùng hơn, người cúi thấp
Bước 4: Kết luận, nhận hơn. định:
- Chú ý: Khi đi khom đầu không nhấp nhô, cấm súng đúng
GV nhận xét, chốt kiến thức tư thế 2. Động tác chạy khom
a. Trường hợp vận dụng:
- Thường vận dụng trong
trường hợp cần vận động
nhanh từ địa hình này sang địa hình khác. b. Động tác:
- Động tác cơ bản như động tác đi khom chỉ khác: Tốc độ
nhanh hơn, bước chân dài hơn
Hoạt động 2:Động tác bò cao (5 phút)
a. Mục tiêu:
Giới thiệu động tác bò cao
b. Nội dung: HS đọc SGK, dựa vào hiểu biết của mình hoàn thành nhiệm vụ GV giao
c. Sản phẩm: ý nghĩa, trường hợp vận dụngđộng tác bò cao
d. Tổ chức thực hiện:
HOẠT ĐỘNG CỦA HS GV
SẢN PHẨM DỰ KIẾN
Bước 1: Chuyển giao nhiệm 3. Động tác bò cao (5 phút) vụ:
a. Trường hợp vận dụng: Giáo viên:
Thường vận dụng ở những nơi gần địch, có địa hình, địa
- Nêu tên và ý nghĩa, trường vật cao ngang tư thế người ngồi, nhưng chủ yếu là dụng
hợp vận dụng, khẩu lệnh tập để vận động qua nơi địa hình, địa vật dễ phát ra tiếng

động tác bò cao
động như: nơi gạch, ngói, sỏi, cành khô… khi đó ta cần
- Giới thiệu kỹ thuật động tác tay dò mìn. theo 3 bước: b. Động tác: B1: Làm nhanh.
*. Bò cao hai chân một tay:
B2: Làm chậm có phân tích.
Vận dụng khi gần địch, sẵn B3: Làm tổng hợp. sàng dùng súng hoặc một
Bước 2: Thực hiện nhiệm vụ: tay dò mìn, mang, ôm khí
Nghe, quan sát, nhớ khẩu lệnh tài, trang bị…
và các bước thực hiện theo
hướng dẫn của Gv và cán bộ - Tư thế chuẩn bị: Người ngồi xổm, hai bàn chân hơi phụ trách.
kiễng lên, dây súng đeo vào vai phải, tay trái cầm ốp lót
Bước 3: Báo cáo, thảo luận:
tay, cánh tay kẹp chặt súng vào hông phải. HS quan sát, ghi nhớ
- Khi tiến: Người hơi ngả về trước, bàn tay trái: năm
Bước 4: Kết luận, nhận định: ngón tay chụm lại đưa về trước (tìm chỗ đặt chân) chống
GV nhận xét, chốt kiến thức
xuống đất rồi từ từ xoè ra đẩy nhẹ lá cây về các phía.
Dùng các đầu ngón tay hoặc chân trước làm trụ để giữ
thăng bằng, nhấc chân sau lên đặt mũi bàn chân sát dưới
lòng bàn tay trái. Chuyển trọng tâm thân người dồn đều
vào hai chân, rồi thực hiện động tác như trên. Cứ như vậy
đổi chân tiến, thực hiện hai chắc một di.
- Chú ý: Khi tiến mông không nhổm cao quá, không để
báng súng chạm đất, không đặt cả bàn chân. ở nơi có cây
cỏ thấp, không có mìn… có thể tay phải cầm lá nguỵ trang.
* Bò cao hai chân hai tay:
Thường vận dụng trong
trường hợp chưa dùng đến súng, tay không bận.
Động tác cơ bản như động
tác bò cao hai chân một tay, chỉ khác: súng đeo sau lưng,
khi tiến hai tay đều dò đường tiến (dùng tay nào thì dò
đường của chân đó) thực hiện 3 chắc 1 di.
C. HOẠT ĐỘNG LUYỆN TẬP (25 phút)
a. Mục tiêu:
Củng cố kiến thức, giúp HS luyện tập các kiến thức đã học
b. Nội dung: HS vận dụng kiến thức đã hướng dẫn để hoàn thành bài luyện tập
c. Sản phẩm: HS luyện tập động tác đi khom, chạy khom
d. Tổ chức thực hiện:
- Tổ chức luyện tập: giáo viên chia lớp học thành các tổ, tổ trưởng là tiểu đội trưởng trực tiếp duy trì luyện tập.
Phương pháp luyện tập: Tiến hành theo 3 bước.
- Bước 1: Từng người tự nghiên cứu thực hiện nội dung động tác.
- Bước 2: Từng tiểu đội luyện tập. Tiểu đội trưởng hô và thực hiện động tác.
- Bước 3: Tiểu đội trưởng chỉ định các thành viên trong hàng thay nhau ở cương vị tiểu đội trưởng
điều khiển luyện tập.


+ Địa điểm luyện tập, hướng tập (theo qui định của giáo viên).
+ Quy ước tập: Kết hợp còi và khẩu lệnh.
- Triển khai và duy trì luyện tập.
- Giáo viên theo dõi, đôn đốc luyện tập và sửa sai cho học sinh.
- Giáo viên gọi vài học sinh ra thực hiện, các tiểu đội còn lại nhìn để cho nhận xét đóng góp.
- Giáo viên chốt lại những động tác đúng, sai.
D. HOẠT ĐỘNG VẬN DỤNG (5 phút)
a. Mục tiêu:
Học sinh vận dụng những kiến thức đã học vào giải quyết các nhiệm vụ thực tiễn
b. Nội dung: HS vận dụng kiến thức đã hướng dẫn để trả lời các câu hỏi
c. Sản phẩm: Hs trả lời câu hỏi
d. Tổ chức thực hiện:
GV yêu cầu HS:
Thực hiện lại nội dung luyện tập theo nhóm 5 học sinh - Nhận xét buổi học
……………………………………………………………………………………………………
……………..……………………………………………………………………………………
- Kiểm tra sỹ số, vật chất:
…………………………………………………………………………………………………… Phê duyệt
Ngày16 tháng 8 năm 2022 Người soạn
Rút kinh nghiệm bổ sung
…………………………………………………………………………………………………… ……..………..
……………………………………………………………………………………………………
…….………………………………………………………………………………


zalo Nhắn tin Zalo