Giáo án HĐTN 3 Tuần 29 Chân trời sáng tạo: Cuộc sống xanh

617 309 lượt tải
Lớp: Lớp 3
Môn: Hoạt động trải nghiệm
Bộ sách: Chân trời sáng tạo
Dạng: Giáo án
File: Word
Loại: Tài liệu lẻ
Số trang: 12 trang


CÁCH MUA:

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 0842834585


Bộ giáo án Hoạt động trải nghiệm 3 Chân trời sáng tạo được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 6/2023.

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • Bộ giáo án Hoạt động trải nghiệm 3 Chân trời sáng tạo năm 2023 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Hoạt động trải nghiệm 3 Chân trời sáng tạo
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(617 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
KẾ HOẠCH BÀI DẠY
HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM
TUẦN 29
CHỦ ĐỀ 8: CUỘC SỐNG XANH
Tiết 1: Sinh hoạt dưới cờ: Tham gia hoạt động “Chung tay bảo vệ môi trường”
I.YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
1. Phẩm chất:
- Phẩm chất chăm chỉ: Thể hiện trong lao động, các hoạt động chung của trường, lớp về
chung tay bảo vệ môi trường
- Phẩm chất trung thực: Thật thà đánh giá bản thân, đánh giá bạn.
- Phẩm chất nhân ái: Vui vẻ, thân thiện với các bạn trong hợp tác, chia sẻ với bạn khi
tham gia hoạt động chung tay bảo vệ môi trường
- Phẩm chất trách nhiệm: trách nhiệm với bản thân cộng đồng với chủ đề “Chung
tay bảo vệ môi trường”
2. Năng lực
*Năng lực chung:
- Năng lực tự chủ tự học: Tích cực tham gia hoạt động học tập, tham gia hoạt động
nhóm, hoạt động với bạn và phát biểu ý kiến.
- Năng lực giao tiếp, hợp tác: Trao đổi để thực hiện các nhiệm vụ học tập
- Năng lực giải quyết vấn đề sáng tạo: Sử dụng các kiến thức đã học ứng dụng vào
thực tế.
*Năng lực đặc thù:
- Năng lực thích ứng với cuộc sống: Nhận biết những tác hai của ô nhiễm môi trường;
Thực hiện những việc làm với chủ đề “Chung tay bảo vệ môi trường”, để tuyên truyên
phòng chống ô nhiễm môi trường.
- Năng lực thiết kế tổ chức hoạt động: Tìm kiếm sự hỗ trợ từ thầy cô, bạn khi cần
thiết.
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
1.Giáo viên (TPT):
- Các câu hỏi chủ đề “Chung tay bảo vệ môi trường”.
- Cây hoa dân chủ
2. Học sinh
- HS toàn trường mang ghế dự chào cờ.
- Một số dụng cụ vệ sinh.
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU:
HOẠT ĐỘNG CỦA TPT (GV) HOẠT ĐỘNG CỦA HS
- HS điều khiển lễ chào cờ.
- Lớp trực tuần nhận xét thi đua.
- TPT hoặc đại diện BGH nhận xét bổ sung
triển khai các công việc tuần mới.
- GV yêu cầu HS tham gia hoạt động đúng giờ, ăn
mặc gọn gàng, sạch sẽ.
- GV kiểm tra sự chuẩn bị của HS về các hoạt
động “Chung tay bảo vệ môi trường”
- GV phối hợp với GV Tổng phụ trách Đội và Ban
Giám hiệu để tổ chức cho HS giao u đặt các
câu hỏi về nội dung mình quan tâm theo chủ đề
“Chung tay bảo vệ môi trường” theo chương trình
chung của toàn trường
- HS chào cờ
- Lớp trực tuần nhận xét thi đua
các lớp trong tuần qua.
- HS lắng nghe kế hoạch tuần
mới.
- HS chuẩn bị các hoạt động
- HS tham gia hoạt động, theo
chủ đề “Chung tay bảo vệ môi
trường”
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
- GV Tổng phụ trách Đội tổ chức cho HS chia sẻ
cảm nhận về những việc đã làm để bảo vệ môi
trường
- TPT tổng kết hoạt động. - HS chia sẻ cảm chia sẻ cảm
nhận về những việc đã làm để bảo
vệ môi trường
IV. ĐIỀU CHỈNH SAU TIẾT DẠY
.................................................................................................................................
.................................................................................................................................
.................................................................................................................................
.................................................................................................................................
.................................................................................................................................
.................................................................................................................................
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
KẾ HOẠCH BÀI DẠY
HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM
CHỦ ĐỀ 8: CUỘC SỐNG XANH
TUẨN 29 – TIẾT 2: HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC THEO CHỦ ĐỀ
Tìm hiểu tác hại của ô nhiễm môi trường
Báo cáo kết qảu tìm hiểu thực trạng ô nhiễm môi trường ở địa phương
Thời gian thực hiện: ngày tháng năm 202
I.YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
1. Phẩm chất:
- Phẩm chất chăm chỉ: Thể hiện trong lao động, các hoạt động chung của trường, lớp về
chung tay bảo vệ môi trường
- Phẩm chất trung thực: Thật thà đánh giá bản thân, đánh giá bạn.
- Phẩm chất nhân ái: Vui vẻ, thân thiện với các bạn trong hợp tác, chia sẻ với bạn khi
tham gia hoạt động chung tay bảo vệ môi trường
- Phẩm chất trách nhiệm: trách nhiệm với bản thân cộng đồng với chủ đề “Chung
tay bảo vệ môi trường”
2. Năng lực
*Năng lực chung:
- Năng lực tự chủ tự học: Tích cực tham gia hoạt động học tập, tham gia hoạt động
nhóm, hoạt động với bạn và phát biểu ý kiến.
- Năng lực giao tiếp, hợp tác: Trao đổi để thực hiện các nhiệm vụ học tập
- Năng lực giải quyết vấn đề sáng tạo: Sử dụng các kiến thức đã học ứng dụng vào
thực tế.
*Năng lực đặc thù:
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ hotline: 084 283 45 85

Mô tả nội dung:


KẾ HOẠCH BÀI DẠY HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TUẦN 29
CHỦ ĐỀ 8: CUỘC SỐNG XANH
Tiết 1: Sinh hoạt dưới cờ: Tham gia hoạt động “Chung tay bảo vệ môi trường”
I.YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
1. Phẩm chất:
- Phẩm chất chăm chỉ: Thể hiện trong lao động, các hoạt động chung của trường, lớp về
chung tay bảo vệ môi trường
- Phẩm chất trung thực: Thật thà đánh giá bản thân, đánh giá bạn.
- Phẩm chất nhân ái: Vui vẻ, thân thiện với các bạn trong hợp tác, chia sẻ với bạn khi
tham gia hoạt động chung tay bảo vệ môi trường
- Phẩm chất trách nhiệm: có trách nhiệm với bản thân và cộng đồng với chủ đề “Chung
tay bảo vệ môi trường” 2. Năng lực
*Năng lực chung:
- Năng lực tự chủ và tự học: Tích cực tham gia hoạt động học tập, tham gia hoạt động
nhóm, hoạt động với bạn và phát biểu ý kiến.
- Năng lực giao tiếp, hợp tác: Trao đổi để thực hiện các nhiệm vụ học tập
- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Sử dụng các kiến thức đã học ứng dụng vào thực tế.
*Năng lực đặc thù:
- Năng lực thích ứng với cuộc sống: Nhận biết những tác hai của ô nhiễm môi trường;
Thực hiện những việc làm với chủ đề “Chung tay bảo vệ môi trường”, để tuyên truyên
phòng chống ô nhiễm môi trường.
- Năng lực thiết kế và tổ chức hoạt động: Tìm kiếm sự hỗ trợ từ thầy cô, bạn bè khi cần thiết.


II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC 1.Giáo viên (TPT):
- Các câu hỏi chủ đề “Chung tay bảo vệ môi trường”. - Cây hoa dân chủ 2. Học sinh
- HS toàn trường mang ghế dự chào cờ.
- Một số dụng cụ vệ sinh.
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU:
HOẠT ĐỘNG CỦA TPT (GV) HOẠT ĐỘNG CỦA HS
- HS điều khiển lễ chào cờ. - HS chào cờ
- Lớp trực tuần nhận xét thi đua
- Lớp trực tuần nhận xét thi đua. các lớp trong tuần qua.
- TPT hoặc đại diện BGH nhận xét bổ sung và - HS lắng nghe kế hoạch tuần
triển khai các công việc tuần mới. mới.
- GV yêu cầu HS tham gia hoạt động đúng giờ, ăn - HS chuẩn bị các hoạt động
mặc gọn gàng, sạch sẽ.
- GV kiểm tra sự chuẩn bị của HS về các hoạt
động “Chung tay bảo vệ môi trường”
- GV phối hợp với GV Tổng phụ trách Đội và Ban
Giám hiệu để tổ chức cho HS giao lưu và đặt các - HS tham gia hoạt động, theo
câu hỏi về nội dung mình quan tâm theo chủ đề
chủ đề “Chung tay bảo vệ môi
“Chung tay bảo vệ môi trường” theo chương trình trường” chung của toàn trường


- GV Tổng phụ trách Đội tổ chức cho HS chia sẻ
cảm nhận về những việc đã làm để bảo vệ môi trường
- TPT tổng kết hoạt động.
- HS chia sẻ cảm chia sẻ cảm
nhận về những việc đã làm để bảo vệ môi trường
IV. ĐIỀU CHỈNH SAU TIẾT DẠY
.................................................................................................................................
.................................................................................................................................
.................................................................................................................................
.................................................................................................................................
.................................................................................................................................
.................................................................................................................................



zalo Nhắn tin Zalo