Giáo án HĐTN 3 Tuần 33 Chân trời sáng tạo: Những người sống quanh em và nghề em yêu thích

714 357 lượt tải
Lớp: Lớp 3
Môn: Hoạt động trải nghiệm
Bộ sách: Chân trời sáng tạo
Dạng: Giáo án
File: Word
Loại: Tài liệu lẻ
Số trang: 11 trang


CÁCH MUA:

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 0842834585


Bộ giáo án Hoạt động trải nghiệm 3 Chân trời sáng tạo được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 6/2023.

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • Bộ giáo án Hoạt động trải nghiệm 3 Chân trời sáng tạo năm 2023 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Hoạt động trải nghiệm 3 Chân trời sáng tạo
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(714 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)


!"#$%"&'()$*
+,-"./01
%"234-5"6575789(:;57<=>5"?+@'57"3?+*A=B"C%"
 
  
- Tiết 1: Sinh hoạt dưới cờ: 
- Tiết 2: Hoạt động giáo dục theo chủ đề:
 !"#$%!#
&'#%!#
- Tiết 3: Sinh hoạt lớp: ()*+,-.
(D*A=%E=%E5$B-
FDGHI-
 !" #$%"&'(#&)*
+,
+(-./0+01#2(3#456),
#("78.%!.9:7;<=6,
JD5KL-
*Năng lực chung:
%6'08'(#6">0*%?"&(.@2?'
%*=."A.(BC@(DE"F2E@.
0GH0'(*=(.@# !,
*Năng lực đặc thù:
- I&.66*.A.%!56J,
((DB"(!B&M)$*"N%@'"N%O(P=
FDQRS.T
KBLIM" #*NBL-M" #*
IO)**.A.%!56J,
JDQRUV
BLIM" #*0-3)?'M" #*N
P!Q" 0L-4R3%:"AMB)O
" 6,
+UWWT.-XYZJY[Z\Y\

(((DB(!5B]^5")$*"N%
B=_5[[`B(!BF-"#$B%a5"@3@(P%O'+B;B%2>?+
"#$Bb57%2>7@ "#$Bb57%2>":
MB"AD&%S;,
T9'#?<U"6,
V"WLM?<U)>
.#&D6(1.
9,
L-4MB9%:.!
J"F%,
L-VHMB)O+X
"78;66*
.A.%!56J,
L-4 MB*%9' YZ%R
J ( ) . : 60 O %9'
#4:@.A.
%!.9:7;<=6.
 9 : +   G
+"R,
L-MB6/*[6D
(J66*,
MB;,
T9'#?<U"6(%9'#
=6,
MB%RJD9,
MB9%:.!"F%,
MB%RJ.6(*.A.
%!56J,
MB=6(0%RJ.9:+
G+"R,
MB6/*[6D66
*,
@(DcdeVVf/-
+UWWT.-XYZJY[Z\Y\

ggggggggggggggggggggggggggggggggggg
ggggggggggggggggggggggggggggggggggg
+UWWT.-XYZJY[Z\Y\

!"#$%"&'()$*
+,-"./01
%"234-5"6575789(:;57<=>5"?+@'57"3?+*A=B"C%"
 
\  
(D*A=%E=%E5$B-
FDGHI-
 !" #$%"&'(#&)*
+,
+(-./0+01#2(3#456),
JD5KL-
*Năng lực chung:
%6'08'(#6">0*%?"&(.@2?'N9
.AAG4=66)AJ4,
%*=."A.(BC@(DE"F2E@.
0GH0'(*=(.@# !,
*Năng lực đặc thù:
%"O79A']("O:"E56)*+%4=6
"AG4,
((Dh)i57)$*"N%-
FDBjf.S.T-
BLIM" #*NBL-M" #*
W^J#',
_ !6).AA4,
JDBjf.UV
BLIM" #*0-3)?'M" #*N
/N
L#R0:)E#60*7"78.AAG40`(aDJ
(V)0)Y.0)Y0b
P!Q" 0L-4R3%:"AMB)O
" 6,
+UWWT.-XYZJY[Z\Y\

III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU
"#$Bb57%2>7@ "#$Bb57%2>":
"./0[-kSjlmno
TpcTnD
+qT-
r MBD&4"78 !"Ec56
7;%6" #A'G4
,
?#6"78 !"E56)*+%4
=6"A4,
%S-
r L-"2456" #BLI
M"  #*#6de.D&#6
.&.@56MB,
L-4MBD&4:"E%4=6
"AJ4,_Q"E#6 
/.*%?.9):"E
c%4=6"AJ4,
L-4MB9%f"`.AAJ4
"F%3#79."!.9:
"EG"FcV!c<Jc'g
8'.9:"Ec56AG
4D1,
MB%RJ.R#h4
56L-,
MBD&40#6/:
"E%4=6"A 4
, B6 "c0 * %? .9 )
: "E   c %4 =6
"AJ4,
MB9%f"`.AAJ4
 "F % 3  #79 . "!
.9:"EG"F
cV!c<Jc'g8'
.9:"Ec56A
G4D1,
+UWWT.-XYZJY[Z\Y\

Mô tả nội dung:


KẾ HOẠCH BÀI DẠY
Môn: Hoạt động trải nghiệm
CHỦ ĐỀ 9:NHỮNG NGƯỜI SỐNG QUANH EM VÀ NGHỀ EM YÊU THÍCH Tuần: 33 Ngày soạn: Tiết: 1 Ngày dạy:
- Tiết 1: Sinh hoạt dưới cờ: Hoạt cảnh về việc làm tốt của em.
- Tiết 2: Hoạt động giáo dục theo chủ đề:
+ Xác định những đức tính của bản thân liên quan đến nghề em yêu thích.
+ Làm an-bum về nghề em yêu thích.
- Tiết 3: Sinh hoạt lớp: Văn nghệ chào mừng sinh nhật Bác Hồ.
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT: 1. Phẩm chất:
- Phẩm chất chăm chỉ: Tích cực thực hiện một số hoạt động rèn luyện để phát triển bản thân.
- Phẩm chất nhân ái: Vui vẻ, thân thiện, tôn trọng các sở thích riêng của bạn.
- Phẩm chất trách nhiệm: Thực hiện được việc làm tốt với những người xung quanh. 2. Năng lực: *Năng lực chung:
- Năng lực giao tiếp, hợp tác: Trao đổi, thảo luận để thực hiện các nhiệm vụ học tập
- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Sử dụng các kiến thức đã học ứng dụng vào
thực tế, tìm tòi, phát hiện giải quyết các nhiệm vụ trong cuộc sống.
*Năng lực đặc thù:
-
Kể và tham gia hoạt cảnh về việc làm tốt của em.
II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU 1. Đối với giáo viên
– SGK Hoạt động trải nghiệm 3; SGV Hoạt động trải nghiệm 3
- Kịch bản hoạt cảnh về việc làm tốt của em. 2. Đối với học sinh
- SGK Hoạt động trải nghiệm 3, Vở bài tập Hoạt động trải nghiệm 3;
Cuối mỗi tiết hoạt động, GV nên nhắc nhở lại những điều HS cần chuẩn bị cho tiết hoạt động sau.


III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC
TUẨN 33 – TIẾT 1: HOẠT CẢNH VỀ VIỆC LÀM TỐT CỦA EM HOẠT ĐỘNG CỦA GV HOẠT ĐỘNG CỦA HS
- HS điều khiển lễ chào cờ. - HS chào cờ.
- Lớp trực tuần nhận xét thi đua.
- Lớp trực tuần nhận xét thi đua các lớp trong tuần qua.
- TPT hoặc đại diện BGH nhận xét bổ - HS lắng nghe kế hoạch tuần mới.
sung và triển khai các công việc tuần mới.
- GV yêu cầu HS nhớ lại những việc tốt - HS nhớ lại những việc tốt đã làm. mà em đã làm.
- GV dặn dò HS chuẩn bị tâm thế sẵn - HS lắng nghe và tham giá hoạt cảnh về việc
sàng nếu được mời tham gia hoạt cảnh làm tốt của em.
về việc làm tốt của em.
- GV yêu cầu HS cả lớp chú ý lắng - HS quan sát, lắng nghe và ghi nhớ những câu
nghe các bạn và những anh, chị lớp chuyện mà mình tâm đắc nhất.
trên thực hiện những tiết mục về việc
làm tốt với những người xung quanh và
ghi nhớ những câu chuyện mà mình tâm đắc nhất.
- HS chia sẻ cảm nghĩ sau khi tham gia hoạt
- GV cho HS chia sẻ cảm nghĩ sau khi cảnh.
các em tham gia hoạt cảnh.
VI. Điều chỉnh, bổ sung sau bài dạy:


……………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………

KẾ HOẠCH BÀI DẠY
Môn: Hoạt động trải nghiệm
CHỦ ĐỀ 9:NHỮNG NGƯỜI SỐNG QUANH EM VÀ NGHỀ EM YÊU THÍCH Tuần: 33 Ngày soạn: Tiết: 2 Ngày dạy: I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT: 1. Phẩm chất:
- Phẩm chất chăm chỉ: Tích cực thực hiện một số hoạt động rèn luyện để phát triển bản thân.
- Phẩm chất nhân ái: Vui vẻ, thân thiện, tôn trọng các sở thích riêng của bạn. 2. Năng lực: *Năng lực chung:
- Năng lực giao tiếp, hợp tác: Trao đổi, thảo luận để thực hiện các nhiệm vụ học tập; giới
thiệu về nghề mình yêu thích qua an-bum nghề em yêu thích.
- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Sử dụng các kiến thức đã học ứng dụng vào
thực tế, tìm tòi, phát hiện giải quyết các nhiệm vụ trong cuộc sống.
*Năng lực đặc thù:
- Năng lực định hướng nghề nghiệp: Xác định những đức tính của bản thân liên quan
đến nghề mình yêu thích.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC:
1.Thiết bị dành cho giáo viên:
- SGK Hoạt động trải nghiệm 3; SGV Hoạt động trải nghiệm 3 - Bài Powerpoint.
- Một cuốn an-bum về nghề yêu thích.
2. Thiết bị dành cho học sinh
- SGK Hoạt động trải nghiệm 3, Vở bài tập Hoạt động trải nghiệm 3; - Thẻ giấy;
- Giấy trắng, những bức tranh, ảnh sưu tầm được về nghề mình yêu thích, hồ dán/ keo
dán hoặc ghim bấm, bút viết, bút màu,…
Cuối mỗi tiết hoạt động, GV nên nhắc nhở lại những điều HS cần chuẩn bị cho tiết hoạt động sau.


zalo Nhắn tin Zalo