Giáo án Hình chữ nhật. Hình thoi hình bình hành. Hình thang cân Toán 6 Kết nối tri thức

481 241 lượt tải
Lớp: Lớp 6
Môn: Toán Học
Bộ sách: Kết nối tri thức với cuộc sống
Dạng: Giáo án
File: Word
Loại: Tài liệu lẻ
Số trang: 14 trang


CÁCH MUA:

  • B1: Gửi phí vào TK: 0711000255837 - NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR)
  • B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85


Bộ giáo án Toán 6 Kết nối tri thức được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024.

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • Tailieugiaovien.com.vn giới thiệu Bộ giáo án Học kì 1 Toán 6 Kết nối tri thức 2023 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Toán lớp 6.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(481 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

TÀI LIỆU BỘ BÁN CHẠY MÔN Toán Học

Xem thêm
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i) ế
Ngày so n: .../.../...
Ngày d y: .../.../...
TIẾT 43 +44 + 45 - §19: : HÌNH CHỮ NHẬT. HÌNH THOI.
HÌNH BÌNH HÀNH. HÌNH THANG CÂN
I. M C TIÊU :
1. Ki n th c:ế Sau khi h c xong bài này HS
- Nh n d ng các hình trong bài.
- t m t s y u t c b n (c nh, góc, đ ng chéo) c a ch nh t, hình ế ơ ườ
thoi, hình bình hành, hình thang cân.
2. Năng l c
- Năng l c riêng:
+ V đ c hình ch nh t, hình thoi, hình bình hành và hình thang cân. ượ
- Năng l c chung: Năng l c t duy l p lu n toán h c; năng l c giao ti p ư ế
toán h c t h c; năng l c gi i quy t v n đ toán h c, năng l c t duy sáng ế ư
t o, năng l c h p tác.
3. Ph m ch t
- Ph m ch t: B i d ng h ng thú h c t p, ý th c làm vi c nhóm, ý th c tìm ưỡ
tòi, khám phá và sáng t o cho HS đ c l p, t tin và t ch .
II. THI T B D Y H C VÀ H C LI U
1 - GV: SGK, tài li u gi ng d y, giáo án ppt
+ Nghiên c u kĩ bài h c và l a ch n ph ng pháp d y h c phù h p. ươ
+ Chu n b m t s v t li u ph c v ho t đ ng tr i nghi m: d ng c c t
ghép, gi y A
4
, kéo c t gi y, tranh nh trong bài,..
+ S u t m các hình nh th c t , video minh h a liên quan đ n bài h c, cácư ế ế
thi t b d y h c ph c v hình thành và phát tri n năng l c HS. ế
+ Giao nhi m v cho HS chu n b m t s HĐ c a bài h c.
2 - HS :
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i) ế
+ Đ dùng h c t p: bút, b êke ( th c th ng, th c đo góc, êke), compa, bút ướ ướ
chì, t y...
+ Gi y A
4
, kéo.
+ Đ v t, tranh nh v các hình ch nh t, hình thoi, hình bình hành, hình
thang cân.
III. TI N TRÌNH D Y H C
A. HO T Đ NG KH I Đ NG (M Đ U)
a) M c tiêu:
+ GV thi t k tình hu ng th c t t o h ng thú cho HS.ế ế ế
+ T o tình hu ng vào bài h c t hình nh th c t , ng d ng th c t t các ế ế
hình trong bài.
b) N i dung: HS chú ý l ng nghe quan sát hình nh trên màn chi u ho c ế
tranh nh.
c) S n ph m: HS nh n d ng đ c m t s hình tìm đ c các hình nh ượ ượ
trong th c t liên quan đ n hình đó. ế ế
d) T ch c th c hi n:
- B c 1: Chuy n giao nhi m v :ướ
+ GV cho l n l t các t tr ng bày hình nh, s n ph m v hình ch nh t, ượ ư
hình thoi, hình bình hành và hình thang cân đã giao tr c đó.ướ
+ GV t ng k t s s n ph m c a các t trao th ng cho t chu n b đ c ế ưở ượ
nhi u đ v t, hình nh v các hình nh t.
- B c 2: Th c hi n nhi m v : ướ HS chú ý quan sát và l ng nghe.
- B c 3: Báo cáo, th o lu n: ướ Đ i di n t báo cáo s l ng đ v t, hình ượ
nh đã s u t m đ c nh GV đã giao nhi m v . ư ượ ư
- B c 4: K t lu n, nh n đ nh: ướ ế GV khen các t đã hoàn thành nhi m v t t
d n d t HS vào bài h c m i: Hình ch nh t, hình bình hành, hình thoi,
hình thang các hình chúng ta th ng g p trong đ i s ng th c t đãườ ế
đ c làm quen Ti u h c. Bài h c hôm nay s giúp chúng ta tìm hi u thêmượ
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i) ế
v các hình nh th , t đó chúng ta th v , c t, ghép các hình đ làm m t ư ế
s đ dùng ho c trang trí n i h c t p c a mình.” ơ Bài m i
B. HÌNH THÀNH KI N TH C M I
Ho t đ ng 1: Hình ch nh t
a) M c tiêu:
+ HS nh n bi t đ c hình ch nh t. ế ượ
+ HS mô t đ c c nh , góc, đ ng chéo c a hình ch nh t. ượ ườ
+ HS nh n bi t đ c s b ng nhau c a các góc, các c nh , đ ng chéo c a ế ượ ườ
hình ch nh t.
+ HS v đ c hình ch nh t khi bi t đ dài hai c nh. ượ ế
b) N i dung: HS quan sát trên màn chi u SGK đ tìm hi u n i dung ki nế ế
th c theo yêu c u c a GV.
c) S n ph m:
+ HS n m v ng ki n th c và hoàn thành đ c ph n ế ượ Th c hành
d) T ch c th c hi n:
HO T Đ NG C A GV VÀ HS S N PH M D KI N
- B c 1: Chuy n giao nhi m v :ướ
GV h ng d n cho HS th c hi n l nướ
l t các ho t đ ng: ượ HĐ1, HĐ2 nh trongư
SGK.
+ HĐ1:
Tìm m t s hình nh hình ch nh t
trong th c t . ế (GV g i ý HS tìm
nh ng đ dùng quen thu c trong đ i
s ng hàng ngày. Sau khi HS nêu
d c a mình, GV t ng h p chi u ế
các hình nh hình ch nh t trong
th c t ) ế
+ HĐ2: Quan sát hình ch nh t Hình 4.8a
1. Nêu tên các đ nh, c nh, đ ng chéo, hai ườ
1. Hình ch nh t
+ HĐ1: M t s hình nh c a
hình ch nh t: c a, tivi, t
l nh, g ch p t ng, m nh ườ
v n, h p bánh,…ườ
+ HĐ2:
Các đ nh: A, B, C, D.
Các c nh: AB, BC, CD,
DA.
Đ ng chéo: AC, BD.ườ
Hai c nh đ i: AB
CD; BC và AD
Các góc c a hình ch
nh t đ u b ng nhau
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i) ế
c nh đ i c a hình ch nh t ABCD.
2. Dùng th c đo góc đ đo so sánh cácướ
góc c a hình ch nh t ABCD.
3. Dùng th c th ng ho c compa đ soướ
sánh hai c nh đ i, hai đ ng chéo c a ườ
hình ch nh t ABCD.
( GV l u ý l i cho HS cách đo góc, đo đư
dài c nh)
+ GV cho HS rút ra nh n xét v đ l n b n
góc, đ dài các c nh và các đ ng chéo c a ườ
hình ch nh t.
+ GV h ng d n HS cách v theo các b cướ ướ
đã h ng d n ph n ướ Th c hành 1 sau đó
cho HS th c hành v hình ch nh t. (GV
l u ý HS th c hành v cho HS ki m traư
chéo sau khi v )
+ GV trình bày lên b ng ho c trình chi u ế
PPT h ng d n HS cách v hình ch nh tướ
trên màn chi u theo các b c đã h ngế ướ ướ
d n cho HS d hình dung và bi t cách v . ế
+ GV cho HS suy nghĩ trình bày m t s
cách v khác.
- B c 2: Th c hi n nhi m v : ướ
+ HS quan sát SGK tr l i theo yêu c u
c a GV.
+ GV: quan sát và tr giúp HS.
- B c 3: Báo cáo, th o lu n: ướ
+HS: L ng nghe, ghi chú, nêu d , phát
bi u
b ng 90
o
:
^
A
=
^
B
=
^
C
=
^
D
= 90
o
.
Hai c nh đ i c a hình
ch nh t b ng nhau, hai
đ ng chéo c a hìnhườ
ch nh t b ng nhau.
* Nh n xét: Trong hình ch
nh t:
- B n góc b ng nhau b ng
90
o
.
- Các c nh đ i b ng nhau.
- Hai đ ng chéo b ng nhau.ườ
Th c hành 1:
1. V hình ch nh t ABCD
m t c nh b ng 5cm, m t c nh
b ng 3cm.
+ B c 1: V đo n th ng ABướ
= 5cm.
+ B c 2: V đ ng th ngướ ườ
vuông góc v i AB t i A. Trên
đ ng th ng đó, l y đi m Dườ
sao cho AD = 3cm.
+ B c 3: V đ ng th ngướ ườ
vuông góc v i AB t i B. Trên
đ ng th ng đó l y đi m Cườ
sao cho BC = 3cm.
+ B c 4: N i D v i C .ướ
Ta đ c ượ hình ch nh t
ABCD.
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i) ế
+ Các nhóm nh n xét, b sung cho nhau.
- B c 4: K t lu n, nh n đ nh: ướ ế GV
nh n xét, đánh giá quá trình h c c a HS,
t ng quát l i các đ c đi m c a hình ch
nh t, cách v hình ch nh t.
( HS t hoàn thành s n ph m
vào v )
2. Ki m tra đ dài các c nh
s đo các góc b ng
nhau không.
Ho t đ ng 2: Hình thoi
a) M c tiêu:
+ Nh n bi t đ c hình thoi. ế ượ
+ t đ c c nh, góc, đ ng chéo c ượ ườ a hình thoi nh n xét đ c m t s ượ
m i quan h c a c nh và đ ng chéo c a hình thoi. ườ
+ V đ c hình thoi khi bi t đ dài m t c nh. ượ ế
+ Tìm đ c các hình nh th c t c a hình thoi.ượ ế
b) N i dung: HS quan sát SGK và tìm hi u n i dung ki n th c theo yêu c u ế
c) S n ph m: HS n m v ng ki n th c hoàn thành đ c ph n ế ượ Th c hành,
V n d ng.
d) T ch c th c hi n:
Ho t đ ng c a GV và HS S n ph m d ki n ế
- B c 1: Chuy n giao nhi m v :ướ
+ GV h ng d n cho HS th c hi n l nướ
l t các ho t đ ng: ượ HĐ3, HĐ4.
HĐ3: Quan sát hình 4.9 (SGK-tr84)
Đ v t nào có d ng hình thoi?
Tìm m t s hình nh khác c a hình
thoi trong th c t . ế
HĐ4: Quan sát hình thoi Hình 4.10a
1. Dùng th c ho c compa so sánh các c nhướ
c a hình thoi (H4.10b)
2. Ki m tra xem hai đ ng chéo c a hình ườ
thoi có vuông góc v i nhau không?
3. Các c nh đ i c a hình thoi song song
2. Hình thoi
+ HĐ3:
Đ v t d ng hình
thoi: chi c nh n.ế
M t s hình nh khác
c a hình thoi trong
th c t là: cánh di u, ế
h a ti t trang trí, cúc ế
áo, khăn tr i bàn, x p
dán t ng…ườ
+ HĐ4:
1. Các c nh c a nh thoi
b ng nhau.
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85

Mô tả nội dung:


Đây là bản xem th , vu i lòng mua tài li u ệ đ xe m chi ti t ế (có l i ờ gi i ả )
Ngày soạn: .../.../...
Ngày dạy: .../.../...
TIẾT 43 +44 + 45 - §19: : HÌNH CHỮ NHẬT. HÌNH THOI.
HÌNH BÌNH HÀNH. HÌNH THANG CÂN I. M C Ụ TIÊU: 1. Ki n t ế h c
ứ : Sau khi h c ọ xong bài này HS - Nh n ậ d ng các ạ hình trong bài. - Mô tả m t ộ số y u ế tố cơ b n ả (c nh, ạ góc, đư ng ờ chéo) c a ủ chữ nh t ậ , hình
thoi, hình bình hành, hình thang cân. 2. Năng l c - Năng l c ri êng: + Vẽ đư c hì ợ nh chữ nh t
ậ , hình thoi, hình bình hành và hình thang cân. - Năng l c ự chung: Năng l c ự tư duy và l p ậ lu n ậ toán h c; ọ năng l c ự giao ti p ế toán h c ọ tự h c; ọ năng l c ự gi i ả quy t ế v n ấ đề toán h c, ọ năng l c ự tư duy sáng t o, năng l ạ c ự h p t ợ ác. 3. Ph m ẩ chất - Phẩm ch t ấ : Bồi dư ng h ỡ ng t ứ hú h c ọ t p, ý t ậ h c l ứ àm vi c nhóm ệ , ý th c t ứ ìm
tòi, khám phá và sáng t o cho H ạ S ⇒ đ c l ộ p, ậ t t ự in và t ch ự . ủ
II. THIẾT BỊ DẠY H C Ọ VÀ H C Ọ LI U
1 - GV: SGK, tài li u gi ệ ng d ả y ạ , giáo án ppt + Nghiên c u kĩ ứ bài h c ọ và l a ch ự n ph ọ ư ng ơ pháp d y ạ h c phù h ọ p. ợ + Chu n ẩ bị m t ộ số v t ậ li u ệ ph c ụ vụ ho t ạ đ ng ộ tr i ả nghi m ệ : d ng ụ cụ c t ắ ghép, giấy A4, kéo c t ắ giấy, tranh nh ả trong bài,.. + S u ư t m ầ các hình nh ả th c ự t , ế video minh h a ọ liên quan đ n ế bài h c, ọ các thi t ế b d ị y ạ h c ph ọ c ụ v hì
ụ nh thành và phát tri n năng l ể c H ự S. + Giao nhi m ệ v cho H ụ S chu n b ẩ m ị t ộ s H ố Đ c a bài ủ h c. ọ 2 - HS : M i ọ thắc m c
ắ vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 45 85
Đây là bản xem th , vu i lòng mua tài li u ệ đ xe m chi ti t ế (có l i ờ gi i ả ) + Đồ dùng h c ọ t p: ậ bút, b ộ êke ( thư c ớ th ng, ẳ thư c
ớ đo góc, êke), compa, bút chì, t y ẩ ... + Gi y ấ A4, kéo. + Đồ v t ậ , tranh nh ả về các hình chữ nh t
ậ , hình thoi, hình bình hành, hình thang cân.
III. TIẾN TRÌNH DẠY H C A. HOẠT Đ N Ộ G KH I Ở Đ N Ộ G (M Đ U Ầ ) a) M c t ụ iêu: + GV thi t ế kế tình hu ng t ố h c t ự t ế o ạ h ng t ứ hú cho HS. + T o ạ tình hu ng ố vào bài h c ọ từ hình nh ả th c ự t , ế ng ứ d ng ụ th c ự tế từ các hình trong bài. b) N i
ộ dung: HS chú ý l ng
ắ nghe và quan sát hình nh ả trên màn chi u ế ho c ặ tranh nh. ả c) S n ả ph m ẩ : HS nh n ậ d ng ạ đư c ợ m t ộ số hình và tìm đư c ợ các hình nh ả trong th c ự t l ế iên quan đ n hì ế nh đó.
d) Tổ chức thực hi n: - Bước 1: Chuy n gi ao nhi m ệ v : + GV cho l n ầ lư t ợ các tổ tr ng ư bày hình nh, ả s n ả ph m ẩ về hình chữ nh t ậ ,
hình thoi, hình bình hành và hình thang cân đã giao trư c đó. ớ + GV t ng ổ k t ế số s n ả ph m ẩ c a ủ các tổ và trao thư ng ở cho t ổ chu n ẩ b ịđư c ợ nhi u đ ề ồ v t ậ , hình nh v ả ề các hình nh t ấ .
- Bước 2: Thực hi n nhi m ệ v :
HS chú ý quan sát và l ng nghe. ắ
- Bước 3: Báo cáo, th o ả lu n ậ : Đ i ạ di n ệ tổ báo cáo số lư ng ợ đồ v t ậ , hình nh đã s ả u t ư ầm đư c nh ợ G ư V đã giao nhiệm v . ụ - Bước 4: K t ế lu n, ậ nh n đ nh: GV khen các t ổ đã hoàn thành nhi m ệ v t ụ t ố và d n ẫ d t ắ HS vào bài h c ọ m i ớ : “Hình chữ nh t
ậ , hình bình hành, hình thoi,
hình thang là các hình mà chúng ta thư ng ờ g p ặ trong đ i ờ s ng ố th c ự tế và đã đư c ợ làm quen ở Ti u ể h c. ọ Bài h c
ọ hôm nay sẽ giúp chúng ta tìm hi u ể thêm M i ọ thắc m c
ắ vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 45 85
Đây là bản xem th , vu i lòng mua tài li u ệ đ xe m chi ti t ế (có l i ờ gi i ả ) về các hình như th ,
ế từ đó chúng ta có th ể v , ẽ c t ắ , ghép các hình đ ể làm m t ộ số đồ dùng ho c t ặ rang trí n i ơ h c t ọ p c ậ a ủ mình.” ⇒ Bài m i ớ
B. HÌNH THÀNH KI N Ế TH C Ứ M I Hoạt đ ng 1: Hình ch nh t a) M c t ụ iêu: + HS nh n bi ậ t ế đư c ợ hình ch nh ữ t ậ . + HS mô t đ ả ư c ợ c nh , góc, đ ạ ư ng ờ chéo c a ủ hình ch nh ữ t ậ . + HS nh n ậ bi t ế đư c ợ sự b ng ằ nhau c a ủ các góc, các c nh ạ , đư ng ờ chéo c a ủ hình ch nh ữ t ậ . + HS v đ ẽ ược hình ch nh ữ t ậ khi bi t ế đ dài ộ hai c nh. ạ b) N i
ộ dung: HS quan sát trên màn chi u ế và SGK để tìm hi u ể n i ộ dung ki n ế th c t ứ heo yêu cầu c a ủ GV. c) Sản ph m ẩ : + HS n m ắ v ng ki ữ n t ế h c ứ và hoàn thành đư c ợ ph n ầ Th c hành
d) Tổ chức thực hi n: HOẠT Đ N Ộ G C A Ủ GV VÀ HS SẢN PHẨM DỰ KI N - Bước 1: Chuy n gi ao nhi m ệ v : 1. Hình ch n ữ h t GV hư ng ớ d n ẫ và cho HS th c ự hi n ệ l n ầ + HĐ1: M t ộ số hình nh ả c a ủ lư t ợ các ho t ạ đ ng: ộ
HĐ1, HĐ2 như trong hình chữ nh t ậ : c a, ử tivi, tủ SGK. l nh, ạ g ch ạ p ố tư ng, ờ m nh ả + HĐ1: vư n, ờ h p bánh,… ộ  Tìm m t ộ số hình nh ả hình chữ nh t + HĐ2: trong th c ự t . ế (GV g i ợ ý HS tìm  Các đ nh: ỉ A, B, C, D. nh ng ữ đồ dùng quen thu c ộ trong đ i ờ Các c nh: ạ AB, BC, CD,
sống hàng ngày. Sau khi HS nêu Ví DA. dụ c a ủ mình, GV t ng ổ h p ợ và chi u ế Đư ng ờ chéo: AC, BD. các hình nh ả hình chữ nh t ậ trong Hai c nh ạ đ i ố : AB và th c t ự ) ế CD; BC và AD + HĐ2: Quan sát hình ch nh ữ t ậ ở Hình 4.8a  Các góc c a ủ hình chữ
1. Nêu tên các đ nh, c nh, đư ng ờ chéo, hai nh t ậ đ u ề b ng ằ nhau và M i ọ thắc m c
ắ vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 45 85
Đây là bản xem th , vu i lòng mua tài li u ệ đ xe m chi ti t ế (có l i ờ gi i ả ) c nh đ ối c a hì nh chữ nh t ậ ABCD. b ng
ằ 90o: ^A = ^B = 2. Dùng thư c
ớ đo góc để đo và so sánh các ^ C = ^ D = 90o. góc c a hì nh chữ nh t ậ ABCD.  Hai c nh ạ đ i ố c a ủ hình 3. Dùng thư c ớ th ng ẳ ho c ặ compa để so chữ nh t ậ b ng ằ nhau, hai sánh hai c nh ạ đ i ố , hai đư ng ờ chéo c a đư ng ờ chéo c a ủ hình hình ch nh t ậ ABCD. chữ nh t ậ b ng ằ nhau. ( GV l u ư ý l i
ạ cho HS cách đo góc, đo độ * Nh n
ậ xét: Trong hình chữ dài c nh) ạ nh t ậ : + GV cho HS rút ra nh n ậ xét v ề đ ộ l n ớ b n ố - Bốn góc b ng ằ nhau và b ng ằ góc, độ dài các c nh ạ và các đư ng ờ chéo c a ủ 90o. hình ch nh ữ t ậ . - Các c nh đ ạ ối b ng nhau. ằ + GV hư ng ớ d n ẫ HS cách v ẽ theo các bư c ớ - Hai đư ng chéo ờ b ng nhau. ằ đã hư ng ớ d n ẫ ph n ầ Th c
ự hành 1 và sau đó Th c ự hành 1: cho HS th c
ự hành vẽ hình chữ nh t
ậ . (GV 1. Vẽ hình chữ nh t ậ ABCD có l u ư ý HS th c ự hành vẽ và cho HS ki m ể tra m t ộ c nh b ng ằ 5cm, m t ộ c nh chéo sau khi v ) ẽ b ng ằ 3cm. + GV trình bày lên b ng ả ho c ặ trình chi u ế + Bư c ớ 1: Vẽ đo n ạ th ng ẳ AB PPT hư ng ớ d n
ẫ HS cách vẽ hình chữ nh t ậ = 5cm. trên màn chi u ế theo các bư c ớ đã hư ng ớ + Bư c ớ 2: Vẽ đư ng ờ th ng ẳ dẫn cho HS d hì ễ nh dung và bi t ế cách v . ẽ vuông góc v i ớ AB t i ạ A. Trên
+ GV cho HS suy nghĩ và trình bày m t ộ số đư ng ờ th ng ẳ đó, l y ấ đi m ể D cách vẽ khác. sao cho AD = 3cm.
- Bước 2: Thực hi n nhi m ệ v : + Bư c ớ 3: Vẽ đư ng ờ th ng ẳ
+ HS quan sát SGK và trả l i ờ theo yêu c u ầ vuông góc v i ớ AB t i ạ B. Trên c a G ủ V. đư ng ờ th ng ẳ đó l y ấ đi m ể C + GV: quan sát và tr gi ợ úp HS. sao cho BC = 3cm.
- Bước 3: Báo cáo, thảo luận: + Bư c 4: ớ Nối D v i ớ C . +HS: L ng
ắ nghe, ghi chú, nêu ví d , ụ phát ⇒ Ta đư c ợ hình chữ nh t bi u ể ABCD. M i ọ thắc m c
ắ vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 45 85


zalo Nhắn tin Zalo