Giáo án Lũy thừa với số mũ tự nhiên Toán 6 Kết nối tri thức

299 150 lượt tải
Lớp: Lớp 6
Môn: Toán Học
Bộ sách: Kết nối tri thức với cuộc sống
Dạng: Giáo án
File: Word
Loại: Tài liệu lẻ
Số trang: 9 trang


CÁCH MUA:

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 0842834585


Bộ giáo án Toán 6 Kết nối tri thức được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024.

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • Tailieugiaovien.com.vn giới thiệu Bộ giáo án Học kì 1 Toán 6 Kết nối tri thức 2023 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Toán lớp 6.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(299 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i) ế
Ngày so n: .../.../...
Ngày d y: .../.../...
TIẾT 8 + 9 - §6: LŨY THỪA VỚI SỐ MŨ TỰ NHIÊN ( 2 TIẾT )
I. M C TIÊU :
1. Ki n th c:ế
- Nh n bi t đ c bi u th c lũy th a,c s , s mũ. ế ượ ơ
- Nh n bi t đ c hai quy t c: nhân, chia hai lũy th a cùng c s . ế ượ ơ
- Nhân, chia hai lũy th a cùng có s và s mũ t nhiên
2. Năng l c
- Năng l c riêng:
+ Vi t đ c các tích c a nh ng th a s b ng nhau d i d ng lũy th a.ế ượ ướ
+ Tính đ c nh ng lũy th a giá tr không quá l n, đ c bi t tính thành th 0ượ
11 s chính ph ng đ u tiên. ( các lũy th a b c hai c a 11 s đ u tiên). ươ
+ Gi i quy t đ c nh ng v n đ th c ti n g n v i th c hi n phép tính lũy ế ượ
th a v i s mũ t nhiên.
- Năng l c chung: Năng l c t duy l p lu n toán h c; năng l c giao ti p ư ế
toán h c t h c; năng l c gi i quy t v n đ toán h c, năng l c t duy sáng ế ư
t o, năng l c h p tác.
3. Ph m ch t
- Ph m ch t: B i d ng h ng thú h c t p, ý th c làm vi c nhóm, ý th c tìm ưỡ
tòi, khám phá và sáng t o cho HS đ c l p, t tin và t ch .
II. THI T B D Y H C VÀ H C LI U
1 - GV: Bàn c vua, m t s mi ng bìa ghi d u “=” ho c ch s ho c lũy ế
th a.
2 - HS : Đ dùng h c t p và làm tr c m t s bài t p. ướ
1. Vi t d i d ng m t tích c a hai s t nhiên các t ng sau r i tính giá trế ướ
2 + 2 +2 + 2+ 2; 5 + 5 + 5 + ... + 5 ( 10 s h ng).
2. Đ c tình hu ng m đ u và tính s h t thóc trong ô th sáu c a bàn c .
A. HO T Đ NG KH I Đ NG (M Đ U)
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i) ế
a) M c tiêu:
+ Giúp HS có h ng thú v i n i dung bài h c.
+ Gi i quy t đ c m t s bài toán c th liên quan đ n tình hu ng m đ u ế ượ ế
này ( V n d ng 1)
b) N i dung: HS chú ý l ng nghe và hoàn thành yêu c u.
c) S n ph m: Nh n bi t đ c ki n th c tìm hi u trong bài. ế ượ ế
d) T ch c th c hi n:
- B c 1: Chuy n giao nhi m v :ướ
+ GV gi i thi u ng n g n v bàn c vua ( có bàn c th t cho HS xem).
+ GV trình chi u m t video clip ng n ( kho ng 1p) gi i thi u v môn c vua.ế
+ GV đ t v n đ : “ Truy n thuy t n Đ k r ng, ng i phát mình ra bàn c ế ườ
vua đã ch n ph n th ng là s thóc r i trên 64 ô c a bàn c vua nh u sau: ưở ư
Ô th nh t đ 1 h t thóc.
Ô th 2 đ 2 h t.
Ô th 3 đ 4 h t.
Ô th 4 đ 8 h t.
...........
C nh th , s h t ô sau g p đôi s h t ô tr c. Li u nhà vuađ thóc ư ế ướ
đ th ng cho nhà phát minh đó hay không? ưở
- B c 2: Th c hi n nhi m v : ướ HS chú ý quan sát l ng nghe , th o lu n
nhóm hoàn thành yêu c u.
- B c 3: Báo cáo, th o lu n: ướ GV g i m t s HS tr l i, HS khác nh n xét,
b sung.
- B c 4: K t lu n, nh n đ nh: ướ ế GV đánh giá k t qu c a HS, trên c s đóế ơ
d n d t HS vào bài h c m i: Lũy th a v i s t nhiên là gì? Cách tính
nh th nào? Các tính ch t? ” ư ế Bài m i.
B. HÌNH THÀNH KI N TH C M I
Ho t đ ng 1: Lũy th a v i s mũ t nhiên
a) M c tiêu:
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i) ế
- Nh m làm cho HS th y nhu c u ph i tính nh ng tích c a nhi u th a s
b ng nhau.
- Nh n bi t đ c bi u th c lũy th a,c s , s t đó bi t cách tính lũy ế ượ ơ ế
th a b c n.
b) N i dung: HS quan sát hình nh trên màn chi u SGK, chú ý l ng nghe ế
và tìm hi u n i dung ki n th c theo yêu c u c a GV. ế
c) S n ph m:
+ HS v n d ng đ c tr c ti p khái ni m v a h c và c ng c đ c ki n th c ượ ế ượ ế
qua các ví d .
d) T ch c th c hi n:
HĐ C A GV VÀ HS S N PH M D KI N
- B c 1: Chuy n giao nhi m v :ướ
+ GV cho HS quan sát trên màn chi u ho cế
SGK b ng ( tính s h t thóc các ô trong
bàn c vua) và th c hi n HĐ1.
+ GV yêu c u m t HS ch a bài t p chu n
b (v cách vi t m t t ng nhi u s h ng ế
b ng nhau nh phép nhân) đã giao tr c ướ
ti t h c.ế
+ GV d n d t, trình bày phân tích n i
dung ki n th c: Khái ni m ế lũy th a , cơ
s, s .
+ GV l y d cho HS. VD: Tính s h t
thóc ô th 10 = 2.2.2.2.2.2.2.2.2 = 2
9
+ GV cho HS t l y VD vào v .
+ GV l u ý ph n chú ý b ng cách phânư
tích ho c cho HS đ c.
+ GV g i ý cho HS áp d ng làm Ví d 1.
+ HS áp d ng ki n th c làm ế Luy n t p 1
+ HS v n d ng ki n th c làm ế V n d ng
1. Lũy th a v i s t
nhiên
a. Phép nâng lũy th a
Lũy th a b c n c a s t
nhiên a tích c a n th a s
b ng nhau, m i th a s b ng
a:
a
n
=
a . a . .. a
( n
N
*
)
n th a s
a
n
đ c a n” ho c a lũy
th a n”
trong đó : a là c s .ơ
n là s mũ.
Phép nâng nhi u th a s
b ng nhau g i phép nâng
lũy th a.
VD: 3.3.3= 3
3
= 27
* Chú ý: Ta có a
1
= a.
a
2
cũng đ c g i bìnhượ
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i) ế
- B c 2: Th c hi n nhi m v : ướ
+ HS theo dõi SGK, chú ý nghe, hi u
hoàn thành các yêu c u.
+ GV: quan sát và tr giúp HS.
- B c 3: Báo cáo, th o lu n: ướ
+HS: Theo dõi, l ng nghe, phát bi u, lên
b ng, hoàn thành v .
+ Các nhóm nh n xét, b sung cho nhau.
- B c 4: K t lu n, nh n đ nh: ướ ế GV
t ng quát l u ý l i ki n th c tr ng tâm ư ế
g i 1 h c sinh nh c l i.
ph ng ( hay nh ph ng c aươ ươ
a).
a
3
cũng đ c g i l pượ
ph ng (hay l p ph ng c aươ ươ
a).
Ví d 1:
a) 3.3.3.3.3 = 3
5
= 243
c s là 3, s mũ là 5.ơ
b) 11
2
= 11.11 = 121.
Luy n t p 1 : HS t hoàn thành
b ng vào v .
1
2
= 1 5
2
= 25 8
2
= 64
2
2
= 4 6
2
= 36 9
2
= 81
3
2
= 9 7
2
= 49 10
2
= 100
4
2
= 16
V n d ng:
1. S h t thóc trong ô th 7 là:
7.7.7.7.7.7 = 7
6
2. a) 23 197 = 2. 10
4
+ 3. 10
3
+
1. 10
2
+ 9.10 + 7
b) 203 184 = 2. 10
5
+ 3. 10
3
+ 1.
10
2
+ 8.10 + 4
Ho t đ ng 2: Nhân và chia hai lũy th a cùng c s . ơ
a) M c tiêu:
+ HS c ng c và v n d ng quy t c nhân hai lũy th a cùng c s . ơ
+ Khám phá và v n d ng quy t c chia hai lũy th a cùng c s . ơ
b) N i dung:
HS quan sát SGK đ tìm hi u n i dung ki n th c theo yêu c u c a GV. ế
c) S n ph m: HS n m v ng ki n th c, k t qu c a HS. ế ế
d) T ch c th c hi n:
HĐ C A GV VÀ HS S N PH M D KI N
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i) ế
- B c 1: Chuy n giao nhi m v :ướ
+ GV cho HS làm theo các yêu c u trong
HĐ2.
GV th dùng đ dùng d y h c đã chu n
b g m 10 mi ng bìa, trong đó 5 mi ng ế
bìa ghi ch s 7; 2 mi ng ghi d u “=”, ế
m t mi ng ghi 7 ế
2
; 1 mi ng ghi 7ế
3
1
mi ng ghi 7ế
2+3
(GV ghim s n các mi ng ế
bìa lên b ng đ th hi n gi thi t. R i yêu ế
c u HS tr l i câu h i. Khi câu tr l i
đúng GV ghim ti p các mi ng bìa còn l i.ế ế
+ GV phânch ch t n i dung chính th
hai c a bài h c. ( chi u đ an n i dung lên ế
màn hình, v a gi ng v a bao quát l p ghi
chép.)
+ GV cho HS v n d ng hoàn thành d
2 ( GV costheer b sung nh ng d
t ng t t ch c theo hình th c nhân,ươ
nhóm.)
+ GV yêu c u h c sinh làm Luy n t p 2
+ GV cho HS hoàn thành các yêu c u c a
HĐ3 ( GV th thay đ i hình th c t
ch c c a HĐ3 b ng cách t ch c thi vi t ế
k t qu )ế
+ GV phân tích, ch t n i dung chính th 3
c a bài h c. (chi u ND ki n th c lên màn ế ế
chi u v a gi ng v a bao qát l p ghi chép)ế
+ GV l u ý cho HS ph n chú ý.ư
2. Nhân chia hai lũy th a
cùng c sơ
a. Nhân hai lũy th a cùng c ơ
s
Khi nhân hai lũy th a cùng c ơ
s , ta gi nguyên c s ơ
c ng các s mũ:
a
m
. a
n
= a
m+n
Ví d 2:
5
6
. 5
3
= 5
6+3
= 5
9
10
5
. 10
4
. 10
2
= 10
5+4+2
= 10
11
Luy n t p 2
a. 5
3
. 5
7
= 5
3+7
= 5
10
b. 2
4
. 2
5
. 2
9
= 2
4+5+9
= 2
18
c. 10
2
. 10
4
. 10
6
. 10
8
= 10
2+4+6+8
=
10
20
b. Chia hai lũy th a cùng c ơ
s
Khi chia ha lũy th a cùng c s ơ
(khác 0), ta gi nguyên c s ơ
và l y s mũ c a s b chia tr
s mũ c a s chia:
a
m
: a
n
= a
m-n
( a
0, m
n)
* Chú ý:
Ng i ta quy c aườ ướ
0
= 1 ( a
0)
Ví d 3:
2
6
: 2
3
= 2
6-3
= 2
3
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85

Mô tả nội dung:


Đây là bản xem th , vu i lòng mua tài li u ệ đ xe m chi ti t ế (có l i ờ gi i ả )
Ngày soạn: .../.../... Ngày dạy: .../.../...
TIẾT 8 + 9 - §6: LŨY THỪA VỚI SỐ MŨ TỰ NHIÊN ( 2 TIẾT )
I. M C Ụ TIÊU: 1. Ki n t ế h c ứ : - Nh n ậ bi t ế đư c bi ợ u ể th c ứ lũy th a,c ừ s ơ , ố s m ố ũ. - Nh n ậ bi t ế đư c ợ hai quy t c: ắ nhân, chia hai lũy th a ừ cùng c s ơ . ố
- Nhân, chia hai lũy th a cùng có s ừ ố và số mũ t nhi ự ên 2. Năng l c - Năng l c ri êng: + Vi t ế được các tích c a nh ủ ng t ữ h a s ừ ố b ng nhau d ằ ư i ớ d ng l ạ ũy th a. ừ + Tính đư c ợ nh ng ữ lũy th a
ừ có giá tr ịkhông quá l n, ớ đ c ặ bi t ệ tính thành th 0 ạ 11 số chính phư ng đ ơ ầu tiên. ( các lũy th a b ừ c ậ hai c a ủ 11 số đ u t ầ iên). + Gi i ả quy t ế đư c ợ nh ng ữ v n ấ đề th c ự ti n ễ g n ắ v i ớ th c ự hi n ệ phép tính lũy th a v ừ i ớ số mũ t nhi ự ên. - Năng l c ự chung: Năng l c ự tư duy và l p ậ lu n ậ toán h c; ọ năng l c ự giao ti p ế toán h c ọ tự h c; ọ năng l c ự gi i ả quy t ế v n ấ đề toán h c, ọ năng l c ự tư duy sáng t o, năng l ạ c ự h p t ợ ác. 3. Ph m ẩ chất - Phẩm ch t ấ : Bồi dư ng h ỡ ng t ứ hú h c ọ t p, ý t ậ h c l ứ àm vi c nhóm ệ , ý th c t ứ ìm
tòi, khám phá và sáng t o cho H ạ S ⇒ đ c l ộ p, ậ t t ự in và t ch ự . ủ
II. THIẾT BỊ DẠY H C Ọ VÀ H C Ọ LI U
1 - GV: Bàn cờ vua, m t ộ số mi ng ế bìa ghi d u ấ “=” ho c ặ chữ số ho c ặ lũy th a. ừ
2 - HS : Đồ dùng h c t ọ p ậ và làm trước m t ộ s bài ố t p. ậ 1. Vi t ế dư i ớ d ng ạ m t ộ tích c a hai ủ số t nhi ự ên các t ng s ố au r i ồ tính giá trị
2 + 2 +2 + 2+ 2; 5 + 5 + 5 + ... + 5 ( 10 s h ố ng) ạ . 2. Đ c t ọ ình huống m đ ở u và t ầ ính s h ố t ạ thóc trong ô th s ứ áu c a bàn c ủ . ờ A. HOẠT Đ N Ộ G KH I Ở Đ N Ộ G (M Đ U Ầ ) M i ọ thắc m c
ắ vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 45 85
Đây là bản xem th , vu i lòng mua tài li u ệ đ xe m chi ti t ế (có l i ờ gi i ả ) a) M c t ụ iêu: + Giúp HS có h ng t ứ hú v i ớ n i ộ dung bài h c. ọ + Gi i ả quy t ế đư c ợ m t
ộ số bài toán cụ thể liên quan đ n ế tình hu ng ố mở đ u ầ này ( V n ậ d ng 1 ụ ) b) N i
ộ dung: HS chú ý l ng nghe và ắ hoàn thành yêu c u. ầ c) Sản ph m ẩ : Nh n bi ậ t ế đư c ợ ki n t ế h c t ứ ìm hi u t ể rong bài.
d) Tổ chức thực hi n: - Bước 1: Chuy n gi ao nhi m ệ v : + GV gi i ớ thi u ng ệ n ắ g n v ọ bàn c ề vua ( ờ có bàn c t ờ h t ậ cho HS xem). + GV trình chi u m ế t ộ video clip ng n ắ ( kho ng ả 1p) gi i ớ thi u v ệ m ề ôn c vua. ờ + GV đ t ặ v n ấ đ : ề “ Truy n ề thuy t ế n Ấ Đ ộ k ể r ng, ằ ngư i ờ phát mình ra bàn cờ vua đã ch n ọ phần thư ng ở là s t ố hóc r i ả trên 64 ô c a bàn c ủ ờ vua nh u s ư au:  Ô th nh ứ t ấ đ 1 h ể t ạ thóc.  Ô th 2 đ ứ 2 h ể t ạ .  Ô th 3 đ ứ 4 h ể t ạ .  Ô th 4 đ ứ 8 h ể t ạ .  ........... Cứ như th , ế số h t ạ ở ô sau g p ấ đôi s ố h t ạ ở ô trư c. ớ Li u ệ nhà vua có đ ủ thóc đ t ể hư ng cho nhà ở phát minh đó hay không? - Bước 2: Th c ự hi n ệ nhi m ệ v :
HS chú ý quan sát và l ng ắ nghe , th o ả lu n ậ nhóm hoàn thành yêu cầu.
- Bước 3: Báo cáo, th o ả lu n: GV g i ọ m t ộ số HS tr ả l i ờ , HS khác nh n ậ xét, bổ sung. - Bước 4: K t ế lu n, ậ nh n ậ đ nh
ị : GV đánh giá k t ế quả c a ủ HS, trên c ơ s ở đó dẫn d t ắ HS vào bài h c ọ m i ớ : “Lũy th a ừ v i
ớ số mũ tự nhiên là gì? Cách tính nh t ư h nào? C ế ác tính ch t ấ ? ” ⇒ Bài m i ớ .
B. HÌNH THÀNH KI N Ế TH C Ứ M I Hoạt đ ng 1: Lũy th a v i ớ s m ố ũ t nhi ên a) M c t ụ iêu: M i ọ thắc m c
ắ vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 45 85
Đây là bản xem th , vu i lòng mua tài li u ệ đ xe m chi ti t ế (có l i ờ gi i ả ) - Nh m ằ làm cho HS th y ấ có nhu c u ầ ph i ả tính nh ng ữ tích c a ủ nhi u ề th a ừ số b ng nhau. ằ - Nh n ậ bi t ế đư c ợ bi u ể th c ứ lũy th a,c ừ ơ s , ố số mũ từ đó bi t ế cách tính lũy th a b ừ c ậ n. b) N i
ộ dung: HS quan sát hình nh ả trên màn chi u ế và SGK, chú ý l ng ắ nghe và tìm hi u n ể i ộ dung ki n t ế h c t ứ heo yêu c u c ầ a ủ GV. c) Sản ph m ẩ : + HS v n ậ d ng ụ đư c ợ tr c ự ti p ế khái ni m ệ v a ừ h c ọ và c ng ủ c ố đư c ợ ki n ế th c ứ qua các ví d . ụ
d) Tổ chức thực hi n: HĐ C A Ủ GV VÀ HS SẢN PHẨM D K Ự I N - Bước 1: Chuy n gi ao nhi m ệ v : 1. Lũy th a ừ v i ớ số mũ tự
+ GV cho HS quan sát trên màn chi u ế ho c ặ nhiên SGK b ng ả ( tính số h t
ạ thóc ở các ô trong a. Phép nâng lũy th a bàn c vua) ờ và th c ự hi n ệ HĐ1. Lũy th a ừ b c ậ n c a ủ số tự + GV yêu c u ầ m t ộ HS ch a ữ bài t p ậ chu n ẩ nhiên a là tích c a ủ n th a ừ số bị (về cách vi t ế m t ộ t ng ổ nhi u ề s ố h ng ạ b ng ằ nhau, m i ỗ th a ừ số b ng ằ b ng
ằ nhau nhờ phép nhân) đã giao trư c ớ a: ti t ế h c. ọ
an = a.a.….. a ( n N*) + GV d n ẫ d t
ắ , trình bày và phân tích n i ộ n th a ừ số dung ki n ế th c: ứ Khái ni m ệ lũy th a
, an đ c ọ là “ a mũ n” ho c ặ “ a lũy số, số mũ. th a ừ n” + GV l y
ấ ví dụ cho HS. VD: Tính số h t ạ trong đó : a là c s ơ . ố thóc ô t ở h 10 = 2.2.2.2.2.2.2.2.2 = 2 ứ 9 n là số mũ. + GV cho HS tự l y ấ VD vào v . ở ⇒ Phép nâng nhi u ề th a ừ số + GV l u ư ý ph n ầ chú ý b ng ằ cách phân b ng ằ nhau g i ọ là phép nâng tích ho c cho ặ HS đ c. ọ lũy th a. + GV g i ợ ý cho HS áp d ng l ụ àm Ví d 1. VD: 3.3.3= 33 = 27 + HS áp d ng ki ụ n t ế h c l ứ àm Luy n t p 1
* Chú ý: Ta có a1 = a. + HS v n d ậ ng ki ụ n t ế h c ứ làm V n d ng a2 cũng được g i ọ là bình M i ọ thắc m c
ắ vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 45 85
Đây là bản xem th , vu i lòng mua tài li u ệ đ xe m chi ti t ế (có l i ờ gi i ả )
- Bước 2: Thực hi n nhi m ệ v : phư ng ơ ( hay bình phư ng ơ c a ủ
+ HS theo dõi SGK, chú ý nghe, hi u ể và a). hoàn thành các yêu cầu. a3 cũng đư c ợ g i ọ là l p ậ + GV: quan sát và tr gi ợ úp HS. phư ng ơ (hay l p ậ phư ng ơ c a ủ
- Bước 3: Báo cáo, thảo luận: a). +HS: Theo dõi, l ng ắ nghe, phát bi u, ể lên Ví d 1 ụ : b ng, hoàn t ả hành v . ở a) 3.3.3.3.3 = 35 = 243 + Các nhóm nh n ậ xét, b s ổ ung cho nhau.
cơ số là 3, số mũ là 5. - Bước 4: K t ế lu n, ậ nh n ậ đ nh:
GV b) 112 = 11.11 = 121. tổng quát l u ư ý l i ạ ki n ế th c ứ tr ng
ọ tâm và Luyện t p
ậ 1 : HS tự hoàn thành g i ọ 1 h c s ọ inh nh c l ắ i ạ . b ng ả vào v . ở 12 = 1 52 = 25 82 = 64 22 = 4 62 = 36 92 = 81 32 = 9 72 = 49 102 = 100 42 = 16 V n d ng: 1. Số h t ạ thóc trong ô th 7 l ứ à: 7.7.7.7.7.7 = 76
2. a) 23 197 = 2. 104 + 3. 103 + 1. 102 + 9.10 + 7
b) 203 184 = 2. 105 + 3. 103 + 1. 102 + 8.10 + 4 Hoạt đ ng 2:
Nhân và chia hai lũy th a cùng c s ơ . a) M c t ụ iêu: + HS c ng c ủ ố và v n ậ d ng quy t ụ c nhân hai ắ lũy th a ừ cùng c s ơ . ố + Khám phá và v n ậ d ng quy t ụ c chi ắ a hai lũy th a cùng c ừ s ơ . ố b) N i ộ dung:
HS quan sát SGK để tìm hi u n ể i ộ dung ki n t ế h c t ứ heo yêu c u c ầ a ủ GV. c) Sản ph m ẩ : HS n m ắ v ng ki ữ n t ế h c, ứ k t ế qu c ả a ủ HS.
d) Tổ chức thực hi n: HĐ C A Ủ GV VÀ HS SẢN PHẨM DỰ KI N M i ọ thắc m c
ắ vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 45 85


zalo Nhắn tin Zalo