Giáo án Luyện tập chung Toán lớp 1 Kết nối tri thức

110 55 lượt tải
Lớp: Lớp 1
Môn: Toán Học
Bộ sách: Kết nối tri thức với cuộc sống
Dạng: Giáo án
File:
Loại: Tài liệu lẻ


CÁCH MUA:

  • B1: Gửi phí vào TK: 0711000255837 - NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR)
  • B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85


Bộ giáo án Toán lớp 1 Kết nối tri thức được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024.

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • Tailieugiaovien.com.vn giới thiệu Bộ giáo án Toán lớp 1 Kết nối tri thức 2023 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Toán lớp 1.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(110 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

TÀI LIỆU BỘ BÁN CHẠY MÔN Toán Học

Xem thêm
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Môn học: Toán
Ngày dạy: ....../....../......
Lớp: ..............
TUẦN 6 - 2
CHỦ ĐỀ 1. CÁC SỐ TỪ 0 ĐẾN 10
BÀI 6: LUYỆN TẬP CHUNG (4 tiết)
TIẾT 1. LUYỆN TẬP
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
1. Về kiến thức, kĩ năng
- Đếm , đọc viết được các số trong phạm vi 10
- So sánh và sắp xếp được thứ tự các số trong phạm vi 10
- Gộp và tách được số trong phạm vi 10
2. Về biểu hiện phẩm chất, năng lực
- Thực hiện thao tác tư duy ở mức độ đơn giản,
- Biết quan Sát để tìm kiếm sự tương đồng.
- Rèn luyện duy, khả năng diễn đạt giao tiếp khi giải toán vui, trò chơi, toán thực
tế.
- Học sinh phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học, năng lực duy và lập luận
toán học thông qua hoạt động quan sát tranh, đếm số lượng, nêu số tương ứng….
- Học sinh phát triển năng lực giao tiếp toán học thông qua việc đếm, sử dụng các số
để biểu thị số lượng, trao đổi với bạn về số lượng của sự vật trong tranh.
3. Thái độ
- Học sinh tích cực, hứng thú, chăm chỉ. Thực hiện các yêu cầu của giáo viên nêu ra.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
- GV: Những mô hình, vật liệu, xúc xắc,....để tổ chức các hoạt động trò chơi trong bài
học
- HS: Bộ đồ dùng học toán 1 (mô hình, que tính, ghim, ....)
III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh
1. Khởi động (3 - 5 phút)
Mục tiêu: Tạo tâm thế tiếp nhận bài học
Phương pháp: Trò chơi
Hình thức tổ chức: Cả lớp
- Tổ chức trò chơi: “Ô cửa bí mật”.
- GV dẫn dắt vào bài.
- Ô cửa bí mật
- Lắng nghe
2. Luyện tập (25 - 30 phút)
Mục tiêu:
- Đếm , đọc viết được các số trong phạm vi 10
- So sánh và sắp xếp được thứ tự các số trong phạm vi 10
- Gộp và tách được số trong phạm vi 10
- Thực hiện thao tác tư duy ở mức độ đơn giản,
- Biết quan Sát để tìm kiếm sự tương đồng.
Phương pháp: Vấn đáp
Hình thức tổ chức: nhân, nhóm, cả lớp
Bài 1:
- GV nêu yêu cầu của bài.
- Cho HS quan sát tranh – theo nhóm
- Gợi ý HS tìm ra một số để HS hiểu yêu
cầu của bài toán và xác định các số còn lại
- HS quan sát tranh tìm số
- HS lắng nghe
- HS làm việc theo nhóm.
- HS theo dõi
- HS nêu kết quả: 1,2,3,4,5
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
- GV nhận xét, bổ sung. - HS lắng nghe
Bài 2:
- GV nêu yêu cầu của bài.
- GV hướng dẫn HS đếm số cá trong mỗi bể
và nêu kết quả
- HS đếm
- Gv nhận xét , kết luận
- HS lắng nghe
- HS quan sát
- HS thực hiện
- HS nhận xét bạn
Bài 3:
- GV nêu yêu cầu của bài.
- GV hướng dẫn HS tìm chậu hoa ghi số
số bông hoa trong mỗi hình. Ví dụ: Chậu ghi
số 3 thì ghép với hình có 3 bông hoa.
- HS tìm và nối số với hình thích hợp
- Gv nhận xét , kết luận
- HS lắng nghe
- HS quan sát
- HS tìm và nối số
- HS nhận xét bạn
Bài 4:
- GV nêu yêu cầu của bài.
- GV hướng dẫn quan sát tranh
- GV hỏi : Trong tranh mấy cánh diều?
- HS lắng nghe
- HS quan sát
- HS nêu kết quả: 2 cánh diều, 5 con
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Mấy con thuyền? Mấy cây dừa? .
- Gv nhận xét , kết luận
thuyền, 4 cây dừa.
- HS nhận xét bạn
3. Vận dụng ( 3 - 4 phút)
- Bài học hôm nay, em biết thêm điều gì?
- Về nhà tập đếm các đồ vật trong nhà
- HS chia sẻ
- Thực hiện cùng người thân
IV. ĐIỀU CHỈNH SAU BÀI DẠY:
.......................................................................................................................................
.......................................................................................................................................
.......................................................................................................................................

Mô tả nội dung:


Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải) Môn học: Toán
Ngày dạy: ....../....../...... Lớp: .............. TUẦN 6 - 2
CHỦ ĐỀ 1. CÁC SỐ TỪ 0 ĐẾN 10
BÀI 6: LUYỆN TẬP CHUNG (4 tiết) TIẾT 1. LUYỆN TẬP I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
1. Về kiến thức, kĩ năng
- Đếm , đọc viết được các số trong phạm vi 10
- So sánh và sắp xếp được thứ tự các số trong phạm vi 10
- Gộp và tách được số trong phạm vi 10
2. Về biểu hiện phẩm chất, năng lực
- Thực hiện thao tác tư duy ở mức độ đơn giản,
- Biết quan Sát để tìm kiếm sự tương đồng.
- Rèn luyện tư duy, khả năng diễn đạt giao tiếp khi giải toán vui, trò chơi, toán thực tế.
- Học sinh phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học, năng lực tư duy và lập luận
toán học thông qua hoạt động quan sát tranh, đếm số lượng, nêu số tương ứng….
- Học sinh phát triển năng lực giao tiếp toán học thông qua việc đếm, sử dụng các số
để biểu thị số lượng, trao đổi với bạn về số lượng của sự vật trong tranh. 3. Thái độ
- Học sinh tích cực, hứng thú, chăm chỉ. Thực hiện các yêu cầu của giáo viên nêu ra. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
- GV: Những mô hình, vật liệu, xúc xắc,....để tổ chức các hoạt động trò chơi trong bài học
- HS: Bộ đồ dùng học toán 1 (mô hình, que tính, ghim, ....)
III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Hoạt động của giáo viên
Hoạt động của học sinh
1. Khởi động (3 - 5 phút)
Mục tiêu: Tạo tâm thế tiếp nhận bài học Phương pháp: Trò chơi
Hình thức tổ chức: Cả lớp
- Tổ chức trò chơi: “Ô cửa bí mật”. - Ô cửa bí mật - GV dẫn dắt vào bài. - Lắng nghe
2. Luyện tập (25 - 30 phút) Mục tiêu:
- Đếm , đọc viết được các số trong phạm vi 10
- So sánh và sắp xếp được thứ tự các số trong phạm vi 10
- Gộp và tách được số trong phạm vi 10
- Thực hiện thao tác tư duy ở mức độ đơn giản,
- Biết quan Sát để tìm kiếm sự tương đồng. Phương pháp: Vấn đáp
Hình thức tổ chức: Cá nhân, nhóm, cả lớp Bài 1:
- GV nêu yêu cầu của bài. - HS lắng nghe
- Cho HS quan sát tranh – theo nhóm - HS làm việc theo nhóm.
- Gợi ý HS tìm ra một số để HS hiểu yêu - HS theo dõi
cầu của bài toán và xác định các số còn lại
- HS quan sát tranh tìm số
- HS nêu kết quả: 1,2,3,4,5
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải) - GV nhận xét, bổ sung. - HS lắng nghe Bài 2:
- GV nêu yêu cầu của bài. - HS lắng nghe
- GV hướng dẫn HS đếm số cá trong mỗi bể - HS quan sát và nêu kết quả - HS đếm - HS thực hiện
- Gv nhận xét , kết luận - HS nhận xét bạn Bài 3:
- GV nêu yêu cầu của bài. - HS lắng nghe
- GV hướng dẫn HS tìm chậu hoa ghi số là - HS quan sát
số bông hoa trong mỗi hình. Ví dụ: Chậu ghi
số 3 thì ghép với hình có 3 bông hoa.
- HS tìm và nối số với hình thích hợp - HS tìm và nối số
- Gv nhận xét , kết luận - HS nhận xét bạn Bài 4:
- GV nêu yêu cầu của bài. - HS lắng nghe
- GV hướng dẫn quan sát tranh - HS quan sát
- GV hỏi : Trong tranh có mấy cánh diều? - HS nêu kết quả: 2 cánh diều, 5 con
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mấy con thuyền? Mấy cây dừa? . thuyền, 4 cây dừa.
- Gv nhận xét , kết luận - HS nhận xét bạn
3. Vận dụng ( 3 - 4 phút)
- Bài học hôm nay, em biết thêm điều gì? - HS chia sẻ
- Về nhà tập đếm các đồ vật trong nhà
- Thực hiện cùng người thân
IV. ĐIỀU CHỈNH SAU BÀI DẠY:
.......................................................................................................................................
.......................................................................................................................................
.......................................................................................................................................
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85


zalo Nhắn tin Zalo