Giáo án Luyện tập chung Toán lớp 1 Kết nối tri thức

121 61 lượt tải
Lớp: Lớp 1
Môn: Toán Học
Bộ sách: Kết nối tri thức với cuộc sống
Dạng: Giáo án
File:
Loại: Tài liệu lẻ


CÁCH MUA:

  • B1: Gửi phí vào TK: 0711000255837 - NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR)
  • B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85


Bộ giáo án Toán lớp 1 Kết nối tri thức được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024.

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • Tailieugiaovien.com.vn giới thiệu Bộ giáo án Toán lớp 1 Kết nối tri thức 2023 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Toán lớp 1.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(121 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

TÀI LIỆU BỘ BÁN CHẠY MÔN Toán Học

Xem thêm
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Môn học: Toán
Ngày dạy: ....../....../......
Lớp: ..............
TUẦN 14
CHỦ ĐỀ 3. PHÉP CỘNG, PHÉP TRỪ TRONG PHẠM VI 10
BÀI 13: LUYỆN TẬP CHUNG (3 tiết)
TIẾT 1. LUYỆN TẬP
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
1. Về kiến thức, kĩ năng
- Củng cố được bảng cộng, bảng trừ trong phạm vi 10 và vân dụng tính nhẩm.
- Qua việc y dựng bảng cộng, bảng trừ thấy được mối quan hngược giữa phép
cộng và phép trừ.
2. Về biểu hiện phẩm chất, năng lực
- Phát triển tư duy lôgic, liên hệ giải các bài toán tình huống thực tế vận dụng
vào tính nhẩm.
3. Thái độ
- Tích cực tham gia các hoạt động học tập, vận dụng bài học vào thực tiễn cuộc sống.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
- GV: Bộ đồ dùng học toán 1
- HS: Bộ đồ dùng học toán 1 (mô hình, que tính, ghim, ....)
III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh
1. Khởi động (3 - 5 phút)
Mục tiêu: Tạo tâm thế tiếp nhận bài học
Phương pháp: Trò chơi
Hình thức tổ chức: Cả lớp
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
- Cho HS thực hiện một số phép tính trong
bảng cộng, trừ trong phạm vi 10
- GV nhận xét, đánh giá.
- HS thực hiện
2. Luyện tập (25 - 30 phút)
Mục tiêu:
- Củng cố được bảng cộng, bảng trừ trong phạm vi 10 và vân dụng tính nhẩm.
- Qua việc xây dựng bảng cộng, bảng trừ thấy được mối quan hệ ngược giữa phép
cộng và phép trừ.
Phương pháp: Thảo luận, vấn đáp, vận dụng
Hình thức tổ chức: Cá nhân, nhóm, cả lớp
Bài 1: Số ?
- Nêu yêu cầu bài tập
- Hd HS tính nhẩm
- Yêu cầu HS làm bài
- GV cùng HS nhận xét
- HS lắng nghe
- HS theo dõi
- HS thực hiện
- HS nhận xét
Bài 2: Số ?
- Nêu yêu cầu bài tập
- Hd HS: Đọc 5 phép tính đầu, sau đó tìm
kết quả của 5 phép tính sau
- Yêu cầu HS làm bài
- GV cùng HS nhận xét
- HS lắng nghe
- HS theo dõi
- HS thực hiện
- HS nhận xét
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Bài 3: Số ?
- Nêu yêu cầu bài tập
- Hd HS tính nhẩm tìm ra kết quả
- Yêu cầu HS làm bài
- GV cùng HS nhận xét
- HS lắng nghe
- HS theo dõi
- HS thực hiện
- HS nhận xét
Bài 4: Số ?
- Nêu yêu cầu bài tập
a) Hd HS tính theo chiều mũi tên để tìm ra
kết quả
b) Cho HS thấy được quy luật:
1 + 2 = 3; 2 + 1 = 3; 3 + 0 = 1
3 + 3 = 6; 3 + 1 = 4; 6 + 4 = 10
- Yêu cầu HS làm bài
- GV cùng HS nhận xét
- HS theo dõi
- HS nêu kết quả
- HS nhận xét
4. Vận dụng ( 3 - 4 phút)
- Bài học hôm nay, em biết thêm điều gi?
- GV nhận xét tiết học, dặn HS về học
thuộc lòng bảng cộng để vận dụng m bài
tập.
- HS nêu
- HS lắng nghe, thực hiện
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
IV. ĐIỀU CHỈNH SAU BÀI DẠY:
.......................................................................................................................................
.......................................................................................................................................
.......................................................................................................................................

Mô tả nội dung:


Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải) Môn học: Toán
Ngày dạy: ....../....../...... Lớp: .............. TUẦN 14
CHỦ ĐỀ 3. PHÉP CỘNG, PHÉP TRỪ TRONG PHẠM VI 10
BÀI 13: LUYỆN TẬP CHUNG (3 tiết) TIẾT 1. LUYỆN TẬP I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
1. Về kiến thức, kĩ năng
- Củng cố được bảng cộng, bảng trừ trong phạm vi 10 và vân dụng tính nhẩm.
- Qua việc xây dựng bảng cộng, bảng trừ thấy được mối quan hệ ngược giữa phép cộng và phép trừ.
2. Về biểu hiện phẩm chất, năng lực
- Phát triển tư duy lôgic, liên hệ giải các bài toán có tình huống thực tế và vận dụng vào tính nhẩm. 3. Thái độ
- Tích cực tham gia các hoạt động học tập, vận dụng bài học vào thực tiễn cuộc sống. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
- GV: Bộ đồ dùng học toán 1
- HS: Bộ đồ dùng học toán 1 (mô hình, que tính, ghim, ....)
III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
Hoạt động của giáo viên
Hoạt động của học sinh
1. Khởi động (3 - 5 phút)
Mục tiêu: Tạo tâm thế tiếp nhận bài học Phương pháp: Trò chơi
Hình thức tổ chức: Cả lớp
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
- Cho HS thực hiện một số phép tính trong
bảng cộng, trừ trong phạm vi 10 - HS thực hiện
- GV nhận xét, đánh giá.
2. Luyện tập (25 - 30 phút) Mục tiêu:
- Củng cố được bảng cộng, bảng trừ trong phạm vi 10 và vân dụng tính nhẩm.
- Qua việc xây dựng bảng cộng, bảng trừ thấy được mối quan hệ ngược giữa phép cộng và phép trừ.
Phương pháp: Thảo luận, vấn đáp, vận dụng
Hình thức tổ chức: Cá nhân, nhóm, cả lớp Bài 1: Số ? - Nêu yêu cầu bài tập - HS lắng nghe - Hd HS tính nhẩm - HS theo dõi - Yêu cầu HS làm bài - HS thực hiện - GV cùng HS nhận xét - HS nhận xét Bài 2: Số ? - Nêu yêu cầu bài tập - HS lắng nghe
- Hd HS: Đọc 5 phép tính đầu, sau đó tìm - HS theo dõi
kết quả của 5 phép tính sau - Yêu cầu HS làm bài - HS thực hiện - GV cùng HS nhận xét - HS nhận xét
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải) Bài 3: Số ? - Nêu yêu cầu bài tập - HS lắng nghe
- Hd HS tính nhẩm tìm ra kết quả - HS theo dõi - Yêu cầu HS làm bài - HS thực hiện - GV cùng HS nhận xét - HS nhận xét Bài 4: Số ? - Nêu yêu cầu bài tập - HS theo dõi
a) Hd HS tính theo chiều mũi tên để tìm ra kết quả
b) Cho HS thấy được quy luật:
1 + 2 = 3; 2 + 1 = 3; 3 + 0 = 1
3 + 3 = 6; 3 + 1 = 4; 6 + 4 = 10 - Yêu cầu HS làm bài - HS nêu kết quả - GV cùng HS nhận xét - HS nhận xét
4. Vận dụng ( 3 - 4 phút)
- Bài học hôm nay, em biết thêm điều gi? - HS nêu
- GV nhận xét tiết học, dặn HS về học - HS lắng nghe, thực hiện
thuộc lòng bảng cộng để vận dụng làm bài tập.
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
IV. ĐIỀU CHỈNH SAU BÀI DẠY:
.......................................................................................................................................
.......................................................................................................................................
.......................................................................................................................................
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85


zalo Nhắn tin Zalo