Giáo án Luyện tập chung Toán lớp 1 Kết nối tri thức

111 56 lượt tải
Lớp: Lớp 1
Môn: Toán Học
Bộ sách: Kết nối tri thức với cuộc sống
Dạng: Giáo án
File: Word
Loại: Tài liệu lẻ
Số trang: 10 trang


CÁCH MUA:

  • B1: Gửi phí vào TK: 0711000255837 - NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR)
  • B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85


Bộ giáo án Toán lớp 1 Kết nối tri thức được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024.

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • Tailieugiaovien.com.vn giới thiệu Bộ giáo án Toán lớp 1 Kết nối tri thức 2023 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Toán lớp 1.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(111 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

TÀI LIỆU BỘ BÁN CHẠY MÔN Toán Học

Xem thêm
Môn học: Toán
Ngày dạy: ....../....../......
Lớp: ..............
TUẦN 22
CHỦ ĐỀ 6. CÁC SỐ ĐẾN 100
BÀI 24: LUYỆN TẬP CHUNG (2 tiết)
TIẾT 1.
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
1. Về kiến thức, kĩ năng

 
2. Về biểu hiện phẩm chất, năng lực
!"#$"%&'()*+,-."+/"0/12
34/#.",56&789&:;)"+/<&=&/ 
&>."+?@A)BC:(+D&/EF(#'87"
:>/E
GH/"+I8JK&L:;)"+"+/"=&
/ &
3. Thái độ
3&M:&8 )N& B
"$&
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
- GV: O$P)Q&R
- HS: O$P)Q&R%#<(.",8&#2
III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh
1. Khởi động (3 - 5 phút)
Mục tiêu: SC7#?FT:5F#5
Phương pháp (PP):S:U6
Hình thức tổ chức (HTTC):V>/5
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
S9:U6-Truyền điện034
"1RRWW
- AX)Y#5
346:U6
34/&&,
2. Luyện tập (25 - 30 phút)
Mục tiêu:

 
Phương phápZS: .">/"?
Hình thức tổ chức:V>/57
Bài 1:
- A34["+["L"
\["L"34.":
+ Có mấy túi cà chua?
+ Mỗi túi đựng mấy quả?
+ Có mấy quả ở bên ngoài?
+ Vậy có tất cả bao nhiêu quả cà chua?
X+]^&P#]N^6_
S6&+,#*+."
::P["8
:&<
AX'
34["+["L"
34."
]M
RW.">
^.">
]^.">
34/&&,
34:>/EZ
``&P#`N`6_
aR&P#aNR6_
34/&&,
Bài 2:
- A34["+["L"
\["L"34."(b
- Bạn Mai đã vẽ đường nối giữa cách
34["+["L"
34."
34["6&&%,E&
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
đọc hoặc cấu tạo số với hình tròn nhưng
bạn chưa ghi lại số. Các em hãy giúp
bạn Mai hoàn thành bằng cách ghi số
tương ứng với đường nối nhé!
AX&34:>/E
AX'
4Ac2
2a^
2]d
2RWW
)2eR
34:>/E
34/&&,
Bài 3:
- A34["+["L"
\["L"34."(:,
T&<
AX34T:,
T&<
A[346:U6“Tiếp
sức”
Cách chơi:
- f5   ^ $ g  O V
 [ :& $ /L / /[ 
&<M&5T:,
$    M& ?b
&
AX'"+[)6&<&
$&"$
34["+["L"
34."
34.":,T
:,T&<
34#&6
34/&&,
Bài 4:
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
- A34["+["L"
- Khi tháo rời các mảnh ghép, bạn Việt
đã quên ghi số trên các mảnh ghép. Em
hãy giúp bạn tìm số thích hợp cho mỗi
mảnh ghép nhé!
AX34>/"#^;(#
6&&5(
AX&#:>/E
AX'"+[)6&
34+["L"
34>/"#;(#&
5(
34 I
C)IR#:(+#U
/C'
34/&&,
Bài 5:
- A34["+["L"
\["L"34."("#
<"<&T#h(
a) Hình nào có 19 ô vuông?
b) Hình nào có ít ô vuông nhất?
AX'"+[)6&
34+["L"
34."(#<"<&T#h
(&M8D& M ( [
CgOVi
23(V
23(O
34/&&,
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
3. Vận dụng (3 - 5 phút)
3<# + M&  * <  $
)"&&(j
')k34"J_
"
Vl:5/5
34/&&, I
IV. ĐIỀU CHỈNH SAU BÀI DẠY:



Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85

Mô tả nội dung:

Môn học: Toán
Ngày dạy: ....../....../...... Lớp: .............. TUẦN 22
CHỦ ĐỀ 6. CÁC SỐ ĐẾN 100
BÀI 24: LUYỆN TẬP CHUNG (2 tiết) TIẾT 1.
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
1. Về kiến thức, kĩ năng
- Nhận biết được số có hai chữ số.
- Đọc, viết số, so sánh và sắp xếp được thứ tự các số có hai chữ số.
2. Về biểu hiện phẩm chất, năng lực
- Qua một số bài toán vui (ghép hình, dãy số theo “quy luật”, lập số từ các chữ số),
HS làm quen với phương pháp phân tích, tổng hợp, phát triển tư duy lôgic, năng lực
giải quyết vấn đề. Giao tiếp, diễn đạt, trình bày bằng lời nói khi tìm phép tính và câu trả lời cho bài toán.
- Rèn luyện tính cẩn thận, nhanh nhẹn, góp phần phát triển tư duy và suy luận, năng
lực giao tiếp toán học. 3. Thái độ
- Học sinh hứng thú và tự tin trong học tập, tích cực vận dụng bài học vào thực tiễn cuộc sống.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
- GV: Bộ đồ dùng học toán 1
- HS: Bộ đồ dùng học toán 1 (mô hình, que tính, ghim, ....)
III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
Hoạt động của giáo viên
Hoạt động của học sinh
1. Khởi động (3 - 5 phút)
Mục tiêu: Tạo tâm thế phấn khởi cho học sinh trước khi vào học bài mới.
Phương pháp (PP): Trò chơi
Hình thức tổ chức (HTTC): Cả lớp

- Tổ chức trò chơi “Truyền điện”. HS - HS chơi trò chơi.
nối tiếp nhau đọc các số từ 1 đến 100.
- GV dẫn vào bài mới. - HS lắng nghe
2. Luyện tập (25 - 30 phút) Mục tiêu:
- Nhận biết được số có hai chữ số.
- Đọc, viết số, so sánh và sắp xếp được thứ tự các số có hai chữ số.
Phương pháp: Trực quan, thảo luận, vấn đáp.
Hình thức tổ chức: Cả lớp, cá nhân Bài 1:
- Gọi HS nêu yêu cầu - HS nêu yêu cầu.
- Yêu cầu HS quan sát tranh a, - HS quan sát.
+ Có mấy túi cà chua? - 3 túi.
+ Mỗi túi đựng mấy quả? - 10 quả
+ Có mấy quả ở bên ngoài? - 2 quả.
+ Vậy có tất cả bao nhiêu quả cà chua? - 32 quả
- Vậy 32 gồm 3 chục và 2 đơn vị. - HS lắng nghe
- Tương tự như vậy, các em hãy quan - HS trả lời:
sát tranh b, c rồi nêu các số thích hợp 44 gồm 4 chục và 4 đơn vị trong các ô.
61 gồm 6 chục và 1 đơn vị. - GV nhận xét - HS lắng nghe Bài 2:
- Gọi HS nêu yêu cầu - HS nêu yêu cầu
- Yêu cầu HS quan sát hình vẽ. - HS quan sát
- Bạn Mai đã vẽ đường nối giữa cách - HS nêu các số tương ứng (theo đường


đọc hoặc cấu tạo số với hình tròn nhưng nối như SGK).
bạn chưa ghi lại số. Các em hãy giúp a) 62
bạn Mai hoàn thành bằng cách ghi số b) 39
tương ứng với đường nối nhé! c) 100 d) 51 - GV gọi HS trả lời. - HS trả lời - GV nhận xét. - HS lắng nghe Bài 3:
- Gọi HS nêu yêu cầu. - HS nêu yêu cầu
- Yêu cầu HS quan sát hình thanh tre và - HS quan sát. các số ở ngôi sao.
- GV cho HS đọc các số ở thanh tre và - HS quan sát thanh tre đọc các số ở thanh
cách đọc các số ở ngôi sao. tre, các số ở ngôi sao
- Giáo viên cho HS chơi trò chơi “Tiếp - HS tham gia chơi sức” Cách chơi: - HS lắng nghe.
- Lớp chia thành 2 đội A và B. Các
thành viên trong đội lần lượt lên nối
ngôi sao đúng với số ở thanh tre.
- Đội nào nối nhanh và đúng nhất sẽ chiến thắng.
- GV nhận xét, tuyên dương, công bố đội thắng cuộc. Bài 4:

- HS đọc yêu cầu.
- HS thảo luận nhóm để tìm các số ứng
- Gọi HS nêu yêu cầu với các hình.
- Khi tháo rời các mảnh ghép, bạn Việt
đã quên ghi số trên các mảnh ghép. Em
hãy giúp bạn tìm số thích hợp cho mỗi - HS thực hiện mảnh ghép nhé!
- Đại diện 1 nhóm trình bày các nhóm còn
- GV cho HS thảo luận nhóm 2 để tìm lại nhận xét.
các số tương ứng với các hình. - HS lắng nghe
- GV gọi các nhóm trả lời
- GV nhận xét, tuyên dương. Bài 5:
- Gọi HS nêu yêu cầu. - HS đọc yêu cầu.
- Yêu cầu HS quan sát hình sau đó đếm - HS quan sát hình, đếm số ô vuông ở mỗi số ô vuông ở mỗi hình
hình và ghi chú thích bằng bút chì bên cạnh chữ A, B, C, D.
a) Hình nào có 19 ô vuông? a) Hình C
b) Hình nào có ít ô vuông nhất? b) Hình B
- GV nhận xét, tuyên dương. - HS lắng nghe.


zalo Nhắn tin Zalo