Giáo án Luyện tập chung Toán lớp 1 Kết nối tri thức

174 87 lượt tải
Lớp: Lớp 1
Môn: Toán Học
Bộ sách: Kết nối tri thức với cuộc sống
Dạng: Giáo án
File: Word
Loại: Tài liệu lẻ
Số trang: 8 trang


CÁCH MUA:

  • B1: Gửi phí vào TK: 0711000255837 - NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR)
  • B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85


Bộ giáo án Toán lớp 1 Kết nối tri thức được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024.

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • Tailieugiaovien.com.vn giới thiệu Bộ giáo án Toán lớp 1 Kết nối tri thức 2023 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Toán lớp 1.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(174 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

Môn học: Toán
Ngày dạy: ....../....../......
Lớp: ..............
TUẦN 32
CHỦ ĐỀ 9. THỜI GIAN, GIỜ VÀ LỊCH
BÀI 37: LUYỆN TẬP CHUNG (2 tiết)
TIẾT 1: LUYỆN TẬP
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
1. Về kiến thức, kĩ năng
 !
"#
$%&'(!)*+,-%./0#
2. Về biểu hiện phẩm chất, năng lực
123-45))67680(+89:52..6#
;")#
$%5<-77&+877375='06+
/&7&#
3. Thái độ
>0)5&67+96'?-&@
*0A#
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
- GV: BC-"6%+!D<+E=%5F5&GH#
- HS: 1*I'J&KL!D<+ 9+!+####M
III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh
1. Khởi động (3 - 5 phút)
Mục tiêu: $N&O!7.(&052.&-!2#
Phương pháp (PP):$5F
Hình thức tổ chức (HTTC):B27
$5FPQR-9!6 >G!5F
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
ST03N'%T8!
KDR5&TDR+5&8
)<II4#U%!
?>GVII
W&#
+X-+Y++KK'+Z
[U; >GE
2. Luyện tập (25 - 30 phút)
Mục tiêu:
 !
"#
$%&'(!)*+,-%./0#
Phương pháp\$5+&6+7#
Hình thức tổ chức:B27+O
Bài 1:
[3V-#
B&>G05]IIP
O
>G.1$
[6^+-_0#
>GEN3V-#
>G0
>G!%#
>G.\`+X+Z#
Bài 2:
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
[3V-#
[2'a>G05
[b\
T-)5!DT&N*&V
-N[%c
[2'a>G"
-N[%!d&N*8#
6^+!(5*
[b\e!8V'6&Kf
0-N[%.Dc$N0&
.Dc
[b>G.=d&N*>G
!&V6#
>G0
>G!%
>GE
>G &'g+6^
>G5
>GE
>G5
>G.=&N*#
Bài 3:
[3V-#
[3>G0-)5
5&-=!D=&#
>G'&-=5Ob
P8!D#
6^+.6
>GE
>G05
>G!%8!D
>G6^-N
3. Vận dụng (3 - 5 phút)
1D!+ !-!
<c
[6^+',>G
67 !C-"-0##
>G0h
>GE
IV. ĐIỀU CHỈNH SAU BÀI DẠY:
#######################################################################################################################################
#######################################################################################################################################
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
#######################################################################################################################################
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Môn học: Toán
Ngày dạy: ....../....../......
Lớp: ..............
TUẦN 32
CHỦ ĐỀ 9. THỜI GIAN, GIỜ VÀ LỊCH
BÀI 37: LUYỆN TẬP CHUNG (2 tiết)
TIẾT 2: LUYỆN TẬP
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
1. Về kiến thức, kĩ năng
123-45))67680(+89:52..6#
;")#
$%5<-77&#
2. Về biểu hiện phẩm chất, năng lực
$%&'(!)*+,-%./0#
ij%9C6+k+877375='06+/
&7&#
3. Thái độ
$9!&N*67+6'?-&@*0A#
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
- GV: 17?+-*I'J'N$&K+!D<+E=%5F
- HS: 1*I'J&KL!D<+ 9+!+####M
III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh
1. Khởi động (3 - 5 phút)
Mục tiêu: $N&O!76-
Phương pháp:$5F
Hình thức tổ chức:B27
$5F$5%
>0.=5&3 &<
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85

Mô tả nội dung:

Môn học: Toán
Ngày dạy: ....../....../...... Lớp: .............. TUẦN 32
CHỦ ĐỀ 9. THỜI GIAN, GIỜ VÀ LỊCH
BÀI 37: LUYỆN TẬP CHUNG (2 tiết) TIẾT 1: LUYỆN TẬP
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
1. Về kiến thức, kĩ năng
- Giải quyết được các vấn đề thực tế đơn giản liên quan đến đọc giờ đúng và xem lịch.
- Thực hiện thao tác tư duy ở mức độ đơn giản, đặc biệt là khả năng quan sát.
2. Về biểu hiện phẩm chất, năng lực
- Bước đầu biết chỉ ra chứng cứ và lập luận có cơ sở, có lí lẽ trước khi kết luận.
- Xác định cách thức giải quyết vấn đề.
- Thực hiện và trình bày giải pháp cho vấn đề, góp phần phát triển tư duy và suy luận,
năng lực giao tiếp toán học. 3. Thái độ
- Học sinh hứng thú và tự tin trong học tập, tích cực vận dụng bài học vào thực tiễn cuộc sống.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
- GV: Chuẩn bị vật liệu, mô hình, xúc xắc để thực hiện trò chơi trong SGK.
- HS: Bộ đồ dùng học toán 1 (mô hình, que tính, ghim, ....)
III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
Hoạt động của giáo viên
Hoạt động của học sinh
1. Khởi động (3 - 5 phút)
Mục tiêu: Tạo tâm thế phấn khởi cho học sinh trước khi vào học bài mới.
Phương pháp (PP): Trò chơi
Hình thức tổ chức (HTTC): Cả lớp
- Trò chơi – Ô cửa bí mật - HS tham gia trò chơi

Mời 4 học sinh lần lượt đại diện 4 nhóm
chọn 1 ô cửa trong 4 ô cửa, trong đó
chứa hình ảnh đồng hồ chỉ giờ. Nhiệm
vụ cuả HS là đọc đúng giờ của đồng hồ đã cho.
a, 6giờ b, 5giờ, c, 11 giờ d, 9 giờ - GVNX - HS lắng nghe
2. Luyện tập (25 - 30 phút) Mục tiêu:
- Giải quyết được các vấn đề thực tế đơn giản liên quan đến đọc giờ đúng và xem lịch.
- Thực hiện thao tác tư duy ở mức độ đơn giản, đặc biệt là khả năng quan sát.
Phương pháp: Trực quan, thảo luận, vấn đáp.
Hình thức tổ chức: Cả lớp, cá nhân Bài 1:
- GV nêu yêu cầu của bài.
- HS nhắc lại yêu cầu của bài.
- Cho HS quan sát tranh từng đồng hồ – - HS quan sát cá nhân - HS nêu kết quả BT - HS nêu miệng. - GV nhận xét, bổ sung.
- HS nêu kết quả: 3 giờ, 6 giờ, 9 giờ. Bài 2:


- GV nêu yêu cầu của bài. - HS quan sát
- GV hướng dẫn HS quan sát tranh - HS nêu miệng - GV hỏi: - HS lắng nghe
- 4 bức tranh mô tả 4 hoạt động nào của - HS theo dõi, nhận xét bạn Việt?
- GV hướng dẫn HS xác định thời gian - HS trả lời
bạn Việt làm những hoạt động đó. - Gv nhận xét, mở rộng - HS lắng nghe
- GV hỏi: Em có nên ngủ dậy vào lúc 10 - HS trả lời
giờ sáng như bạn Việt không? Tại sao không nên?
- GV hỏi HS kể về những hoạt động HS - HS kể các hoạt động.
thường làm vào ngày chủ nhật. Bài 3:
- GV nêu yêu cầu của bài. - HS lắng nghe
- GV yêu cầu HS quan sát các bức tranh - HS quan sát và trả lời
trong bảng để gọi tên các môn thể thao.
- HS dựa vào bảng để trả lời các câu hỏi - HS làm việc nhóm đôi – nhóm đôi. - Gv nhận xét, kết luận - HS nhận xét bạn
3. Vận dụng (3 - 5 phút)
- Bài học hôm nay, em biết thêm điều - HS chia sẻ gì?
- GV nhận xét tiết học, dặn HS về nhà - HS lắng nghe
tập xem giờ và chuẩn bị bài sau..
IV. ĐIỀU CHỈNH SAU BÀI DẠY:
.......................................................................................................................................
.......................................................................................................................................


.......................................................................................................................................


zalo Nhắn tin Zalo