Giáo án Luyện tập Toán lớp 1 Cánh diều

217 109 lượt tải
Lớp: Lớp 1
Môn: Toán Học
Bộ sách: Cánh diều
Dạng: Giáo án
File: Word
Loại: Tài liệu lẻ
Số trang: 22 trang


CÁCH MUA:

  • B1: Gửi phí vào TK: 0711000255837 - NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR)
  • B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85


Bộ giáo án Toán lớp 1 Cánh diều được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024.

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • 1

    Giáo án Toán lớp 1 Cánh diều Học kì 1

    Bộ giáo án Toán lớp 1 Cánh diều được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024.

    Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

    Word 235 397 199 lượt tải
    180.000 ₫
    180.000 ₫
  • Bộ giáo án Toán lớp 1 Cánh diều năm 2023 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Toán lớp 1 Cánh diều.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(217 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

TÀI LIỆU BỘ BÁN CHẠY MÔN Toán Học

Xem thêm
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i) ế
Môn h c: Toán
Ngày d y: ....../ ....../ ......
L p: .........
TU N 15
2. PHÉP C NG, PHÉP TR TRONG PH M VI 10
LUY N T P (TI T 1)
I. M C TIÊU
1. Ki n th cế

2. Kĩ năng
 !"#$%&'()*" &+,-./)!01
.234)
3. Phát tri n năng l c
5676896,:89-./);&6,"89'$./#.#6,
4. Thái đ
- H c sinh tích c c, h ng thú, chăm ch . Th c hi n các yêu c u c a giáo viên
nêu ra.
II. CHU N B
1. Giáo viên:
- Giáo án.
- Tranh tình hu ng.
6<='>&7?@ABAC
D!01.&A$E3=
- B ng nhóm: Dùng trong ho t đ ng th c hành luy n t p.
2. H c sinh:
- V , SGK
III. TI N TRÌNH D Y H C
Ho t đ ng c a giáo viên Ho t đ ng c a h c sinh
M i th c m c xin vui lòng liên h hotline: 084 283 45 85
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i) ế
A. Ho t đ ng kh i đ ng.
ch i trò ch i “Truy n đi n”, “Đ b n” ônơ ơ
t p c ng, tr nh m trong ph m vi 10 đ tìm
k t qu c a các phép tính trong ph m vi 10ế
đã h c.
B. Ho t đ ng th c hành luy n t p.
Bài 1
- Cho HS làm bài 1: Tìm k t qu các phépế
c ng, tr nêu trong bài (th hi n trong các
th ghi phép tính).
- HS th c hi n
- GV t ch c thành trò ch i theo c p ho c ơ
theo nhóm: m t b n l y ra m t th phép tính
đ b n khác tìm k t qu và ng c l i. ế ượ
Bài 2
- Cho HS làm bài 2: Tìm k t qu các phépế
c ng, tr nêu trong bài (HS th tính nh m
ho c dùng B ng c ng, tr trong ph m vi 10
đ tính).
- HS th c hi n
- HS đ i v , đ t câu h i cho nhau
nh n xét v các phép tính trong
t ng c t
a) Ng m gi i thi u “Tính ch t giao hoán c a
phép c ng” thông qua các ví d c th .
M i th c m c xin vui lòng liên h hotline: 084 283 45 85
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i) ế
F8G3H.-.IH!
Chia s tr c l p. GV cũng th nêu thêm ướ
m t vài phép tính khác đ HS c ng c
năng, ho c HS t nêu phép tính r i đ nhau
tìm k t qu phép tính.ế
D. Ho t đ ng v n d ng
- Cho HS nghĩ ra m t s tình hu ng trong
th c t liên quan đ n phép c ng, tr trong ế ế
ph m vi 10.
E. C ng c , d n dò
V nhà, em hãy tìm tình hu ng th c t liên ế
quan đ n phép c ng, tr trong ph m vi 10 đế
hôm sau chia s v i các b n.
IV. ĐI U CH NH SAU BÀI D Y:
.....................................................................................................................................
..
.....................................................................................................................................
..
.....................................................................................................................................
..
M i th c m c xin vui lòng liên h hotline: 084 283 45 85
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i) ế
Môn h c: Toán
Ngày d y: ....../ ....../ ......
L p: .........
TU N 14
2. PHÉP C NG, PHÉP TR TRONG PH M VI 10
LUY N T P (TI T 2)
I. M C TIÊU
1. Ki n th cế

2. Kĩ năng
 !"#$%&'()*" &+,-./)!01
.234)
3. Phát tri n năng l c
5676896,:89-./);&6,"89'$./#.#6,
4. Thái đ
- H c sinh tích c c, h ng thú, chăm ch . Th c hi n các yêu c u c a giáo viên
nêu ra.
II. CHU N B
1. Giáo viên:
- Giáo án.
- Tranh tình hu ng.
6<='>&7?@ABAC
D!01.&A$E3=
- B ng nhóm: Dùng trong ho t đ ng th c hành luy n t p.
2. H c sinh:
- V , SGK
III. TI N TRÌNH D Y H C
Ho t đ ng c a giáo viên Ho t đ ng c a h c sinh
M i th c m c xin vui lòng liên h hotline: 084 283 45 85
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i) ế
A. Ho t đ ng kh i đ ng.
Chia s các tình hu ng phép c ng trong
th c t g n v i gia đình em. ế
C. Ho t đ ng th c hành luy n t p.
Bài 3.
HS quan sát m u, liên h v i nh n bi t v ế
quan h c ng - tr , suy nghĩ và l a ch n phép
tính thích h p, d : 6 + 3 = 9; 3 + 6 = 9; 9 -
3 = 6; 9 — 6 = 3; ...
T đó HS tìm k t qu cho các tr ng h p ế ườ
còn l i trong bài.
M i th c m c xin vui lòng liên h hotline: 084 283 45 85

Mô tả nội dung:


Đây là bản xem th , vu i lòng mua tài li u ệ đ xe m chi ti t (c ế ó l i ờ gi i ả ) Môn h c: ọ Toán
Ngày dạy: ....../ ....../ ...... L p: ớ ......... TUẦN 15 2. PHÉP C N Ộ G, PHÉP TR Ừ TRONG PH M VI 10 LUYỆN TẬP (TI T Ế 1) I. M C Ụ TIÊU 1. Ki n t ế h c
- Củng cố về bảng trừ và làm tính trừ trong phạm vi 10. 2. Kĩ năng
- Rèn kĩ năng làm tính cộng, trừ và vận dụng được kiến thức, kĩ năng đã học vào giải quyết một số tình
huống gắn với thực tế. 3. Phát tri n nă ng l c
- Phát triển các NL toán học:NL giải quyết vấn đề toán học, NL tư duy và lập luận toán học 4. Thái độ - H c ọ sinh tích c c, ự h ng ứ thú, chăm ch .ỉ Th c ự hi n ệ các yêu c u ầ c a ủ giáo viên nêu ra. II. CHUẨN BỊ 1. Giáo viên: - Giáo án. - Tranh tình huống.
- Các thẻ phép tính như ở bài 1 để HS chơi trò chơi tính nhẩm.
- Một số tình huống đơn giản dẫn tới phép trừ trong phạm vi 10. - B ng ả nhóm: Dùng trong ho t ạ đ ng t ộ h c hành l ự uy n t ệ p. ậ 2. H c ọ sinh: - V , ở SGK III. TI N Ế TRÌNH D Y Ạ H C Hoạt đ ng c a gi áo viên Hoạt đ ng c a h c s ọ inh M i
ọ thắc mắc xin vui lòng liên h h
ệ otline: 084 283 45 85
Đây là bản xem th , vu i lòng mua tài li u ệ đ xe m chi ti t (c ế ó l i ờ gi i ả ) A. Hoạt đ ng k h i ở đ ng. ch i ơ trò ch i ơ “Truy n ề đi n”, ệ “Đổ b n” ạ ôn t p ậ c ng, ộ trừ nh m ẩ trong ph m ạ vi 10 để tìm k t ế quả c a
ủ các phép tính trong ph m ạ vi 10 đã h c. ọ B. Hoạt đ ng t h c hành l uy n t p. Bài 1 - HS th c ự hi n ệ - Cho HS làm bài 1: Tìm k t ế quả các phép c ng, ộ
trừ nêu trong bài (thể hi n ệ trong các thẻ ghi phép tính). - GV tổ ch c ứ thành trò ch i ơ theo c p ặ ho c ặ theo nhóm: m t ộ b n ạ l y ấ ra m t ộ thẻ phép tính đố b n khác ạ tìm k t ế qu và ng ả ư c ợ l i ạ . Bài 2 - HS th c ự hi n ệ - HS đ i ổ v , ở đ t ặ câu h i ỏ cho nhau nh n
ậ xét về các phép tính trong t ng c ừ t ộ - Cho HS làm bài 2: Tìm k t ế quả các phép c ng, ộ
trừ nêu trong bài (HS có thể tính nh m ẩ ho c ặ dùng B ng ả c ng, trừ trong ph m ạ vi 10 đ t ể ính). a) Ng m ầ gi i ớ thi u ệ “Tính ch t ấ giao hoán c a ủ phép c ng
ộ ” thông qua các ví d c ụ t ụ h . ể M i
ọ thắc mắc xin vui lòng liên h h
ệ otline: 084 283 45 85
Đây là bản xem th , vu i lòng mua tài li u ệ đ xe m chi ti t (c ế ó l i ờ gi i ả )
b) Ngầm giới thiệu quan hệ cộng - trừ. Chia sẻ trư c ớ l p.
ớ GV cũng có thể nêu thêm m t
ộ vài phép tính khác để HS c ng ủ cố kĩ
năng, hoặc HS tự nêu phép tính r i ồ đố nhau tìm k t ế quả phép tính. D. Hoạt đ ng v n d ng - Cho HS nghĩ ra m t ộ số tình hu ng ố trong th c ự tế liên quan đ n ế phép c ng, ộ trừ trong ph m ạ vi 10. E. C ng c , ố d n dò
Về nhà, em hãy tìm tình hu ng ố th c ự tế liên quan đ n ế phép c ng, ộ trừ trong ph m ạ vi 10 để hôm sau chia s v ẻ i ớ các b n. ạ IV. ĐIỀU CH N Ỉ H SAU BÀI D Y Ạ :
..................................................................................................................................... ..
..................................................................................................................................... ..
..................................................................................................................................... .. M i
ọ thắc mắc xin vui lòng liên h h
ệ otline: 084 283 45 85
Đây là bản xem th , vu i lòng mua tài li u ệ đ xe m chi ti t (c ế ó l i ờ gi i ả ) Môn h c: ọ Toán
Ngày dạy: ....../ ....../ ...... L p: ớ ......... TUẦN 14 2. PHÉP C N Ộ G, PHÉP TR Ừ TRONG PH M VI 10 LUYỆN TẬP (TI T Ế 2) I. M C Ụ TIÊU 1. Ki n t ế h c
- Củng cố về bảng trừ và làm tính trừ trong phạm vi 10. 2. Kĩ năng
- Rèn kĩ năng làm tính cộng, trừ và vận dụng được kiến thức, kĩ năng đã học vào giải quyết một số tình
huống gắn với thực tế. 3. Phát tri n nă ng l c
- Phát triển các NL toán học:NL giải quyết vấn đề toán học, NL tư duy và lập luận toán học 4. Thái độ - H c ọ sinh tích c c, ự h ng ứ thú, chăm ch .ỉ Th c ự hi n ệ các yêu c u ầ c a ủ giáo viên nêu ra. II. CHUẨN BỊ 1. Giáo viên: - Giáo án. - Tranh tình huống.
- Các thẻ phép tính như ở bài 1 để HS chơi trò chơi tính nhẩm.
- Một số tình huống đơn giản dẫn tới phép trừ trong phạm vi 10. - B ng ả nhóm: Dùng trong ho t ạ đ ng t ộ h c hành l ự uy n t ệ p. ậ 2. H c ọ sinh: - V , ở SGK III. TI N Ế TRÌNH D Y Ạ H C Hoạt đ ng c a gi áo viên Hoạt đ ng c a h c s ọ inh M i
ọ thắc mắc xin vui lòng liên h h
ệ otline: 084 283 45 85


zalo Nhắn tin Zalo