Giáo án Luyện tập Toán lớp 1 Cánh diều

171 86 lượt tải
Lớp: Lớp 1
Môn: Toán Học
Dạng: Giáo án
File: Word
Loại: Tài liệu lẻ
Số trang: 6 trang


CÁCH MUA:

  • B1: Gửi phí vào TK: 0711000255837 - NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR)
  • B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85


Bộ giáo án Toán lớp 1 Cánh diều được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024.

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • 1

    Giáo án Toán lớp 1 Cánh diều Học kì 2

    Bộ giáo án Toán lớp 1 Cánh diều được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024.

    Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

    Word 206 424 212 lượt tải
    180.000 ₫
    180.000 ₫
  • Bộ giáo án Toán lớp 1 Cánh diều năm 2023 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Toán lớp 1 Cánh diều.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(171 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

TÀI LIỆU BỘ BÁN CHẠY MÔN Toán Học

Xem thêm
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i) ế
Môn h c: Toán
Ngày d y: ....../ ....../ ......
L p: .........
TU N 20
3. CÁC S TRONG PH M VI 100
LUY N T P
I. M C TIÊU
1. Ki n th cế

2. Kĩ năng
 
!" #$%&'()*+)
3. Phát tri n năng l c
,%-.&./0&&.1&23&.'()* 45&

4. Thái đ
- H c sinh tích c c, h ng thú, chăm ch . Th c hi n các yêu c u c a giáo viên
nêu ra.
II. CHU N B
1. Giáo viên:
- Giáo án.
!%167
1891:;33<=%>?3;@A ";33<=%>&BC
$()DE "()DE%>-
C "CFG
<>1<=
- B ng nhóm: Dùng trong ho t đ ng th c hành luy n t p.
2. H c sinh:
- V , SGK
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i) ế
III. TI N TRÌNH D Y H C
Ho t đ ng c a giáo viên Ho t đ ng c a h c sinh
A. Ho t đ ng kh i đ ng.
Ch i tch i “Đ m ti p” theo nhóm ho c cơ ơ ế ế
l p nh sau: ư
- Đ a ra m t s , ch ng h n s 17 (GV vi tư ế
ho c g n th s đó lên b ng coi đó s
“đích”).
- M t HS đ m ti p t 1 (ho c t ế ế
m t s cho tr c) đ n s “đích”. ướ ế
HS khác theo dõi, nh n xét.
B. Ho t đ ng th c hành luy n t p
Bài 1. - Nêu ho c đ t các th s thích h p
vào m i ô ? . - HS th c hi n các thao tác:
- Đ c cho b n nghe các s t 1 đ n 20 t ế
20 v 1.
L u ý:ư GV th t ch c ho t đ ng: Yêu
c u HS l y th c k th ng, quan sát đ c ướ
các s ghi d i m i v ch c a th c, nh n ướ ướ
xét. Ho c phát cho m i nhóm m t băng gi y
v ch chia (nh th c k 20 trong hình ư ướ
v ). HS th o lu n vi t các s thích h p ế
d i m i v ch đ t o thành m t chi cướ ế
th c. HS đánh d u m t s đ b n đ mướ ế
ti p, đ m lùi, đ m thêm t s đó.ế ế ế
Bài 2.
- HS th c hi n các thao tác:- Đ c
k t qu cho b n ki m tra nóiế
cho b n nghe cách làm.
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i) ế
- Cho HS quan sát các s , đ m s theo th t ế
t trái qua ph i, tìm s thích h p r i đ t th
s đó vào ô tr ng có d u
Bài 3.
Cho HS quan sát tranh, đ m nói cho b nế
nghe: s hình ghép thành b c tranh; s hình
vuông, hình tròn, hình tam giác, hình ch nh t
trong b c tranh.
Chia s tr c l p. Các HS khác ướ
l ng nghe và nh n xét.
Bài 4. - HS quan sát tranh v , Chia s
cách làm v i b n.
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i) ế
Cho HS quan sát tranh v , suy nghĩ r i nêu
ho c g n th s thích h p cho m i toa tàu.
C. Ho t đ ng v n d ng
Bài 5
- Cho HS quan sát tranh, đ m nói cho b nế
nghe s l ng m i lo i cây trong b c tranh. ượ
- Chia s tr c l p. Các HS khác ướ
l ng nghe nh n xét cách đ m ế
c a b n.
- GV khuy n khích HS quan sát tranh, đ t câuế
h i tr l i theo c p v b c tranh. Ch ng
h n: HS ch vào m t giá cây r i h i: “Trên
giá này, có t t c bao nhiêu cây?”.
E. C ng c , d n dò
- Bài h c hôm nay, em bi t thêm đ c đi u ế ượ
gì? Nh ng đi u đó giúp ích cho em trong
cu c s ng h ng ngày?
- Đ đ m chính xác em nh n b n đi u gì? ế
IV. ĐI U CH NH SAU BÀI D Y:
.....................................................................................................................................
..
.....................................................................................................................................
..
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i) ế
.....................................................................................................................................
..
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85

Mô tả nội dung:


Đây là bản xem th , vu i lòng mua tài li u ệ đ xe m chi ti t (c ế ó l i ờ gi i ả ) Môn h c: ọ Toán
Ngày dạy: ....../ ....../ ...... L p: ớ ......... TUẦN 20 3. CÁC S Ố TRONG PH M Ạ VI 100 LUYỆN T P I. M C Ụ TIÊU 1. Ki n t ế h c
- Nhận biết thứ tự các số từ 11 đến 20. 2. Kĩ năng
- Củng cố kĩ năng đếm, đọc, viết các số từ 11 đến 20.
- Thực hành vận dụng trong giải quyết các tình huống thực tế. 3. Phát tri n nă ng l c
- Phát triển các NL toán học NL mô hình hoá toán học, NL giao tiếp toán học, NL giải quyết vấn đề toán học. 4. Thái độ - H c ọ sinh tích c c, ự h ng ứ thú, chăm ch .ỉ Th c ự hi n ệ các yêu c u ầ c a ủ giáo viên nêu ra. II. CHUẨN BỊ 1. Giáo viên: - Giáo án. - Tranh khởi động.
- Các thanh (mỗi thanh gồm 10 khối lập phương rời ghép lại) và các khối lập phương rời hoặc các thẻ
chục que tính và các que tính rời để đếm.
- Các thẻ số từ 10 đến 20 và các thẻ chữ: mười, hai mươi. - B ng ả nhóm: Dùng trong ho t ạ đ ng t ộ h c hành l ự uy n t ệ p. ậ 2. H c ọ sinh: - V , ở SGK M i
ọ thắc mắc vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 45 85
Đây là bản xem th , vu i lòng mua tài li u ệ đ xe m chi ti t (c ế ó l i ờ gi i ả ) III. TI N Ế TRÌNH D Y Ạ H C Hoạt đ ng c a gi áo viên Hoạt đ ng c a h c s ọ inh A. Hoạt đ ng k h i ở đ ng. Ch i ơ trò ch i ơ “Đ m ế ti p” ế theo nhóm ho c ặ cả l p nh ớ ư sau: - Đ a ư ra m t ộ s , ố ch ng ẳ h n ạ số 17 (GV vi t ế - M t ộ HS đ m ế ti p ế từ 1 (ho c ặ từ ho c ặ g n ắ thẻ số đó lên b ng ả coi đó là số m t ộ số cho trư c) ớ đ n ế số “đích”. “đích”). HS khác theo dõi, nh n ậ xét. B. Hoạt đ ng t h c hành l uy n t p Bài 1. - Nêu ho c ặ đ t ặ các thẻ số thích h p ợ vào mỗi ô ? . - HS th c ự hi n các ệ thao tác: - Đ c ọ cho b n ạ nghe các số từ 1 đ n ế 20 và từ 20 v 1. ề L u
ư ý: GV có thể tổ ch c ứ ho t ạ đ ng: ộ Yêu cầu HS l y ấ thư c ớ kẻ th ng, ẳ quan sát và đ c ọ các số ghi dư i ớ m i ỗ v ch ạ c a ủ thư c, ớ nh n ậ xét. Ho c ặ phát cho m i ỗ nhóm m t ộ băng gi y ấ có vạch chia (như thư c ớ kẻ 20 trong hình vẽ). HS th o ả lu n ậ và vi t ế các số thích h p ợ dư i ớ mỗi v ch ạ để t o ạ thành m t ộ chi c ế thư c. ớ HS đánh d u ấ m t ộ số đố b n ạ đ m ế ti p, đ ế m ế lùi, đ m ế thêm t s ừ ố đó. Bài 2. - HS th c ự hi n ệ các thao tác:- Đ c ọ k t ế quả cho b n ạ ki m ể tra và nói cho b n nghe ạ cách làm. M i
ọ thắc mắc vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 45 85
Đây là bản xem th , vu i lòng mua tài li u ệ đ xe m chi ti t (c ế ó l i ờ gi i ả ) - Cho HS quan sát các s , ố đ m ế s ố theo th ứ tự từ trái qua ph i ả , tìm số thích h p ợ r i ồ đ t ặ thẻ
số đó vào ô trống có dấu Bài 3. Chia sẻ trư c ớ l p. ớ Các HS khác l ng nghe và ắ nh n xét ậ . Cho HS quan sát tranh, đ m ế và nói cho b n ạ
nghe: số hình ghép thành b c ứ tranh; số hình
vuông, hình tròn, hình tam giác, hình ch ữ nh t ậ trong b c t ứ ranh. Bài 4. - HS quan sát tranh v , ẽ Chia sẻ cách làm v i ớ b n. ạ M i
ọ thắc mắc vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 45 85
Đây là bản xem th , vu i lòng mua tài li u ệ đ xe m chi ti t (c ế ó l i ờ gi i ả ) Cho HS quan sát tranh v , ẽ suy nghĩ r i ồ nêu ho c ặ g n t ắ hẻ số thích h p ợ cho m i ỗ toa tàu. C. Hoạt đ ng v n d ng Bài 5 - Chia sẻ trư c ớ l p. ớ Các HS khác l ng ắ nghe và nh n ậ xét cách đ m ế c a b ủ n. ạ - Cho HS quan sát tranh, đ m ế và nói cho b n ạ nghe số lư ng m ợ i ỗ lo i ạ cây trong b c t ứ ranh. - GV khuy n
ế khích HS quan sát tranh, đ t ặ câu h i ỏ và trả l i ờ theo c p ặ về b c ứ tranh. Ch ng ẳ h n: ạ HS chỉ vào m t ộ giá cây r i ồ h i ỏ : “Trên
giá này, có tất cả bao nhiêu cây?”. E. C ng c , ố d n dò - Bài h c ọ hôm nay, em bi t ế thêm đư c ợ đi u ề gì? Nh ng ữ đi u
ề đó giúp ích gì cho em trong cu c ộ sống h ng ằ ngày? - Đ đ ể m ế chính xác em nh n b ắ n ạ đi u gì ề ? IV. ĐIỀU CH N Ỉ H SAU BÀI D Y Ạ :
..................................................................................................................................... ..
..................................................................................................................................... .. M i
ọ thắc mắc vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 45 85


zalo Nhắn tin Zalo