Giáo án Luyện tập Toán lớp 1 Cánh diều

208 104 lượt tải
Lớp: Lớp 1
Môn: Toán Học
Dạng: Giáo án
File: Word
Loại: Tài liệu lẻ
Số trang: 6 trang


CÁCH MUA:

  • B1: Gửi phí vào TK: 0711000255837 - NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR)
  • B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85


Bộ giáo án Toán lớp 1 Cánh diều được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024.

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • 1

    Giáo án Toán lớp 1 Cánh diều Học kì 2

    Bộ giáo án Toán lớp 1 Cánh diều được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024.

    Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

    Word 206 424 212 lượt tải
    180.000 ₫
    180.000 ₫
  • Bộ giáo án Toán lớp 1 Cánh diều năm 2023 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Toán lớp 1 Cánh diều.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(208 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

TÀI LIỆU BỘ BÁN CHẠY MÔN Toán Học

Xem thêm
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i) ế
Môn h c: Toán
Ngày d y: ....../ ....../ ......
L p: .........
TU N 23
3. CÁC S TRONG PH M VI 100
LUY N T P
I. M C TIÊU
1. Ki n th cế
- So sánh được các số có hai chữ số.
2. Kĩ năng
- Thực hành vận dụng so sánh số trong nh huống thực tế.
3. Phát tri n năng l c
- Phát triển các NL toán học: NL giao &ếp toán học, NL giải quyết vấn đề toán học.
4. Thái đ
- H c sinh tích c c, h ng thú, chăm ch . Th c hi n các yêu c u c a giáo viên
nêu ra.
II. CHU N B
1. Giáo viên:
- Giáo án.
- Tranh tình hu ng.
- Bảng các số từ 1 đến 100.
- Các thẻ số 38, 99, 83 và một số thẻ số khác.
- B ng nhóm: Dùng trong ho t đ ng th c hành luy n t p.
2. H c sinh:
- V , SGK
III. TI N TRÌNH D Y H C
Ho t đ ng c a giáo viên Ho t đ ng c a h c sinh
A. Ho t đ ng kh i đ ng.
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i) ế
- Chơi trò chơi “Đố bạn”:
- GV chi u ế B ng các s t 1 đ n 100. ế
HS ch n hai s b t trong b ng
r i đ b n so sánh hai s đó.
B. Ho t đ ng th c hành luy n t p.
Bài 1
- Cho HS suy nghĩ, t so sánh hai s , s d ng
các d u (>, <, =) và vi t k t qu vào v . ế ế
- HS suy nghĩ, t so sánh
- Đ i v cùng ki m tra, đ c k t qu chia ế
s v i b n cách làm. GV đ t câu h i đ HS
gi i thích cách so sánh c a các em.
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i) ế
Bài 2
- Cho HS lấy các thẻ số 38, 99, 83. Đố bạn chọn ra thẻ ghi số
lớn nhất, số bé nhất rồi sắp xếp các thẻ số trên theo thứ tự
từ bé đến lớn.
th thay b ng các th s khác th c
hi n t ng t nh trên. ươ ư
- HS th c hi n
Bài 3
- Cho HS quan sát tranh, nói cho b n nghe
b c tranh v gì?
- HS quan sát tranh thực hiện
- HS đ c s đi m c a m i b n
trong trò ch i thi tâng c u r i s pơ
x p tên các b n theo th t sế
đi m t l n đ n bé. ế
- GV khuy n khích HS đ t câu h i cho b nế
v so sánh liên quan đ n tình hu ng b c ế
tranh.
C. Ho t đ ng v n d ng
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i) ế
Bài 4
a. Cho HS quan sát tranh, nói cho b n nghe
b c tranh v gì?
- HS quan sát tranh, nói cho b n
nghe b c tranh v gì?
- HS đ c các s còn thi u giúp ế
nhà thám hi m v t ch ng ng i ượ ướ
v t.
- GV khuy n khích HS đ t câu h i cho b nế
v các thông tin liên quan các s trong b c
tranh.
- Trong các s em v a đ c câu a): s l n
nh t s 50; s nh t s 1; S tròn
ch c nh t s 10; s tròn ch c l n nh t
là s 50.
D. C ng c , d n dò
- Bài học hôm nay, em biết thêm được điều gì?
- Đ th so sánh hai s chính xác em nh n ế
b n đi u gì?
(*) hội học tập trải nghiệm phát triển năng lực cho
học sinh
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i) ế
Thông qua việc so sánh hai số sử dụng quan hệ lớn hơn, bé
hơn, bằng nhau và các hiệu (>, <, =), HS hội được
phát triển NL hình hoá toán học, NL duy lập luận
toán học, NL giao &ếp toán học.
Thông qua việc đặt câu hoi, trả lời liên quan đến các nh
huống quan hệ
lớn hơn, hơn, bằng nhau,
HS
hội được phát triển NL giao &ếp toán học, NL giải quyết vấn
đề toán học.
IV. ĐI U CH NH SAU BÀI D Y:
.....................................................................................................................................
..
.....................................................................................................................................
..
.....................................................................................................................................
..
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85

Mô tả nội dung:


Đây là bản xem th , vu i lòng mua tài li u ệ đ xe m chi ti t (c ế ó l i ờ gi i ả ) Môn h c: ọ Toán
Ngày dạy: ....../ ....../ ...... L p: ớ ......... TUẦN 23 3. CÁC S Ố TRONG PH M Ạ VI 100 LUYỆN T P I. M C Ụ TIÊU 1. Ki n t ế h c
- So sánh được các số có hai chữ số. 2. Kĩ năng
- Thực hành vận dụng so sánh số trong tình huống thực tế. 3. Phát tri n nă ng l c
- Phát triển các NL toán học: NL giao tiếp toán học, NL giải quyết vấn đề toán học. 4. Thái độ - H c ọ sinh tích c c, ự h ng ứ thú, chăm ch .ỉ Th c ự hi n ệ các yêu c u ầ c a ủ giáo viên nêu ra. II. CHUẨN BỊ 1. Giáo viên: - Giáo án. - Tranh tình huống.
- Bảng các số từ 1 đến 100.
- Các thẻ số 38, 99, 83 và một số thẻ số khác. - B ng ả nhóm: Dùng trong ho t ạ đ ng t ộ h c hành l ự uy n t ệ p. ậ 2. H c ọ sinh: - V , ở SGK III. TI N Ế TRÌNH D Y Ạ H C Hoạt đ ng c a gi áo viên Hoạt đ ng c a h c s ọ inh A. Hoạt đ ng k h i ở đ ng. M i
ọ thắc mắc vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 45 85
Đây là bản xem th , vu i lòng mua tài li u ệ đ xe m chi ti t (c ế ó l i ờ gi i ả )
- Chơi trò chơi “Đố bạn”: HS ch n ọ hai số b t ấ kì trong b ng ả - GV chi u ế B ng các s ố t 1 đ n ế 100. rồi đố b n s ạ o sánh hai số đó. B. Hoạt đ ng t h c hành l uy n t p. Bài 1 - HS suy nghĩ, t s ự o sánh - Cho HS suy nghĩ, t ự so sánh hai s , ố s ử d ng ụ
các dấu (>, <, =) và vi t ế k t ế qu vào v ả . ở - Đổi vở cùng ki m ể tra, đ c ọ k t ế quả và chia sẻ v i ớ b n ạ cách làm. GV đ t ặ câu h i ỏ để HS gi i ả thích cách so sánh c a ủ các em. M i
ọ thắc mắc vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 45 85
Đây là bản xem th , vu i lòng mua tài li u ệ đ xe m chi ti t (c ế ó l i ờ gi i ả ) Bài 2 - HS th c ự hi n ệ
- Cho HS lấy các thẻ số 38, 99, 83. Đố bạn chọn ra thẻ ghi số
lớn nhất, số bé nhất rồi sắp xếp các thẻ số trên theo thứ tự từ bé đến lớn. Có thể thay b ng
ằ các thẻ số khác và th c ự hiện tư ng t ơ nh ự ư trên. Bài 3
- HS quan sát tranh thực hiện
- Cho HS quan sát tranh, nói cho b n ạ nghe b c ứ tranh v gì ẽ ? - HS đ c ọ số đi m ể c a ủ m i ỗ b n ạ trong trò ch i ơ thi tâng c u ầ r i ồ s p ắ x p ế tên các b n ạ theo thứ tự số đi m ể t l ừ n đ ớ n bé. ế - GV khuy n ế khích HS đ t ặ câu h i ỏ cho b n ạ về so sánh liên quan đ n ế tình hu ng ố b c ứ tranh. C. Hoạt đ ng v n d ng M i
ọ thắc mắc vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 45 85
Đây là bản xem th , vu i lòng mua tài li u ệ đ xe m chi ti t (c ế ó l i ờ gi i ả ) Bài 4
a. Cho HS quan sát tranh, nói cho b n
ạ nghe - HS quan sát tranh, nói cho b n ạ b c ứ tranh v gì ẽ ? nghe b c t ứ ranh vẽ gì? - HS đ c ọ các số còn thi u ế giúp nhà thám hi m ể vư t ợ chư ng ớ ng i ạ v t ậ . - GV khuy n ế khích HS đ t ặ câu h i ỏ cho b n ạ
về các thông tin liên quan các số trong b c ứ tranh. - Trong các số em v a ừ đ c ọ ở câu a): số l n ớ
nhất là số 50; số bé nh t ấ là số 1; Số tròn ch c ụ bé nh t
ấ là số 10; số tròn ch c ụ l n ớ nh t ấ là số 50. D. Củng c , ố d n dò
- Bài học hôm nay, em biết thêm được điều gì?
- Để có thế so sánh hai số chính xác em nh n ắ b n ạ đi u gì ề ?
(*) Cơ hội học tập trải nghiệm và phát triển năng lực cho học sinh M i
ọ thắc mắc vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 45 85


zalo Nhắn tin Zalo