Giáo án Phép cộng, phép trừ số thập phân Toán 6 Cánh diều

284 142 lượt tải
Lớp: Lớp 6
Môn: Toán Học
Bộ sách: Cánh diều
Dạng: Giáo án
File: Word
Loại: Tài liệu lẻ
Số trang: 11 trang


CÁCH MUA:

  • B1: Gửi phí vào TK: 0711000255837 - NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR)
  • B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85


Bộ giáo án Toán 6 Cánh diều được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024.

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • 1

    Giáo án Toán 6 Học kì 2 Cánh diều

    Bộ giáo án Toán 6 Cánh diều được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024.

    Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

    Word 208 400 200 lượt tải
    180.000 ₫
    180.000 ₫
  • Tailieugiaovien.com.vn giới thiệu Bộ giáo án Học kì 2 Toán 6 Cánh diều 2023 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Toán lớp 6.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(284 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i) ế
Ngày so n: .../.../...
Ngày d y: .../.../...
BÀI 6: PHÉP C NG, PHÉP TR S TH P PHÂN (2 TI T)
I. M C TIÊU :
1. Ki n th c:ế H c xong bài này, HS đ t các yêu c u sau:
- Hi u đ c khái ni m s đ i c a s th p phân. ượ
- Bi t tìm s đ i c a s th p phân cho tr c.ế ướ
- Bi t c ng tr hai s th p phân b t kì.ế
- Bi t s d ng d u ngo c đ tính giá tr bi u th c nhanh và h p lí.ế
2. Năng l c
Năng l c chun g: Góp ph n t o c h i đ HS phát tri n m t s năng l c toán ơ
h c nh : Năng l c gi i quy t v n đ toán h c; năng l c s d ng công c , ư ế
ph ng ti n h c toán; năng l c giao ti p toán h c.ươ ế
Năng l c riêng:
- ý th c quan sát đ c đi m các s xu t hi n trong bi u th c r i v n d ng
các tính ch t c a phép c ng, quy t c dáu ngo c đ tính nhanh và đúng.
3. Ph m ch t
- Rèn luy n tính c n th n, chính xác. T duy các v n đ toán h c m t cách ư
lôgic và h th ng.
- Chăm ch tích c c xây d ng bài.
- Hình thành t duy logic, l p lu n ch t ch , linh ho t trong quá trình suyư
nghĩ.
II. THI T B D Y H C VÀ H C LI U
1 - GV
- Giáo án, SGK, SGV
- Phi u bài h c cho HS; ế
- B ng, bút vi t cho các nhóm ế
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i) ế
- B ng tính ch t c a phép c ng đ tr ng c t kí hi u
2 - HS
- SGK, SBT, v ghi, gi y nháp, b ng ph
III. TI N TRÌNH D Y H C
A. HO T Đ NG KH I Đ NG (M Đ U)
a) M c tiêu: Giúp HS ti p c n v i phép c ng, phép tr s th p phân m tế
cách t nhiên và g n gũi.
b) N i dung: GV trình bày v n đ , HS tr l i câu h i
c) S n ph m: HS l ng nghe và ti p thu ki n th c ế ế
d) T ch c th c hi n:
- GV yêu c u HS đ c đ bài, suy nghĩ và th c hi n các yêu c u đ t ra:
B n tin SEA Games 30, ngày 08/12/2019 vi t: ế "Chi u 08/12, v n đ ng viên
Chinh đã xu t s c giành t m Huy ch ng Vàng đi n kinh n i dung ch y ươ
100 m n t i SEA Games 30 sau khi b t t c ngo n m c, chi n th ng đ i thù ế
Kristina Marie Knott - chân ch y ng i M nh p qu c t ch Philippines. ườ Thành
tích c a Lê Tú Chinh là 11,54 giây và c a Kristina Marie Knott là 11,55 giây”.
ph n thi chung k t, v n đ ng viên Chinh đã ch y nhanh h n v n ế ơ
đ ng viên Cris-ti-na Ma-ri C -n t (Kristina Marie Knott) bao nhiêu giây? ơ
- GV g i m t vài HS tr l i câu h i
Giáo viên nh n xét, d n d t vào bài m i.
B. HÌNH THÀNH KI N TH C M I
Ho t đ ng 1: S đ i c a s th p phân
a) M c tiêu:
- N m đ c khái ni m, tính ch t c a hai s th p phân đ i nhau ượ
b) N i dung: HS đ c SGK đ m hi u n i dung ki n th c theo yêu c u c a ế
GV.
c) S n ph m: HS n m v ng ki n th c, k t qu c a HS. ế ế
d) T ch c th c hi n:
HO T Đ NG C A GV VÀ HS S N PH M D KI N
B c 1: Chuy n giao nhi m v :ướ I. S Đ I C A S TH P
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i) ế
- GV cho HS nh c l i khái ni m, tính ch t c a hai
s nguyên đ i nhau và cho ví d .
- Yêu c u HS hình thành khái ni mtính ch t c a
hai s th p phân đ i nhau
- GV h ng d n HS th c hi n VD1 yêu c u HSướ
v n d ng khái ni m v a nêu đ tìm s đ i c a m t
s th p phân cho tr c. ướ
- GV yêu c u HS áp d ng làm bài Luy n t p 1
B c 2: Th c hi n nhi m v : ướ
- HS th o lu n th c hi n nhi m v c a giáo viên.
- GV theo dõi, h tr , h ng d n ướ HS làm bài Luy n
t p 1
B c 3: Báo cáo, th o lu n: ướ
- G i 1 HS đ ng t i ch nh c l i khái ni m, tính
ch t c a hai s nguyên đ i nhau.
- G i HS khác đ c khung ki n th c trong tâm trong ế
SGK
- G i HS đ ng t i ch đ c k t qu c a bài luy n ế
t p 1
- GV g i HS khác nh n xét, b sung .
B c 4: K t lu n, nh n đ nh: ướ ế
- GV nh n xét thái đ làm vi c, ph ng án tr l i ươ
c a h c sinh, ghi nh n tuyên d ng h c sinh ươ
câu tr l i t t nh t. Đ ng viên các h c sinh còn l i
tích c c, c g ng h n trong các ho t đ ng h c ti p ơ ế
theo.
- GV ch t ki n th c ế v s đ i c a s th p phân
- HS c n ghi nh : S đ i c a s th p phân - a a,
t c là - (- a) = a.
PHÂN
Gi ng nh s nguyên, m i s ư
th p phân đ u s đ i , sao cho
t ng c a hai s đó b ng 0.
K t lu n:ế
S đ i c a s th p phân a
hi u là - a. Ta có: a + (- a) = 0.
L u ý:ư
S đ i c a s th p phân - a a,
t c là - (- a) = a.
Luy n t p 1
S đ i c a 12,49 là -12,49
S đ i c a -10,25 là 10,25
Ho t đ ng 2: C ng, tr hai s th p phân d ng ươ
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i) ế
a) M c tiêu:
- HS th c hi n đ c phép tính c ng tr hai s th p phân d ng ượ ươ
b) N i dung: HS quan sát SGK đ tìm hi u n i dung ki n th c theo yêu c u ế
c a GV.
c) S n ph m: HS n m v ng ki n th c, k t qu c a HS. ế ế
d) T ch c th c hi n:
HO T Đ NG C A GV VÀ HS S N PH M D KI N
B c 1: Chuy n giao nhi m v :ướ
- GV h ng d n HS th c hi n các phép tínhướ
heo các b c nh ti u h c HĐ1 ướ ư
+ GV l u ý HS cách vi t: Vi t s h ng nàyư ế ế
d i s h ng kia sao cho các ch s cùngướ
hàng d t th ng c t v i nhau, d u “,” đ t th ng
nhau.
B c 2: Th c hi n nhi m v : ướ
- HS l ng nghe th c hi n theo s h ng d n ướ
c a GV
B c 3: Báo cáo, th o lu n: ướ
+ GV g i 1 HS nêu l i các b c c ng, tr hai ướ
s th p phân d ng ươ
B c 4: K t lu n, nh n đ nh: ướ ế
- GV nh n xét thái đ làm vi c, ph ng án tr ươ
l i c a h c sinh
- GV ch t ki n th c ế
II. PHÉP C NG, PHÉP TR S
TH P PHÂN
HĐ1:
a) b)
Đ c ng, tr hai s th p phân d ng, ươ
ta làm nh sau: ư
B c 1.ướ Vi t s này d i s kia saoế ướ
cho các ch s cùng hàng đ t th ng
c t v i nhau, d u “,” đ t th ng c t
v i nhau
B cướ 2. Th c hi n phép c ng, tr
nh phép c ng, tr các s t nhiên ư
B c 3.ướ Vi t d u “,” k t qu th ngế ế
c t v i các d u “,” đã vi t trên. ế
Ho t đ ng 3: C ng hai s th p phân b t kì
a) M c tiêu:
- HS th c hi n đ c phép c ng hai s th p phân b t kì ượ
b) N i dung: GV yêu c u đ c SGK, tìm hi u ki n th c và áp d ng làm ví d ế
c) S n ph m: HS n m v ng ki n th c, k t qu c a HS. ế ế
d) T ch c th c hi n:
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85
32,475
9,681
42,156
+
309,48
125,23
184,25
-
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i) ế
HO T Đ NG C A GV VÀ HS S N PH M D KI N
B c 1: Chuy n giao nhi m v :ướ
- GV yêu c u HS làm d sau đ hình dung
l i quy t c c ng hai s nguyên:
Tính: (-7) + (-15) 13 + (-24)
- T đó, GV đ a ra quy t c c ng hai s th p ư
phân cùng d u, trái d u.
- GV h ng d n HS th c hi n VD2ướ
- Yêu c u HS áp d ng làm bài Luy n t p 2
B c 2: Th c hi n nhi m v : ướ
- HS th o lu n, th c hi n nhi m v .
- GV theo dõi, h tr h ng d n HS th c ướ
hi n bài luy n t p 2
B c 3: Báo cáo, th o lu n: ướ
- HS tr l i k t qu sau khi th c hi n nhi m ế
v
- G i 1 HS lên b ng th c hi n bài Luy n t p 2
- HS khác theo dõi, nh n xét và b sung
B c 4: K t lu n, nh n đ nh: ướ ế
- GV nh n xét, ch t ki n th c v quy t c c ng ế
hai s th p phân
1. C ng hai s th p phân
Quy t c c ng hai s th p phân (cùng
d u ho c khác d u) đ c th c hi n ượ
gi ng quy t c c ng hai s nguyên.
- Mu n c ng hai s th p phân âm, ta
c ng hai s đ i c a ch ng r i thêm
d u tr đ ng tr c k t qu . ướ ế
- Mu n c ng hai s th p phân trái
d u, ta làm nh sau: ư
+ N u s d ng l n h n hay b ng sế ươ ơ
đ i c a s âm thì ta l y s d ng tr ươ
đi s đ i c a s âm.
+ N u s d ng nh h n s đ i c aế ươ ơ
s âm thì ta l y s đ i c a s âm tr
đi s d ng r i thêm d u tr (-) tr c ươ ướ
k t qu .ế
Luy n t p 2
(-16,5) + 1,5 = - (16,5 – 1,5) = - 15
Ho t đ ng 4: Tính ch t c a phép c ng s th p phân
a) M c tiêu:
- HS n m đ c ượ các tính ch t c a phép c ng s th p phân
b) N i dung: HS quan sát, s d ng SGK, v n d ng ki n th c đ áp d ng. ế
c) S n ph m: K t qu tính toán c a h c sinhế
d) T ch c th c hi n:
HO T Đ NG C A GV VÀ HS S N PH M D KI N
B c 1: Chuy n giao nhi m v :ướ
- GV yêu c u HS nh c l i các tính ch t c a
Gi ng nh phép c ng s nguyên, phép ư
c ng s th p phân cũng các tính
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85

Mô tả nội dung:


Đây là bản xem th , vu i lòng mua tài li u ệ đ xe m chi ti t ế (có l i ờ gi i ả ) Ngày so n: ạ .../.../... Ngày d y: ạ .../.../... BÀI 6: PHÉP C N Ộ G, PHÉP TR S Ố TH P Ậ PHÂN (2 TI T Ế ) I. M C Ụ TIÊU: 1. Ki n t ế h c ứ : H c ọ xong bài này, HS đ t ạ các yêu c u s ầ au: - Hi u đ ể ược khái ni m ệ số đối c a s ủ ố th p ậ phân. - Bi t ế tìm số đối c a ủ s t ố h p phân ậ cho trư c. ớ - Bi t ế c ng t ộ r hai ừ số th p ậ phân b t ấ kì. - Bi t ế s d ử ng ụ d u ngo ấ ặc đ t ể ính giá tr bi ị u t ể h c ứ nhanh và h p l ợ í. 2. Năng l c Năng l c ự chung: Góp ph n ầ t o ạ c ơ h i ộ đ ể HS phát tri n ể m t ộ s ố năng l c ự toán h c ọ nh : ư Năng l c ự gi i ả quy t ế v n ấ đề toán h c; ọ năng l c ự sử d ng ụ công c , ụ phư ng t ơ i n h ệ c t ọ oán; năng l c ự giao ti p t ế oán h c. ọ Năng l c ự riêng: - Có ý th c ứ quan sát đ c ặ đi m ể các số xu t ấ hi n ệ trong bi u ể th c ứ r i ồ v n ậ d ng ụ các tính chất c a phép ủ c ng, quy t ộ c ắ dáu ngo c đ ặ ể tính nhanh và đúng. 3. Ph m ẩ chất - Rèn luy n ệ tính c n ẩ th n,
ậ chính xác. Tư duy các v n ấ đề toán h c ọ m t ộ cách lôgic và hệ thống. - Chăm chỉ tích c c xây d ự ng ự bài.
- Hình thành tư duy logic, l p ậ lu n ậ ch t ặ ch , ẽ và linh ho t ạ trong quá trình suy nghĩ.
II. THIẾT BỊ DẠY H C Ọ VÀ H C Ọ LI U 1 - GV - Giáo án, SGK, SGV - Phi u bài ế h c ọ cho HS; - B ng, bút ả vi t ế cho các nhóm M i ọ thắc m c
ắ vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 45 85
Đây là bản xem th , vu i lòng mua tài li u ệ đ xe m chi ti t ế (có l i ờ gi i ả ) - B ng t ả ính ch t ấ c a phép ủ c ng đ ộ t ể r ng c ố t ộ kí hi u ệ 2 - HS - SGK, SBT, v ghi ở , gi y nháp, b ấ ng ph ả ụ
III. TIẾN TRÌNH DẠY H C A. HOẠT Đ N Ộ G KH I Ở Đ N Ộ G (M Đ U Ầ ) a) M c
ụ tiêu: Giúp HS ti p ế c n ậ v i ớ phép c ng, ộ phép trừ số th p ậ phân m t ộ cách t nhi ự ên và g n gũi ầ . b) N i
ộ dung: GV trình bày v n đ ấ , H ề S tr l ả i ờ câu h i ỏ c) Sản ph m
ẩ : HS l ng nghe và t ắ i p t ế hu ki n t ế h c ứ
d) Tổ chức thực hi n: - GV yêu cầu HS đ c ọ đ bài ề , suy nghĩ và th c ự hi n các yêu c ệ u đ ầ t ặ ra: B n
ả tin SEA Games 30, ngày 08/12/2019 vi t ế : "Chi u 08/12, v n ậ đ ng ộ viên Lê Tú Chinh đã xu t ấ s c ắ giành t m ấ Huy chư ng ơ Vàng đi n ề kinh n i ộ dung ch y 100 m nữ t i
ạ SEA Games 30 sau khi b t ứ t c ố ngo n ạ m c, ụ chi n ế th ng ắ đ i ố thù
Kristina Marie Knott - chân ch y ạ ngư i ờ M ỹ nh p ậ qu c ố t ch
ị Philippines. Thành tích c a Lê Tú C
hinh là 11,54 giây và c a K
ristina Marie Knott là 11,55 giây”.
Ở phần thi chung k t ế , v n ậ đ ng
ộ viên Lê Tú Chinh đã ch y ạ nhanh h n ơ v n đ ng vi
ên Cris-ti-na Ma-ri C - ơ n t
ố (Kristina Marie Knott) bao nhiêu giây? - GV g i ọ m t ộ vài HS tr l ả i ờ câu h i ỏ ⇒ Giáo viên nh n xét ậ , dẫn d t ắ vào bài m i ớ .
B. HÌNH THÀNH KI N Ế TH C Ứ M I Hoạt đ ng 1: S đ i ố c a s t ố h p phân a) M c t ụ iêu: - N m ắ đư c khái ợ ni m ệ , tính ch t ấ c a hai ủ số th p phân đ ậ i ố nhau b) N i ộ dung: HS đ c ọ SGK để tìm hi u ể n i ộ dung ki n ế th c ứ theo yêu c u ầ c a ủ GV. c) Sản ph m ẩ : HS n m ắ v ng ki ữ n t ế h c, ứ k t ế qu c ả a ủ HS.
d) Tổ chức thực hi n: HOẠT Đ N Ộ G C A Ủ GV VÀ HS SẢN PHẨM D K Ự I N Bư c ớ 1: Chuy n gi ao nhi m ệ v : I. SỐ Đ I Ố C A Ủ SỐ TH P M i ọ thắc m c
ắ vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 45 85
Đây là bản xem th , vu i lòng mua tài li u ệ đ xe m chi ti t ế (có l i ờ gi i ả ) - GV cho HS nh c ắ l i ạ khái ni m ệ , tính ch t ấ c a ủ hai PHÂN
số nguyên đối nhau và cho ví d . ụ Giống như số nguyên, m i ỗ số - Yêu c u ầ HS hình thành khái ni m ệ và tính ch t ấ c a ủ th p ậ phân đ u ề có số đ i ố , sao cho hai số th p phân ậ đ i ố nhau tổng c a ủ hai số đó b ng ằ 0. - GV hư ng ớ d n ẫ HS th c ự hi n ệ VD1 và yêu c u ầ HS K t ế luận: v n ậ d ng khái ụ ni m ệ v a ừ nêu đ t ể ìm s đ ố i ố c a ủ m t ộ Số đối c a ủ số th p ậ phân a kí số th p phân ậ cho trư c. ớ
hiệu là - a. Ta có: a + (- a) = 0. - GV yêu cầu HS áp d ng l ụ àm bài Luy n t p 1 Lưu ý: Bư c ớ 2: Th c hi n nhi m ệ v : Số đối c a ủ số th p
ậ phân - a a, - HS th o ả lu n ậ th c ự hi n nhi ệ m ệ v c ụ a ủ giáo viên. t c l ứ à - (- a) = a. - GV theo dõi, h t ỗ r , h ợ ư ng ớ d n ẫ HS làm bài Luy n ệ Luy n t ệ ập 1 t p 1 ậ Số đối c a 12,49 l ủ à -12,49 Bư c
ớ 3: Báo cáo, th o l ả u n: Số đối c a - ủ 10,25 là 10,25 - G i ọ 1 HS đ ng ứ t i ạ chỗ nh c ắ l i ạ khái ni m ệ , tính chất c a hai ủ số nguyên đối nhau. - G i ọ HS khác đ c ọ khung ki n ế th c ứ trong tâm trong SGK - G i ọ HS đ ng ứ t i ạ chỗ đ c ọ k t ế quả c a ủ bài luy n ệ t p 1 ậ - GV g i ọ HS khác nh n ậ xét, b s ổ ung. Bư c ớ 4: K t ế lu n, nh n đ nh: - GV nh n
ậ xét thái độ làm vi c, ệ phư ng ơ án trả l i ờ c a ủ h c ọ sinh, ghi nh n ậ và tuyên dư ng ơ h c ọ sinh có câu trả l i ờ t t ố nh t ấ . Đ ng ộ viên các h c ọ sinh còn l i ạ tích c c, ự cố g ng ắ h n ơ trong các ho t ạ đ ng ộ h c ọ ti p ế theo. - GV chốt ki n t ế h c ứ v s ề ố đối c a ủ s t ố h p phân ậ - HS c n ầ ghi nh : ớ Số đối c a ủ số th p
ậ phân - a a, t c l ứ à - (- a) = a. Hoạt đ ng 2: C ng, t r h ừ ai s t ố h p phân d ư ng ơ M i ọ thắc m c
ắ vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 45 85
Đây là bản xem th , vu i lòng mua tài li u ệ đ xe m chi ti t ế (có l i ờ gi i ả ) a) M c t ụ iêu: - HS th c hi ự n đ ệ ư c ợ phép tính c ng t ộ r hai ừ s t ố h p ậ phân dư ng ơ b) N i
ộ dung: HS quan sát SGK để tìm hi u ể n i ộ dung ki n ế th c ứ theo yêu c u ầ c a G ủ V. c) Sản ph m ẩ : HS n m ắ v ng ki ữ n t ế h c, ứ k t ế qu c ả a ủ HS.
d) Tổ chức thực hi n: HOẠT Đ N Ộ G C A Ủ GV VÀ HS SẢN PHẨM DỰ KI N Bư c ớ 1: Chuy n gi ao nhi m ệ v : II. PHÉP C N Ộ G, PHÉP TRỪ SỐ - GV hư ng ớ d n ẫ HS th c ự hi n
ệ các phép tính THẬP PHÂN heo các bước nh ư t ở i u h ể c ọ H ở Đ1 HĐ1: + GV l u ư ý HS cách vi t ế : Vi t ế số h ng ạ này a) b) 32,475 309,48 dư i ớ số h ng
ạ kia sao cho các chữ số ở cùng 9,681 + 125,23 - 42,156 184,25 hàng d t ặ th ng ẳ c t ộ v i ớ nhau, d u ấ “,” đ t ặ th ng ẳ nhau. Để c ng, ộ trừ hai số th p ậ phân dư ng, ơ Bư c ớ 2: Th c hi n nhi m ệ v : ta làm nh s ư au: - HS l ng ắ nghe th c ự hi n ệ theo sự hư ng ớ d n ẫ Bư c ớ 1. Vi t ế số này ở dư i ớ số kia sao c a G ủ V
cho các chữ số ở cùng hàng đ t ặ th ng ẳ Bư c
ớ 3: Báo cáo, th o l ả u n: c t ộ v i ớ nhau, d u ấ “,” đ t ặ th ng ẳ c t ộ + GV g i ọ 1 HS nêu l i ạ các bư c ớ c ng, ộ trừ hai v i ớ nhau số th p phân ậ dư ng ơ Bư c 2. Th c ự hi n ệ phép c ng, ộ trừ Bư c ớ 4: K t ế lu n, nh n đ nh: nh phép c ư ng, ộ tr các ừ số t nhi ự ên - GV nh n ậ xét thái đ ộ làm vi c, ệ phư ng ơ án trả Bư c ớ 3. Vi t ế d u ấ “,” ở k t ế quả th ng ẳ l i ờ c a h ủ c ọ sinh c t ộ v i ớ các d u “,” đã vi ấ t ế t ở rên. - GV chốt ki n t ế h c ứ Hoạt đ ng 3: C ng hai số th p p hân b t ấ kì a) M c t ụ iêu: - HS th c hi ự n đ ệ ư c ợ phép c ng hai ộ số th p phân b ậ t ấ kì b) N i
ộ dung: GV yêu c u đ ầ c SG ọ K, tìm hi u ki ể n t ế h c và áp d ứ ng ụ làm ví dụ c) Sản ph m ẩ : HS n m ắ v ng ki ữ n t ế h c, ứ k t ế qu c ả a ủ HS.
d) Tổ chức thực hi n: M i ọ thắc m c
ắ vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 45 85


zalo Nhắn tin Zalo