Đây là bản xem th , vu ử i lòng mua tài li u ệ đ xe ể m chi ti t ế (có l i ờ gi i ả ) Ngày so n: ạ …/…/… Ngày d y: ạ …/…/… BÀI 25: PHÉP C N Ộ G VÀ PHÉP TR P Ừ HÂN S Ố I. M C Ụ TIÊU 1. Mức đ / ộ yêu c u c ầ n đ ầ t ạ Nh n bi ậ t ế đư c ợ quy t c ắ c ng, t ộ rừ phân s . ố Nh n bi ậ t ế đư c ợ các tính ch t ấ c a ủ phép c ng phân s ộ . ố Nh n bi ậ t ế đư c ợ số đối c a m ủ t ộ ph n s ầ . ố
2. Kĩ năng và năng l c ự a. Kĩ năng: Th c ự hi n đ ệ ư c ợ phép c ng ộ và tr phân ừ số V n d ậ ng ụ đư c các ợ tính ch t ấ c a ủ phép c ng và ộ quy t c d ắ u ho ấ c ặ trong tính toán. V n d ậ ng ụ gi i ả quy t ế các bài toán th c t ự i n có l ễ iên quan. b. Năng l c: ự - Năng l c chung ự : Năng l c ự t duy và l ư p l ậ u n ậ toán h c; ọ năng l c ự mô hình hóa toán h c; ọ năng l c ự gi i ả quy t ế v n đ ấ ề toán h c; ọ năng l c ự giao ti p ế toán h c; ọ năng l c ự s d ử ng ụ công c , ph ụ ư ng ơ ti n ệ h c ọ toán - Năng l c ri ự êng: th c hi ự ện đư c các ợ phép toán liên quan đ n c ế ng ộ trừ phân số 3. Ph m ẩ chất
Rèn luyện thói quen t h ự c, ọ ý th c hoàn t ứ hành nhi m ệ v h ụ c t ọ p, ậ b i ồ dư ng h ỡ ng t ứ hú h c ọ t p cho H ậ S. Bồi dư ng l ỡ òng bi t ế n, t ơ inh th n t ầ rách nhi m ệ h ng ứ thú h c ọ t p ậ Toán.
II. THIẾT BỊ DẠY H C Ọ VÀ H C Ọ LI U Ệ 1. Đ i ố v i
ớ giáo viên: Chuẩn bị giáo án - Vấn đ có t ề h khó: ể Số đối c a ủ m t ộ phân số - Cách ti p c ế n
ậ phép trừ phân số khác v i ớ cách ti p c ế n ậ theo SGK trư c ớ đây. SGK trư c ớ đây nh n m ấ nh đ ạ n c ế u t ấ rúc khi đ nh nghĩ ị a phép tr l ừ à phép c ng ộ M i ọ thắc m c
ắ vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 45 85
Đây là bản xem th , vu ử i lòng mua tài li u ệ đ xe ể m chi ti t ế (có l i ờ gi i ả ) v i
ớ số đối. Trong SGK Toán 6, chúng tôi ti p c ế n m ậ t ộ cách t nhi ự ên khi phép tr chi ừ là m r ở ng phép t ộ r c ừ a ủ hai phân số dư ng ơ mà HS đã h c ọ ở Ti u h ể c. ọ Sau đó đ a r ư a chú ý r ng phép t ằ r nh ừ v ư y ậ chính là phép c ng v ộ i ớ s đ ố i ố . 2. Đ i ố v i ớ h c s ọ inh: Ôn t p v ậ c ề ng, ộ trừ phân s v ố i ớ t và m ử u d ẫ ư ng đã ơ h c ọ ở Ti u ể
III. TIẾN TRÌNH DẠY H C Ọ A. HOẠT Đ N Ộ G KH I Ở Đ N Ộ G a. M c ụ tiêu: T o ạ tâm thế h ng ứ thú cho h c ọ sinh và t ng ừ bư c ớ làm quen bài h c. ọ b. N i
ộ dung: GV trình bày v n đ ấ , H ề S tr l ả i ờ câu h i ỏ c. Sản ph m ẩ h c ọ t p ậ : HS l ng ắ nghe và ti p t ế hu ki n t ế h c ứ
d. Tổ chức thực hi n ệ : Gv trình bày v n đ ấ ề: GV yêu c u hs ầ đ c bài ọ toán m đ ở u ầ Tuấn ư c ớ tính c n ầ 3 giờ ngày Chủ nh t ậ đ hoàn t ể hành m t ộ b c ứ tranh t ng ặ m nhân ẹ ngày Qu c ố tế phụ nữ 8/3. Bu i ổ sáng b n ạ 2 dành ra giờ để v , ẽ bu i ổ chi u ề Tu n ấ 3 ti p ế t c ụ 5 dành ra giờ để v . ẽ H i ỏ bu i ổ 3 tối Tu n ấ c n ầ dành kho ng ả bao nhiêu giờ n a đ ữ hoàn t ể hành b c t ứ ranh? Đ l ể àm đư c
ợ bài toán này chúng ta cùng tìm hi u bài ể h c ọ ngày hôm nay
B. HÌNH THÀNH KI N Ế TH C Ứ M I Ớ Hoạt đ ng 1: ộ Phép c ng hai ộ phân số
a. Mục tiêu: thông qua hư ng ớ d n c ẫ a ủ gv, gs bi t ế cách c ng 2 phân s ộ ố cùng mẫu b. N i ộ dung: Đ c
ọ thông tin sgk, nghe giáo viên hư ng ớ d n, ẫ h c ọ sinh th o ả lu n, t ậ rao đ i ổ . c. Sản ph m ẩ h c ọ t p ậ : Câu trả l i ờ c a H ủ S M i ọ thắc m c
ắ vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 45 85
Đây là bản xem th , vu ử i lòng mua tài li u ệ đ xe ể m chi ti t ế (có l i ờ gi i ả )
d. Tổ chức thực hi n ệ : HOẠT Đ N Ộ G C A Ủ GV - HS D K Ự IẾN SẢN PHẨM Bư c ớ 1: GV chuy n gi ể ao nhi m ệ v h ụ c ọ t p ậ 1. Phép c ng ộ hai phân - HS th c ự hi n H ệ Đ1. số - GV k t ế lu n ậ trong h p ki ộ n t ế h c. ứ HĐ1: - VD1: HS t đ ự c ho ọ ặc GV làm m u t ẫ rên b ng. ả Quy t c c ắ ng ộ hai phân s ố - HS t l ự àm vào v l ở uy n t ệ p 1 ậ cùng mẫu : Muốn c ng ộ - GV yêu c u
ầ hai HS cho đáp số và rút ra k t
ế hai phân số cùng mẫu , ta lu n. ậ c ng các ộ t và gi ử ữ - HS th c ự hi n H ệ Đ2. nguyên mẫu - GV k t ế lu n ậ trong h p ki ộ n t ế h c. ứ 8 + 3 = 11 = 1 11 11 11
- VD2: GV nên trình bày m u cho H ẫ S. 9 - Luy n ệ t p ậ 2: HS tự làm, GV g i ọ m t ộ HS lên + 11 = 20 = 12 12 12 b ng t ả rình bày. 5 - HS th c ự hi n H ệ Đ3 3 - GV rút ra k t ế lu n ậ v s ề đ ố i ố . Luy n t ệ ập 1: a −7 - GV l u ý cho H ư
S: −a = −a = + 5 = −2 = b b −b 12 12 12 - Số đ i ố c a ủ 0 là 0. −1 2 - HS t l ự àm luy n t ệ p ậ 3 −8 - GV phát vấn m t ộ vài HS cho k t ế qu . ả + −19 = −27 11 11 12 Bư c ớ 2: HS th c hi ự n nh ệ i m ệ v h ụ c t ọ p ậ HĐ2: + HS ti p ế nh n nhi ậ m ệ v , t ụ rao đ i ổ , th o ả lu n. ậ Ta có: BCNN (7,40) = 28 + GV quan sát HS ho t ạ đ ng, ộ h t ỗ r khi ợ HS c n ầ 5 = 20 7 28 Bư c ớ 3: Báo cáo k t ế quả ho t ạ đ ng ộ và th o ả −3 luận = −21 4 28 + GV g i ọ HS đ ng ứ t i ạ ch t ỗ r l ả i ờ câu h i ỏ . 5 + −3 = 20 + + GV g i ọ HS khác nh n xét ậ , đánh giá. 7 4 28 Bư c ớ 4: Đánh giá k t ế quả th c ự hi n ệ nhi m ệ −21 = −1 28 28 M i ọ thắc m c
ắ vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 45 85
Đây là bản xem th , vu ử i lòng mua tài li u ệ đ xe ể m chi ti t ế (có l i ờ gi i ả ) vụ h c t ọ ập Luy n t ệ ập 2: + GV đánh giá, nh n xét ậ , chu n ki ẩ n t ế h c, ứ
Ta có: BCNN (8,20) = 40 chuy n s ể ang n i ộ dung m i ớ −5 = −25 8 40 −7 = −14 20 40 −5 + −3 = −25 + 8 4 40 −14 = −39 40 40 HĐ3: 1 + −1 = 0 2 2 1 + 1 = 1 + 2 −2 2 −1 = 0 2 Luy n t ệ ập 3: S đ ố i ố c a ủ 1 là −1 3 3 1 S đ ố i ố c a ủ −1 là 3 3 4 S đ ố i ố c a ủ −4 là 5 5 Hoạt đ ng ộ 2: Tính ch t ấ c a p ủ hép c ng ộ phân s ( ố 15p) a. Mục tiêu:
Tính chất giao hóa và k t ế h p c ợ a phép c ủ ng ộ s nguyên cũng đúng v ố i ớ phân số V n d ậ ng ụ các tính ch t ấ c a phép c ỉ ng đ ộ ể tính nhanh b. N i ộ dung: Đ c
ọ thông tin sgk, nghe giáo viên hư ng ớ d n, ẫ h c ọ sinh th o ả lu n, t ậ rao đ i ổ . c. Sản ph m ẩ h c ọ t p ậ : Câu trả l i ờ c a H ủ S M i ọ thắc m c
ắ vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 45 85
Giáo án Phép cộng và phép trừ phân số Toán 6 Kết nối tri thức
371
186 lượt tải
MUA NGAY ĐỂ XEM TOÀN BỘ TÀI LIỆU
CÁCH MUA:
- B1: Gửi phí vào TK:
0711000255837
- NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR) - B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án
Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85
Bộ giáo án Toán 6 Kết nối tri thức được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024.
Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!
Thuộc bộ (mua theo bộ để tiết kiệm hơn):
- Tailieugiaovien.com.vn giới thiệu Bộ giáo án Học kì 2 Toán 6 Kết nối tri thức 2023 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Toán lớp 6.
- Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.
Đánh giá
4.6 / 5(371 )5
4
3
2
1
Trọng Bình
Tài liệu hay
Giúp ích cho tôi rất nhiều
Duy Trần
Tài liệu chuẩn
Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)
TÀI LIỆU BỘ BÁN CHẠY MÔN Toán Học
Xem thêmTÀI LIỆU BỘ BÁN CHẠY Lớp 6
Xem thêmTài liệu bộ mới nhất
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i)ả ử ệ ể ế ờ ả
Ngày so n:…/…/…ạ
Ngày d y:…/…/…ạ
BÀI 25: PHÉP C NG VÀ PHÉP TR PHÂN S Ộ Ừ Ố
I. M C TIÊUỤ
1. M c đ / yêu c u c n đ tứ ộ ầ ầ ạ
Nh n bi t đ c quy t c c ng, tr phân s .ậ ế ượ ắ ộ ừ ố
Nh n bi t đ c các tính ch t c a phép c ng phân s . ậ ế ượ ấ ủ ộ ố
Nh n bi t đ c s đ i c a m t ph n s .ậ ế ượ ố ố ủ ộ ầ ố
2. Kĩ năng và năng l cự
a. Kĩ năng:
Th c hi n đ c phép c ng và tr phân sự ệ ượ ộ ừ ố
V n d ng đ c các tính ch t c a phép c ng và quy t c d u ho c trong ậ ụ ượ ấ ủ ộ ắ ấ ặ
tính toán.
V n d ng gi i quy t các bài toán th c ti n có liên quan.ậ ụ ả ế ự ễ
b. Năng l c: ự
- Năng l c chung:ự Năng l cự t duy và l p lu nư ậ ậ toán h c;ọ năng l cự mô hình
hóa toán h c;ọ năng l cự gi i quy t v n đả ế ấ ề toán h c;ọ năng l cự giao ti pế toán
h c;ọ năng l cự s d ng công c , ph ng ti nử ụ ụ ươ ệ h c toánọ
- Năng l c riêng: ự th c hi n đ c các phép toán liên quan đ n c ng tr phân ự ệ ượ ế ộ ừ
số
3. Ph m ch tẩ ấ
Rèn luy n thói quen t h c, ý th c hoàn thành nhi m v h c t p, b i ệ ự ọ ứ ệ ụ ọ ậ ồ
d ng h ng thú h c t p cho HS.ưỡ ứ ọ ậ
B i d ng lòng bi t n, tinh th n trách nhi m h ng thú h c t p Toán.ồ ưỡ ế ơ ầ ệ ứ ọ ậ
II. THI T B D Y H C VÀ H C LI UẾ Ị Ạ Ọ Ọ Ệ
1. Đ i v i giáo viên: ố ớ Chu n b giáo ánẩ ị
- V n đ có th khó: S đ i c a m t phân sấ ề ể ố ố ủ ộ ố
- Cách ti p c n phép tr phân s khác v i cách ti p c n theo SGK tr c đây. ế ậ ừ ố ớ ế ậ ướ
SGK tr c đây nh n m nh đ n c u trúc khi đ nh nghĩa phép tr là phép c ng ướ ấ ạ ế ấ ị ừ ộ
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85ọ ắ ắ ệ
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i)ả ử ệ ể ế ờ ả
v i s đ i. Trong SGK Toán 6, chúng tôi ti p c n m t cách t nhiên khi phép ớ ố ố ế ậ ộ ự
tr chi là m r ng phép tr c a hai phân s d ng mà HS đã h c Ti u h c. ừ ở ộ ừ ủ ố ươ ọ ở ể ọ
Sau đó đ a ra chú ý r ng phép tr nh v y chính là phép c ng v i s đ i.ư ằ ừ ư ậ ộ ớ ố ố
2. Đ i v i h c sinh: ố ớ ọ Ôn t p v c ng, tr phân s v i t và m u d ng đã ậ ề ộ ừ ố ớ ử ẫ ươ
h c Ti uọ ở ể
III. TI N TRÌNH D YẾ Ạ H CỌ
A. HO T Đ NG KH I Đ NGẠ Ộ Ở Ộ
a. M c tiêu:ụ T o tâm th h ng thú cho h c sinh và t ng b c làm quen bàiạ ế ứ ọ ừ ướ
h c.ọ
b. N i dung:ộ GV trình bày v n đ , HS tr l i câu h iấ ề ả ờ ỏ
c. S n ph m h c t p:ả ẩ ọ ậ HS l ng nghe và ti p thu ki n th cắ ế ế ứ
d. T ch c th c hi n: ổ ứ ự ệ
Gv trình bày v n đấ ề: GV yêu c u hs đ c bài toán m đ uầ ọ ở ầ
Tu n c tính c n 3 gi ngày Ch nh tấ ướ ầ ờ ủ ậ
đ hoàn thành m t b c tranh t ng m nhânể ộ ứ ặ ẹ
ngày Qu c t ph n 8/3. Bu i sáng b nố ế ụ ữ ổ ạ
dành ra
2
3
gi đ v , bu i chi u Tu nờ ể ẽ ổ ề ấ
ti p t c dành ra ế ụ
5
3
gi đ v . H i bu iờ ể ẽ ỏ ổ
t i Tu n c n dành kho ng bao nhiêu giố ấ ầ ả ờ
n a đ hoàn thành b c tranh?ữ ể ứ
Đ làm đ c bài toán này chúng ta cùng tìm hi u bài h c ngày hôm nay ể ượ ể ọ
B. HÌNH THÀNH KI N TH C M IẾ Ứ Ớ
Ho t đ ng 1: Phép c ng hai phân sạ ộ ộ ố
a. M c tiêuụ : thông qua h ng d n c a gv, gs bi t cách c ng 2 phân s cùng ướ ẫ ủ ế ộ ố
m uẫ
b. N i dung: ộ Đ c thông tin sgk, nghe giáo viên h ng d n, h c sinh th oọ ướ ẫ ọ ả
lu n, trao đ i.ậ ổ
c. S n ph m h c t pả ẩ ọ ậ : Câu tr l i c a HSả ờ ủ
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85ọ ắ ắ ệ
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i)ả ử ệ ể ế ờ ả
d. T ch c th c hi n:ổ ứ ự ệ
HO T Đ NG C A GV - HSẠ Ộ Ủ D KI N S N PH MỰ Ế Ả Ẩ
B c 1: GV chuy n giao nhi m v h c t pướ ể ệ ụ ọ ậ
- HS th c hi n HĐ1.ự ệ
- GV k t lu n trong h p ki n th c.ế ậ ộ ế ứ
- VD1: HS t đ c ho c GV làm m u trên b ng.ự ọ ặ ẫ ả
- HS t làm vào v luy n t p 1ự ở ệ ậ
- GV yêu c u hai HS cho đáp s và rút ra k tầ ố ế
lu n.ậ
- HS th c hi n HĐ2.ự ệ
- GV k t lu n trong h p ki n th c.ế ậ ộ ế ứ
- VD2: GV nên trình bày m u cho HS.ẫ
- Luy n t p 2: HS t làm, GV g i m t HS lênệ ậ ự ọ ộ
b ng trình bày.ả
- HS th c hi n HĐ3ự ệ
- GV rút ra k t lu n v s đ i.ế ậ ề ố ố
- GV l u ý cho HS: ư
−a
b
=
−a
b
=
a
−b
- S đ i c a 0 là 0.ố ố ủ
- HS t làm luy n t p 3ự ệ ậ
- GV phát v n m t vài HS cho k t qu .ấ ộ ế ả
B c 2: HS th c hi n nhi m v h c t pướ ự ệ ệ ụ ọ ậ
+ HS ti p nh n nhi m v , trao đ i, th o lu n.ế ậ ệ ụ ổ ả ậ
+ GV quan sát HS ho t đ ng, h tr khi HS c nạ ộ ỗ ợ ầ
B c 3: Báo cáo k t qu ho t đ ng và th oướ ế ả ạ ộ ả
lu nậ
+ GV g i HS đ ng t i ch tr l i câu h i. ọ ứ ạ ỗ ả ờ ỏ
+ GV g i HS khác nh n xét, đánh giá.ọ ậ
B c 4: Đánh giá k t qu th c hi n nhi mướ ế ả ự ệ ệ
1. Phép c ng hai phân ộ
số
HĐ1:
Quy t c c ng hai phân s ắ ộ ố
cùng m u : Mu n c ng ẫ ố ộ
hai phân s cùng m u , ta ố ẫ
c ng các t và gi ộ ử ữ
nguyên m uẫ
8
11
+
3
11
=
11
11
= 1
9
12
+
11
12
=
20
12
=
5
3
Luy n t p 1:ệ ậ
−7
12
+
5
12
=
−2
12
=
−1
2
−8
11
+
−19
11
=
−27
12
HĐ2:
Ta có: BCNN (7,40) = 28
5
7
=
20
28
−3
4
=
−21
28
5
7
+
−3
4
=
20
28
+
−21
28
=
−1
28
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85ọ ắ ắ ệ
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i)ả ử ệ ể ế ờ ả
v h c t pụ ọ ậ
+ GV đánh giá, nh n xét, chu n ki n th c, ậ ẩ ế ứ
chuy n sang n i dung m iể ộ ớ
Luy n t p 2:ệ ậ
Ta có: BCNN (8,20) = 40
−5
8
=
−25
40
−7
20
=
−14
40
−5
8
+
−3
4
=
−25
40
+
−14
40
=
−39
40
HĐ3:
1
2
+
−1
2
= 0
1
2
+
1
−2
=
1
2
+
−1
2
= 0
Luy n t p 3:ệ ậ
S đ i c a ố ố ủ
1
3
là
−1
3
S đ i c a ố ố ủ
−1
3
là
1
3
S đ i c a ố ố ủ
−4
5
là
4
5
Ho t đ ng ạ ộ 2: Tính ch t c a phép c ng phân s (15p)ấ ủ ộ ố
a. M c tiêuụ :
Tính ch t giao hóa và k t h p c a phép c ng s nguyên cũng đúng v i ấ ế ợ ủ ộ ố ớ
phân số
V n d ng các tính ch t c a phép c ng đ tính nhanhậ ụ ấ ỉ ộ ể
b. N i dung: ộ Đ c thông tin sgk, nghe giáo viên h ng d n, h c sinh th oọ ướ ẫ ọ ả
lu n, trao đ i.ậ ổ
c. S n ph m h c t pả ẩ ọ ậ : Câu tr l i c a HSả ờ ủ
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85ọ ắ ắ ệ
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i)ả ử ệ ể ế ờ ả
d. T ch c th c hi n:ổ ứ ự ệ
HO T Đ NG C A GV - HSẠ Ộ Ủ D KI N S N PH MỰ Ế Ả Ẩ
B c 1: GV chuy n giao nhi m v h c t pướ ể ệ ụ ọ ậ
- GV thuy t trình, mô t cho HS ế ả
- Tính ch t c ng v i s 0 đ bóng nói đ tránhấ ộ ớ ố ể ở ể
n ng n , hàn lâmặ ề
- Ví d 4: GV nên trình bày m u và di n gi i choụ ẫ ễ ả
HS.
- HS t th c hi n luy n t p 4ự ự ệ ệ ậ
- GV g i m t HS lên b ng làm bài.ọ ộ ả
B c 2: HS th c hi n nhi m v h c t pướ ự ệ ệ ụ ọ ậ
+ HS ti p nh n nhi m v , trao đ i, th o lu n.ế ậ ệ ụ ổ ả ậ
+ GV quan sát HS ho t đ ng, h tr khi HS c nạ ộ ỗ ợ ầ
B c 3: Báo cáo k t qu ho t đ ng và th oướ ế ả ạ ộ ả
lu nậ
+ GV g i HS đ ng t i ch tr l i câu h i. ọ ứ ạ ỗ ả ờ ỏ
+ GV g i HS khác nh n xét, đánh giá.ọ ậ
B c 4: Đánh giá k t qu th c hi n nhi mướ ế ả ự ệ ệ
v h c t pụ ọ ậ
+ GV đánh giá, nh n xét, chu n ki n th c, ậ ẩ ế ứ
chuy n sang n i dung m iể ộ ớ
2. Tính ch t c a phép ấ ủ
c ng phân sộ ố
Luy n t p 4:ệ ậ
B =
−1
9
+
8
7
+
10
9
+
−29
7
= (
−1
9
+
10
9
) + (
8
7
+
−29
7
)
B =
9
9
+
−21
7
= 1 + (-
3) = -2
Ho t đ ng ạ ộ 3: Phép tr hai phân s (35p)ừ ố
a. M c tiêuụ : C ng c phép tr hai phân sủ ố ừ ố
b. N i dung: ộ Đ c thông tin sgk, nghe giáo viên h ng d n, h c sinh th oọ ướ ẫ ọ ả
lu n, trao đ i.ậ ổ
c. S n ph m h c t pả ẩ ọ ậ : Câu tr l i c a HSả ờ ủ
d. T ch c th c hi n:ổ ứ ự ệ
HO T Đ NG C A GV - HSẠ Ộ Ủ D KI N S N PH MỰ Ế Ả Ẩ
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85ọ ắ ắ ệ