Giáo án Powerpoint Bài 4: Khách quan và công bằng Giáo dục công dân 9 Chân trời sáng tạo

21 11 lượt tải
Lớp: Lớp 9
Môn: GDCD
Bộ sách: Chân trời sáng tạo
Dạng: Giáo án, Giáo án Powerpoint
File: PP
Loại: Tài liệu lẻ
Số trang: 60 trang


CÁCH MUA:

  • B1: Gửi phí vào TK: 0711000255837 - NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR)
  • B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85


Bộ bài giảng điện tử Giáo dục công dân 9 Chân trời sáng tạo đã cập nhật đủ Cả năm. 

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • Bộ bài giảng điện tử Giáo dục công dân 9 Chân trời sáng tạo năm 2024 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa GDCD 9 Chân trời sáng tạo.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(21 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

Mô tả nội dung:


ĐÓN CHÀO CẢ LỚP ĐÃ THAM GIA BUỔI HỌC MỚI! KHỞI ĐỘNG
Học sinh sẽ được phân vào các nhóm và mỗi nhóm sẽ được
đọc một tình huống. Sau khi nghe tình huống, nhóm đó phải
thảo luận và quyết định xem tình huống đó có khách quan,
công bằng hay không. Nếu không, họ phải đề xuất cách giải quyết sao cho hợp lý.
Tình huống 1: Một giáo viên đưa ra quy định rằng học sinh nào đi học muộn
sẽ bị ghi vào sổ đầu bài. Tuy nhiên, có một bạn học sinh thân quen với giáo
viên thường xuyên đi muộn nhưng không bị phạt. Các học sinh khác lại bị ghi tên mỗi khi đi muộn. Câu hỏi thảo luận:
- Tình huống này có công bằng và khách quan không?
- Nếu không, nhóm bạn sẽ giải quyết tình huống này như thế nào để đảm bảo công bằng?
Tình huống 2: Trong cuộc bầu cử lớp trưởng, một nhóm học sinh cố tình
tung tin đồn không tốt về một ứng cử viên để hạ thấp uy tín của bạn đó,
nhằm nâng cao cơ hội cho ứng cử viên mà nhóm này ủng hộ. Câu hỏi thảo luận:
-Hành động này có khách quan không?
- Làm thế nào để các bạn học sinh khác có thể xử lý tình huống này một cách công bằng?


zalo Nhắn tin Zalo