Giáo án Powerpoint Bài 9 KTPL 11 Cánh diều: Văn hóa tiêu dùng

352 176 lượt tải
Lớp: Lớp 11
Môn: KTPL
Bộ sách: Cánh diều
Dạng: Giáo án, Giáo án Powerpoint
File:
Loại: Tài liệu lẻ
Số trang: 67 trang


CÁCH MUA:

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 0842834585


Bộ bài giảng điện tử KTPL lớp 11 Cánh diều được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024. 

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • 1

    Bài giảng Powerpoint KTPL 11 Cánh diều

    Bộ bài giảng điện tử KTPL lớp 11 Cánh diều được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024. 

    Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

    737 369 lượt tải
    400.000 ₫
    400.000 ₫
  • Bộ bài giảng powerpoint KTPL lớp 11 Cánh diều bao gồm đầy đủ các bài giảng trong cả năm học, được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng phần học và bám sát chương trình sgk KTPL lớp 11 Cánh diều.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(352 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG
CÁC EM ĐẾN VỚI
BÀI HỌC MỚI!
KHỞI ĐỘNG
Em hãy chia sẻ hiểu biết của em về những nét đặc
sắc của văn hóa tiêu dùng trong dịp Tết mỗi vùng miền
nước ta (mâm cỗ, mâm ngũ quả ngày Tết của ba miền; các
loại hoa trang trí, trang phục ngày Tết,...)
?
KHỞI ĐỘNG
Dịp Tết là khoảng thời gian người tiêu dùng sẵn sàng chi tiền vào nhiều
nhóm sản phẩm: quần áo, giày dép, thực phẩm, bánh kẹo, hoa quả,
cây cảnh, đồ trang trí,...
Một số mặt hàng nhu cầu cao trong dịp Tết: lương thực, thực
phẩm tươi sống bánh, mứt, kẹo, rượu, bia các loại, các loại đồ
uống đóng hộp,...
Các gia đình miền Nam, mâm ngũ quđược bày biện với các loại
quả: mãng cầu, sung, dừa, đu đủ, xoài,… trang trí nhà cửa với hoa
mai, cúc vạn thọ,…
?
BÀI 8:
VĂN HÓA TIÊU DÙNG
CHỦ ĐỀ 6: VĂN HÓA TIÊU DÙNG
NỘI DUNG BÀI HỌC
01
Vai trò của tiêu dùng đối với
sự phát triển kinh tế
02
Văn hóa tiêu dùng và vai trò
của văn hóa tiêu dùng
03
Đặc điểm văn hóa tiêu dùng
Việt Nam
04
Biện pháp xây dựng
văn hóa tiêu dùng

Mô tả nội dung:


NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG CÁC EM ĐẾN VỚI BÀI HỌC MỚI! ? KHỞI ĐỘNG
Em hãy chia sẻ hiểu biết của em về những nét đặc
sắc của văn hóa tiêu dùng trong dịp Tết ở mỗi vùng miền ở
nước ta (mâm cỗ, mâm ngũ quả ngày Tết của ba miền; các
loại hoa trang trí, trang phục ngày Tết,...) ? KHỞI ĐỘNG
• Dịp Tết là khoảng thời gian người tiêu dùng sẵn sàng chi tiền vào nhiều
nhóm sản phẩm: quần áo, giày dép, thực phẩm, bánh kẹo, hoa quả,
cây cảnh, đồ trang trí,...
• Một số mặt hàng có nhu cầu cao trong dịp Tết: lương thực, thực
phẩm tươi sống và bánh, mứt, kẹo, rượu, bia các loại, các loại đồ uống đóng hộp,...
• Các gia đình ở miền Nam, mâm ngũ quả được bày biện với các loại
quả: mãng cầu, sung, dừa, đu đủ, xoài,… trang trí nhà cửa với hoa
mai, cúc vạn thọ,…
CHỦ ĐỀ 6: VĂN HÓA TIÊU DÙNG BÀI 8: VĂN HÓA TIÊU DÙNG


zalo Nhắn tin Zalo