Giáo án Quan hệ chia hết. Tính chất chia hết Toán 6 Cánh diều

246 123 lượt tải
Lớp: Lớp 6
Môn: Toán Học
Bộ sách: Cánh diều
Dạng: Giáo án
File: Word
Loại: Tài liệu lẻ
Số trang: 8 trang


CÁCH MUA:

  • B1: Gửi phí vào TK: 0711000255837 - NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR)
  • B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85


Bộ giáo án Toán 6 Cánh diều được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024.

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • 1

    Giáo án Toán 6 Học kì 1 Cánh diều

    Bộ giáo án Toán 6 Cánh diều được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024.

    Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

    Word 219 470 235 lượt tải
    180.000 ₫
    180.000 ₫
  • Tailieugiaovien.com.vn giới thiệu Bộ giáo án Học kì 1 Toán 6 Cánh diều 2023 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Toán lớp 6.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(246 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i) ế
Ngày so n: .../.../...
Ngày d y: .../.../...
BÀI 8: D U HI U CHIA H T CHO 2 VÀ 5 ( 1 TI T)
I. M C TIÊU :
1. Ki n th c:ế H c xong bài này, HS đ t các yêu c u sau:
- Nh n bi t và phát bi u đ c d u hi u chia h t cho 2, cho 5. ế ượ ế
2. Năng l c
Năng l c riêng:
- V n d ng d c d u hi u chia h t cho 2, cho 5 đ nh n ra m t s , m t t ng, ượ ế
m t hi u có chia h t cho 2, cho 5 hay không. ế
Năng l c chung: Năng l c mô hình hóa toán h c, năng l c t duy và l p lu n ư
toán h c; năng l c giao ti p toán h c; năng l c gi i quy t v n đ toán h c, ế ế
năng l c t duy sáng t o, năng l c h p tác. ư
3. Ph m ch t
- B i d ng h ng thú h c t p, ý th c làm vi c nhóm, ý th c tìm tòi, khám phá ưỡ
và sáng t o cho HS đ c l p, t tin và t ch .
- Chăm ch tích c c xây d ng bài, ch đ ng chi m lĩnh ki n th c theo s ế ế
h ng d n c a GV.ướ
- Hình thành t duy logic, l p lu n ch t ch , linh ho t trong quá trình suyư
nghĩ.
II. THI T B D Y H C VÀ H C LI U
1 - GV: SGK, Tài li u gi ng d y, giáo án PPT.
2 - HS : SGK, SBT, v ghi, gi y nháp, đ dùng h c t p, b ng nhóm.
III. TI N TRÌNH D Y H C
A. HO T Đ NG KH I Đ NG (M Đ U)
a) M c tiêu:
- Gây h ng thú và g i đ ng c h c t p cho HS. ơ
- Hình thành cho HS đ c đi m c a s chia h t cho 2, cho 5, g i m v n đ s ế
đ c h c trong bài.ượ
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i) ế
b) N i dung: HS chú ý l ng nghe và th c hi n yêu c u.
c) S n ph m: T bài toán HS v n d ng ki n th c đ tr l i câu h i GV đ a ế ư
ra.
d) T ch c th c hi n:
B c 1: Chuy n giao nhi m v :ướ
- GV cho HS đ c, tìm hi u đ bài, suy nghĩ, th o lu n nhóm:
Kh i l p 6 c a m t tr ng trung h c c s các l p 6A, 6B, 6C, 6D, 6E v i ườ ơ
s h c sinh l n l t là: 40, 45, 39, 44, 42. ượ
a) L p nào th x p thành 2 hàng v i s l ng h c sinh m i hàng là nh ế ượ ư
nhau?
b) L p nào th x p thành 5 hàng v i s l ng h c sinh m i hàng là nh ế ượ ư
nhau?
- GV cho các nhóm tr l i k t qu c a nhóm mình. ế
B c 2: Th c hi n nhi m v : ướ HS suy nghĩ, trao đ i, th o lu n nhóm trong
2p đ tìm ra câu tr l i.
B c 3: Báo cáo, th o lu n: ướ GV m i đ i di n 1 2 nhóm trình bày câu tr
l i.
B c 4: K t lu n, nh n đ nh: ướ ế GV đánh giá k t qu , trên c s đó d n d tế ơ
HS vào bài m i: Nh ng s nh th nào thì chia h t cho 2, nh ng s nh nào ư ế ế ư
chia h t cho 5. Chúng ta s cùng tìm hi u trong bài ngày hôm nay.” ế Bài m i.
B. HÌNH THÀNH KI N TH C M I
Ho t đ ng 1: D u hi u chia h t cho 2 ế
a) M c tiêu:
- HS nh n ra đ c d u hi u chia h t cho 2 . ượ ế
- C ng c v n d ng d u hi u chia h t k t h p tính ch t chia h t c a m t ế ế ế
t ng (hi u).
b) N i dung: HS quan sát SGK đ tìm hi u n i dung ki n th c theo yêu c u ế
c a GV.
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i) ế
c) S n ph m: HS hoàn thành tìm hi u ki n th c làm đ c các bài t p ế ượ
d và luy n t p.
d) T ch c th c hi n:
HO T Đ NG C A GV VÀ HS S N PH M D KI N
B c 1: Chuy n giao nhi m v :ướ
- GV cho HS đ c yêu c u đ t ch c cho
HS ho t đ ng theo nhóm, th c hi n phép tính
tr l i theo các câu h i đ ra trong Ho t
đ ng 1.
- GV d n d t cho HS th y: Các s đã cho đ u
chia h t cho 2 và đ uch s t n cùng là 0,ế
2, 4, 6, 8.
- GV m i m t vài HS đ c khung ki n th c ế
tr ng tâm và ghi nh .
- GV yêu c u HS đ c hi u t hoàn thành
VD1 nh m c ng c tr c ti p d u hi u chia ế
h t cho 2.ế
- GV nh n m nh thêm cho HS nh : M i s
t n cùng m t trong các ch s 1, 3, 5, 7,
9 đ u không chia h t cho 2. ế
- GV cho HS áp d ng hoàn thành Luy n t p
1, Luy n t p 2.
(GV m i 2 HS lên b ng trình bày, các HS khác
trình bày v , chú ý bài trên b ng và nh n xét).
B c 2: Th c hi n nhi m v : ướ
- HS theo dõi SGK, chú ý nghe, ti p nh nế
ki n th c và hoàn thành các yêu c u.ế
- GV: quan sát và tr giúp HS.
B c 3: Báo cáo, th o lu n: ướ
- HS: gi tay phát bi u trình bày t i ch ơ
I. D u hi u chia h t cho 2 ế
Ho t đ ng 1:
a)
10 : 2 = 5 22 : 2 = 11
54 : 2 = 27 76 : 2 = 38
98 : 2 = 49
b) Các s 12, 22, 54, 76, 98
đ u chia h t cho 2. ế
c) Các ch s t n cùng c a
các s 10; 22; 54; 76; 98
l n l t là 0; 2; 4; 6; 8. ượ
K t lu n:ế
Các s có ch s t n cùng
0, 2, 4, 6, 8 t chia h tế
cho 2 ch nh ng s đó
m i chia h t cho 2. ế
Luy n t p 1:
T s 7 210 đ n s 7 220 ế
có 6 s chia h t cho 2 là: ế
7 210; 7 212; 7 214; 7 216;
7 218; 7 220.
Luy n t p 2:
Các s 2 ch s khác
nhau chia h t cho 2ế
đ c vi t t các ch s 1,ượ ế
4, 8 là:
14; 18; 48; 84.
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i) ế
trình bày b ng.
- Các HS khác hoàn thành v , chú ý nghe
nh n xét.
B c 4: K t lu n, nh n đ nh: ướ ế GV ch a bài,
l u ý cho HS nh ng l i sai, t ng quát, nh nư
m nh l i ki n th c tr ng tâm g i 1-2 HS ế
nh c l i.
Ho t đ ng 2: D u hi u chia h t cho 5 ế
a) M c tiêu:
- HS nh n ra đ c d u hi u chia h t cho 5. ượ ế
- C ng c v n d ng d u hi u chia h t k t h p tính ch t chia h t c a m t ế ế ế
t ng (hi u).
b) N i dung: HS quan sát SGK đ tìm hi u n i dung ki n th c theo yêu c u ế
c a GV.
c) S n ph m: HS hoàn thành tìm hi u ki n th c làm đ c các bài t p ế ượ
d và luy n t p.
d) T ch c th c hi n:
HO T Đ NG C A GV VÀ HS S N PH M D KI N
B c 1: Chuy n giao nhi m v :ướ
- GV cho HS đ c yêu c u đ t ch c cho
HS ho t đ ng theo nhóm, th c hi n phép tính
tr l i theo các câu h i đ ra trong Ho t
đ ng 2.
- GV d n d t cho HS th y: Các s đã cho đ u
chia h t cho 5 đ u ch s t n cùng 0ế
ho c 5.
- GV m i m t vài HS đ c khung ki n th c ế
tr ng tâm và ghi nh .
- GV yêu c u HS đ c hi u t hoàn thành
VD2 nh m c ng c tr c ti p d u hi u chia ế
II. D u hi u chia h t cho ế
5
Ho t đ ng 2:
a) 50 : 5 = 10; 65 : 5 = 13.
b) Các s 50 65 đ u chia
h t cho 5.ế
c) Ch s t n cùng c a các
s 50; 65 l n l t là 0; 5. ượ
K t lu n:ế
Các s có ch s t n cùng
0 ho c 5 thì chia h t ế
cho 5 ch nh ng s đó
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i) ế
h t cho 5.ế
- GV nh n m nh thêm: M i s t n cùng
m t trong các ch s 1, 2, 3, 4, 6, 7, 8 9
đ u không chia h t cho 5. ế
- GV cho HS suy nghĩ hoàn thành Luy n t p
3 nh m giúp HS luy n t p t ng h p d u hi u
chia h t cho 2 và 5ế
(GV m i 2 HS trình bày, các HS khác chú ý
nghe và nh n xét).
B c 2: Th c hi n nhi m v : ướ
- HS theo dõi SGK, chú ý nghe, ti p nh nế
ki n th c và hoàn thành các yêu c u.ế
- GV: quan sát và tr giúp HS.
B c 3: Báo cáo, th o lu n: ướ
- HS: gi tay phát bi u trình bày t i ch ơ
trình bày b ng.
- Các HS khác hoàn thành v , chú ý nghe
nh n xét.
B c 4: K t lu n, nh n đ nh: ướ ế GV ch a bài,
l u ý cho HS nh ng l i sai, t ng quát, nh nư
m nh l i ki n th c tr ng tâm g i 1-2 HS ế
nh c l i.
m i chia h t cho 5. ế
Luy n t p 3:
- M t s chia hét cho 2 thì
ch s t n cùng là: 0, 2,
4, 6, 8.
- M t s chi h t cho 5 thì ế
có ch s t n cùng là 0, 5.
M t s chia h t cho c 2 ế
5 thì ch s t n cùng
là 0.
C. HO T Đ NG LUY N T P
a) M c tiêu: H c sinh c ng c l i ki n th c thông qua m t s bài t p. ế
b) N i dung: HS d a vào ki n th c đã h c v n d ng làm BT ế
c) S n ph m: K t qu c a HS.ế
d) T ch c th c hi n:
- GV yêu c u HS hoàn thành các bài t p Bài 1 + 2 + 3 (SGK – tr36)
- HS ti p nh n nhi m v , th o lu n đ a ra đáp ánế ư
K t qu :ế
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85

Mô tả nội dung:


Đây là bản xem th , vu i lòng mua tài li u ệ đ xe m chi ti t ế (có l i ờ gi i ả ) Ngày so n: ạ .../.../... Ngày d y: ạ .../.../... BÀI 8: DẤU HI U Ệ CHIA H T
Ế CHO 2 VÀ 5 ( 1 TI T Ế ) I. M C Ụ TIÊU: 1. Ki n t ế h c ứ : H c ọ xong bài này, HS đ t ạ các yêu c u s ầ au: - Nh n ậ bi t ế và phát bi u đ ể ư c ợ d u hi ấ u chi ệ a h t ế cho 2, cho 5. 2. Năng l c Năng l c ự riêng: - V n d ậ ng ụ dư c d ợ ấu hi u chi ệ a h t ế cho 2, cho 5 để nh n r ậ a m t ộ s , m ố t ộ t ng, ổ m t ộ hiệu có chia h t ế cho 2, cho 5 hay không. Năng l c ự chung: Năng l c ự mô hình hóa toán h c, ọ năng l c ự t ư duy và l p ậ lu n ậ toán h c; ọ năng l c ự giao ti p ế toán h c; ọ năng l c ự gi i ả quy t ế v n ấ đề toán h c, ọ năng l c t ự duy s ư áng t o, năng ạ l c h ự p t ợ ác. 3. Ph m ẩ chất - Bồi dư ng ỡ h ng t ứ hú h c t ọ p, ậ ý th c l ứ àm vi c nhóm ệ , ý th c t ứ ìm tòi, khám phá và sáng t o cho H ạ S ⇒ đ c l ộ p, ậ t t ự in và t ch ự . ủ - Chăm chỉ tích c c ự xây d ng ự bài, chủ đ ng ộ chi m ế lĩnh ki n ế th c ứ theo sự hư ng d ớ ẫn c a G ủ V.
- Hình thành tư duy logic, l p ậ lu n ậ ch t ặ ch , ẽ và linh ho t ạ trong quá trình suy nghĩ.
II. THIẾT BỊ DẠY H C Ọ VÀ H C Ọ LI U
1 - GV: SGK, Tài li u gi ệ ng d ả y ạ , giáo án PPT.
2 - HS : SGK, SBT, v ghi ở , gi y nháp, ấ đ dùng h ồ c ọ t p, b ậ ng ả nhóm.
III. TIẾN TRÌNH DẠY H C A. HOẠT Đ N Ộ G KH I Ở Đ N Ộ G (M Đ U Ầ ) a) M c t ụ iêu: - Gây h ng t ứ hú và g i ợ đ ng c ộ ơ h c t ọ p ậ cho HS. - Hình thành cho HS đ c ặ đi m ể c a ủ s ố chia h t ế cho 2, cho 5, g i ợ m ở v n ấ đ ề sẽ đư c h ợ c ọ trong bài. M i ọ thắc m c
ắ vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 45 85
Đây là bản xem th , vu i lòng mua tài li u ệ đ xe m chi ti t ế (có l i ờ gi i ả ) b) N i
ộ dung: HS chú ý l ng nghe và ắ th c hi ự n yêu c ệ u. ầ c) S n ả ph m
ẩ : Từ bài toán HS v n ậ d ng ụ ki n ế th c ứ đ ể tr ả l i ờ câu h i ỏ GV đ a ư ra.
d) Tổ chức thực hi n: Bư c ớ 1: Chuy n gi ao nhi m ệ v : - GV cho HS đ c, ọ tìm hi u đ ể ề bài, suy nghĩ, th o l ả u n ậ nhóm: Khối l p ớ 6 c a ủ m t ộ trư ng ờ trung h c ọ c ơ s ở có các l p
ớ 6A, 6B, 6C, 6D, 6E v i số h c s ọ inh lần lư t
ợ là: 40, 45, 39, 44, 42. a) L p ớ nào có th ể x p ế thành 2 hàng v i ớ s ố lư ng ợ h c ọ sinh ở m i ỗ hàng là như nhau? b) L p ớ nào có th ể x p ế thành 5 hàng v i ớ s ố lư ng ợ h c ọ sinh ở m i ỗ hàng là như nhau? - GV cho các nhóm trả l i ờ k t ế qu c ả a ủ nhóm mình. Bư c ớ 2: Th c ự hi n ệ nhi m ệ v :
HS suy nghĩ, trao đ i ổ , th o ả lu n ậ nhóm trong 2p đ t ể ìm ra câu trả l i ờ . Bư c ớ 3: Báo cáo, th o ả lu n: GV m i ờ đ i ạ di n
ệ 1 – 2 nhóm trình bày câu trả l i ờ . Bư c ớ 4: K t ế lu n, ậ nh n ậ đ nh: GV đánh giá k t ế qu , ả trên cơ sở đó d n ẫ d t ắ HS vào bài m i ớ : Nh ng
ữ số như thế nào thì chia h t ế cho 2, nh ng ữ số nh ư nào chia h t ế cho 5. Chúng ta s cùng t ẽ ìm hi u t
ể rong bài ngày hôm nay.” ⇒ Bài m i ớ .
B. HÌNH THÀNH KI N Ế TH C Ứ M I Hoạt đ ng 1: D u hi u chi a h t ế cho 2 a) M c t ụ iêu: - HS nh n ậ ra đư c d ợ u hi ấ u chi ệ a h t ế cho 2 . - C ng ủ cố v n ậ d ng ụ d u ấ hi u ệ chia h t ế k t ế h p ợ tính ch t ấ chia h t ế c a ủ m t ộ tổng (hi u ệ ). b) N i
ộ dung: HS quan sát SGK để tìm hi u ể n i ộ dung ki n ế th c ứ theo yêu c u ầ c a G ủ V. M i ọ thắc m c
ắ vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 45 85
Đây là bản xem th , vu i lòng mua tài li u ệ đ xe m chi ti t ế (có l i ờ gi i ả ) c) Sản ph m
ẩ : HS hoàn thành tìm hi u ể ki n ế th c ứ và làm đư c ợ các bài t p ậ ví d và l ụ uyện t p. ậ
d) Tổ chức thực hi n: HOẠT Đ N Ộ G C A Ủ GV VÀ HS SẢN PHẨM DỰ KI N Bư c ớ 1: Chuy n gi ao nhi m ệ v : I. D u hi u chi a h t ế cho 2 - GV cho HS đ c ọ yêu c u ầ đề và tổ ch c
ứ cho Hoạt đ ng 1: HS ho t ạ đ ng ộ theo nhóm, th c ự hi n ệ phép tính a) và trả l i ờ theo các câu h i
ỏ đề ra trong Hoạt 10 : 2 = 5 22 : 2 = 11 54 : 2 = 27 76 : 2 = 38 đ ng 1. 98 : 2 = 49 - GV d n ẫ d t ắ cho HS th y: ấ Các s ố đã cho đ u ề
b) Các số 12, 22, 54, 76, 98 chia h t ế cho 2 và đ u ề có ch ữ s ố t n ậ cùng là 0, đ u chi ề a h t ế cho 2. 2, 4, 6, 8. c) Các chữ số t n ậ cùng c a ủ - GV m i ờ m t ộ vài HS đ c ọ khung ki n ế th c ứ các số 10; 22; 54; 76; 98 tr ng ọ tâm và ghi nh . ớ lần lư t ợ là 0; 2; 4; 6; 8. - GV yêu c u ầ HS đ c ọ hi u ể và tự hoàn thành K t ế lu n: ậ VD1 nh m ằ c ng ủ cố tr c ự ti p ế d u ấ hi u
ệ chia Các số có ch s ố t n cùng h t ế cho 2.
là 0, 2, 4, 6, 8 thì chia h t ế - GV nh n ấ m nh ạ thêm cho HS nh : ớ M i
ỗ số cho 2 và chỉ nh ng ữ số đó có t n ậ cùng là m t ộ trong các ch ữ s ố 1, 3, 5, 7, m i ớ chia h t ế cho 2. 9 đ u không chi ề a h t ế cho 2. Luy n t p 1: - GV cho HS áp d ng
ụ hoàn thành Luy n ệ t p Từ số 7 210 đ n ế số 7 220
1, Luy n t ệ ập 2. có 6 số chia h t ế cho 2 là: (GV m i ờ 2 HS lên b ng
ả trình bày, các HS khác 7 210; 7 212; 7 214; 7 216; trình bày v ,
ở chú ý bài trên b ng và nh ả n ậ xét). 7 218; 7 220. Bư c ớ 2: Th c hi n nhi m ệ v : Luy n t p 2:
- HS theo dõi SGK, chú ý nghe, ti p ế nh n ậ
Các số có 2 chữ số khác ki n t ế h c và hoàn t ứ hành các yêu cầu. nhau và chia h t ế cho 2 - GV: quan sát và tr gi ợ úp HS. đư c ợ vi t ế từ các chữ số 1, Bư c
ớ 3: Báo cáo, th o l ả u n: 4, 8 là: - HS: giơ tay phát bi u ể trình bày t i ạ chỗ và 14; 18; 48; 84. M i ọ thắc m c
ắ vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 45 85
Đây là bản xem th , vu i lòng mua tài li u ệ đ xe m chi ti t ế (có l i ờ gi i ả ) trình bày b ng. ả
- Các HS khác hoàn thành v , ở chú ý nghe và nh n xét ậ . Bư c ớ 4: K t ế lu n, ậ nh n ậ đ nh: GV ch a ữ bài, l u ư ý cho HS nh ng ữ l i ỗ sai, t ng ổ quát, nh n ấ m nh ạ l i ạ ki n ế th c ứ tr ng ọ tâm và g i ọ 1-2 HS nh c l ắ i ạ . Hoạt đ ng 2: D u hi u chi a h t ế cho 5 a) M c t ụ iêu: - HS nh n ậ ra đư c d ợ u hi ấ u chi ệ a h t ế cho 5. - C ng ủ cố v n ậ d ng ụ d u ấ hi u ệ chia h t ế k t ế h p ợ tính ch t ấ chia h t ế c a ủ m t ộ tổng (hi u ệ ). b) N i
ộ dung: HS quan sát SGK để tìm hi u ể n i ộ dung ki n ế th c ứ theo yêu c u ầ c a G ủ V. c) Sản ph m
ẩ : HS hoàn thành tìm hi u ể ki n ế th c ứ và làm đư c ợ các bài t p ậ ví d và l ụ uyện t p. ậ
d) Tổ chức thực hi n: HOẠT Đ N Ộ G C A Ủ GV VÀ HS SẢN PHẨM DỰ KI N Bư c ớ 1: Chuy n gi ao nhi m ệ v : II. D u ấ hi u ệ chia h t ế cho - GV cho HS đ c ọ yêu c u ầ đề và tổ ch c ứ cho 5 HS ho t ạ đ ng ộ theo nhóm, th c ự hi n
ệ phép tính Hoạt đ ng 2: và trả l i ờ theo các câu h i
ỏ đề ra trong Hoạt a) 50 : 5 = 10; 65 : 5 = 13. đ ng 2. b) Các số 50 và 65 đ u ề chia - GV d n ẫ d t ắ cho HS th y: ấ Các s ố đã cho đ u ề h t ế cho 5. chia h t ế cho 5 và đ u ề có chữ s ố t n
ậ cùng là 0 c) Chữ số t n ậ cùng c a ủ các ho c 5. ặ số 50; 65 lần lư t ợ là 0; 5. - GV m i ờ m t ộ vài HS đ c ọ khung ki n ế th c ứ K t ế lu n: ậ tr ng ọ tâm và ghi nh . ớ Các số có ch s ố t n cùng - GV yêu c u ầ HS đ c ọ hi u
ể và tự hoàn thành là 0 ho c ặ 5 thì chia h t ế VD2 nh m ằ c ng ủ cố tr c ự ti p ế d u ấ hi u
ệ chia cho 5 và chỉ nh ng ữ số đó M i ọ thắc m c
ắ vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 45 85


zalo Nhắn tin Zalo