Giáo án Số 4, 5 Toán lớp 1 Chân trời sáng tạo

574 287 lượt tải
Lớp: Lớp 1
Môn: Toán Học
Dạng: Giáo án
File:
Loại: Tài liệu lẻ


CÁCH MUA:

  • B1: Gửi phí vào TK: 0711000255837 - NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR)
  • B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85


Bộ giáo án Toán lớp 1 Chân trời sáng tạo được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024.

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • Bộ giáo án Toán lớp 1 Học kì 1 Chân trời sáng tạo 2023 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Toán lớp 1.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(574 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Môn học: Toán
Ngày dạy: ....../ ....../ ......
Lớp: .........
CHỦ ĐỀ 2: CÁC SỐ ĐẾN 10
BÀI: SỐ 4, 5 (2 TIẾT) – TIẾT 1
I. MỤC TIÊU
1. Năng lực chung:
- Tự chủ và tự học: Tự giác học tập, tham gia vào các hoạt động
- Giao tiếp và hợp tác: Có thói quen trao đổi, thảo luận, giúp đỡ nhau trong học tập;
biết cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ học tập theo sự hướng dẫn của thầy cô
- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Biết thu nhận thông tin từ tình huống, nhận
ra những vấn đề đơn giản và giải quyết được vấn đề.
2. Năng lực đặc thù:
- Giao tiếp toán học: Trình bày, trao đổi được về các vấn đề trong bài.
- Tư duy và lập luận toán học: dựa vào các tranh đếm và hình thành số 4, 5, dùng khối
lập phương lập ra được các sơ đồ tách – gộp 4, 5.
- Sử dụng công cụ, phương tiện toán học: biết tìm thẻ số 4, 5 trong bộ thực hành, biết
đếm các khối lập phương, biết cách sử dụng các khối lập phương trong hoạt động lập
sơ đồ tách – gộp 4, 5.
- Mô hình hóa toán học: lập được đồ tách gộp 4, 5 từ khối lập phương để trình
bày và diễn đạt nội dung, ý tưởng.
3. Phẩm chất:
- Trung thực: Thật thà, ngay thẳng trong việc học và làm bài tập.
- Chăm chỉ: Chăm học, chăm làm, tích cực tham gia các hoạt động học tập.
- Trách nhiệm: Có trách nhiệm tham gia tốt các hoạt động học tập, hoàn thành nhiệm
vụ được giao, làm bài tập đầy đủ.
I. CHUẨN BỊ
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
1. Giáo viên:
+ 5 khối lập phương
+ Các thẻ chữ số từ 1 đến 5
+ Giáo án điện tử
+ Tranh minh họa.
2. Học sinh: Sách, bút, 5 khối lập phương, bảng con.
I. CÁC HOẠT ĐỘNG HỌC
HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH
1. Ho
t đ
ng 1
: Khởi động. (4 phút)
a) Mục tiêu:
- Tạo niềm tin hứng thú học tập cho học sinh.
- Giúp HS ôn lại các số 1, 2, 3.
b) Phương pháp – Hình thức: Trò chơi.
c) Cách tiến hành:
- Giáo viên tổ chức trò chơi 5 ngón tay
ngoan”.
- Giáo viên nêu yêu cầu:
+ Mỗi đội đứng lên, t to nhún nhảy theo
bài hát “5 ngón tay ngoan”.
+ Đội o hát to, xòe tay đúng nhanh thì
dành chiến thắng.
- Mời 2 đội gồm 8 bạn, mỗi đội 4 bạn.
- GV nhận xét trò chơi, giới thiệu bài học.
- HS tham gia trò chơi theo yêu
cầu của GV.
- HS làm theo yêu cầu của GV.
- HS hát và biểu diễn trước lớp.
- HS lắng nghe.
2. Ho
t đ
ng 2:
Khám phá (15 phút)
a. Mục tiêu:
- Đếm lập số, đọc, viết được số 4, số 5.
- Nhận biết được thứ tự dãy số từ 1 đến 5.
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
b. Phương pháp
Hình th
c:
Trực quan, Giảng giải – minh họa, thực hành.
c. Cách tiến hành:
* Giới thiệu số 4:
Lập số. Nhóm đôi
- GV cho HS quan sát tranh và nêu yêu cầu:
+ Hãy nói về những chiếc xe trong tranh
em quan sát được?
- GV nói: 4 chiếc xe ô tô, 4 chấm tròn,
ta có số 4.
- GV khuyến khích nhiều nhóm lên nói trước
lớp.
Đọc viết, số 4
- GV giới thiệu: số 4 được viết bởi chữ số 4
đọc là “bốn”.
- GV hướng dẫn cách viết số 4.
- HS thực hành đếm và trả lời
+ Có 1, 2, 3, 4 chiếc xe ô tô.
+ 4 chiếc xe ô , 1 chiếc màu
đỏ, 1 chiếc màu xanh da trời, 1
chiếc màu tím, 1 chiếc màu xanh
lá cây.
+ Có 1, 2, 3 ,4 chấm tròn.
- HS lắng nghe.
-Hs nói trước lớp.
- HS nhận biết số 4 đọc số theo
dãy, cả lớp.
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
- Để viết số 1 , 2 , 3 , 4.
Ta dùng các chữ số 1, 2 , 3 , 4.
- GV đọc số từ 1 đến 4
** Đọc viết, số 5. Tương tự số 4:
• GV nhận xét, chốt và chuyển ý.
- HS quan sát.
- HS viết số 4 vào bảng con và đọc
“bốn”.
- HS viết bảng con các số từ 1 đến
4.
- HS đọc xuôi, ngược dãy số vừa
viết.
HS thực hành như trình tự số 4
3.
Thực nh 1
: Thực hành đếm, lập số (8
phút)
a. Mục tiêu:
- Nhận biết được thứ tự dãy số từ 1 đến 5
- Làm quen số thứ tự trong phạm vi 4, 5
- Nội dung thuật ngữ, nói được câu sử dụng số
thứ tự.
b. Phương pháp Hình thức: Trực quan,
thực hành – luyện tập, làm việc nhóm.
c. Cách tiến hành:
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
- GV hướng dẫn học sinh sử dụng ngón tay,
khối lập phương để đếm và lập số.
- GV vỗ tay lần lượt từ 1 tới 5 cái ngược
lại.
- GV chia nhóm 5 phân công nhiệm vụ:
(HS sẽ lần lượt thay đổi nhiệm vụ)
+ 1 HS vỗ tay.
+ 1 HS bật ngón tay.
+ 1 HS viết bảng con.
+ 1 HS xếp khối lập phương.
+ 1 HS tìm thẻ số gắn lên bảng cài.
a) HS thảo luận rồi viết số vào bên dưới mỗi
cột chấm tròn.
b) HS thảo luận rồi viết số còn thiếu vào y
số đã cho.
c) Các em dùng thẻ chữ số chơi so sánh số.
Đối với HS còn lúng ng, Gv gợi ý: thể
đếm số hình ở mỗi cột rồi chọn thẻ số đặt vào.
d) HS chọn những số bé hơn 5.
- GV quan sát, nhận xét, chuyển ý.
- HS bật ngón tay lần lượt từ 1 đến
5 ngón, (bật từng ngón như sách
giáo khoa trang 38) vừa bật ngón
tay vừa đếm. Một, hai, ba,….
ngược lại: năm, bốn …
- HS lấy 5 khối lập phương rồi
đếm lần lượt từ 1 đến 5.
- HS thực hành trong nhóm.
HS thảo luận rồi làm bài .
Số n dưới mỗi cột chính số
hình tròn có trong cột
- HS thảo luận rồi làmi
- 2 bạn ngồi bên cạnh cùng chơi.
- HS thảo luận rồi làmi
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
4. Thực hành 2: Tách
-
g
p s
4, 5 (
8
phút)
(không dùng sách giáo khoa)
a. Mục tiêu: Phân tích tổng hợp số.
b. Phương pháp nh thức: Trực quan, thực hành luyện tập: Làm quen tách
số, nói cấu tạo số trong phạm vi 5.
c. Cách tiến hành:
- GV ra hiệu lệnh cho HS thực hành tách gộp
số 4:
+ Mỗi HS để 4 khối lập phương trên bàn.
+ Thực hành tự tách 4 khối lập phương thành
2 khối bất kì.
+ Mỗi HS tự trình bày được cấu tạo số 4 vừa
tách.
+ HS tiến hành gộp khối vừa tách trình bày
được cấu tạo số 4 vừa được gộp.
- Hướng dẫn HS nói:
- GV ra hiệu lệnh cho HS thực hành tách gộp
số 5 (tương tự như số 4)
- GV nhận xét, chốt ý.
- Mỗi HS để 4 khối lập phương
trên bàn.
- HS t tách 4 khối lập phương
thành hai phần bất kì. (cá nhân).
- HS trình bày (nói cấu tạo số 4)
Ví dụ: Tách và nói
+ 4 gồm 1 và 3
+ 4 gồm 3 và 1
+ 4 gồm 2 và 2
Gộp và nói
+ Gộp 1 và 3 được 4
+ Gộp 3 và 1 được 4
+ Gộp 2 và 2 được 4
- HS nói cá nhân, tổ, cả lớp.
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
IV. ĐIỀU CHỈNH SAU BÀI DẠY:
.......................................................................................................................................
.......................................................................................................................................
.......................................................................................................................................
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Môn học: Toán
Ngày dạy: ....../ ....../ ......
Lớp: .........
CHỦ ĐỀ 2: CÁC SỐ ĐẾN 10
BÀI: SỐ 4, 5 ( 2 TIẾT) – TIẾT 2
I. MỤC TIÊU
1. Năng lực chung:
- Tự chủ và tự học: Tự giác học tập, tham gia vào các hoạt động
- Giao tiếp và hợp tác: Có thói quen trao đổi, thảo luận, giúp đỡ nhau trong học tập;
biết cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ học tập theo sự hướng dẫn của thầy cô
- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Biết thu nhận thông tin từ tình huống, nhận
ra những vấn đề đơn giản và giải quyết được vấn đề.
2. Năng lực đặc thù:
- Giao tiếp toán học: Trình bày, trao đổi được về các vấn đề trong bài.
- Tư duy và lập luận toán học: dựa vào các tranh để nhận biết thứ tự dãy số và so sánh
số trong phạm vi 5, trình bày cách tách – gộp số.
3. Phẩm chất:
- Trung thực: Thật thà, ngay thẳng trong việc học và làm bài tập.
- Chăm chỉ: Chăm học, chăm làm, tích cực tham gia các hoạt động học tập.
- Trách nhiệm: Có trách nhiệm tham gia tốt các hoạt động học tập, hoàn thành nhiệm
vụ được giao, làm bài tập đầy đủ.
II. CHUẨN BỊ:
1. Giáo viên:
- Giáo án điện tử
- Tranh minh họa
2. Học sinh:
- Sách, bút
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
Hoạt động của GV Hoạt động của HS
Hoạt động 5: LUYỆN TẬP (20 phút)
a. Mục tiêu: Giúp HS nhận biết thứ tự dãy số và so sánh số trong phạm vi 5.
b. Phương pháp, hình thức: Quan sát, thảo luận, vấn đáp
c. Cách tiến hành
*Bài 1:
+ GV cho hs nói về các tranh mèo HS quan sát
được.
+ Hình sau nhiều hơn hình liền trước mấy con
mèo
+ Trong dãy số này cứ thêm 1 vào bất kì số nào,
ta được số ngay sau nó.
+ GV chốt : có nhiều nhà mèo. Mỗi nhà có số
lượng con mèo khác nhau. Các em đếm số con
mèo và ghi cho đúng với tranh.
- HS quan sát tranh, và kể câu
chuyện về nhà mèo mà em
quan sát được trong tranh.
- HS thảo luận rồi làm bài .
VD: một mèo mẹ và một
mèo con, tranh viết số 2
- 2 bạn ngồi bên cạnh cùng
chơi. Đếm mèo ghi số
thích hợp vào bảng 1, 2, 3, 4,
5.
- HS đọc lại dãy số
- Hình sau hơn hình liền
trước 1 con mèo.
- HS lắng nghe.
- HS quan sát, lắng nghe.
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
**
Bài 2
: Tìm số và giải thích cách làm
- GV hướng dẫn HS phân tích tìm số ghi vào
mỗi ô còn trống.
- GV cho HS chơi tiếp sức : Các em đếm nối tiếp
từ 1 đến 5 đđiền số còn thiếu vào ô trống,
ngược lại.
- Các nhóm tham gia trò chơi.
- Nhóm khác nhận xét, GV nhận xét
***Bài 3 : Tìm số và nói theo bạn ong.
Nhóm đôi.
GV cho Hs quan sát tranh và nói câu chuyện
em biết. GV có thể hỏi gợi ý:
_ Hãy nói về tranh có bút chì màu.
- HS thảo luận nhóm 2
- HS thực hiện, chơi tiếp sức
theo nhóm.
- HS nhận xét.
- HS quan sát tranh nói
theo câu chuyện em hình
dung được.
- Có 4 bút chì màu.
3 bút chì u xanh 1
bút chì màu hồng.
2 bút chì lớn 2 bút chì
nhỏ.
- HS thảo luận nhóm và m
bài
- HS tham gia trò chơi
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
_ GV cho HS nói theo bạn ong:
* 4 gồm 3 và 1. GV nhấn: tách theo màu sắc.
* 4 gồm 2 và 2. GV nhấn: tách theo kích cỡ.
+ Tương tự với tranh que kem, ô tô, táo.
+ GV cho Hs nói thành thạo cấu tạo số trong
phạm vi 5 (có thể dựa vào tranh)
VD: 2 gồm 1 và 1
3 gồm 2 và 1
3 gồm 1 và 2
4 gồm 1 và 3
4 gồm 3 và 1
4 gồm 2 và 2
5 gồm 1 và 4
5 gồm 4 và 1
5 gồm 3 và 2
5 gồm 2 và 3
Hoạt động 6: Vận dụng (10 phút)
a. Mục tiêu: Giúp HS hội kết nối kiến thức vừa học với thực tiễn cuộc
sống, giao tiếp toán học.
b. Phương pháp, hình thức: Trò chơi, gợi mở - vấn đáp.
c. Cách tiến hành:
- GV tổ chức trò chơi: Gió thổi.
- GV hướng dẫn cách chơi:
+ Bạn: Gió thổi, gió thổi.
+ Lớp: thổi ai, thổi ai?
+ Bạn: Thổi 4 bạn lại gần nhau.
+ Tương tự với: 1 ,2 , 3, 5.
- HS tham gia trò chơi.
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
ĐẤT NƯỚC EM
- GV giới thiệu chợ Bến Thành và đưa ra câu
hỏi:
+ Chợ Bến Thành ở đâu?
+ Chợ có mấy cửa chính?
- GV treo bản đồ phóng to, giúp HS tìm vị trí
thành phố HCM trên bản đổ (sgk/157)
- HS quan sát tranh
- HS trả lời.
- HS lắng nghe.
7. Hoạt động 7: Củng cố. (5 phút)
a. Mục tiêu: Giúp HS hội kết nối kiến thức vừa học với thực tiễn cuộc
sống, giao tiếp toán học.
b. Phương pháp, hình thức: Trò chơi, gợi mở - vấn đáp.
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
c. Cách tiến hành:
- GV tổ chức trò chơi: Truyền điện
GV hướng dẫn cách chơi, nêu yêu cầu: đếm
nhanh từ 1 đến 5 những đồ vật có trong lớp.
- HS thi đua đếm những đồ
vật có trong lớp từ 1 đến 5.
(bàn, ghế, bạn nam, bạn nữ,
…)
IV. ĐIỀU CHỈNH SAU BÀI DẠY:
.......................................................................................................................................
.......................................................................................................................................
.......................................................................................................................................
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85

Mô tả nội dung:


Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải) Môn học: Toán
Ngày dạy: ....../ ....../ ...... Lớp: .........
CHỦ ĐỀ 2: CÁC SỐ ĐẾN 10
BÀI: SỐ 4, 5 (2 TIẾT) – TIẾT 1 I. MỤC TIÊU 1. Năng lực chung:
- Tự chủ và tự học: Tự giác học tập, tham gia vào các hoạt động
- Giao tiếp và hợp tác: Có thói quen trao đổi, thảo luận, giúp đỡ nhau trong học tập;
biết cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ học tập theo sự hướng dẫn của thầy cô
- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Biết thu nhận thông tin từ tình huống, nhận
ra những vấn đề đơn giản và giải quyết được vấn đề. 2. Năng lực đặc thù:
- Giao tiếp toán học: Trình bày, trao đổi được về các vấn đề trong bài.
- Tư duy và lập luận toán học: dựa vào các tranh đếm và hình thành số 4, 5, dùng khối
lập phương lập ra được các sơ đồ tách – gộp 4, 5.
- Sử dụng công cụ, phương tiện toán học: biết tìm thẻ số 4, 5 trong bộ thực hành, biết
đếm các khối lập phương, biết cách sử dụng các khối lập phương trong hoạt động lập
sơ đồ tách – gộp 4, 5.
- Mô hình hóa toán học: lập được sơ đồ tách – gộp 4, 5 từ khối lập phương để trình
bày và diễn đạt nội dung, ý tưởng. 3. Phẩm chất:
- Trung thực: Thật thà, ngay thẳng trong việc học và làm bài tập.
- Chăm chỉ: Chăm học, chăm làm, tích cực tham gia các hoạt động học tập.
- Trách nhiệm: Có trách nhiệm tham gia tốt các hoạt động học tập, hoàn thành nhiệm
vụ được giao, làm bài tập đầy đủ. I. CHUẨN BỊ
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải) 1. Giáo viên: + 5 khối lập phương
+ Các thẻ chữ số từ 1 đến 5 + Giáo án điện tử + Tranh minh họa.
2. Học sinh: Sách, bút, 5 khối lập phương, bảng con. I. CÁC HOẠT ĐỘNG HỌC
HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN
HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH
1. Hoạt động 1: Khởi động. (4 phút) a) Mục tiêu:
- Tạo niềm tin hứng thú học tập cho học sinh.
- Giúp HS ôn lại các số 1, 2, 3.
b) Phương pháp – Hình thức: Trò chơi. c) Cách tiến hành:
- Giáo viên tổ chức trò chơi “ 5 ngón tay - HS tham gia trò chơi theo yêu ngoan”. cầu của GV.
- Giáo viên nêu yêu cầu:
- HS làm theo yêu cầu của GV.
+ Mỗi đội đứng lên, hát to và nhún nhảy theo
bài hát “5 ngón tay ngoan”.
+ Đội nào hát to, xòe tay đúng và nhanh thì dành chiến thắng.
- HS hát và biểu diễn trước lớp.
- Mời 2 đội gồm 8 bạn, mỗi đội 4 bạn. - HS lắng nghe.
- GV nhận xét trò chơi, giới thiệu bài học.
2. Hoạt động 2: Khám phá (15 phút) a. Mục tiêu:
- Đếm lập số, đọc, viết được số 4, số 5.
- Nhận biết được thứ tự dãy số từ 1 đến 5.
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
b. Phương pháp – Hình thức: Trực quan, Giảng giải – minh họa, thực hành. c. Cách tiến hành: * Giới thiệu số 4: • Lập số. Nhóm đôi
- HS thực hành đếm và trả lời
- GV cho HS quan sát tranh và nêu yêu cầu:
+ Có 1, 2, 3, 4 chiếc xe ô tô.
+ Có 4 chiếc xe ô tô, 1 chiếc màu
đỏ, 1 chiếc màu xanh da trời, 1
chiếc màu tím, 1 chiếc màu xanh lá cây.
+ Có 1, 2, 3 ,4 chấm tròn.
+ Hãy nói về những chiếc xe trong tranh mà em quan sát được?
- GV nói: có 4 chiếc xe ô tô, có 4 chấm tròn, ta có số 4.
- GV khuyến khích nhiều nhóm lên nói trước lớp. - HS lắng nghe. • Đọc viết, số 4 -Hs nói trước lớp.
- GV giới thiệu: số 4 được viết bởi chữ số 4 – đọc là “bốn”.
- GV hướng dẫn cách viết số 4.
- HS nhận biết số 4 và đọc số theo dãy, cả lớp.
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải) - HS quan sát.
- HS viết số 4 vào bảng con và đọc “bốn”.
- Để viết số 1 , 2 , 3 , 4.
Ta dùng các chữ số 1, 2 , 3 , 4.
- GV đọc số từ 1 đến 4
- HS viết bảng con các số từ 1 đến
** Đọc viết, số 5. Tương tự số 4: 4.
- HS đọc xuôi, ngược dãy số vừa viết.
• GV nhận xét, chốt và chuyển ý.
HS thực hành như trình tự số 4
3. Thực hành 1: Thực hành đếm, lập số (8 phút) a. Mục tiêu:
- Nhận biết được thứ tự dãy số từ 1 đến 5
- Làm quen số thứ tự trong phạm vi 4, 5
- Nội dung thuật ngữ, nói được câu sử dụng số thứ tự.
b. Phương pháp – Hình thức: Trực quan,
thực hành – luyện tập, làm việc nhóm. c. Cách tiến hành:
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85


zalo Nhắn tin Zalo