Đây là bản xem th , vu ử i lòng mua tài li u ệ đ xe ể m chi ti t ế (có l i ờ gi i ả )
Ngày soạn: .../.../...
Ngày dạy: .../.../... HOẠT Đ N Ộ G TH C Ự HÀNH TR I Ả NGHI M Ệ
TIẾT 59 + 60: TẤM THIỆP VÀ PHÒNG HỌC CỦA EM I. M C Ụ TIÊU: 1. Ki n t ế h c ứ : - Nhớ l i ạ ki n ế th c ứ v các ề hình ph ng, ẳ các công th c ứ tính chu vi, di n ệ tích các hình đã h c. ọ - Hi u ể h n v ơ ý nghĩ ề a c a ủ t m ấ thi p và bi ệ t ế cách làm t m ấ thi p. ệ 2. Năng l c ự - Năng l c ri ự êng: + Ứng d ng ki ụ n ế th c ứ đã h c ọ về các hình ph ng ẳ trong th c ự ti n ễ vào th ủ công, mĩ thu t ậ ,... + ng Ứ d ng ụ ki n ế th c ứ về di n
ệ tích, chu vi các hình h c ọ đ ể gi i ả quy t ế m t ộ số vấn đ đ ề n gi ơ n t ả rong th c t ự . ế - Năng l c ự chung: Năng l c ự tư duy và l p ậ lu n ậ toán h c; ọ năng l c ự giao ti p ế toán h c ọ tự h c; ọ năng l c ự gi i ả quy t ế v n ấ đề toán h c, ọ năng l c ự tư duy sáng t o, năng l ạ c ự h p t ợ ác. 3. Ph m ẩ chất - Ph m ẩ ch t ấ : Bồi dư ng ỡ trí tư ng ở tư ng, ợ h ng ứ thú h c ọ t p, ậ ý th c ứ làm vi c ệ nhóm, ý th c
ứ tìm tòi, khám phá và sáng t o ạ cho HS ⇒ đ c ộ l p, ậ tự tin và tự ch . ủ
II. THIẾT BỊ DẠY H C Ọ VÀ H C Ọ LI U Ệ
1. GV: SGK, tài li u gi ệ ng ả d y ạ . 2 . HS: Chu n ẩ bị đ y ầ đủ đ ồ dùng h c ọ t p ậ cá nhân, SGK; các t ổ trư ng ở ki m ể
tra đồ dùng mà GV đã giao nhi m ệ v t ụ bu ừ i ổ trư c ớ đ báo cáo G ể V. M i ọ thắc m c
ắ vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 45 85
Đây là bản xem th , vu ử i lòng mua tài li u ệ đ xe ể m chi ti t ế (có l i ờ gi i ả ) - Hoạt đ ng ộ 1: 1 tờ gi y
ấ A4 ( 21cm × 29,7cm) màu tùy ý; gi y ấ màu các lo i ạ ; kéo, hồ dán ho c ặ băng dính hai m t ặ ; Thư c ớ th ng, ẳ bút chì, compa, bút màu ho c s ặ áp màu. - Hoạt đ ng 2 ộ : Thư c dây; ớ gi y ấ , bút; máy tính c m ầ tay.
III. TIẾN TRÌNH DẠY H C Ọ A. HOẠT Đ N Ộ G KH I Ở Đ N Ộ G (M Đ Ở U Ầ ) a) M c t ụ iêu:
- Nhắc lại kiến thức, tạo tâm thế hứng thú cho học sinh và từng bước làm quen bài thực hành.
- HS hình thành động cơ học tập và hình dung được nội dung bài học. b) N i ộ dung: HS nh l ớ i ạ ki n t ế h c ứ và tr l ả i ờ câu h i ỏ c a ủ GV. c) Sản ph m
ẩ : HS trình bày đư c ợ n i ộ dung ki n t ế h c đã ứ h c. ọ
d) Tổ chức thực hi n: ệ - Bước 1: Chuy n gi ể ao nhi m ệ v : ụ + GV đ t ặ v n ấ đ : ề Trong chư ng ơ “M t ộ số hình ph ng ẳ trong th c ự ti n ễ ”, các em đã đư c ợ làm quen, tìm hi u ể các hình ph ng ẳ nào? Hãy ghi nhớ th t ậ nhanh và nh c ắ l i ạ cho các b n nghe. ạ + GV d n d ẫ t ắ , đ t ặ câu h i ỏ ki m ể tra ki n t ế h c cũ: ứ Nêu l i ạ công th c t
ứ ính chu vi và di n t ệ ích hình ch nh ữ t ậ Nêu l i ạ công th c t
ứ ính chu vi và di n t ệ ích hình vuông. + GV trình chi u ế Slide m t ộ s ố m u ẫ t m ấ thi p ệ và cho HS th o ả lu n ậ nhóm, trao đổi nêu ý nghĩa c a t ủ m ấ thi p t ệ rong cu c s ộ ng. ố - Bư c ớ 2: Th c ự hi n ệ nhi m ệ v : ụ HS nhớ l i ạ ki n ế th c, ứ suy nghĩ và trả l i ờ , hoàn thành yêu cầu c a ủ GV.
- Bước 3: Báo cáo, thảo luận: + Đ i ố v i ớ m i ỗ câu h i ỏ , 1HS đ ng ứ t i
ạ chỗ trình bày câu trả l i ờ , các h c ọ sinh khác nh n ậ xét, bổ sung. M i ọ thắc m c
ắ vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 45 85
Đây là bản xem th , vu ử i lòng mua tài li u ệ đ xe ể m chi ti t ế (có l i ờ gi i ả ) + Đối v i ớ câu h i ỏ th o ả lu n ậ nhóm, HS trao đ i
ổ và giơ tay trình bày t i ạ ch , ỗ
các nhóm khác nghe, nh n xét ậ và bổ sung. + GV: quan sát, ki m ể tra, bao quát HS. - Bước 4: K t ế lu n, ậ nh n ậ đ nh
ị : GV đánh giá k t ế quả c a ủ HS, trên c ơ s ở đó dẫn d t ắ HS vào bài th c ự hành: “ T m ấ thi p ệ là m t ộ s ự g i ử trao yêu thư ng, ơ là tình c m ả không thể hi n ệ b ng ằ l i ờ nói. Bài th c ự hành hôm nay s ẽ giúp chúng ta bi t ế cách làm thi p ệ để t ng ặ nh ng ữ ngư i ờ thân yêu nhân d p ị đ c ặ bi t ệ ” ⇒ Bài th c hành. ự
B. HÌNH THÀNH KI N Ế TH C Ứ M I Ớ C. HOẠT Đ N Ộ G LUY N Ệ T P Ậ – V N Ậ D N Ụ G – TH C Ự HÀNH Hoạt đ ng 1 ộ : Tấm thi p c ệ a em ủ a) M c t ụ iêu: - K t ế nối ki n t ế h c, kĩ ứ năng hình h c ọ đ i ố v i ớ mĩ thu t ậ , th công… ủ - HS sử d ng ụ nh ng ữ ki n ế th c, ứ kĩ năng v ề v ẽ hình vuông, hình ch ữ nh t ậ , g p ấ giấy, c t ắ dán làm tấm thi p. ệ Từ ho t ạ đ ng ộ này, GV có th ể t o ạ nh ng ữ chu i ỗ ho t ạ đ ng ộ có ý nghĩa giáo d c ụ trong các s ki ự n t ệ rong năm c a l ủ p. ớ b) N i ộ dung: HS d a ự vào các bư c ớ th c ự hành trong SGK ti n ế hành dư i ớ sự hư ng d ớ ẫn c a G ủ V c) S n ả ph m ẩ : K t ế quả th c ự hành c a ủ HS : Hoàn thành đư c ợ s n ả ph m ẩ t m ấ thi p. ệ
d) Tổ chức thực hi n: ệ - Bước 1: Chuy n gi ể ao nhi m ệ v : ụ + GV nêu l i ạ d ng ụ cụ c n ầ có trong bài th c ự hành và ki m ể tra các t , ổ cá nhân đã chuẩn b ị v t ậ li u ệ mà GV đã giao đ y ầ đ ủ ch a ư thông qua báo cáo c a ủ các tổ trư ng, ở nhóm trư ng. ở + GV yêu c u ầ cá nhân HS nghiên c u ứ các bư c ớ th c ự hi n, ệ sau đó trao đ i ổ
nhóm nói cho nhau nghe cách làm và đ i ạ di n H ệ S có th t ể rình bày trư c ớ l p. ớ B1: V r ẽ i ồ c t ắ m t
ộ hình vuông có c nh 20cm ạ t t ừ bì ờ a A4. M i ọ thắc m c
ắ vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 45 85
Đây là bản xem th , vu ử i lòng mua tài li u ệ đ xe ể m chi ti t ế (có l i ờ gi i ả ) B2: G p
ấ đôi hình vuông ( v a ừ c t
ắ ) thành hai hình chữ nh t ậ ch ng ồ khít lên nhau. B3: V và c ẽ
ắt các hính sau t gi ừ y m ấ àu: 2 hình ch nh ữ t ậ kích thư c 1cm ớ ×4cm. 2 hình ch nh ữ t ậ kích thư c 1cm ớ ×3cm. 2 hình ch nh ữ t ậ kích thư c 1cm ớ ×2cm.
B4: Dán các hình v a ừ c t ắ vào m t ặ trư c ớ c a ủ t bì ờ a g p đôi ấ ( ở Bư c ớ
2) theo mẫu dư i ớ đây: B5: Vi t ế ch “C ữ húc m ng” ừ B6: Ghi n i
ộ dung chúc m ng phù h ừ p vào m ợ t ặ trong c a t ủ hi p. ệ + GV hư ng ớ d n ẫ l n ầ lư t ợ t ng ừ bư c ớ và cho HS ho t ạ đ ng ộ cá nhân th c ự hi n ệ các bư c. ớ M i ọ thắc m c
ắ vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 45 85
Giáo án Tấm thiệp và phòng học của em Toán 6 Kết nối tri thức
329
165 lượt tải
MUA NGAY ĐỂ XEM TOÀN BỘ TÀI LIỆU
CÁCH MUA:
- B1: Gửi phí vào TK:
0711000255837
- NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR) - B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án
Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85
Bộ giáo án Toán 6 Kết nối tri thức được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024.
Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!
Thuộc bộ (mua theo bộ để tiết kiệm hơn):
- Tailieugiaovien.com.vn giới thiệu Bộ giáo án Học kì 1 Toán 6 Kết nối tri thức 2023 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Toán lớp 6.
- Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.
Đánh giá
4.6 / 5(329 )5
4
3
2
1
Trọng Bình
Tài liệu hay
Giúp ích cho tôi rất nhiều
Duy Trần
Tài liệu chuẩn
Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)
TÀI LIỆU BỘ BÁN CHẠY MÔN Toán Học
Xem thêmTÀI LIỆU BỘ BÁN CHẠY Lớp 6
Xem thêmTài liệu bộ mới nhất
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i)ả ử ệ ể ế ờ ả
Ngày so n: .../.../...ạ
Ngày d y: .../.../...ạ
HO T Đ NG TH C HÀNH TR I NGHI MẠ Ộ Ự Ả Ệ
TIẾT 59 + 60: TẤM THIỆP VÀ PHÒNG HỌC CỦA EM
I. M C TIÊUỤ :
1. Ki n th c:ế ứ
- Nh l i ki n th c v các hình ph ng, các công th c tính chu vi, di n tích cácớ ạ ế ứ ề ẳ ứ ệ
hình đã h c.ọ
- Hi u h n v ý nghĩa c a t m thi p và bi t cách làm t m thi p.ể ơ ề ủ ấ ệ ế ấ ệ
2. Năng l c ự
- Năng l c riêng:ự
+ ng d ng ki n th c đã h c v các hình ph ng trong th c ti n vào th công,Ứ ụ ế ứ ọ ề ẳ ự ễ ủ
mĩ thu t,...ậ
+ ng d ng ki n th c v di n tích, chu vi các hình h c đ gi i quy t m t sỨ ụ ế ứ ề ệ ọ ể ả ế ộ ố
v n đ đ n gi n trong th c t .ấ ề ơ ả ự ế
- Năng l c chung: ự Năng l c t duy và l p lu n toán h c; năng l c giao ti pự ư ậ ậ ọ ự ế
toán h c t h c; năng l c gi i quy t v n đ toán h c, năng l c t duy sángọ ự ọ ự ả ế ấ ề ọ ự ư
t o, năng l c h p tác.ạ ự ợ
3. Ph m ch tẩ ấ
- Ph m ch t:ẩ ấ B i d ng trí t ng t ng, h ng thú h c t p, ý th c làm vi cồ ưỡ ưở ượ ứ ọ ậ ứ ệ
nhóm, ý th c tìm tòi, khám phá và sáng t o cho HS ứ ạ ⇒ đ c l p, t tin và tộ ậ ự ự
ch .ủ
II. THI T B D Y H C VÀ H C LI UẾ Ị Ạ Ọ Ọ Ệ
1. GV: SGK, tài li u gi ng d y.ệ ả ạ
2 . HS: Chu n b đ y đ đ dùng h c t p cá nhân, SGK; các t tr ng ki mẩ ị ầ ủ ồ ọ ậ ổ ưở ể
tra đ dùng mà GV đã giao nhi m v t bu i tr c đ báo cáo GV.ồ ệ ụ ừ ổ ướ ể
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85ọ ắ ắ ệ
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i)ả ử ệ ể ế ờ ả
- Ho t đ ng 1:ạ ộ 1 t gi y Aờ ấ
4
( 21cm × 29,7cm) màu tùy ý; gi y màu các lo i;ấ ạ
kéo, h dán ho c băng dính hai m t; Th c th ng, bút chì, compa, bút màuồ ặ ặ ướ ẳ
ho c sáp màu.ặ
- Ho t đ ng 2: ạ ộ Th c dây; gi y, bút; máy tính c m tay.ướ ấ ầ
III. TI N TRÌNH D Y H CẾ Ạ Ọ
A. HO T Đ NG KH I Đ NG (M Đ U)Ạ Ộ Ở Ộ Ở Ầ
a) M c tiêu:ụ
- Nhắc lại kiến thức, tạo tâm thế hứng thú cho học sinh và từng bước làm quen
bài thực hành.
- HS hình thành động cơ học tập và hình dung được nội dung bài học.
b) N i dung: ộ HS nh l i ki n th c và tr l i câu h i c a GV.ớ ạ ế ứ ả ờ ỏ ủ
c) S n ph m: ả ẩ HS trình bày đ c n i dung ki n th c đã h c.ượ ộ ế ứ ọ
d) T ch c th c hi n: ổ ứ ự ệ
- B c 1: Chuy n giao nhi m v :ướ ể ệ ụ
+ GV đ t v n đ : ặ ấ ề Trong ch ng “ươ M t s hình ph ng trong th c ti nộ ố ẳ ự ễ ”, các
em đã đ c làm quen, tìm hi u các hình ph ng nào? Hãy ghi nh th t nhanhượ ể ẳ ớ ậ
và nh c l i cho các b n nghe.ắ ạ ạ
+ GV d n d t, đ t câu h i ki m tra ki n th c cũ:ẫ ắ ặ ỏ ể ế ứ
Nêu l i công th c tính chu vi và di n tích hình ch nh tạ ứ ệ ữ ậ
Nêu l i công th c tính chu vi và di n tích hình vuông.ạ ứ ệ
+ GV trình chi u Slide m t s m u t m thi p và cho HS th o lu n nhóm, traoế ộ ố ẫ ấ ệ ả ậ
đ i nêu ý nghĩa c a t m thi p trong cu c s ng. ổ ủ ấ ệ ộ ố
- B c 2: Th c hi n nhi m v : ướ ự ệ ệ ụ HS nh l i ki n th c, suy nghĩ và tr l i,ớ ạ ế ứ ả ờ
hoàn thành yêu c u c a GV.ầ ủ
- B c 3: Báo cáo, th o lu n: ướ ả ậ
+ Đ i v i m i câu h i, 1HS đ ng t i ch trình bày câu tr l i, các h c sinhố ớ ỗ ỏ ứ ạ ỗ ả ờ ọ
khác nh n xét, b sung.ậ ổ
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85ọ ắ ắ ệ
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i)ả ử ệ ể ế ờ ả
+ Đ i v i câu h i th o lu n nhóm, HS trao đ i và gi tay trình bày t i ch ,ố ớ ỏ ả ậ ổ ơ ạ ỗ
các nhóm khác nghe, nh n xét và b sung.ậ ổ
+ GV: quan sát, ki m tra, bao quát HS.ể
- B c 4: K t lu n, nh n đ nh: ướ ế ậ ậ ị GV đánh giá k t qu c a HS, trên c s đóế ả ủ ơ ở
d n d t HS vào bài th c hành: “ T m thi p là m t s g i trao yêu th ng, làẫ ắ ự ấ ệ ộ ự ử ươ
tình c m không th hi n b ng l i nói. Bài th c hành hôm nay s giúp chúng taả ể ệ ằ ờ ự ẽ
bi t cách làm thi p đ t ng nh ng ng i thân yêu nhân d p đ c bi t” ế ệ ể ặ ữ ườ ị ặ ệ ⇒ Bài
th c hành.ự
B. HÌNH THÀNH KI N TH C M IẾ Ứ Ớ
C. HO T Đ NG LUY N T P – V N D NG – TH C HÀNHẠ Ộ Ệ Ậ Ậ Ụ Ự
Ho t đ ng 1ạ ộ : T m thi p c a emấ ệ ủ
a) M c tiêu:ụ
- K t n i ki n th c, kĩ năng hình h c đ i v i mĩ thu t, th công…ế ố ế ứ ọ ố ớ ậ ủ
- HS s d ng nh ng ki n th c, kĩ năng v v hình vuông, hình ch nh t, g pử ụ ữ ế ứ ề ẽ ữ ậ ấ
gi y, c t dán làm t m thi p.ấ ắ ấ ệ
T ho t đ ng này, GV có th t o nh ng chu i ho t đ ng có ý nghĩa giáo d cừ ạ ộ ể ạ ữ ỗ ạ ộ ụ
trong các s ki n trong năm c a l p.ự ệ ủ ớ
b) N i dung: ộ HS d a vào các b c th c hành trong SGK ti n hành d i sự ướ ự ế ướ ự
h ng d n c a GVướ ẫ ủ
c) S n ph m: ả ẩ K t qu th c hành c a HSế ả ự ủ : Hoàn thành đ c s n ph m t mượ ả ẩ ấ
thi p.ệ
d) T ch c th c hi n: ổ ứ ự ệ
- B c 1: Chuy n giao nhi m v :ướ ể ệ ụ
+ GV nêu l i d ng c c n có trong bài th c hành và ki m tra các t , cá nhânạ ụ ụ ầ ự ể ổ
đã chu n b v t li u mà GV đã giao đ y đ ch a thông qua báo cáo c a các tẩ ị ậ ệ ầ ủ ư ủ ổ
tr ng, nhóm tr ng.ưở ưở
+ GV yêu c u cá nhân HS nghiên c u các b c th c hi n, sau đó trao đ iầ ứ ướ ự ệ ổ
nhóm nói cho nhau nghe cách làm và đ i di n HS có th trình bày tr c l p.ạ ệ ể ướ ớ
B1: V r i c t m t hình vuông có c nh 20cm t t bìa Aẽ ồ ắ ộ ạ ừ ờ 4.
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85ọ ắ ắ ệ
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i)ả ử ệ ể ế ờ ả
B2: G p đôi hình vuông ( v a c t) thành hai hình ch nh t ch ngấ ừ ắ ữ ậ ồ
khít lên nhau.
B3: V và c t các hính sau t gi y màu:ẽ ắ ừ ấ
2 hình ch nh t kích th c 1cm×4cm.ữ ậ ướ
2 hình ch nh t kích th c 1cm×3cm.ữ ậ ướ
2 hình ch nh t kích th c 1cm×2cm.ữ ậ ướ
B4: Dán các hình v a c t vào m t tr c c a t bìa g p đôi ( B cừ ắ ặ ướ ủ ờ ấ ở ướ
2) theo m u d i đây:ẫ ướ
B5: Vi t ch “Chúc m ng” ế ữ ừ
B6: Ghi n i dung chúc m ng phù h p vào m t trong c a thi p.ộ ừ ợ ặ ủ ệ
+ GV h ng d n l n l t t ng b c và cho HS ho t đ ng cá nhân th c hi nướ ẫ ầ ượ ừ ướ ạ ộ ự ệ
các b c.ướ
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85ọ ắ ắ ệ
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i)ả ử ệ ể ế ờ ả
+ GV t ch c tr ng bày gi i thi u s n ph m c a HS, giáo d c HS v ý nghĩaổ ứ ư ớ ệ ả ẩ ủ ụ ề
chi c thi p chúc m ng, n i dung vi t trong thi p.ế ệ ừ ộ ế ệ
- B c 2: Th c hi n nhi m v : ướ ự ệ ệ ụ
+ HS ho t đ ng cá nhân th c hi n l n l t các b c d i s h ng d n c aạ ộ ự ệ ầ ượ ướ ướ ự ướ ẫ ủ
GV.
+ GV: quan sát và tr giúp HS trong quá trình làm..ợ
- B c 3: Báo cáo, th o lu n: ướ ả ậ
+ HS sau khi hoàn thành s n ph m, n p l i s n ph m cho GV tr ng bày tr cả ẩ ộ ạ ả ẩ ư ướ
l p.ớ
+ GV tr ng bày s n ph m c a m t s HS và cho các HS khác nh n xét. ( Tamư ả ẩ ủ ộ ố ậ
giác đã đ u ch a, hình ch nh t đã chu n kích th c ch a….)ề ư ữ ậ ẩ ướ ư
- B c 4: K t lu n, nh n đ nh: ướ ế ậ ậ ị GV nh n xét, đánh giá v thái đ , quá trìnhậ ề ộ
làm vi c, k t qu ho t đ ng.ệ ế ả ạ ộ
Ho t đ ng 2ạ ộ : Ki m tra phòng h c đ t chu n m c v ánh sángể ọ ạ ẩ ứ ề
a) M c tiêuụ :
- ng d ng ki n th c v di n tích, chu vi các hình đã h c đ gi i quy t m tỨ ụ ế ứ ề ệ ọ ể ả ế ộ
s v n đ đ n gi n trong th c t .ố ấ ề ơ ả ự ế
- HS bi t công th c đ t m c chu n v ánh sáng trong phòng h c.ế ứ ạ ứ ẩ ề ọ
- HS có c h i tr i nghi m v đo đ c, tính toán v di n tích các t giác đ nơ ộ ả ệ ề ạ ề ệ ứ ơ
gi n đã h c trong th c t .ả ọ ự ế
b) N i dung: ộ HS d a vào SGK và ti n hành d i s h ng d n c a GVự ế ướ ự ướ ẫ ủ
c) S n ph m:ả ẩ Hoàn thành đ c câu h iượ ỏ ?: L p h c c a em có đ t m c chu nớ ọ ủ ạ ứ ẩ
v ánh sáng khôngề ?
d) T ch c th c hi nổ ứ ự ệ :
- B c 1: Chuy n giao nhi m vướ ể ệ ụ :
+ GV yêu c u HS đ nh ng d ng c c n thi t đã chu n b cho ho t đ ng nàyầ ể ữ ụ ụ ầ ế ẩ ị ạ ộ
ra m t bàn.ặ
+ GV l u ý cho HSư : “M t gian phòng đ t m c chu n v ánh sáng n uộ ạ ứ ẩ ề ế
di n tích các c a không nh h n 20% di n tích n n nhàệ ử ỏ ơ ệ ề ”.
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85ọ ắ ắ ệ