Ngày so n: ạ Ngày d y: ạ CHƯ N Ơ G 1: S Ố T N Ự HIÊN TI T
Ế 1 - BÀI 1. TẬP H P Ợ . PHẦN T C Ử A Ủ TẬP H P Ợ I. M C Ụ TIÊU: 1. Ki n t ế h c:
ứ Sau khi h c xong t ọ i t ế này HS - Bi t ế cách đ c và vi ọ t ế m t ộ t p ậ h p. ợ - Bi t ế cách s d ử ng ụ các kí hi u v ệ t ề p h ậ p
ợ (“ ∈ ” , “ ∉ ”) . - Nh n bi ậ t ế được m t ộ ph n t ầ t ử hu c hay không t ộ hu c ộ m t ộ t p h ậ p. ợ 2. Năng l c ự - Năng l c ự riêng: + S d ử ng đ ụ ư c ợ các kí hi u v ệ t ề p ậ h p. ợ - Năng l c
ự chung: Năng l c ự tư duy và l p ậ lu n ậ toán h c; ọ mô hình hóa toán h c, ọ sử d ng công ụ c , ph ụ ư ng t ơ i n h ệ c t ọ oán. 3. Phẩm ch t ấ - Ph m ẩ ch t ấ : Bồi dư ng ỡ h ng ứ thú h c ọ t p, ậ ý th c ứ làm vi c ệ nhóm, ý th c ứ tìm tòi, khám phá và sáng t o ạ cho HS tính đ c l ộ p, ậ t t ự in và t ch ự . ủ II. THIẾT B D Ị ẠY H C Ọ VÀ H C Ọ LI U Ệ 1 - GV: M t ộ số đồ v t ậ ho c ặ tranh nh ả minh h a ọ cho khái ni m ệ t p ậ h p ợ ( b ộ s u ư t p ậ đồ v t ậ , nh ch ả p ụ t p t ậ h H ể S, b đ ộ dùng h ồ c t ọ p, ậ b c ộ c chén..) ố
2 - HS : Đồ dùng h c ọ t p; ậ đồ v t ậ , tranh nh nh ả ư trên. III. TI N Ế TRÌNH D Y Ạ H C Ọ A. HOẠT Đ N Ộ G KH I Ở Đ N Ộ G (M Đ Ở U Ầ ) a. Mục đích: HS c m ả th y khái ấ ni m ệ t p h ậ p g ợ n gũi ầ v i ớ đ i ờ s ng ố hàng ngày. b. N i
ộ dung: HS quan sát hình nh ả trên màn chi u ho ế c ặ tranh nh. ả c. Sản phẩm: T bài ừ toán HS v n ậ d ng ki ụ n t ế h c đ ứ t ể r l ả i ờ câu h i ỏ GV đ a r ư a. d. T ch ổ ức thực hi n: ệ M i ọ thắc m c
ắ vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 45 85
- Bư c ớ 1: Chuy n ể giao nhi m ệ v : ụ GV chi u ế hình nh ả và gi i ớ thi u ệ “t p ậ h p ợ
gồm các bông hoa trong lọ hoa”, “ t p ậ h p ợ g m
ồ ba con cá vàng trong bình”... và yêu c u ầ HS th o ả lu n
ậ nhóm đôi tìm các ví d ụ tư ng ơ t ự trong đ i ờ s ng ố ho c ặ mô tả t p ậ h p t ợ rong tranh nh ả mà mình đã chu n b ẩ . ị - Bư c ớ 2: Th c hi ự n n ệ hi m ệ v : ụ -HS th c hi ự n nhi ệ m ệ vụ trong th i ờ gian 2 phút. - Bư c
ớ 3: Báo cáo, th o l ả u n: ậ GV g i ọ m t ộ số HS tr l ả i ờ , HS khác nh n xét ậ , b s ổ ung. - Bư c ớ 4: K t ế lu n, ậ nh n ậ đ nh: ị GV đánh giá k t ế quả c a ủ HS, trên c ơ s ở đó d n ẫ d t ắ HS vào bài h c ọ m i
ớ : “Từ các ví dụ trên chúng ta sẽ đi tìm hi u ể rõ h n ơ v ề t p ậ h p, ợ các kí hi u và cách m ệ ô t , ả bi u di ể n m ễ t ộ t p h ậ p” ợ
B. HÌNH THÀNH KI N Ế TH C Ứ M I Ớ Hoạt đ ng 1 ộ : Làm quen v i ớ t p h ậ p ợ a. Mục tiêu: + Làm quen v i ớ t p ậ h p ợ + Hình thành kĩ năng nh n ậ bi t ế ph n t ầ c ử a m ủ t ộ t p ậ h p. ợ b. N i ộ dung: + GV gi ng, t ả rình bày. + HS ti p t ế hu, quan sát SGK, th o l ả u n, ậ tr l ả i ờ . c. Sản phẩm: K t ế quả c a H ủ S d. T ch ổ ức thực hi n: ệ HOẠT Đ N Ộ G C A Ủ GV VÀ HS SẢN PHẨM DỰ KI N Ế Bước 1: Chuy n gi ể ao nhi m ệ v : ụ 1. Làm quen v i ớ t p h ậ p ợ
- GV cho HS quan sát Hình 1 SGK-tr7: - Tên đồ v t ậ trên bàn: sách, thư c k ớ ẻ, ê ke, bút - Tên các b n ạ trong t : ổ Lan, Mai, Ng c, ọ Hoa, Tu n. ấ - Các số tự nhiên l n ớ h n ơ 3 nhỏ h n ơ 12: 4, 5, 6, 7, 8, 9, Yêu c u H ầ S vi t ế vào v : ở 10, 11. + Tên các đồ v t ậ trên bàn H ở ình 1 + Tên các b n ạ trong t c ổ a ủ em M i ọ thắc m c
ắ vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 45 85
+ Các số tự nhiên v a ừ l n ớ h n ơ 3 v a ừ nhỏ h n ơ 12.
Bước 2: Thực hi n nhi ệ m ệ v : ụ - HS ti p nh ế n nhi ậ m ệ v , ho ụ t ạ đ ng ộ cá nhân - GV quan sát và tr gi ợ úp các n u H ế S c n ầ
Bước 3: Báo cáo, thảo lu n ậ : - HS đ ng t ứ i ạ ch t ỗ rình bày câu tr l ả i ờ c a ủ mình. - M t ộ số HS khác nh n xét ậ , b s ổ ung cho b n. ạ Bước 4: K t ế lu n, n ậ h n đ ậ n ị h
- GV chính xác hóa và gi i ả thích: + Các đồ v t
ậ ở trong Hình 1 t o ạ thành m t ộ t p ậ h p. ợ Mỗi đồ v t ậ trên bàn đư c ợ g i ọ là m t ộ ph n ầ t c ử a/ ủ thu c t ộ p h ậ p ợ đó”. + Tư ng ơ t , ự “các b n ạ trong t ổ c a ủ em t o ạ thành m t ộ t p ậ h p”, ợ
“Các số tự nhiên l n ớ h n ơ 3, nhỏ h n ơ 12 t o t ạ hành m t ộ t p ậ h p”. ợ Hoạt đ ng 2 ộ : Các kí hi u ệ a. Mục đích: + HS bi t ế và sử d ng đ ụ ư c ợ hai cách mô t ( ả vi t ế ) m t ộ t p h ậ p. ợ + C ng ủ c cách vi ố t ế các kí hi u “ ệ
∈ ” và “ ∉ ”. b. N i
ộ dung: HS quan sát SGK và tìm hi u n ể i ộ dung ki n t ế h c t ứ heo yêu c u ầ c. Sản phẩm: HS n m ắ v ng ki ữ n t ế h c, k ứ t ế qu c ả a H ủ S d. T ch ổ ức thực hi n: ệ Hoạt đ ng c ộ a G ủ V và HS Sản phẩm d ki ự n ế
Bước 1: Chuyển giao nhiệm vụ: 2. Các kí hi u ệ
- GV yêu cầu HS đọc hiểu nội dung mục này trong SGK và đọc Ví d : ụ G i ọ B là t p ậ h p ợ tên
các ví dụ minh họa ở trang 7. các b n ạ trong tổ em.
Sau khi đọc xong, GV yêu cầu HS sử dụng kí hiệu để viết ba
tập hợp trong HĐKP ở trên và viết một vài phần tử thuộc/ B = { Lan, Mai, Ng c, ọ Hoa,
không thuộc trong tập hợp đó. Tuấn} - GV viết ví dụ: Lan ϵ B , Huy n ề ∉ B.
A = {thước kẻ, bút, eke, sách} Th c hành 1 ự :
bút ϵ A , tẩy ∉ A G i ọ M là t p ậ h p ợ các chữ cái
- GV yêu cầu HS viết tương tự cho 2 tập hợp còn lại và hoàn thành thực hành 1. có m t ặ trong t “gi ừ a đình”
Bước 2: Thực hiện nhiệm vụ: M = {a, đ, i, g, h, n}
+ HS Hoạt động cá nhân hoàn thành các yêu cầu và phần + Kh ng ẳ đ nh ị đúng: a ϵ M , luyện tập b ∉M , i ϵ M
+ GV: quan sát, giảng, phân tích, lưu ý và trợ giúp nếu cần. + Kh ng đ ẳ nh s ị ai: o ϵ M
Bước 3: Báo cáo, thảo luận:
+ HS chú ý lắng nghe, hoàn thành các yêu cầu. M i ọ thắc m c
ắ vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 45 85
+ Ứng với mỗi phần luyện tập, một HS lên bảng chữa, các
học sinh khác làm vào vở.
Bước 4: Kết luận, nhận định: GV nhận xét, đánh giá về thái
độ, quá trình làm việc, kết quả hoạt động và chốt kiến thức. C. HOẠT Đ N Ộ G LUY N Ệ T P Ậ a) M c đí ụ ch: H c ọ sinh c ng ủ c l ố i ạ ki n t ế h c t ứ hông qua m t ộ s bài ố t p. ậ b) N i ộ dung: HS d a ự vào ki n t ế h c đã h ứ c ọ v n d ậ ng l ụ àm BT c) S n ph ả m ẩ : K t ế quả c a H ủ S. d) T ch ổ ức thực hi n: ệ
- GV yêu cầu HS hoàn thành các bài t p
ậ bài 1 và 2 SGK – tr9 - HS ti p nh ế n nhi ậ m ệ v , ụ th o l ả u n đ ậ a ư ra đáp án 1. D = {x|x là s t ố nhi ự ên và 5 < x <12} D = {6 ;7 ;8 ;9 ;10 ;11}
7 ϵ D ; 5 ∉D ; 10 ϵ D ; 17 ∉D ; 0 ∉D
2. B = {x|x là số t nhi ự ên l và x>30 ẻ ) Các kh ng ẳ đ nh đúng l ị à a) và c) Các kh ng ẳ đ nh s ị ai là b) và d)
- GV đánh giá, nh n xét ậ , chu n ki ẩ n ế th c. ứ D. HOẠT Đ N Ộ G VẬN D N Ụ G a. Mục đích: H c s ọ inh th c hi ự n l ệ àm bài t p v ậ n ậ d ng đ ụ n ể m ắ v ng ữ ki n t ế h c ứ b. N i ộ dung: GV đ a ư ra câu h i ỏ , HS gi i ả đáp nhanh c. Sản phẩm: K t ế quả c a H ủ S. d. T ch ổ ức thực hi n: ệ - GV chi u Sl ế ide và yêu c u H ầ
S hoàn thành nhanh bài t p v ậ n ậ d ng t ụ rang 8 -SGK. Dư i ớ đây là qu ng cáo ả khuy n m ế ãi cu i ố tu n c ầ a ủ m t ộ siêu th .ị M i ọ thắc m c
ắ vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 45 85
Giáo án Toán 6 Học kì 1 Chân trời sáng tạo
502
251 lượt tải
MUA NGAY ĐỂ XEM TOÀN BỘ TÀI LIỆU
CÁCH MUA:
- B1: Gửi phí vào TK:
0711000255837
- NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR) - B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án
Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85
Bộ giáo án Toán 6 Chân trời sáng tạo được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024.
Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!
Bộ tài liệu bao gồm: 32 tài liệu lẻ (mua theo bộ tiết kiệm đến 50%)
Thuộc bộ (mua theo bộ để tiết kiệm hơn):
- Tailieugiaovien.com.vn giới thiệu Bộ giáo án Học kì 1 Toán 6 Chân trời sáng tạo 2023 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Toán lớp 6.
- Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.
Đánh giá
4.6 / 5(502 )5
4
3
2
1
Trọng Bình
Tài liệu hay
Giúp ích cho tôi rất nhiều
Duy Trần
Tài liệu chuẩn
Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)
TÀI LIỆU BỘ BÁN CHẠY MÔN Toán Học
Xem thêmTÀI LIỆU BỘ BÁN CHẠY Lớp 6
Xem thêmTài liệu bộ mới nhất
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Ngày so n: ạ
Ngày d y: ạ
CH NG 1: S T NHIÊNƯƠ Ố Ự
TI T 1 - BÀI 1. T P H P. PH N T C A T P H P Ế Ậ Ợ Ầ Ử Ủ Ậ Ợ
I. M C TIÊUỤ :
1. Ki n th c:ế ứ Sau khi h c xong ti t này HSọ ế
- Bi t cách đ c và vi t m t t p h p.ế ọ ế ộ ậ ợ
- Bi t cách s d ng các kí hi u v t p h p (“ế ử ụ ệ ề ậ ợ
∈
” , “
∉
”) .
- Nh n bi t đ c m t ph n t thu c hay không thu c m t t p h p.ậ ế ượ ộ ầ ử ộ ộ ộ ậ ợ
2. Năng l c ự
- Năng l c riêng:ự
+ S d ng đ c các kí hi u v t p h p.ử ụ ượ ệ ề ậ ợ
- Năng l c chung:ự Năng l c t duy và l p lu n toán h c; mô hình hóa toán h c, sự ư ậ ậ ọ ọ ử
d ng công c , ph ng ti n h c toán.ụ ụ ươ ệ ọ
3. Ph m ch tẩ ấ
- Ph m ch t:ẩ ấ B i d ng h ng thú h c t p, ý th c làm vi c nhóm, ý th c tìm tòi,ồ ưỡ ứ ọ ậ ứ ệ ứ
khám phá và sáng t o cho HS tính đ c l p, t tin và t ch .ạ ộ ậ ự ự ủ
II. THI T B D Y H C VÀ H C LI UẾ Ị Ạ Ọ Ọ Ệ
1 - GV: M t s đ v t ho c tranh nh minh h a cho khái ni m t p h p ( b s uộ ố ồ ậ ặ ả ọ ệ ậ ợ ộ ư
t p đ v t, nh ch p t p th HS, b đ dùng h c t p, b c c chén..)ậ ồ ậ ả ụ ậ ể ộ ồ ọ ậ ộ ố
2 - HS : Đ dùng h c t p; đ v t, tranh nh nh trên. ồ ọ ậ ồ ậ ả ư
III. TI N TRÌNH D Y H CẾ Ạ Ọ
A. HO T Đ NG KH I Đ NG (M Đ U)Ạ Ộ Ở Ộ Ở Ầ
a. M c đích:ụ HS c m th y khái ni m t p h p g n gũi v i đ i s ng hàng ngày. ả ấ ệ ậ ợ ầ ớ ờ ố
b. N i dung: ộ HS quan sát hình nh trên màn chi u ho c tranh nh.ả ế ặ ả
c. S n ph m: ả ẩ T bài toánừ HS v n d ng ki n th c đ tr l i câu h i GV đ a ra.ậ ụ ế ứ ể ả ờ ỏ ư
d. T ch c th c hi n: ổ ứ ự ệ
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85ọ ắ ắ ệ
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
- B c 1: Chuy n giao nhi m v :ướ ể ệ ụ GV chi u hình nh và gi i thi u “t p h pế ả ớ ệ ậ ợ
g m các bông hoa trong l hoa”, “ t p h p g m ba con cá vàng trong bình”... vàồ ọ ậ ợ ồ
yêu c u HS th o lu n nhóm đôi tìm các ví d t ng t trong đ i s ng ho c mô tầ ả ậ ụ ươ ự ờ ố ặ ả
t p h p trong tranh nh mà mình đã chu n b .ậ ợ ả ẩ ị
- B c 2: Th c hi n nhi m v :ướ ự ệ ệ ụ
-HS th c hi n nhi m v trong th i gian 2 phút.ự ệ ệ ụ ờ
- B c 3: Báo cáo, th o lu n: ướ ả ậ
GV g i m t s HS tr l i, HS khác nh n xét, b sung.ọ ộ ố ả ờ ậ ổ
- B c 4: K t lu n, nh n đ nh: ướ ế ậ ậ ị GV đánh giá k t qu c a HS, trên c s đó d nế ả ủ ơ ở ẫ
d t HS vào bài h c m i: “ắ ọ ớ T các ví d trên chúng ta s đi tìm hi u rõ h n v t pừ ụ ẽ ể ơ ề ậ
h p, các kí hi u và cách mô t , bi u di n m t t p h p”ợ ệ ả ể ễ ộ ậ ợ
B. HÌNH THÀNH KI N TH C M IẾ Ứ Ớ
Ho t đ ng 1: Làm quen v i t p h pạ ộ ớ ậ ợ
a. M c tiêu:ụ
+ Làm quen v i t p h pớ ậ ợ
+ Hình thành kĩ năng nh n bi t ph n t c a m t t p h p. ậ ế ầ ử ủ ộ ậ ợ
b. N i dung:ộ
+ GV gi ng, trình bày.ả
+ HS ti p thu, quan sát SGK, th o lu n, tr l i.ế ả ậ ả ờ
c. S n ph m: ả ẩ K t qu c a HSế ả ủ
d. T ch c th c hi n: ổ ứ ự ệ
HO T Đ NG C A GV VÀ HSẠ Ộ Ủ S N PH M D KI NẢ Ẩ Ự Ế
B c 1: Chuy n giao nhi m v :ướ ể ệ ụ
- GV cho HS quan sát Hình 1 SGK-tr7:
Yêu c u HS vi t vào v :ầ ế ở
+ Tên các đ v t trên bàn Hình 1ồ ậ ở
+ Tên các b n trong t c a emạ ổ ủ
1. Làm quen v i t p h pớ ậ ợ
- Tên đ v t trên bàn: sách,ồ ậ
th c k , ê ke, bútướ ẻ
- Tên các b n trong t : Lan,ạ ổ
Mai, Ng c, Hoa, Tu n.ọ ấ
- Các s t nhiên l n h n 3ố ự ớ ơ
nh h n 12: 4, 5, 6, 7, 8, 9,ỏ ơ
10, 11.
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85ọ ắ ắ ệ
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
+ Các s t nhiên v a l n h n 3 v a nh h nố ự ừ ớ ơ ừ ỏ ơ
12.
B c 2: Th c hi n nhi m v : ướ ự ệ ệ ụ
- HS ti p nh n nhi m v , ho t đ ng cá nhânế ậ ệ ụ ạ ộ
- GV quan sát và tr giúp các n u HS c n ợ ế ầ
B c 3: Báo cáo, th o lu n: ướ ả ậ
- HS đ ng t i ch trình bày câu tr l i c a mình.ứ ạ ỗ ả ờ ủ
- M t s HS khác nh n xét, b sung cho b n. ộ ố ậ ổ ạ
B c 4: K t lu n, nh n đ nhướ ế ậ ậ ị
- GV chính xác hóa và gi i thích:ả
+ Các đ v t trong Hình 1 t o thành m t t pồ ậ ở ạ ộ ậ
h p. M i đ v t trên bàn đ c g i là m t ph nợ ỗ ồ ậ ượ ọ ộ ầ
t c a/ thu c t p h p đó”.ử ủ ộ ậ ợ
+ T ng t , “các b n trong t c a em t o thànhươ ự ạ ổ ủ ạ
m t t p h p”, “Các s t nhiên l n h n 3, nhộ ậ ợ ố ự ớ ơ ỏ
h n 12 t o thành m t t p h p”.ơ ạ ộ ậ ợ
Ho t đ ng 2: Các kí hi uạ ộ ệ
a. M c đích:ụ
+ HS bi t và s d ng đ c hai cách mô t ( vi t) m t t p h p. ế ử ụ ượ ả ế ộ ậ ợ
+ C ng c cách vi t các kí hi u “ủ ố ế ệ
∈
” và “
∉
”.
b. N i dung: ộ HS quan sát SGK và tìm hi u n i dung ki n th c theo yêu c uể ộ ế ứ ầ
c. S n ph m: ả ẩ HS n m v ng ki n th c, k t qu c a HSắ ữ ế ứ ế ả ủ
d. T ch c th c hi n: ổ ứ ự ệ
Ho t đ ng c a GV và HSạ ộ ủ S n ph m d ki nả ẩ ự ế
Bước 1: Chuyển giao nhiệm vụ:
- GV yêu cầu HS đọc hiểu nội dung mục này trong SGK và đọc
các ví dụ minh họa ở trang 7.
Sau khi đọc xong, GV yêu cầu HS sử dụng kí hiệu để viết ba
tập hợp trong HĐKP ở trên và viết một vài phần tử thuộc/
không thuộc trong tập hợp đó.
- GV viết ví dụ:
A = {thước kẻ, bút, eke, sách}
bút
ϵ A
, tẩy
∉
A
- GV yêu cầu HS viết tương tự cho 2 tập hợp còn lại và hoàn
thành thực hành 1.
Bước 2: Thực hiện nhiệm vụ:
+ HS Hoạt động cá nhân hoàn thành các yêu cầu và phần
luyện tập
+ GV: quan sát, giảng, phân Ich, lưu ý và trợ giúp nếu cần.
Bước 3: Báo cáo, thảo luận:
+ HS chú ý lắng nghe, hoàn thành các yêu cầu.
2. Các kí hi uệ
Ví d : G i B là t p h p tênụ ọ ậ ợ
các b n trong t em.ạ ổ
B = { Lan, Mai, Ng c, Hoa,ọ
Tu n}ấ
Lan
ϵ B
, Huy n ề
∉
B.
Th c hành 1ự :
G i M là t p h p các ch cáiọ ậ ợ ữ
có m t trong t “gia đình”ặ ừ
M = {a, đ, i, g, h, n}
+ Kh ng đ nh đúng: ẳ ị a
ϵ M
,
b
∉ M
, i
ϵ M
+ Kh ng đ nh sai: ẳ ị o
ϵ M
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85ọ ắ ắ ệ
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
+ Ứng với mỗi phần luyện tập, một HS lên bảng chữa, các
học sinh khác làm vào vở.
Bước 4: Kết luận, nhận định: GV nhận xét, đánh giá về thái
độ, quá trình làm việc, kết quả hoạt động và chốt kiến thức.
C. HO T Đ NG LUY N T PẠ Ộ Ệ Ậ
a) M c đích:ụ H c sinh c ng c l i ki n th c thông qua m t s bài t p.ọ ủ ố ạ ế ứ ộ ố ậ
b) N i dung: ộ HS d a vào ki n th c đã h c v n d ng làm BTự ế ứ ọ ậ ụ
c) S n ph m: ả ẩ K t qu c a HS.ế ả ủ
d) T ch c th c hi n: ổ ứ ự ệ
- GV yêu c u HS hoàn thành các bài t p bài 1 và 2 SGK – tr9ầ ậ
- HS ti p nh n nhi m v , th o lu n đ a ra đáp ánế ậ ệ ụ ả ậ ư
1. D = {x|x là s t nhiên và 5 < x <12}ố ự
D = {6 ;7 ;8 ;9 ;10 ;11}
7
ϵ D
; 5
∉ D
; 10
ϵ D
; 17
∉ D
; 0
∉ D
2. B = {x|x là s t nhiên l và x>30)ố ự ẻ
Các kh ng đ nh đúng là a) và c)ẳ ị
Các kh ng đ nh sai là b) và d)ẳ ị
- GV đánh giá, nh n xét, chu n ki n th c.ậ ẩ ế ứ
D. HO T Đ NG V N D NGẠ Ộ Ậ Ụ
a. M c đích:ụ H c sinh th c hi n làm bài t p v n d ng đ n m v ng ki n th cọ ự ệ ậ ậ ụ ể ắ ữ ế ứ
b. N i dung: ộ GV đ a ra câu h i, HS gi i đáp nhanhư ỏ ả
c. S n ph m: ả ẩ K t qu c a HS.ế ả ủ
d. T ch c th c hi n: ổ ứ ự ệ
- GV chi u Slide và yêu c u HS hoàn thành nhanh bài t p v n d ng trang 8 -SGK.ế ầ ậ ậ ụ
D i đây là qu ng cáo khuy n mãi cu i tu n c a m t siêu th .ướ ả ế ố ầ ủ ộ ị
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85ọ ắ ắ ệ
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Hãy vi t t p h p các s n ph m đ c gi m giá trên 12 000 đ ng m i ki-lô-gam.ế ậ ợ ả ẩ ượ ả ồ ỗ
- HS suy nghĩ nhanh và tr l i câu h iả ờ ỏ
G i G là t p h p các s n ph m đ c gi m giá trên 12000, ta có:ọ ậ ợ ả ẩ ượ ả
G = {xoài, cá chép, gà}
- HS nh n xét, đánh giá, chu n ki n th c.ậ ẩ ế ứ
IV. K HO CH ĐÁNH GIÁẾ Ạ
Hình th c đánh giáứ
Ph ng phápươ
đánh giá
Công c đánhụ
giá
Ghi
Chú
- Đánh giá th ng xuyên:ườ
+ S tích c c ch đ ngự ự ủ ộ
c a HS trong quá trìnhủ
tham gia các ho t đ ngạ ộ
h c t p.ọ ậ
+ S h ng thú, t tin,ự ứ ự
trách nhi m c a HS khiệ ủ
tham gia các ho t đ ngạ ộ
h c t p cá nhân.ọ ậ
+ Th c hi n các nhi m vự ệ ệ ụ
h p tác nhóm ( rèn luy nợ ệ
theo nhóm, ho t đ ng t pạ ộ ậ
th )ể
- Ph ng pháp quanươ
sát:
+ GV quan sát qua quá
trình h c t p: chu nọ ậ ẩ
b bài, tham gia vàoị
bài h c( ghi chép, phátọ
bi u ý ki n, thuy tể ế ế
trình, t ng tác v iươ ớ
GV, v i các b n,..ớ ạ
+ GV quan sát hành
đ ng cũng nh tháiộ ư
đ , c m xúc c a HS.ộ ả ủ
- Báo cáo th cự
hi n công vi c.ệ ệ
- H th ng câuệ ố
h i và bài t pỏ ậ
- Trao đ i, th oổ ả
lu n.ậ
V. H S D Y H C Ồ Ơ Ạ Ọ (Đính kèm các phi u h c t p/b ng ki m....)ế ọ ậ ả ể
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 45 85ọ ắ ắ ệ