Trắc nghiệm Tập tính ở động vật KHTN 7 Chân trời sáng tạo

340 170 lượt tải
Lớp: Lớp 7
Môn: KHTN
Bộ sách: Chân trời sáng tạo
Dạng: Trắc nghiệm
File: Word
Loại: Tài liệu lẻ
Số trang: 8 trang


CÁCH MUA:

  • B1: Gửi phí vào TK: 0711000255837 - NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR)
  • B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85


Tài liệu được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 6/2023. Chúng tôi đảm bảo đủ số lượng đề đã cam kết hoặc có thể nhiều hơn, tất cả có BẢN WORD,  LỜI GIẢI CHI TIẾT và tải về dễ dàng.

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • 1

    Bộ trắc nghiệm KHTN 7 Chân trời sáng tạo có đáp án

    Tài liệu được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 6/2023. Chúng tôi đảm bảo đủ số lượng đề đã cam kết hoặc có thể nhiều hơn, tất cả có BẢN WORD,  LỜI GIẢI CHI TIẾT và tải về dễ dàng.

    Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

    16.4 K 8.2 K lượt tải
    200.000 ₫
    200.000 ₫
  • Tailieugiaovien.com.vn giới thiệu Bộ câu hỏi trắc nghiệm Khoa học tự nhiên lớp 7 mới nhất nhằm giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo Trắc nghiệm môn Khoa học tự nhiên lớp 7.
  • File word có lời giải chi tiết 100%.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(340 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

        ế
 !"#  "$%
&'(    
)(         
           
(         
           
&(        
        
  
*(        
          

&+(  
)(          
&(  !"!     

(   !"!      

*(      

&(         
)(     
(       
&(   
*(#      
&,($ %
-   . /01,+1,212
        ế
34 %45
&'( 

&)(  

&(   
&(*  +  

&($,     
&( #    
&-(   
&.( /0
$      / 
)('12)1-.
('1-2)1.
&('12)1-.
*('1-2)1.
&2(3   + #  ! 4 
&'(5  6   
&)(7  !06   
&8(7  6   
&9(7   6   
)(&'(&)(
(&)(&8(
&(&8(&9(
*(&)(&9(
&6(: + #     4
)(        
(  6         #
&(         
-   . /01,+1,212
        ế
*( "   ;   ! !

&7(    < $ ; "
)(# < $  !  "/  " !
 
(# < $    / " #

&(# < $  " ; "  " " $
<   "
*( # < $     /  6   " %
/
&1($     /=  /  &
)(   /
(  #  /
&(      = / %
*(  #   /
&8($      /!   
)(  6     / 
(  6     /
&(  # /     /
*(  6 +   /

&'0(        
)( !   /  +
+ "   !
(   /  +
+ "   !
-   . /01,+1,212
        ế
&(+ " ! "- 6  ! %
"- 
*(! ,   +
+ "   !
9 $ &#
&'(
:3:;&
         
        
      
&+(
:3:;)
    
 
&(
:3:;&
   !"!    
" # >     
        !
&,(
:3:;
-   . /01,+1,212
        ế
1   %    #  
   
1    %  +   
  ,    /
0
&2(
:3:;*
1&'(?&)(@#$     +    ! '
    ! 6  ! ! ' $

1&8(?&9(@#7   6   
&6(
:3:;
<?  6     #;6
         # $
&7(
:3:;)
"!  < $     " 
 0  !   !     "/
    !
&1(
:3:;
$/ # >    (
= #/ & &
&8(
:3:;)
-   . /01,+1,212

Mô tả nội dung:


Đây là bản xem th , vu i lòng mua tài li u ệ đ xe m chi ti t (c ế ó l i ờ gi i ả ) BÀI 33: TẬP TÍNH Đ N Ộ G V T Câu 1. T p t ậ ính đ ở ng ộ v t ậ bao gồm A. m t ộ chu i ỗ ph n ả ng ứ c a ủ cơ thể đáp ng
ứ các kích thích từ môi trư ng ờ bên trong cơ th , nh ể đó đ ờ ng v ộ t ậ thích nghi v i ớ môi trư ng ờ s ng và t ố n t ồ i ạ . B. m t ộ chu i ỗ ph n ả ng ứ c a ủ cơ thể đáp ng
ứ các kích thích từ môi trư ng ờ bên ngoài c t ơ h , nh ể ờ đó đ ng v ộ t ậ thích nghi v i ớ môi trư ng s ờ ng và t ố n t ồ i ạ . C. m t ộ chu i ỗ ph n ả ng ứ c a ủ cơ thể đáp ng
ứ các kích thích từ môi trư ng ờ bên trong và môi trư ng
ờ bên ngoài, nhờ đó đ ng ộ v t ậ thích nghi v i ớ môi trư ng ờ s ng ố và tồn t i ạ . D. m t ộ chu i ỗ ph n ả ng ứ c a ủ cơ thể đáp ng
ứ các kích thích từ môi trư ng ờ bên trong và môi trư ng ờ bên ngoài, nh ờ đó đ ng ộ v t ậ tăng trư ng ở s ố lư ng ơ cá th ể liên t c. u Câu 2. T p t ậ ính bẩm sinh là A. lo i ạ t p
ậ tính sinh ra đã có, đư c di ơ truy n t ề b ừ m ố , đ ẹ c t ặ r ng cho l ư oài. C. lo i ạ t p ậ tính đư c
ơ hình thành trong quá trình s ng ố c a ủ cá th , ể đ c ặ tr ng ư cho loài. B. lo i ạ t p t ậ ính đư c hì ơ
nh thành trong quá trình s ng c ố a cá ủ th , ể đ c t ặ r ng cho cá ư th . ể D. lo i ạ t p
ậ tính sinh ra đã có, đư c ơ di truy n ề t ừ b ố m ẹ nh ng ư không có tính b n ề v ng. ư Câu 3. T p t ậ ính h c ọ đư c khác t ơ p ậ tính b m ẩ sinh đ ở c ặ đi m ể là A. đư c di ơ truy n t ề b ừ m ố . ẹ B. có số lư ng nh ơ ât đinh và b n v ề ng. ư C. mang tính đ c t ặ r ng cho t ư ng cá t ừ h . ể D. giup c t ơ h t ể hích nghi v i ớ môi trư ng s ờ ng. ố Câu 4. Cho b ng ả thông tin sau: M i
ọ thắc mắc vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 45 85
Đây là bản xem th , vu i lòng mua tài li u ệ đ xe m chi ti t (c ế ó l i ờ gi i ả ) Tập tính Ví dụ (1) T p ậ tính b m ẩ (a) T p t ậ ính giăng t c ơ a nh ủ n ệ sinh (b) Gà con th y â có di u
ề hâu sẽ nhanh chóng tr n ố vào chỗ (2) T p ậ tính h c ọ gà mẹ đư c ơ
(c) Cá voi con ép mi ng vào b ệ ng cá voi u m đ ẹ l ể y s â a ư (d) T p t ậ ính bu m c ẹ a ủ tr s ẻ ơ sinh (e) T p t ậ ính b i ơ c a cá ủ (f) T p t ậ ính dung đua khi ăn Cách nối nối các t p ậ tính v i ớ các ví d m u inh h a phu h ọ p ơ là A. 1-a,b,c; 2-d,e,f. B. 1-a,d,e; 2-b,c,f. C. 1-a,b,d; 2-c,e,f. D. 1-a,b,e; 2-c,d,f. Câu 5. Nh ng phát ư bi u nào d ể ư i
ớ đây là đung khi nói v s ề ự hình thành t p t ậ ính? (1) M i ọ kích thích đ u l ề àm xu t â hi n t ệ p ậ tính. (2) Không ph i
ả bât kì kích thích nào cung làm xu t â hi n t ệ p t ậ ính. (3) Kích thích càng m nh ạ càng d l ễ àm xu t â hi n t ệ p t ậ ính. (4) Kích thích càng l p ặ l i ạ càng d l ễ àm xu t â hi n t ệ p ậ tính. A. (1), (2). B. (2), (3). C. (3), (4). D. (2), (4).
Câu 6. Phát bi u nào s ể
au đây không đung khi nói v t ề p t ậ ính c a ủ đ ng v ộ t ậ ? A. T p t ậ ính c a ủ đ ng v ộ t ậ r t â đa d ng và ph ạ c ứ t p. ạ B. T p t ậ ính ch xu i t â hi n ệ nh ở ng đ ư ng ộ v t ậ b c ậ cao c a ủ l p ớ Thu. C. T p t ậ ính đ m ả b o cho đ ả ng v ộ t ậ thích nghi v i ớ môi trư ng ờ s ng. ố M i
ọ thắc mắc vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 45 85
Đây là bản xem th , vu i lòng mua tài li u ệ đ xe m chi ti t (c ế ó l i ờ gi i ả ) D. T p ậ tính liên quan m t ậ thi t ê đ n ê s ự t n ồ t i ạ và phát tri n ể noi gi ng ố c a ủ đ ng ộ v t ậ . Câu 7. T p t ậ ính ng đông ủ g ở âu B c C ă c có vai ự tro là A. giup g u â B c ă C c ự duy trì kh ả năng s ng ố sót qua mua đông l nh ạ giá và thi u ê th c ăn. ứ B. giup g u â B c ă C c ự b o ả v ệ lãnh th ô khi các loài sinh s n ả nhanh chóng vào mua đông. C. giup g u â B c ă C c ự t o ạ nên các m i ố quan h ệ hài hoa, g n ă bó trong qu n â thể gâu B c ă c c. ự D. giup g u â B c ă C c ự tr n ố tránh kh i o nh ng ư k ẻ thu nguy hi m ể xu t â hi n ệ vào mua đông. Câu 8. C s ơ khoa h ở c ọ c a bi ủ n pháp dung đèn đ ệ ể b y côn t ẫ rung d a t ự rên A. t p t ậ ính s ánh s ơ áng c a côn t ủ rung. B. t p ậ tính b t i hu hut b i ở ánh sáng c a ủ côn trung. C. t p t ậ ính s nhi ơ t ệ đ t ộ a r o a t đèn c ừ a ủ côn trung. D. t p t ậ ính b t i hu hut b i ở nhi t ệ c a ủ côn trung. Câu 9. C s ơ khoa h ở c ọ c a bi ủ n pháp đ ệ t ặ bu nhìn trên đ ng r ồ u ng ộ d a t ự rên A. t p t ậ ính s và t ơ ránh xa con ngư i ờ c a ủ đ ng v ộ t ậ phá ho i ạ mua màng. B. t p ậ tính s và t ơ ránh xa r m ơ c a ủ đ ng v ộ t ậ phá ho i ạ mua màng. C. t p t ậ ính b t i hu hut b i ở mui r m ơ c a ủ đ ng v ộ t ậ phá ho i ạ mua màng. D. t p ậ tính s ơ và tránh xa ngu n ồ phát ra âm thanh c a ủ đ ng ộ v t ậ phá ho i ạ mua màng. Câu 10. Trong h c ọ t p, ng ậ ư i ờ ta có th v ể n d ậ ng u t p t ậ ính để A. tìm ra th i ờ đi m ể h c ọ t p ậ trong ngày phu h p ơ nh t â đ i ố v i ớ m i ỗ cá nhân để nâng cao k t ê qu h ả c t ọ p. ậ B. t o ạ ra không gian h c ọ t p ậ tho i ả mái và phu h p ơ nh t â đ i ố v i ớ m i ỗ cá nhân để nâng cao k t ê qu h ả c t ọ p. ậ M i
ọ thắc mắc vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 45 85
Đây là bản xem th , vu i lòng mua tài li u ệ đ xe m chi ti t (c ế ó l i ờ gi i ả ) C. nâng cao k t ê qu ả h c ọ t p, ậ hình thành m t ộ s ố thói quen t t ố và xóa b o nh ng ư thói quen không tốt. D. tìm ra phư ng ơ pháp kéo dài th i ờ gian t p ậ trung h c ọ t p ậ c a ủ m i ỗ cá nhân để nâng cao k t ê qu h ả c t ọ p. ậ LỜI GIẢI CHI TI T Câu 1.
Đáp án đúng là: C T p ậ tính ở đ ng ộ v t ậ bao g m ồ m t ộ chu i ỗ ph n ả ng ứ c a ủ c ơ th ể đáp ng ứ các kích thích từ môi trư ng
ờ bên trong và môi trư ng
ờ bên ngoài, nhờ đó đ ng ộ v t ậ thích nghi v i ớ môi trư ng ờ s ng và t ố n t ồ i ạ . Câu 2.
Đáp án đúng là: A T p ậ tính b m ẩ sinh là lo i ạ t p
ậ tính sinh ra đã có, đư c ơ di truy n ề t ừ bố m , ẹ đ c ặ tr ng cho ư loài. Câu 3.
Đáp án đúng là: C T p ậ tính h c ọ đư c ơ là t p ậ tính đư c
ơ hình thành trong quá trình s ng ố c a ủ cá th , ể thông qua h c ọ t p ậ và rut kinh nghi m ệ . Do đó, t p ậ tính h c ọ đư c ơ có s ố lư ng ơ không h n ch ạ , ê không có tính b n v ề ng và m ư ang tính đ c ặ tr ng cho ư t ng cá t ừ h . ể Câu 4.
Đáp án đúng là: B M i
ọ thắc mắc vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 45 85


zalo Nhắn tin Zalo