Đề thi giữa kì 2 Toán 7 năm 2022 - 2023 (Đề 8)

179 90 lượt tải
Lớp: Lớp 7
Môn: Toán Học
Dạng: Đề thi
File: Word
Loại: Tài liệu lẻ
Số trang: 9 trang


CÁCH MUA:

  • B1: Gửi phí vào TK: 0711000255837 - NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR)
  • B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85


Đề thi được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 6/2023. Chúng tôi đảm bảo đủ số lượng đề đã cam kết hoặc có thể nhiều hơn, tất cả có BẢN WORD,  LỜI GIẢI CHI TIẾT và tải về dễ dàng.

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • 1

    Bộ 12 đề thi giữa kì 2 Toán 7 có đáp án

    Đề thi được cập nhật thêm mới liên tục hàng năm sau mỗi kì thi trên cả nước. Chúng tôi đảm bảo đủ số lượng đề đã cam kết hoặc có thể nhiều hơn, tất cả có BẢN WORD,  LỜI GIẢI CHI TIẾT và tải về dễ dàng.

    Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

    774 387 lượt tải
    180.000 ₫
    180.000 ₫
  • Tailieugiaovien.com.vn giới thiệu 12 đề thi giữa kì 2 môn Toán 7 mới nhất năm 2022 - 2023 nhằm giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo ra đề thi Toán lớp 7.
  • File word có lời giải chi tiết 100%.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(179 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
1. KHUNG MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA GIỮA HỌC KỲ 2 MÔN TOÁN – LỚP 7
TT Chủ đề Nội dung/Đơn vị kiến thức
Mức độ đánh giá
Tổng
%
điểm
Nhn biết
Thông
hiểu
Vn
d#ng
Vn d#ng
cao
TNK
Q
TL
TNK
Q
TL
TN
KQ
TL
TNK
Q
TL
1
Tỉ lệ thức
và đại
lượng tỉ lệ
(12 tiết)
1. Tỉ lệ thức dãy tỉ số bằng
nhau
6
(1,5đ
)
1
(1đ)
25
2. Giải toán về đại lượng tỉ lệ 2
(2đ)
20
2
Quan hệ
giữa các
yếu tố
trong một
tam giác
(13 tiết)
1. Quan hệ giữa đường vuông
góc đường xiên. Các đường
đồng quy của tam giác.
6
(1,5đ
)
1
(2đ) 35
2. Giải bài toán nội dung hình
học vận dụng giải quyết vấn
đề thực tiễn liên quan đến hình
học.
1
(2đ) 20
Tổng
12
(3đ)
3
(4đ)
1
(2đ)
1
(1đ)
Tỉ lệ % 30% 40% 20% 10% 100
Tỉ lệ chung 70% 30% 100
BẢN ĐẶC TẢ MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA GIỮA KÌ II - MÔN TOÁN – LỚP 7
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
TT Chủ đề Mức độ đánh giá
Số câu hỏi theo mức độ nhn
thức
Nhn
biết
Thông
hiểu
Vn
d#ng
Vn
d#ng
cao
1 Tỉ lệ thức
và đại
lượng tỉ
lệ
(12 tiết)
Tỉ lệ thức
dãy tỉ số
bằng nhau
* Nhn biết:
Nhận biết được tỉ lệ thức các
tính chất của tỉ lệ thức.
Nhận biết được dãy tỉ số bằng
nhau.
6
(TN)
* Vn d#ng cao:
Vận dụng được tính chất của dãy tỉ
số bằng nhau trong giải toán.
1 (TL)
Giải toán về
đại lượng tỉ
lệ
*Thông hiểu:
Giải được một số bài toán đơn giản
về đại lượng tỉ lệ thuận (ví dụ: bài
toán về tổng sản phẩm thu được
năng suất lao động,...).
Giải được một số bài toán đơn giản
về đi lượng tỉ lệ nghịch (ví dụ: bài
toán về thời gian hoàn thành kế
hoạch và năng suất lao động,...).
2 (TL)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
2 Quan hệ
giữa các
yếu tố
trong
một tam
giác
(13 tiết)
Quan hệ
giữa đường
vuông góc
đường
xiên. Các
đường đồng
quy của tam
giác
Nhn biết:
Nhận biết được khái niệm: đường
vuông góc đường xiên; độ dài ba
cạnh của một tam giác.
– Nhận biết được: các đường đOc biệt
trong tam giác (đường trung tuyến,
đường cao, đường phân giác, đường
trung trực); sự đồng quy của các
đường đOc biệt đó.
6
(TN)
Thông hiểu:
– Giải thích được quan hệ giữa đường
vuông góc đường xiên dựa trên
mối quan hệ giữa cạnh góc đối
trong tam giác (đối diện với góc lớn
hơn là cạnh lớn hơn và ngược lại).
1 (TL)
Giải bài toán
nội dung
hình học
vn d#ng
giải quyết
vấn đề thực
tiễn liên
quan đến
hình học
Vn d#ng :
Diễn đạt được lập luận chứng
minh hình học trong những trường
hợp đơn giản (ví d: lập luận
chứng minh được các đoạn thẳng
bằng nhau, các c bằng nhau từ
các điều kiện ban đầu liên quan đến
tam giác,..).
Giải quyết được một số vấn đề
thực tiễn (đơn giản, quen thuộc) liên
quan đến ứng dng của hình học
như: đo, vẽ, tạo dng các hình đã
1 (TL)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
học.
Tổng 12 3 1 1
Tỉ lệ % 30% 40% 20% 10%
Tỉ lệ chung 70% 30%
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
ĐỀ KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ GIỮA KỲ II – TOÁN 7
I. PHẦN TRẮC NGHIỆM (3 điểm)
Hãy chọn đáp án đúng
Câu 1 (NB). 
A. B. C. D.
Câu 2 (NB).SAI  !
A. B. C. D.
Câu 3 (NB)."#$%&'($")*&(+$(, 

A.- B.. C./ D.0
Câu 4 (NB).1+  2!
A. B. C. D.
Câu 5 (NB).$34$4&'(/4540"673
8 9  :
Câu 6 (NB).;'((< =(>?2!
A. B. C. D.
;'((< =(>?2=@"'(>7A8B
A. B. 
C. D.
Câu 7 (NB).   =@ > 
CD
A. B. C. D.
Câu 8 (NB). $(E 
FE(G & ,H& I
&'( J( K7(E L(
A. B.
C. D.
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85

Mô tả nội dung:



1. KHUNG MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA GIỮA HỌC KỲ 2 MÔN TOÁN – LỚP 7 Mức độ đánh giá Tổng % Thông Vận Vận dụng TT Chủ đề
Nội dung/Đơn vị kiến thức Nhận biết điểm hiểu dụng cao TNK TNK TN TNK TL TL TL TL Q Q KQ Q
1. Tỉ lệ thức và dãy tỉ số bằng 6 Tỉ lệ thức 1 nhau (1,5đ 25 và đại (1đ) 1 ) lượng tỉ lệ (12 tiết)
2. Giải toán về đại lượng tỉ lệ 2 20 (2đ)
1. Quan hệ giữa đường vuông Quan hệ 6
góc và đường xiên. Các đường 1 giữa các (1,5đ đồng quy của tam giác. (2đ) 35 2 yếu tố )
trong một 2. Giải bài toán có nội dung hình tam giác
học và vận dụng giải quyết vấn 1 (13 tiết)
đề thực tiễn liên quan đến hình (2đ) 20 học. 12 3 1 1 Tổng (3đ) (4đ) (2đ) (1đ) Tỉ lệ % 30% 40% 20% 10% 100 Tỉ lệ chung 70% 30% 100
BẢN ĐẶC TẢ MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA GIỮA KÌ II - MÔN TOÁN – LỚP 7


Số câu hỏi theo mức độ nhận thức TT Chủ đề
Mức độ đánh giá Nhận Thông Vận Vận biết hiểu dụng dụng cao 1
Tỉ lệ thức Tỉ lệ thức và * Nhận biết: 6 và đại
dãy tỉ số – Nhận biết được tỉ lệ thức và các (TN) lượng tỉ bằng nhau
tính chất của tỉ lệ thức. lệ
– Nhận biết được dãy tỉ số bằng (12 tiết) nhau. * Vận dụng cao: 1 (TL)
– Vận dụng được tính chất của dãy tỉ
số bằng nhau trong giải toán.
Giải toán về *Thông hiểu: 2 (TL)
đại lượng tỉ – Giải được một số bài toán đơn giản lệ
về đại lượng tỉ lệ thuận (ví dụ: bài
toán về tổng sản phẩm thu được và năng suất lao động,...).
– Giải được một số bài toán đơn giản
về đại lượng tỉ lệ nghịch (ví dụ: bài
toán về thời gian hoàn thành kế
hoạch và năng suất lao động,...).

2 Quan hệ Quan hệ Nhận biết: 6
giữa các giữa đường – Nhận biết được khái niệm: đường (TN) yếu tố
vuông góc vuông góc và đường xiên; độ dài ba trong
và đường cạnh của một tam giác. một tam xiên.
Các – Nhận biết được: các đường đặc biệt giác
đường đồng trong tam giác (đường trung tuyến, (13 tiết)
quy của tam đường cao, đường phân giác, đường giác
trung trực); sự đồng quy của các đường đặc biệt đó. Thông hiểu: 1 (TL)
– Giải thích được quan hệ giữa đường
vuông góc và đường xiên dựa trên
mối quan hệ giữa cạnh và góc đối
trong tam giác (đối diện với góc lớn
hơn là cạnh lớn hơn và ngược lại).
Giải bài toán Vận dụng : 1 (TL)
có nội dung – Diễn đạt được lập luận và chứng
hình học và minh hình học trong những trường
vận dụng hợp đơn giản (ví dụ: lập luận và
giải quyết chứng minh được các đoạn thẳng
vấn đề thực bằng nhau, các góc bằng nhau từ tiễn
liên các điều kiện ban đầu liên quan đến
quan đến tam giác,..). hình học
– Giải quyết được một số vấn đề
thực tiễn (đơn giản, quen thuộc) liên
quan đến ứng dụng của hình học
như: đo, vẽ, tạo dựng các hình đã

học. Tổng 12 3 1 1 Tỉ lệ % 30% 40% 20% 10% Tỉ lệ chung 70% 30%


zalo Nhắn tin Zalo