TÊN BÀI DẠY: Bài 5. VỊ TRÍ TRÁI ĐẤT TRONG HỆ MẶT TRỜI.
HÌNH DẠNG VÀ KÍCH THƯỚC CỦA TRÁI ĐẤT
Môn học/Hoạt động giáo dục: ĐỊA LÍ 6
Thời gian thực hiện: (1 tiết)
I. MỤC TIÊU : Yêu cầu cần đạt: 1. Năng lực:
- Xác định được vị trí của Trái Đất trong hệ Mặt Trời: vị trí, tương quan với các hành tỉnh khác,...
- Mô tả được hình dạng, kích thước của Trái Đất.
- Hình thành và phát triển năng lực tự chủ và tự học, tự tìm tòi kiến thức thông qua
các hoạt động học tập.
- Dần hình thành năng lực giao tiếp và hợp tác thông qua hoạt động nhóm.
- Năng lực tìm hiểu địa lí: nhận thức thế giới theo quan điểm không gian: biết xác
định vị trí của Trái Đất trong hệ Mặt Trời; mô tả được hình dạng và kích thước của Trái Đất.
- Sử dụng các công cụ: hình vẽ, tranh ảnh, video clip từ góc nhìn địa lí. 2. Phẩm chất
- Có ý thức bảo vệ hành tinh xanh, tự tin trong cuộc sống.
- Hình thành và phát triển phẩm chất chăm chỉ, trách nhiệm.
II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU
1. Chuẩn bị của giáo viên: - Quả Địa Cầu.
- Tranh ảnh về hệ Mặt Trời.
- Các video, hình ảnh về Trái Đất trong hệ Mặt Trời. - Phiếu học tập.
2. Chuẩn bị của học sinh:
- Sách giáo khoa, vở ghi.
- Hoàn thành phiếu bài tập đã phát ở tiết học trước.
III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC.
Hoạt động 1: Mở đầu (3 phút) a. Mục tiêu:
- Hình thành được tình huống có vấn đề để kết nối vào bài học.
- Tạo hứng thú cho HS trước khi vào bài mới.
b. Nội dung: Học sinh dựa vào kiến thức đã học và hiểu biết của mình để trả lời câu hỏi.
c. Sản phẩm: Sau khi trao đổi, HS tìm được đáp án cho câu hỏi.
d. Tổ chức hoạt động:
Bước 1: Chuyển giao nhiệm vụ học tập
GV: Yêu cầu HS nêu cảm nhận của mình sau khi nghe bài hát “Trái Đất này là của
chúng mình”.
HS: Lắng nghe và tiếp cận nhiệm vụ.
Bước 2: Thực hiện nhiệm vụ học tập
GV: Gợi ý, hỗ trợ học sinh thực hiện nhiệm vụ. HS: Suy nghĩ, trả lời.
Bước 3: Báo cáo kết quả và thảo luận
GV: Lắng nghe, gọi HS nhận xét và bổ sung. HS: Trình bày kết quả.
Bước 4: Đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ học tập
GV: Chuẩn kiến thức và dẫn vào bài mới : Trái Đất được gọi là hành tinh xanh. Nó
còn được ví như “quả bóng xanh bay giữa trời xanh”. Vậy thực tế hành tinh này của
chúng ta đang nằm ở đâu trong hệ Mặt Trời ? Hình dạng và kích thước của nó ra sao
? Trả lời những câu hỏi này sẽ góp phần giúp chúng ta yêu quý hành tinh xanh hơn,
để chung tay bảo vệ Trái Đất này.
HS: Lắng nghe, vào bài mới.
Hoạt động 2. Hình thành kiến thức mới (37 phút)
Hoạt động 2.1: Trái Đất trong hệ Mặt Trời (15 phút)
a. Mục tiêu: Xác định được vị trí của Trái Đất trong hệ Mặt Trời và ý nghĩa của khoảng cách đó.
b. Nội dung: Tìm hiểu về vị trí của Trái Đất trong hệ Mặt Trời.
c. Sản phẩm: Thuyết trình sản phẩm, câu trả lời, bài làm của học sinh
d. Tổ chức hoạt động:
Hoạt động của GV và HS Nội dung cần đạt
Bước 1: Chuyển giao nhiệm vụ học tập
I. Vị trí Trái Đất trong hệ
GV: Yêu cầu HS thảo luận cặp (Thời gian: 3 phút) để Mặt Trời
hoàn thành Phiếu học tập số 1 bằng cách xem đoạn
video clip về Vị trí của Trái Đất trong hệ Mặt trời kết - Trái Đất nằm ở vị trí thứ 3
hợp với kênh hình và kênh chữ trong sách giáo khoa. theo thứ tự xa dần Mặt HS: Trời.
- Tiếp cận nhiệm vụ và lắng nghe và hoàn thành phiếu học tập.
- Ý nghĩa: Khoảng cách từ
- Trao đổi, thảo luận trong cặp để thống nhất.
Trái Đất đến Mặt Trời là
Bước 2: Thực hiện nhiệm vụ học tập
khoảng cách lí tưởng giúp
- HS: Tiếp nhận nhiệm vụ và có 1 phút hoàn thành cho Trái Đất nhận được
phiếu học tập, 2 phút thảo luận cặp.
lượng nhiệt và ánh sáng phù
- GV: Hướng dẫn, theo dõi, hỗ trợ HS.
hợp để sự sống có thể tồn
Bước 3: Báo cáo kết quả và thảo luận tại và phát triển. - GV:
+ Yêu cầu đại diện của một vài nhóm lên trình bày.
+ Hướng dẫn HS trình bày (nếu các em còn gặp khó khăn). - HS:
+ Trả lời câu hỏi của GV.
+ Đại diện báo cáo sản phẩm.
+ HS còn lại theo dõi, nhận xét, bổ sung cho nhóm bạn (nếu cần).
Bước 4: Đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ học tập
GV: Chuẩn kiến thức và ghi bảng. HS: Lắng nghe, ghi bài.
Hoạt động 2.2: Tìm hiểu về hình dạng, kích thước của Trái Đất (22 phút)
a. Mục tiêu: Mô tả được hình dạng, kích thước của Trái Đất.
b. Nội dung: Tìm hiểu hình dạng, kích thước của Trái Đất.
c. Sản phẩm: Thuyết trình sản phẩm, câu trả lời, bài làm của học sinh
d. Tổ chức hoạt động:
Hoạt động của GV và HS Nội dung cần đạt
Bước 1: Chuyển giao nhiệm vụ học tập
II. Hình dạng, kích thước
GV: Yêu cầu HS đọc kênh chữ, kênh hình trong của Trái Đất
SGK và kết hợp với những hiểu biết của mình để
thảo luận nhóm lớn (Thời gian 5 phút) để hoàn thành - Trái Đất có hình cầu. Phiếu học tập số 2.
HS: Lắng nghe và tiếp cận nhiệm vụ
- Trái Đất có bán kính Xích
Bước 2: Thực hiện nhiệm vụ học tập
đạo là 6 378 km, diện tích
- HS: Tiếp nhận nhiệm vụ và có 2 phút hoàn thành bề mặt là 510 triệu km2.
phiếu học tập, 3 phút thảo luận nhóm.
Nhờ có kích thước và
- GV: Hướng dẫn, theo dõi, hỗ trợ HS.
khối lượng đủ lớn, Trái Đất
Bước 3: Báo cáo kết quả và thảo luận
đã tạo ra lực hút giữ được - GV:
các chất khí làm thành lớp
+ Yêu cầu đại diện của một vài nhóm lên trình bày. vỏ khí bảo vệ mình.
+ Hướng dẫn HS trình bày (nếu các em còn gặp khó khăn). - HS:
+ Trả lời câu hỏi của GV.
+ Đại diện báo cáo sản phẩm.
+ HS còn lại theo dõi, nhận xét, bổ sung cho nhóm bạn (nếu cần).
Bước 4: Đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ học tập
GV: Chuẩn kiến thức và ghi bảng. HS: Lắng nghe, ghi bài.
Hoạt động 3: Luyện tập.
a. Mục tiêu: Củng cố, khắc sâu, hệ thống lại nội dung kiến thức bài học.
b. Nội dung: Trả lời các câu hỏi trắc nghiệm .
c. Sản phẩm: Câu trả lời của học sinh. d. Cách thực hiện.
Bước 1: Chuyển giao nhiệm vụ học tập
GV: Đưa ra các câu hỏi trắc nghiệm/bài tập liên quan đến bài học hôm nay.
Bài 1: Lựa chọn đáp án đúng nhất:
Câu 1: Trong hệ Mặt Trời, hành tinh nào sau đây xa Mặt Trời nhất ? A. Kim tinh. B. Thiên Vương tinh. C. Thủy tinh. D. Hải Vương tinh.
Câu 2: Trong hệ Mặt Trời, hành tinh nào sau đây gần Mặt Trời nhất ? A. Mộc tinh. B. Kim tinh. C. Thủy tinh. D. Thổ tinh.
Câu 3: Đứng thứ năm trong hệ Mặt Trời (tính từ trong ra) và có kích thước lớn nhất là: A. Mộc tinh. B. Hải Vương tinh. C. Thiên Vương tinh. D. Hỏa tinh.
Câu 4: Đứng thứ nhất trong hệ Mặt Trời (tính từ trong ra) và có kích thước nhỏ nhất là: A. Mộc tinh. B. Thủy tinh. C. Kim tinh. D. Thổ tinh.
Câu 5: Nội dung nào sau đây không đúng với vị trí của Trái Đất trong hệ Mặt Trời?
A. Nằm ở vị trí thứ ba từ Mặt Trời trở ra.
B. Nằm ở vị trí thứ ba từ ngoài trở vào Mặt Trời.
C. Khoảng cách đến Mặt Trời là 149,6 triệu km.
D. Khoảng cách từ Mặt Trời đến Trái Đất phù hợp cho sự sống.
Câu 6: Trái Đất có dạng hình gì ?
Giáo án Bài 5 Địa lí 6 Chân trời sáng tạo (2024): Vị trí Trái Đất trong hệ Mặt Trời. Hình dạng, kích thước của Trái Đất
367
184 lượt tải
MUA NGAY ĐỂ XEM TOÀN BỘ TÀI LIỆU
CÁCH MUA:
- B1: Gửi phí vào TK:
0711000255837
- NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR) - B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án
Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85
Bộ giáo án Địa lí 6 Chân trời sáng tạo đã cập nhật đủ Cả năm.
Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!
Thuộc bộ (mua theo bộ để tiết kiệm hơn):
- Bộ giáo án Địa lí 6 Chân trời sáng tạo năm 2024 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Địa lí 6 Chân trời sáng tạo.
- Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.
Đánh giá
4.6 / 5(367 )5
4
3
2
1
Trọng Bình
Tài liệu hay
Giúp ích cho tôi rất nhiều
Duy Trần
Tài liệu chuẩn
Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)
TÀI LIỆU BỘ BÁN CHẠY MÔN Địa Lý
Xem thêmTÀI LIỆU BỘ BÁN CHẠY Lớp 6
Xem thêmTài liệu bộ mới nhất
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
TÊN BÀI DẠY: Bài 5. VỊ TRÍ TRÁI ĐẤT TRONG HỆ MẶT TRỜI.
HÌNH DẠNG VÀ KÍCH THƯỚC CỦA TRÁI ĐẤT
Môn học/Hoạt động giáo dục: ĐỊA LÍ 6
Thời gian thực hiện: (1 tiết)
I. MỤC TIÊU : Yêu cầu cần đạt:
1. Năng lực:
- Xác định được vị trí của Trái Đất trong hệ Mặt Trời: vị trí, tương quan với các hành
tỉnh khác,...
- Mô tả được hình dạng, kích thước của Trái Đất.
- Hình thành và phát triển năng lực tự chủ và tự học, tự tìm tòi kiến thức thông qua
các hoạt động học tập.
- Dần hình thành năng lực giao tiếp và hợp tác thông qua hoạt động nhóm.
- Năng lực tìm hiểu địa lí: nhận thức thế giới theo quan điểm không gian: biết xác
định vị trí của Trái Đất trong hệ Mặt Trời; mô tả được hình dạng và kích thước của
Trái Đất.
- Sử dụng các công cụ: hình vẽ, tranh ảnh, video clip từ góc nhìn địa lí.
2. Phẩm chất
- Có ý thức bảo vệ hành tinh xanh, tự tin trong cuộc sống.
- Hình thành và phát triển phẩm chất chăm chỉ, trách nhiệm.
II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU
1. Chuẩn bị của giáo viên:
- Quả Địa Cầu.
- Tranh ảnh về hệ Mặt Trời.
- Các video, hình ảnh về Trái Đất trong hệ Mặt Trời.
- Phiếu học tập.
2. Chuẩn bị của học sinh:
- Sách giáo khoa, vở ghi.
- Hoàn thành phiếu bài tập đã phát ở tiết học trước.
III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC.
Hoạt động 1: Mở đầu (3 phút)
a. Mục tiêu:
- Hình thành được tình huống có vấn đề để kết nối vào bài học.
- Tạo hứng thú cho HS trước khi vào bài mới.
b. Nội dung: Học sinh dựa vào kiến thức đã học và hiểu biết của mình để trả lời câu
hỏi.
c. Sản phẩm: Sau khi trao đổi, HS tìm được đáp án cho câu hỏi.
d. Tổ chức hoạt động:
Bước 1: Chuyển giao nhiệm vụ học tập
GV: Yêu cầu HS nêu cảm nhận của mình sau khi nghe bài hát “Trái Đất này là của
Mọi thắc mắc vui lòng xin vui lòng: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
chúng mình”.
HS: Lắng nghe và tiếp cận nhiệm vụ.
Bước 2: Thực hiện nhiệm vụ học tập
GV: Gợi ý, hỗ trợ học sinh thực hiện nhiệm vụ.
HS: Suy nghĩ, trả lời.
Bước 3: Báo cáo kết quả và thảo luận
GV: Lắng nghe, gọi HS nhận xét và bổ sung.
HS: Trình bày kết quả.
Bước 4: Đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ học tập
GV: Chuẩn kiến thức và dẫn vào bài mới : Trái Đất được gọi là hành tinh xanh. Nó
còn được ví như “quả bóng xanh bay giữa trời xanh”. Vậy thực tế hành tinh này của
chúng ta đang nằm ở đâu trong hệ Mặt Trời ? Hình dạng và kích thước của nó ra sao
? Trả lời những câu hỏi này sẽ góp phần giúp chúng ta yêu quý hành tinh xanh hơn,
để chung tay bảo vệ Trái Đất này.
HS: Lắng nghe, vào bài mới.
Hoạt động 2. Hình thành kiến thức mới (37 phút)
Hoạt động 2.1: Trái Đất trong hệ Mặt Trời (15 phút)
a. Mục tiêu: Xác định được vị trí của Trái Đất trong hệ Mặt Trời và ý nghĩa của
khoảng cách đó.
b. Nội dung: Tìm hiểu về vị trí của Trái Đất trong hệ Mặt Trời.
c. Sản phẩm: Thuyết trình sản phẩm, câu trả lời, bài làm của học sinh
d. Tổ chức hoạt động:
Hoạt động của GV và HS Nội dung cần đạt
Bước 1: Chuyển giao nhiệm vụ học tập
GV: Yêu cầu HS thảo luận cặp (Thời gian: 3 phút) để
hoàn thành Phiếu học tập số 1 bằng cách xem đoạn
video clip về Vị trí của Trái Đất trong hệ Mặt trời kết
hợp với kênh hình và kênh chữ trong sách giáo khoa.
HS:
- Tiếp cận nhiệm vụ và lắng nghe và hoàn thành
phiếu học tập.
- Trao đổi, thảo luận trong cặp để thống nhất.
I. Vị trí Trái Đất trong hệ
Mặt Trời
- Trái Đất nằm ở vị trí thứ 3
theo thứ tự xa dần Mặt
Trời.
- Ý nghĩa: Khoảng cách từ
Trái Đất đến Mặt Trời là
khoảng cách lí tưởng giúp
cho Trái Đất nhận được
lượng nhiệt và ánh sáng phù
hợp để sự sống có thể tồn
tại và phát triển.
Bước 2: Thực hiện nhiệm vụ học tập
- HS: Tiếp nhận nhiệm vụ và có 1 phút hoàn thành
phiếu học tập, 2 phút thảo luận cặp.
- GV: Hướng dẫn, theo dõi, hỗ trợ HS.
Bước 3: Báo cáo kết quả và thảo luận
- GV:
+ Yêu cầu đại diện của một vài nhóm lên trình bày.
Mọi thắc mắc vui lòng xin vui lòng: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
+ Hướng dẫn HS trình bày (nếu các em còn gặp khó
khăn).
- HS:
+ Trả lời câu hỏi của GV.
+ Đại diện báo cáo sản phẩm.
+ HS còn lại theo dõi, nhận xét, bổ sung cho nhóm
bạn (nếu cần).
Bước 4: Đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ học
tập
GV: Chuẩn kiến thức và ghi bảng.
HS: Lắng nghe, ghi bài.
Hoạt động 2.2: Tìm hiểu về hình dạng, kích thước của Trái Đất (22 phút)
a. Mục tiêu: Mô tả được hình dạng, kích thước của Trái Đất.
b. Nội dung: Tìm hiểu hình dạng, kích thước của Trái Đất.
c. Sản phẩm: Thuyết trình sản phẩm, câu trả lời, bài làm của học sinh
d. Tổ chức hoạt động:
Hoạt động của GV và HS Nội dung cần đạt
Bước 1: Chuyển giao nhiệm vụ học tập
GV: Yêu cầu HS đọc kênh chữ, kênh hình trong
SGK và kết hợp với những hiểu biết của mình để
thảo luận nhóm lớn (Thời gian 5 phút) để hoàn thành
Phiếu học tập số 2.
HS: Lắng nghe và tiếp cận nhiệm vụ
II. Hình dạng, kích thước
của Trái Đất
- Trái Đất có hình cầu.
- Trái Đất có bán kính Xích
đạo là 6 378 km, diện tích
bề mặt là 510 triệu km
2
.
Nhờ có kích thước và
khối lượng đủ lớn, Trái Đất
đã tạo ra lực hút giữ được
các chất khí làm thành lớp
vỏ khí bảo vệ mình.
Bước 2: Thực hiện nhiệm vụ học tập
- HS: Tiếp nhận nhiệm vụ và có 2 phút hoàn thành
phiếu học tập, 3 phút thảo luận nhóm.
- GV: Hướng dẫn, theo dõi, hỗ trợ HS.
Bước 3: Báo cáo kết quả và thảo luận
- GV:
+ Yêu cầu đại diện của một vài nhóm lên trình bày.
+ Hướng dẫn HS trình bày (nếu các em còn gặp khó
khăn).
- HS:
+ Trả lời câu hỏi của GV.
+ Đại diện báo cáo sản phẩm.
+ HS còn lại theo dõi, nhận xét, bổ sung cho nhóm
bạn (nếu cần).
Bước 4: Đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ học
tập
Mọi thắc mắc vui lòng xin vui lòng: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
GV: Chuẩn kiến thức và ghi bảng.
HS: Lắng nghe, ghi bài.
Hoạt động 3: Luyện tập.
a. Mục tiêu: Củng cố, khắc sâu, hệ thống lại nội dung kiến thức bài học.
b. Nội dung: Trả lời các câu hỏi trắc nghiệm .
c. Sản phẩm: Câu trả lời của học sinh.
d. Cách thực hiện.
Bước 1: Chuyển giao nhiệm vụ học tập
GV: Đưa ra các câu hỏi trắc nghiệm/bài tập liên quan đến bài học hôm nay.
Bài 1: Lựa chọn đáp án đúng nhất:
Câu 1: Trong hệ Mặt Trời, hành tinh nào sau đây xa Mặt Trời nhất ?
A. Kim tinh.
B. Thiên Vương tinh.
C. Thủy tinh.
D. Hải Vương tinh.
Câu 2: Trong hệ Mặt Trời, hành tinh nào sau đây gần Mặt Trời nhất ?
A. Mộc tinh.
B. Kim tinh.
C. Thủy tinh.
D. Thổ tinh.
Câu 3: Đứng thứ năm trong hệ Mặt Trời (tính từ trong ra) và có kích thước lớn
nhất là:
A. Mộc tinh.
B. Hải Vương tinh.
C. Thiên Vương tinh.
D. Hỏa tinh.
Câu 4: Đứng thứ nhất trong hệ Mặt Trời (tính từ trong ra) và có kích thước nhỏ
nhất là:
A. Mộc tinh.
B. Thủy tinh.
C. Kim tinh.
D. Thổ tinh.
Câu 5: Nội dung nào sau đây không đúng với vị trí của Trái Đất trong hệ Mặt
Trời?
A. Nằm ở vị trí thứ ba từ Mặt Trời trở ra.
B. Nằm ở vị trí thứ ba từ ngoài trở vào Mặt Trời.
C. Khoảng cách đến Mặt Trời là 149,6 triệu km.
D. Khoảng cách từ Mặt Trời đến Trái Đất phù hợp cho sự sống.
Câu 6: Trái Đất có dạng hình gì ?
Mọi thắc mắc vui lòng xin vui lòng: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
A. Tròn.
B. Cầu.
C. Elip.
D. Vuông.
Câu 7: Bán kính của Trái Đất là:
A. 6378 km.
B. 40 076 km.
C. 510 triệu km
2
.
D. 149,6 triệu km.
Bài 2: Trong các câu sau, câu nào đúng, câu nào sai ?
A. Mặt Trời là một hệ hành tinh, gồm nhiều thiên thể.
B. Hệ Mặt Trời là một hệ sao, với nhiều sao có khả năng tự phát sáng.
C. Hệ Mặt Trời là một hệ sao trong dải Ngân Hà, có tám hành tinh.
D. Mặt Trời là một ngôi sao tự phát ra ánh sáng nằm trong hệ Mặt Trời.
Bài 3: Để thuyết phục người khác rằng: Trái Đất có dạng hình khối cầu, em có
thể sử dụng các dẫn chứng nào sau đây ?
A. Ảnh chụp Trái Đất từ vệ tinh.
B. Bóng Trái Đất che Mặt Trăng vào đêm nguyệt thực.
C. Sơ đồ hệ Mặt Trời trong SGK.
D. Sự tích bánh chưng, bánh giầy.
HS: Lắng nghe.
Bước 2: Thực hiện nhiệm vụ học tập
HS suy nghĩ để tìm câu trả lời.
Bước 3: Báo cáo kết quả và thảo luận
HS lần lượt trả lời các câu hỏi trắc nghiệm/bài tập.
Bước 4: Đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ học tập
GV chuẩn kiến thức, nhấn mạnh kiến thức trọng tâm của bài học.
Bài 1:
Câu 1 2 3 4 5 6 7
Đáp án D C A B B B A
Bài 2: Sai : A, B; Đúng : C, D.
Bài 3: Cần dùng các dẫn chứng A, B.
Hoạt động 4. Vận dụng (5 phút)
a. Mục tiêu:
- Vận dụng kiến thức của bài học vào thực tế
b. Nội dung: Vận dụng kiến thức đã học hoàn thành bài tập/báo cáo ngắn
c. Sản phẩm: HS về nhà thực hiện nhiệm vụ GV đưa ra.
d. Tổ chức hoạt động:
HS thực hiện ở nhà
Mọi thắc mắc vui lòng xin vui lòng: 084 283 45 85