Tuần 13 KẾ HOẠCH BÀI DẠY
MÔN: TIẾNG VIỆT - LỚP 3
Chủ đề: Cùng em sang tạo
BÀI 3: BÀN TAY CÔ GIÁO (Tiết 1)
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT: 1. Kiến thức
- Trao đổi được với bạn về những việc hằng ngày của thầy cô giáo lớp em; nêu
được phỏng đoán của bản thân về nội dung bài qua tên bài và tranh minh họa.
- Đọc trôi chảy bài đọc, ngắt nghỉ đúng nhịp thơ, đúng logic ngữ nghĩa; trả lời
được các câu hỏi tìm hiểu bài. Hiểu được nội dung bài đọc: Nhờ đôi bàn tay khéo léo
và sự sang tạo, cô giáo đã tạo ra một bức tranh thiên nhiên sinh động. 2. Năng lực chung.
- Năng lực tự chủ, tự học: HS biết chuẩn bị bài, sách vở đồ dùng học tập, quá
trình tự giác tham gia các và thực hiện các hoạt động học tập cá nhân trong giờ học ở trên lớp,…
- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: HS đưa ra các phương án trả lời cho
câu hỏi vận dụng kiến thức, kĩ năng của bài học để giải quyết vấn đề thường gặp và
phối hợp thực hiện nhiệm vụ học tập. 3. Phẩm chất:
- Chăm chỉ:Chăm chỉ học tập, hợp tác và biết giúp đỡ bạn trong học tập.
- Nhân ái: Yêu quý và kính trọng cô giáo
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
- GV: Tranh ảnh, video về hoạt động của thầy cô (nếu có) - Học sinh: Sách giáo khoa
III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
Hoạt động của giáo viên
Hoạt động của học sinh
1. Hoạt động khởi động: (5 phút)
*. Mục tiêu: Tạo cảm xúc vui tươi, kết nối với chủ đề bài học.
* Phương pháp, hình thức tổ chức: Quan sát, vấn đáp, thảo luận nhóm
- GV tổ chức cho HS trao đổi nhóm đôi về công
-HS trao đổi với bạn trong nhóm đôi
việc hằng ngày của thầy cô giáo: Tên việc, cách
về công việc hằng ngày của thầy cô
thực hiện, cảm xúc của thầy cô khi thực hiện giáo công việc,…
-Cho HS quan sát tranh minh họa, đọc tên và
-HS quan sát tranh minh họa, đọc tên
phỏng đoán nội dung bài đọc
và phỏng đoán nội dung bài đọc
-GV giới thiệu bài, ghi tên bài: Bàn tay cô giáo -Lắng nghe
2. Hoạt động Khám phá và luyện tập: (25phút)
2
2.1. Hoạt động luyện đọc (15 phút)
* Mục tiêu: Đọc trôi chảy bài đọc, ngắt nghỉ đúng dấu câu, đúng logic ngữ nghĩa, hiểu nghĩa từ trong bài.
*. Phương pháp, hình thức tổ chức: Vấn đáp, thảo luận, nhóm 4 a. Đọc mẫu
.- GV đọc mẫu toàn bài. -Lắng nghe
*Lưu ý: đọc giọng nhẹ nhàng, trong trẻo, nhấn giọng
ở những từ ngữ chỉ cảm xúc: xinh quá, biết bao,…
và đặc điểm, hành động: cong cong, mềm mại, dập dềnh,..)
b. Luyện đọc câu, đoạn, bài , giải nghĩa từ
- Hướng dẫn đọc từ khó: Thoắt, dập dềnh, rì rào,… -HS lần lượt đọc - Cách ngắt nhịp Như/ phép màu nhiệm/ Hiện/ trước mắt em/ Biển biếc bình minh/ Rì rào/ song vỗ…//
-Tổ chức cho HS luyện đọc tiếp nối câu, đoạn
-HS đọc tiếp nối từng dòng thơ
Cho HS đọc tiếp nối dòng thơ, kết hợp sửa lỗi phát âm
Cho HS đọc từng khổ thơ ( lượt) kết hợp giải nghĩa - HS tiếp nối đọc từng khổ thơ
từ khó: Thoắt ( rất nhanh); phô ( lộ ra, hiện ra); mầu -HS giải nghĩa từ.
nhiệm ( rất tài tình như có phép lạ);…
- Tổ chức cho HS đọc bài theo nhóm 4 -HS đọc nhóm 4
- Yêu câu HS đọc bài trước lớp
- Các nhóm đọc trước lớp
-1 HS đọc cả bài
2. Hoạt động đọc hiểu (10 phút)
*. Mục tiêu: Hiểu nội dung bài đọc
*. Phương pháp, hình thức tổ chức: Vấn đáp, thảo luận nhóm -Học sinh đọc bài
-1 HS đọc cả bài -Lớp đọc thầm
-Tổ chức cho HS thảo luận nhóm đôi trả lời câu hỏi - HS thực hiện 1-3
- Yêu cầu HS nêu nội dung bài thơ: Cô giáo của em - HS trả lời rất khéo tay
* Hoạt động nối tiếp: (2 phút)
- HS ôn lại những kiến thức, kĩ năng đã học, chuẩn bị bài cho tiết sau.
- Chuẩn bị: Đọc lại bài, tìm đọc bài văn về nghề nghiệp hoặc một sản phẩm sáng tạo
3
IV. ĐIỀU CHỈNH SAU TIẾT DẠY:
................................................................................................................................
................................................................................................................................
................................................................................................................................ KẾ HOẠCH BÀI DẠY
MÔN: TIẾNG VIỆT - LỚP 3
BÀI 3: BÀN TAY CÔ GIÁO (Tiết 2) I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT: 1.Kiến thức
- Đọc trôi chảy bài đọc, ngắt nghỉ đúng nhịp thơ, đúng logic ngữ nghĩa. Thuộc lòng 4 khổ thơ.
- Đọc bài văn về nghề nghiệp hoặc một sản phẩm sáng tạo, viết được phiếu đọc
sách và biết cách chia sẻ với bạn những điều đáng quý của nghề nghiệp hoặc đặc điểm
em thích ở sản phẩm sáng tạo được nhắc đến trong bài văn. 2. Năng lực chung.
- Năng lực tự chủ, tự học: HS biết tự tìm đọc bài văn về nghề nghiệp hoặc một
sản phẩm sáng tạo, phiếu đọc sách, quá trình tự giác tham gia và thực hiện các hoạt
động học tập cá nhân trong giờ học ở trên lớp,…
- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: HS đưa ra các phương án trả lời cho
câu hỏi, vận dụng kiến thức, kĩ năng của bài học để giải quyết vấn đề thường gặp và
phối hợp thực hiện nhiệm vụ học tập. 3. Phẩm chất:
- Chăm chỉ, trung thực, hợp tác và biết giúp đỡ bạn trong học tập.
- Nhân ái: Tôn trọng và yêu quý người lao động và các nghề nghiệp.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
- GV: Bài hát Cháu yêu cô chú công nhân. Bảng phụ ghi 4 khổ thơ cuối
- HS: Sách có bài văn về nghề nghiệp và phiếu đọc sách đã ghi chép về bài văn đã đọc
III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
Hoạt động của giáo viên
Hoạt động của học sinh
1. Hoạt động khởi động: (5 phút)
Mục tiêu: Tạo cảm xúc vui tươi, kết nối với chủ đề bài học.
-Mở bài hát: Cháu yêu cô chú công nhân
-Lớp hát theo và nêu tên nghề
+ Trong bài hát nhắc đến nghề nghiệp nào? nghiệp có trong bài
4 - Kết nối vào bài mới - Lắng nghe
2. Hoạt động Khám phá và luyện tập: (25 phút)
1. Hoạt động học thuộc lòng (10 phút)
*. Mục tiêu: Học sinh xác định được giọng đọc, nhịp thơ và học thuộc lòng
* Phương pháp, hình thức tổ chức: Cá nhân, nhóm, lớp, thi đua
- GV cho HS luyện đọc lại 4 khổ thơ cuối ( hoặc HS -1 HS đọc tự chọn)
- Hướng dẫn học sinh học thuộc lòng từng câu, đoạn, -HS Thực hiện
cả bài bằng cách xóa dần
Yêu cầu HS học thuộc lòng theo nhóm đôi -Nhóm đôi đọc thuộc
- Yêu cầu học sinh thi đọc thuộc lòng toàn bài.
- HS thi đua đọc trước lớp
- GV nhận xét- tuyên dương - Nhận xét
2. Hoạt động Đọc mở rộng (20 phút)
* Mục tiêu: HS viết được phiếu đọc sách và biết cách chia sẻ với bạn những điều đáng
quý của nghề nghiệp hoặc đặc điểm em thích ở sản phẩm sáng tạo được nhắc đến trong bài văn.
* Phương pháp, hình thức tổ chức: Cá nhân, nhóm, lớp, chia sẻ
2.1.Viết phiếu đọc sách
-GV cho HS viết vào phiếu đọc sách những nội dung -HS thực hiện em thích:
+ Tên bài, tên tác giả, tên nghề nghiệp, từ ngữ: chỉ
hoạt động, chỉ đặc điểm
-Gợi ý cho HS trang trí Phiếu đọc sách đơn giản theo -HS thực hiện trang trí
chủ điểm hoặc nội dung bài văn
2.2. Chia sẻ theo nhóm 4 về Phiếu đọc sách của mình.
- Yêu cầu HS trao đổi với bạn về những điều đáng
-HS thực hiện theo hướng dẫn
quý của nghề nghiệp hoặc đặc điểm em thích ở sản
phẩm sáng tạo được nhắc đến trong bài văn.
- Cho HS xác định yêu cầu của hoạt động
-Hướng dẫn HS tìm ý để trao đổi với bạn dựa vào câu hỏi gợi ý:
+ Bài văn nhắc đến nghề nghiệp gì?
+Sản phẩm của nghề nghiệp đó là gì?
-HS chia sẻ với bạn trong nhóm
+ Theo em nghề nghiệp đó có gì đáng quý? 4 -GV nhận xét - Trình bày trước lớp - Nhân xét, bổ sung
* Hoạt động nối tiếp: (3 phút)
Giáo án Bàn tay cô giáo Tiếng việt 3 Chân trời sáng tạo
864
432 lượt tải
MUA NGAY ĐỂ XEM TOÀN BỘ TÀI LIỆU
CÁCH MUA:
- B1: Gửi phí vào TK:
0711000255837
- NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR) - B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án
Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85
Bộ giáo án Tiếng việt 3 Chân trời sáng tạo được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 6/2023.
Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!
Thuộc bộ (mua theo bộ để tiết kiệm hơn):
- Bộ giáo án Tiếng việt 3 Chân trời sáng tạo năm 2023 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Tiếng việt 3 Chân trời sáng tạo.
- Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.
Đánh giá
4.6 / 5(864 )5
4
3
2
1
Trọng Bình
Tài liệu hay
Giúp ích cho tôi rất nhiều
Duy Trần
Tài liệu chuẩn
Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)
TÀI LIỆU BỘ BÁN CHẠY MÔN Tiếng việt
Xem thêmTÀI LIỆU BỘ BÁN CHẠY Lớp 3
Xem thêmTài liệu bộ mới nhất
Tuần 13
KẾ HOẠCH BÀI DẠY
MÔN: TIẾNG VIỆT - LỚP 3
Chủ đề: Cùng em sang tạo
BÀI 3: BÀN TAY CÔ GIÁO (Tiết 1)
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
1. Kiến thức
- Trao đổi được với bạn về những việc hằng ngày của thầy cô giáo lớp em; nêu
được phỏng đoán của bản thân về nội dung bài qua tên bài và tranh minh họa.
- Đọc trôi chảy bài đọc, ngắt nghỉ đúng nhịp thơ, đúng logic ngữ nghĩa; trả lời
được các câu hỏi tìm hiểu bài. Hiểu được nội dung bài đọc: Nhờ đôi bàn tay khéo léo
và sự sang tạo, cô giáo đã tạo ra một bức tranh thiên nhiên sinh động.
2. Năng lực chung.
- Năng lực tự chủ, tự học: HS biết chuẩn bị bài, sách vở đồ dùng học tập, quá
trình tự giác tham gia các và thực hiện các hoạt động học tập cá nhân trong giờ học ở
trên lớp,…
- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: HS đưa ra các phương án trả lời cho
câu hỏi vận dụng kiến thức, kĩ năng của bài học để giải quyết vấn đề thường gặp và
phối hợp thực hiện nhiệm vụ học tập.
3. Phẩm chất:
- Chăm chỉ:Chăm chỉ học tập, hợp tác và biết giúp đỡ bạn trong học tập.
- Nhân ái: Yêu quý và kính trọng cô giáo
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
- GV: Tranh ảnh, video về hoạt động của thầy cô (nếu có)
- Học sinh: Sách giáo khoa
III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh
1. Hoạt động khởi động: (5 phút)
*. Mục tiêu: Tạo cảm xúc vui tươi, kết nối với chủ đề bài học.
* Phương pháp, hình thức tổ chức: Quan sát, vấn đáp, thảo luận nhóm
- GV tổ chức cho HS trao đổi nhóm đôi về công
việc hằng ngày của thầy cô giáo: Tên việc, cách
thực hiện, cảm xúc của thầy cô khi thực hiện
công việc,…
-Cho HS quan sát tranh minh họa, đọc tên và
phỏng đoán nội dung bài đọc
-GV giới thiệu bài, ghi tên bài: Bàn tay cô giáo
-HS trao đổi với bạn trong nhóm đôi
về công việc hằng ngày của thầy cô
giáo
-HS quan sát tranh minh họa, đọc tên
và phỏng đoán nội dung bài đọc
-Lắng nghe
2. Hoạt động Khám phá và luyện tập: (25phút)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
2
2.1. Hoạt động luyện đọc (15 phút)
* Mục tiêu: Đọc trôi chảy bài đọc, ngắt nghỉ đúng dấu câu, đúng logic ngữ nghĩa, hiểu
nghĩa từ trong bài.
*. Phương pháp, hình thức tổ chức: Vấn đáp, thảo luận, nhóm 4
a. Đọc mẫu
.- GV đọc mẫu toàn bài.
*Lưu ý: đọc giọng nhẹ nhàng, trong trẻo, nhấn giọng
ở những từ ngữ chỉ cảm xúc: xinh quá, biết bao,…
và đặc điểm, hành động: cong cong, mềm mại, dập
dềnh,..)
b. Luyện đọc câu, đoạn, bài , giải nghĩa từ
- Hướng dẫn đọc từ khó: Thoắt, dập dềnh, rì rào,…
- Cách ngắt nhịp
Như/ phép màu nhiệm/
Hiện/ trước mắt em/
Biển biếc bình minh/
Rì rào/ song vỗ…//
-Tổ chức cho HS luyện đọc tiếp nối câu, đoạn
Cho HS đọc tiếp nối dòng thơ, kết hợp sửa lỗi phát
âm
Cho HS đọc từng khổ thơ ( lượt) kết hợp giải nghĩa
từ khó: Thoắt ( rất nhanh); phô ( lộ ra, hiện ra); mầu
nhiệm ( rất tài tình như có phép lạ);…
- Tổ chức cho HS đọc bài theo nhóm 4
- Yêu câu HS đọc bài trước lớp
-Lắng nghe
-HS lần lượt đọc
-HS đọc tiếp nối từng dòng thơ
- HS tiếp nối đọc từng khổ thơ
-HS giải nghĩa từ.
-HS đọc nhóm 4
- Các nhóm đọc trước lớp
-1 HS đọc cả bài
2. Hoạt động đọc hiểu (10 phút)
*. Mục tiêu: Hiểu nội dung bài đọc
*. Phương pháp, hình thức tổ chức: Vấn đáp, thảo luận nhóm
-Học sinh đọc bài
-Tổ chức cho HS thảo luận nhóm đôi trả lời câu hỏi
1-3
- Yêu cầu HS nêu nội dung bài thơ: Cô giáo của em
rất khéo tay
-1 HS đọc cả bài -Lớp đọc thầm
- HS thực hiện
- HS trả lời
* Hoạt động nối tiếp: (2 phút)
- HS ôn lại những kiến thức, kĩ năng đã học, chuẩn bị bài cho tiết sau.
- Chuẩn bị: Đọc lại bài, tìm đọc bài văn về nghề nghiệp hoặc một sản phẩm sáng tạo
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
3
IV. ĐIỀU CHỈNH SAU TIẾT DẠY:
................................................................................................................................
................................................................................................................................
................................................................................................................................
KẾ HOẠCH BÀI DẠY
MÔN: TIẾNG VIỆT - LỚP 3
BÀI 3: BÀN TAY CÔ GIÁO (Tiết 2)
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
1.Kiến thức
- Đọc trôi chảy bài đọc, ngắt nghỉ đúng nhịp thơ, đúng logic ngữ nghĩa. Thuộc
lòng 4 khổ thơ.
- Đọc bài văn về nghề nghiệp hoặc một sản phẩm sáng tạo, viết được phiếu đọc
sách và biết cách chia sẻ với bạn những điều đáng quý của nghề nghiệp hoặc đặc điểm
em thích ở sản phẩm sáng tạo được nhắc đến trong bài văn.
2. Năng lực chung.
- Năng lực tự chủ, tự học: HS biết tự tìm đọc bài văn về nghề nghiệp hoặc một
sản phẩm sáng tạo, phiếu đọc sách, quá trình tự giác tham gia và thực hiện các hoạt
động học tập cá nhân trong giờ học ở trên lớp,…
- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: HS đưa ra các phương án trả lời cho
câu hỏi, vận dụng kiến thức, kĩ năng của bài học để giải quyết vấn đề thường gặp và
phối hợp thực hiện nhiệm vụ học tập.
3. Phẩm chất:
- Chăm chỉ, trung thực, hợp tác và biết giúp đỡ bạn trong học tập.
- Nhân ái: Tôn trọng và yêu quý người lao động và các nghề nghiệp.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
- GV: Bài hát Cháu yêu cô chú công nhân. Bảng phụ ghi 4 khổ thơ cuối
- HS: Sách có bài văn về nghề nghiệp và phiếu đọc sách đã ghi chép về bài văn đã
đọc
III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh
1. Hoạt động khởi động: (5 phút)
Mục tiêu: Tạo cảm xúc vui tươi, kết nối với chủ đề bài học.
-Mở bài hát: Cháu yêu cô chú công nhân
+ Trong bài hát nhắc đến nghề nghiệp nào?
-Lớp hát theo và nêu tên nghề
nghiệp có trong bài
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
4
- Kết nối vào bài mới - Lắng nghe
2. Hoạt động Khám phá và luyện tập: (25 phút)
1. Hoạt động học thuộc lòng (10 phút)
*. Mục tiêu: Học sinh xác định được giọng đọc, nhịp thơ và học thuộc lòng
* Phương pháp, hình thức tổ chức: Cá nhân, nhóm, lớp, thi đua
- GV cho HS luyện đọc lại 4 khổ thơ cuối ( hoặc HS
tự chọn)
- Hướng dẫn học sinh học thuộc lòng từng câu, đoạn,
cả bài bằng cách xóa dần
Yêu cầu HS học thuộc lòng theo nhóm đôi
- Yêu cầu học sinh thi đọc thuộc lòng toàn bài.
- GV nhận xét- tuyên dương
-1 HS đọc
-HS Thực hiện
-Nhóm đôi đọc thuộc
- HS thi đua đọc trước lớp
- Nhận xét
2. Hoạt động Đọc mở rộng (20 phút)
* Mục tiêu: HS viết được phiếu đọc sách và biết cách chia sẻ với bạn những điều đáng
quý của nghề nghiệp hoặc đặc điểm em thích ở sản phẩm sáng tạo được nhắc đến trong
bài văn.
* Phương pháp, hình thức tổ chức: Cá nhân, nhóm, lớp, chia sẻ
2.1.Viết phiếu đọc sách
-GV cho HS viết vào phiếu đọc sách những nội dung
em thích:
+ Tên bài, tên tác giả, tên nghề nghiệp, từ ngữ: chỉ
hoạt động, chỉ đặc điểm
-Gợi ý cho HS trang trí Phiếu đọc sách đơn giản theo
chủ điểm hoặc nội dung bài văn
2.2. Chia sẻ theo nhóm 4 về Phiếu đọc sách của
mình.
- Yêu cầu HS trao đổi với bạn về những điều đáng
quý của nghề nghiệp hoặc đặc điểm em thích ở sản
phẩm sáng tạo được nhắc đến trong bài văn.
- Cho HS xác định yêu cầu của hoạt động
-Hướng dẫn HS tìm ý để trao đổi với bạn dựa vào
câu hỏi gợi ý:
+ Bài văn nhắc đến nghề nghiệp gì?
+Sản phẩm của nghề nghiệp đó là gì?
+ Theo em nghề nghiệp đó có gì đáng quý?
-GV nhận xét
-HS thực hiện
-HS thực hiện trang trí
-HS thực hiện theo hướng dẫn
-HS chia sẻ với bạn trong nhóm
4
- Trình bày trước lớp
- Nhân xét, bổ sung
* Hoạt động nối tiếp: (3 phút)
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
5
* Mục tiêu: HS ôn lại những kiến thức, kĩ năng đã
học, chuẩn bị bài cho tiết sau.
- Học thuộc bài thơ
- Chuẩn bị: Nhớ viết ( tiết 3)
IV. ĐIỀU CHỈNH SAU TIẾT DẠY:
................................................................................................................................
................................................................................................................................
................................................................................................................................
KẾ HOẠCH BÀI DẠY
MÔN: TIẾNG VIỆT - LỚP 3
Chủ đề: Cùng em sang tạo
BÀI 3: BÀN TAY CÔ GIÁO (Tiết 3)
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
1. Kiến thức
- Nhớ, viết lại chính tả của đoạn thơ trong bài từ “ Một tờ giấy đỏ đến hết”
- Viết đúng kiểu chữ hoa, tên riêng của người nước ngoài
- Phân biệt được s/x, âc/ât
2. Năng lực chung.
- Năng lực tự chủ, tự học: HS biết chuẩn bị bài, sách vở đồ dùng học tập, quá
trình tự giác tham gia các và thực hiện các hoạt động học tập cá nhân trong giờ học ở
trên lớp,…
- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: HS đưa ra các phương án trả lời cho
câu hỏi vận dụng kiến thức, kĩ năng của bài học để giải quyết vấn đề thường gặp và
phối hợp thực hiện nhiệm vụ học tập.
3. Phẩm chất:
- Chăm chỉ:Chăm chỉ học tập, hợp tác và biết giúp đỡ bạn trong học tập.
- Nhân ái: Yêu quý và kính trọng cô giáo
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
- GV: Tranh ảnh, video về hoạt động của thầy cô (nếu có), bảng phụ ghi sẳn
đoạn thơ, thẻ từ để tổ chức trò chơi khi thực hiện bài tập chính tả
- Học sinh: Sách giáo khoa
III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh