Giáo án chuyên đề Tin 10 Định hướng tin học ứng dụng Kết nối tri thức

245 123 lượt tải
Lớp: Lớp 10
Môn: Tin Học
Bộ sách: Kết nối tri thức với cuộc sống
Dạng: Giáo án
File:
Loại: Bộ tài liệu bao gồm: 15 TL lẻ ( Xem chi tiết » )


CÁCH MUA:

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 0842834585


Bộ giáo án chuyên đề Tin 10 Định hướng tin học ứng dụng Kết nối tri thức được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • Bộ giáo án chuyên đề Tin 10 Định hướng tin học ứng dụng sách Kết nối tri thức năm 2023 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình chuyên đề Tin 10 Định hướng tin học ứng dụng Kết nối tri thức.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(245 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
KẾ HOẠCH BÀI DẠY
Trường THPT Họ và tên giáo viên:
Tổ: Toán - Tin học …………………………..
CHUYÊN ĐỀ 1: THỰC HÀNH LÀM VIỆC VỚI CÁC TỆP VĂN BẢN
TÊN BÀI DẠY: LẬP DÀN Ý VÀ ĐỊNH DẠNG VỚI CÁC CÔNG CỤ NÂNG
CAO
Môn: Tin học; Lớp: 10
Thời gian thực hiện: …… tiết
I. Mục tiêu
1. Về kiến thức
Học xongi này, em sẽ:
- Biết sử dụng các mẫu định dạng và mẫu văn bản có sẵn để định dạng văn bản
chuyên nghiệp, đẹp mắt.
- Vận dụng các công cụ đã học để lên ý tưởng và lập dàn ý cho cuốn Cẩm
nang du lịch của nhóm.
2. Về năng lực
2.1 Năng lực chung
Thực hiện bài học này sẽ góp phần hình thành phát triển một số thành tố
năng lực chung của học sinh như sau:
- Năng lực tự chủ, tự học: Học sinh có khả năng tự đọc sách giáo khoa kết
hợp với gợi ý của giáo viên để trả lời câu hỏi của bài học.
- Năng lực hợp tác giao tiếp: Học sinh thảo luận nhóm để hoàn thành c
nhiệm vụ trong phiếu học tập giáo viên đưa ra các nhiệm vụ trong bài
thực hành.
- Năng lực giải quyết vấn đề sáng tạo: Học sinh ng tạo thêm khi tạo thiết
kế Cẩm nang du lịch của nhóm mình
2.2 Năng lực tin học
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Hình thành, phát triển các năng lực:
- NLa: Sử dụng quản các phương tiện công nghệ thông tin truyền
thông;
- NLc: Giải quyết vấn đề với sự hỗ trợ ca công nghệ thông tin truyền
thông;
- NLe: Hợp tác trong môi trường số.
3. Về phẩm chất
Hình thành phát triển phẩm chất: Chăm chỉ, năng động, chịu khó tìm tòi,
sáng tạo, vận dụng.
II. Thiết bị dạy học và học liệu
- Thiết bị dạy học: Máy chiếu, máy tính giáo viên.
- Học liệu: Sách chuyên đề Tin học 10, sách giáo viên chuyên đềTin học 10,
giáo án.
III. Tiến hành dạy học
Hoạt động 1: Khởi động
a) Mục tiêu: Tạo tâm thế hứng thú cho học sinh và từng bước làm quen bài học.
b) Nội dung: Giáo viên nêu ra vấn đề, học sinh lắng nghe
c) Sản phẩm: Thái độ học tập của học sinh.
d) Tổ chức thực hiện:
Giáo viên giới thiệu: Trong Chuyên đề học tập Tin học 10 Định hướng Tin học
ứng dụng, chúng ta scùng khám psử dụng các công cụ của Tin học văn
phòng để thực hiện Dự án quảng bá du lịch, giới thiệu ẻ đẹp quê hương, đất nước,
con người Việt Nam. Mỗi nhóm học sinh sẽ đóng vai một công ty du lịch, lựa chọn
địa danh các em yêu thích đgiới thiệu trong Dự án. Sản phẩm của Dự án
được thực hiện qua ba giai đoạn:
+ GĐ1: Thiết kế Cẩm nang du lịch với phần mềm soạn thảo văn bản.
+ GĐ2: Xây dựng Chương trình báo giá với phần mềm bảng tính.
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
+ GĐ3: Truyền thông, quảng bá dịch vdu lịch với phần mềm trình chiếu.
Chúng ta sẽ bắt đầu Giai đoạn 1 ngay bây giờ nhé! Quan sát một mẫu dàn ý của
Cẩm nang du lịch tại hình 1.1, em hãy cho biết, cần sử dụng các công cđã học
nào của phần mèm soạn thảo văn bản để định dạng được văn bản như vậy.
Hoạt động 2: Hình thành kiến thức mới
Hoạt động 2.1: Phong cách trình bày văn bản và mẫu định dạng
a) Mục tiêu: Biết sử dụng các mẫu định dạng mẫu văn bản sẵn đđịnh
dạng văn bản chuyên nghiệp, đẹp mắt.
b) Nội dung: Giáo viên hướng dẫn, học sinh thảo luận, vận dụng kiến thức trả lời
câu hỏi.
c) Sản phẩm: Câu trả lời của học sinh.
d) Tổ chức thực hiện:
HOẠT ĐỘNG CỦA GV - HS DỰ KIẾN SẢN
PHẨM
Bước 1: GV giao nhiệm vụ
- GV cung cấp một số văn bản mẫu như sách,
truyện, tiểu luận, bài báo khoa học,… để HS
quan sát, khám phá được phong ch trình bày
khác nhau của các văn bản đó.
NV1
- GV yêu cầu HS, đọc thông tin ở mục 1 và thảo
luận, trả lời câu hỏi:
+ Thế nào định dạng văn bản? Việc định
dạng văn bản phụ thuộc vào điều gì?
+ Làm thế nào để một văn bản có bố cục hợp
lí, cân đối, đẹp mắt?
+ Liệt kê một số mẫu định dạng đoạn văn bản.
1. Phong cách trình bày
văn bản mẫu định
dạng
- Một văn bản thể
nhiều cách định dạng
khác nhau, tuỳ thuộc vào
sở thích, thẩm của
mỗi người. Để có được
một văn bản mang tính
chuyên nghiệp, cần đảm
bảo tính khoa học, nhất
quán trong định dạng.
- Mẫu định dạng tập
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
- GV nhận xét, kết luận.
NV2
- GV cho HS đọc thầm thông tin mục 1 sgk,
quan sát hình 1.3 và yêu cầu HS rút ra kết luận:
+ Mẫu định dạng trong hình 1.3 có tên là gì?
+ Hãy mô tả một số định dạng của mẫu đó?
- GV nhận xét, kết luận.
- GV yêu cầu HS thảo luận nhóm hoàn thành
nhiệm vụ 1 trong phiếu học tập.
Bước 2: HS thực hiện nhiệm vụ
- HS tiếp nhận nhiệm vụ, trao đổi, thảo luận
theo nhóm nhỏ.
- GV quan sát, hỗ trợ HS khi cần.
Bước 3: GV tổ chức báo cáo và thảo luận
- Một số HS đứng dậy trình bày kết quả thảo
luận.
- HS rút ra kết luận điều cần thiết để có một văn
bản mang tính chuyên nghiệp, khái niệm mẫu
định dạng.
Bước 4: Kết luận
- GV nhận xét, chuẩn kiến thức, chuyển sang
nội dung mới.
hợp các định dạng được
thiết kế sẵn cho phép sử
dụng trực tiếp hoặc tuỳ
chỉnh hay làm s để
tạo mẫu định dạng mới
cho riêng người sử dụng.
Hoạt động 2.2: Quản lí các mục, tiểu mục bằng ngăn điều hướng
a) Mục tiêu: Cách quản lí các mục, tiểu mục bằng ngăn điều hướng.
b) Nội dung: Giáo viên giảng giải, học sinh lắng nghe, thảo luận và trả lời.
c) Sản phẩm: Câu trả lời của học sinh.
d) Tổ chức thực hiện:
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
HOẠT ĐỘNG CỦA GV - HS DỰ KIẾN SẢN
PHẨM
Bước 1: GV giao nhiệm vụ
- GV giới thiệu: Khi các mục chính, tiểu mục
của văn bản được định dạng bằng mẫu định
dạng Heading 1, Heading 2,… ta thể quản
chúng trong mục Headings của ngăn điều
hướng (Navigation Pane) (Hình 1.4).
NV:
- GV cho HS bắt cặp, đọc thông tin mục 2,
quan t hình 1.4, thảo luận trả lời câu hỏi
hoạt động 2:
+ Đâu là các mục chính được áp dụng mẫu định
dạng Heading 1?
+ Đâu là các mục chính được áp dụng mẫu định
dạng Heading 2?
+ Đâu các mục chính được áp dụng mẫu
định dạng Heading 3?
- GV kết luận.
Bước 2: HS thực hiện nhiệm vụ
- HS tiếp nhận nhiệm vụ, trao đổi, thảo luận
theo nhóm nhỏ.
- GV quan sát, hỗ trợ HS khi cần.
Bước 3: GV tổ chức báo cáo và thảo luận
- Một số HS đứng dậy trình bày kết quả thảo
luận.
- HS rút ra các mục chính được áp dụng mẫu
2. Quản các mục, tiểu
mục bằng ngăn điều
hướng
- Khi áp dụng mẫu định
dạng cho các mục chính,
tiểu mục trong văn bản,
ta có thể quản lí chúng dễ
dàng bằng ngăn điều
hướng.
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
định dạng Heading 1, 2, 3.
Bước 4: Kết luận
- GV nhận xét, chuẩn kiến thức, chuyển sang
nội dung thực hành.
Hoạt động 3: Thực hành
a) Mục tiêu: Khắc sâu kiến thức đã học thông qua thực hành.
b) Nội dung: Giáo viên giao bài tập, học sinh thảo luận nhóm và hoàn thành thực
hành
c) Sản phẩm: Bài thực hành của HS.
d) Tổ chức thực hiện:
Bước 1: Chuyển giao nhiệm vụ
- GV yêu cầu HS hoạt động nhóm, hoàn thành các nhiệm vthực hành trang 8,
9 ,10 sgk.
- Nhiệm vụ chung: Lập nhóm, lựa chịn dự án lập dàn ý cho cẩm nang du
lịch, đáp ứng các yêu cầu về nội dung của sản phẩm đầu ra của chuyên đề
- Nhiệm vụ 1: Lập nhóm và lựa chọn dự án
- Nhiệm vụ 2: Soạn thảo dàn ý cho cẩm nang du lịch của nhóm.
+ thể sử dụng công cụ như phần mềm đồ duy, tra cứu trên Internet
để thực hiện nhiệm vụ.
+ Bám sát nội dung của cẩm nang du lịch để có được dàn ý đầy đủ, các nhóm
thảo luận đặt câu hỏi trả lời để xác định các mục, tiểu mục chính cho văn
bản dàn ý:
Vị trí, địa hình của địa danh đó ở đâu?
Văn hoá, con người ở đây ra sao?
Thời tiết ở đây như thế nào?
Phong cảnh, những điểm ấn tượng không thể bỏ lỡ khi đến địa danh này
là gì?
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Ẩm thực ra sao? ...
+ Các nhóm làm đúng yêu cầu soạn thảo văn bản sao cho mỗi mục, tiểu mục
đã xác định thành một đoạn văn riêng biệt.
- Nhiệm v3: Lựa chọn phong cách văn bản và xác định các thành phần của
văn bản.
+ Cần lựa chọn kiểu định dạng (Styles) cho các thành phần tương ứng như
bảng dưới đây:
Thành phần Styles áp dụng
Tiêu đề chính Tittle
Tiêu đề phụ SubTitle
Mục Heading 1
Tiểu mục Heading 2
Tiểu mục con Heading 3
Nội dung văn bản Normal
- Nhiệm vụ 4: Định dạng dàn ý bằng công cụ Styles
+ Các Styles có sẵn không phải Styles nào cũng có định dạng đúng như chúng
ta mong muốn, chẳng hạn phông ch không hỗ trợ hiển thtiếng Việt dấu.
thế, các nhóm nên hiệu chỉnh lần lượt c Styles cần dùng rồi mới áp
dụng.
Bước 2: Thực hiện nhiệm vụ
- HS tiếp nhận nhiệm vụ, suy nghĩ cách làm
Bước 3: Báo cáo, thảo luận
- HS trình bày kết quả thực hành theo nhóm GV đã phân công
Bước 4: Kết luận, nhận định
- GV nhận xét kết quả thực hiện của HS, GV chuẩn kiến thức.
Hoạt động 4: Luyện tập
a) Mục tiêu: Củng cố, khắc sâu kiến thức đã học thông qua phần luyện tập
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
b) Nội dung: Giáo viên giao bài tập, học sinh thảo luận, trả lời
c) Sản phẩm: Câu trả lời của học sinh
d) Tổ chức thực hiện:
Bước 1: Chuyển giao nhiệm vụ
Giáo viên yêu cầu học sinh hoạt động cặp đôi, thảo luận, hoàn thành bài tập trang
10 sgk:
Bước 2: Thực hiện nhiệm vụ
Học sinh tiếp nhận nhiệm vụ, thực hiện và thảo luận theo cặp đôi.
Bước 3: Báo cáo, thảo luận
- Đại diện báo cáo kết quả thực hiện.
- GV cùng toàn lớp thảo luận đáp án.
Bước 4: Kết luận, nhận định
GV nhận xét kết quả thực hiện của HS, GV chuẩn kiến thức.
Hoạt động 5: Vận dụng
a) Mục tiêu: Vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn cuộc sống
b) Nội dung: GV đưa ra bài tập, yêu cầu HS về nhà hoàn thiện.
c) Sản phẩm: Kết quả thực hiện của HS.
d) Tổ chức thực hiện:
Bước 1: Chuyển giao nhiệm vụ
Giáo viên yêu cầu học sinh hoạt động cặp đôi, thảo luận, hoàn thành bài tập trang
10 sgk:
Bước 2: Thực hiện nhiệm vụ
Học sinh tiếp nhận nhiệm vụ, thực hiện và thảo luận theo cặp đôi.
Bước 3: Báo cáo, thảo luận
Đại diện báo cáo kết quả thực hiện.GV cùng toàn lớp thảo luận đáp án.
Bước 4: Kết luận, nhận định
GV nhận xét kết quả thực hiện của HS, GV chuẩn kiến thức
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
PHIẾU HỌC TẬP
1. Nhiệm vụ 1: Thảo luận nhóm trả lời câu hỏi sau:
+ Chỉ ra tiêu đề chính, tiêu đề phụ, các mục, tiểu mục trong văn bản tại Hình 1.1.
+ Chỉ ra các mẫu định dạng sẵn trên Hình 1.2 thể áp dụng cho tiêu đề chính,
tiêu đề phụ, các mục chính và tiểu mục của văn bản tại Hình 1.1.
2. Nhiệm vụ 2: Thảo luận nhóm trả lời câu hỏi sau
Làm thế nào để thêm vào danh sách món ăn trong thực đơn ở hình 1.4 một món canh.
VD: Canh cua nấu rau.
Gợi ý:
- Món cần thêm là gì?
- Món này sẽ nằm ở đâu trong thực đơn?
- Phân cấp của mục này là gì?
- Các bước cần thực hiện là gì?
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85

Mô tả nội dung:


Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải) KẾ HOẠCH BÀI DẠY Trường THPT Họ và tên giáo viên: Tổ: Toán - Tin học
…………………………..
CHUYÊN ĐỀ 1: THỰC HÀNH LÀM VIỆC VỚI CÁC TỆP VĂN BẢN
TÊN BÀI DẠY: LẬP DÀN Ý VÀ ĐỊNH DẠNG VỚI CÁC CÔNG CỤ NÂNG CAO Môn: Tin học; Lớp: 10
Thời gian thực hiện: …… tiết I. Mục tiêu 1. Về kiến thức
Học xong bài này, em sẽ:
- Biết sử dụng các mẫu định dạng và mẫu văn bản có sẵn để định dạng văn bản
chuyên nghiệp, đẹp mắt.
- Vận dụng các công cụ đã học để lên ý tưởng và lập dàn ý cho cuốn Cẩm nang du lịch của nhóm. 2. Về năng lực 2.1 Năng lực chung
Thực hiện bài học này sẽ góp phần hình thành và phát triển một số thành tố
năng lực chung của học sinh như sau:
- Năng lực tự chủ, tự học: Học sinh có khả năng tự đọc sách giáo khoa và kết
hợp với gợi ý của giáo viên để trả lời câu hỏi của bài học.
- Năng lực hợp tác và giao tiếp: Học sinh thảo luận nhóm để hoàn thành các
nhiệm vụ trong phiếu học tập giáo viên đưa ra và các nhiệm vụ trong bài thực hành.
- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Học sinh sáng tạo thêm khi tạo thiết
kế Cẩm nang du lịch của nhóm mình 2.2 Năng lực tin học
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Hình thành, phát triển các năng lực:
- NLa: Sử dụng và quản lí các phương tiện công nghệ thông tin và truyền thông;
- NLc: Giải quyết vấn đề với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin và truyền thông;
- NLe: Hợp tác trong môi trường số. 3. Về phẩm chất
Hình thành và phát triển phẩm chất: Chăm chỉ, năng động, chịu khó tìm tòi, sáng tạo, vận dụng.
II. Thiết bị dạy học và học liệu
- Thiết bị dạy học: Máy chiếu, máy tính giáo viên.
- Học liệu: Sách chuyên đề Tin học 10, sách giáo viên chuyên đềTin học 10, giáo án. III. Tiến hành dạy học
Hoạt động 1: Khởi động
a) Mục tiêu: Tạo tâm thế hứng thú cho học sinh và từng bước làm quen bài học.
b) Nội dung: Giáo viên nêu ra vấn đề, học sinh lắng nghe
c) Sản phẩm: Thái độ học tập của học sinh. d) Tổ chức thực hiện:
Giáo viên giới thiệu: Trong Chuyên đề học tập Tin học 10 – Định hướng Tin học
ứng dụng, chúng ta sẽ cùng khám phá và sử dụng các công cụ của Tin học văn
phòng để thực hiện Dự án quảng bá du lịch, giới thiệu ẻ đẹp quê hương, đất nước,
con người Việt Nam. Mỗi nhóm học sinh sẽ đóng vai một công ty du lịch, lựa chọn
địa danh mà các em yêu thích để giới thiệu trong Dự án. Sản phẩm của Dự án
được thực hiện qua ba giai đoạn:
+ GĐ1: Thiết kế Cẩm nang du lịch với phần mềm soạn thảo văn bản.
+ GĐ2: Xây dựng Chương trình báo giá với phần mềm bảng tính.
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
+ GĐ3: Truyền thông, quảng bá dịch vụ du lịch với phần mềm trình chiếu.
Chúng ta sẽ bắt đầu Giai đoạn 1 ngay bây giờ nhé! Quan sát một mẫu dàn ý của
Cẩm nang du lịch tại hình 1.1, em hãy cho biết, cần sử dụng các công cụ đã học
nào của phần mèm soạn thảo văn bản để định dạng được văn bản như vậy.
Hoạt động 2: Hình thành kiến thức mới
Hoạt động 2.1: Phong cách trình bày văn bản và mẫu định dạng
a) Mục tiêu: Biết sử dụng các mẫu định dạng và mẫu văn bản có sẵn để định
dạng văn bản chuyên nghiệp, đẹp mắt.
b) Nội dung: Giáo viên hướng dẫn, học sinh thảo luận, vận dụng kiến thức trả lời câu hỏi.
c) Sản phẩm: Câu trả lời của học sinh. d) Tổ chức thực hiện: HOẠT ĐỘNG CỦA GV - HS DỰ KIẾN SẢN PHẨM
Bước 1: GV giao nhiệm vụ 1. Phong cách trình bày
- GV cung cấp một số văn bản mẫu như sách, văn bản và mẫu định
truyện, tiểu luận, bài báo khoa học,… để HS dạng
quan sát, khám phá được phong cách trình bày - Một văn bản có thể có
khác nhau của các văn bản đó. nhiều cách định dạng NV1
khác nhau, tuỳ thuộc vào
- GV yêu cầu HS, đọc thông tin ở mục 1 và thảo sở thích, thẩm mĩ của
luận, trả lời câu hỏi:
mỗi người. Để có được
+ Thế nào là định dạng văn bản? Việc định một văn bản mang tính
dạng văn bản phụ thuộc vào điều gì?
chuyên nghiệp, cần đảm
+ Làm thế nào để có một văn bản có bố cục hợp bảo tính khoa học, nhất
lí, cân đối, đẹp mắt? quán trong định dạng.
+ Liệt kê một số mẫu định dạng đoạn văn bản.
- Mẫu định dạng là tập
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
- GV nhận xét, kết luận.
hợp các định dạng được NV2
thiết kế sẵn cho phép sử
- GV cho HS đọc thầm thông tin ở mục 1 sgk, dụng trực tiếp hoặc tuỳ
quan sát hình 1.3 và yêu cầu HS rút ra kết luận: chỉnh hay làm cơ sở để
+ Mẫu định dạng trong hình 1.3 có tên là gì?
tạo mẫu định dạng mới
+ Hãy mô tả một số định dạng của mẫu đó?
cho riêng người sử dụng.
- GV nhận xét, kết luận.
- GV yêu cầu HS thảo luận nhóm hoàn thành
nhiệm vụ 1 trong phiếu học tập.
Bước 2: HS thực hiện nhiệm vụ
- HS tiếp nhận nhiệm vụ, trao đổi, thảo luận theo nhóm nhỏ.
- GV quan sát, hỗ trợ HS khi cần.
Bước 3: GV tổ chức báo cáo và thảo luận
- Một số HS đứng dậy trình bày kết quả thảo luận.
- HS rút ra kết luận điều cần thiết để có một văn
bản mang tính chuyên nghiệp, khái niệm mẫu định dạng. Bước 4: Kết luận
- GV nhận xét, chuẩn kiến thức, chuyển sang nội dung mới.
Hoạt động 2.2: Quản lí các mục, tiểu mục bằng ngăn điều hướng
a) Mục tiêu: Cách quản lí các mục, tiểu mục bằng ngăn điều hướng.
b) Nội dung: Giáo viên giảng giải, học sinh lắng nghe, thảo luận và trả lời.
c) Sản phẩm: Câu trả lời của học sinh. d) Tổ chức thực hiện:
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85


zalo Nhắn tin Zalo