Giáo án Cuốn sách em yêu (Tiết 2) Tiếng việt 3 Chân trời sáng tạo

606 303 lượt tải
Lớp: Lớp 3
Môn: Tiếng việt
Bộ sách: Chân trời sáng tạo
Dạng: Giáo án
File: Word
Loại: Tài liệu lẻ
Số trang: 3 trang


CÁCH MUA:

  • B1: Gửi phí vào TK: 0711000255837 - NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR)
  • B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85


Bộ giáo án Tiếng việt 3 Chân trời sáng tạo được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 6/2023.

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • Bộ giáo án Tiếng việt 3 Chân trời sáng tạo năm 2023 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Tiếng việt 3 Chân trời sáng tạo.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(606 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
KẾ HOẠCH BÀI DẠY
Môn: Tiếng Việt
CHỦ ĐIỂM: CÙNG EM SÁNG TẠO
BÀI 2. CUỐN SÁCH EM YÊU
NÓI VÀ NGHE

1.Yêu cầu cần đạt:
* Năng lực chung:
giao tiếp và hợp tác 
 giải quyết vấn đềvà sáng tạo !"#$
%&'(&)(*)++*,-./
 tự chủ tự học   $0(1# +
23!)1+-422
* Năng lực đặc thù:
56789:;$8"
5 +<=+*>!
* Phẩm chất:?=,@$8)AB0(C/#;4
DEF(##G(0(+4&!##>/$H(4!$
8
2. Đồ dùng dạy học:
5I+47IJ(7IK(K;#,(#L(MNO+;
56$87IK
3. Các hoạt động dạy học chủ yếu:
HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH
1. Khởi động:
* Mục tiêu: 0;PQ
$8+R#S>#
$
* Cách tiến hành:
5IJ67#T#
5IJ#L4#
567
567T4#
2. Khám phá và luyện tập:
* Hoạt động 1: Nhận xét và nói về Phiếu đọc sách em thích
* Mục tiêu:67 3*UV+ :;$8!
* Cách tiến hành
5I$67$4E#1WX
5IJ67L* F
5IJ4E67891 
567$4E#
567T>+
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
:;$8"++;
*UV#YR+NBH
Z11!8,+);
$8" 
5I$67891SS)>D
[ \ ! :; $ 8 " #
]
[^<1:;$8&;
>!]
[\$<R+;+
11!:;$8"#]
5IJ*UV(&>
56789DZ(Q+_(#`!
567T>
* Hoạt động 2: Nói và nghe
* Mục tiêu: 67 3 +<=+*>!
* Cách tiến hành:
5I$67$4E#*)
5IJS) F3
4E#*)
5a67D# ,+0
CD
5a67+; R&  b+c 
dZ+8d=,>D
[^=+*>!]
[^=+* ,(B;]
[^=+*Q)!>+$
]
5IJ,e5f 1#
1SS)
5IJ*UV(&> 
g
567$4E#*)
5671L
567T>
3.Hoạt động nối tiếp:
* Mục tiêu: KT80,#$
* Cách tiến hành:
56F>$O]
5*UV(
5J<$#(A#_#;8
5674
5J<$#+A#_#
;8
IV. ĐIỀU CHỈNH SAU BÀI DẠY:
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85

Mô tả nội dung:


KẾ HOẠCH BÀI DẠY Môn: Tiếng Việt
CHỦ ĐIỂM: CÙNG EM SÁNG TẠO
BÀI 2. CUỐN SÁCH EM YÊU NÓI VÀ NGHE
Thời gian thực hiện: ngày tháng năm …. 1.Yêu cầu cần đạt: * Năng lực chung:
Năng lực giao tiếp và hợp tác được hình thành qua hoạt động nhóm.
Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo qua các hoạt động chính của bài học
(khởi động, khám phá, luyện tập và vận dụng);
Năng lực tự chủ và tự học qua hoạt động học cá nhân, được trình bày và
được thể hiện tích hợp trong các hoạt động và mục tiêu hoạt động.
* Năng lực đặc thù:
- HS chia sẻ được Phiếu đọc sách của mình
- Nói được về một đồ vật em thích.
* Phẩm chất: Bồi dưỡng cho học sinh phẩm chất nhân ái, chăm chỉ; biết yêu
quý thầy cô, bạn bè, quan tâm, động viên khích lệ bạn be; ham học hỏi, yêu thích đọc sách.
2. Đồ dùng dạy học:
- Giáo viên: SGV, SGK, Kế hoạch bài dạy, bài giảng, Mẫu chữ viết hoa. - Học sinh: SGK.
3. Các hoạt động dạy học chủ yếu:
HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN
HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH 1. Khởi động:
* Mục tiêu:
Tạo tâm thế hứng thú cho
học sinh và từng bước làm quen bài học. * Cách tiến hành:
- GV cho HS bắt bài hát - HS hát
- GV ghi bảng tên bài - HS nhắc lại tên bài.
2. Khám phá và luyện tập:
* Hoạt động 1: Nhận xét và nói về Phiếu đọc sách em thích
* Mục tiêu:
HS có thể nhận xét và nói được Phiếu đọc sách mình thích * Cách tiến hành
- Gọi HS đọc yêu cầu bài trang 94 - HS đọc yêu cầu bài
- GV cho HS thảo luận nhóm đôi
- HS lắng nghe và thực hiện
- GV yêu cầu HS chia sẻ trong nhóm


một Phiếu đọc sách của mình và viết
nhận xét bằng một từ vào mẫu giấy nhỏ
đã được trang trí sau đó dán vào phiếu đọc sách của nhóm
- Gọi HS chia sẻ trước lớp theo gợi ý:
+ Em thích Phiếu đọc sách của bạn - HS chia sẻ: ý nghã, thú vị, bổ ích nào?
+ Điều gì trong Phiếu đọc sách khiến em thích?
+ Em học được điều gì từ cách viết và
trang trí Phiếu đọc sách của bạn? - GV nhận xét, khen ngợi - HS lắng nghe
* Hoạt động 2: Nói và nghe
* Mục tiêu:
HS có thể nói được về một đồ vật em thích. * Cách tiến hành:
- Gọi HS đọc yêu cầu bài tập
- HS đọc yêu cầu bài tập
- GV chia lớp thành nhóm đôi để thực hiện yêu cầu bài tập
- Cho HS tìm ý cho bài nói dựa vào câu hỉ tìm ý
- Cho HS viết từ khóa hoặc vẽ hình
đơn giãn vào sơ đồ tư duy theo gợi ý:
+ Đồ vật em thích là gì?
+ Đồ vật có hình dáng, cấu tạo thế nào?
+ Đồ vật này giúp ích gì cho em và mọi người?
- GV mời đại diện 2-3 nhóm trình bày - HS trả lời: trước lớp.
- GV nhận xét, khen ngợi nhóm thực - HS lắng nghe hiện tốt.
3.Hoạt động nối tiếp:
* Mục tiêu:
Khắc sâu nội dung bài học * Cách tiến hành:
- Hôm nay em học được những gì? - HS nêu - Nhận xét, đánh giá.
- Về học bài và chuẩn bị bài cho
- Về học bài, chuẩn bị bài tiết sau. tiết sau.
IV. ĐIỀU CHỈNH SAU BÀI DẠY:


zalo Nhắn tin Zalo