Bài 28
THƯƠNG MẠI, TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG VÀ DU LỊCH (03 tiết) I. MỤC TIÊU 1. Kiến thức
- Trình bày được vai trò, đặc điểm của ngành thương mại, tài chính ngân hàng và du lịch.
- Phân tích được các nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển và phân bố của ngành
thương mại, tài chính ngân hàng và du lịch.
- Trình bày được tình hình phát triển và phân bố của ngành thương mại, tài chính ngân hàng và du lịch.
- Vẽ được biểu đồ và phân tích được số liệu thống kê ngành dịch vụ
- Viết được báo cáo tìm hiểu 1 ngành dịch vụ 2. Năng lực * Năng lực chung:
- Giao tiếp và hợp tác: thông qua thông qua các hoạt động nhóm
- Giải quyết vấn đề và sáng tạo: thông qua các hoạt động phát hiện vấn đề, giải quyết
vấn đề thực tiễn liên quan đến các ngành dịch vụ
* Năng lực chuyên biệt:
- Năng lực nhận thức khoa học địa lí: thông qua việc xác định và giải thích sự phân bố
của các ngành kinh tế; tìm kiếm, chọn lọc thông tin từ các tài liệu phù hợp với nội dung bài học.
- Năng lực tìm hiểu địa lí thông qua mô tả và phân tích bản đồ, bảng số liệu về tình
hình phát triển ngành; khai thác Internet
- Năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng địa lí vào cuộc sống: Vận dụng các kiến thức,
kĩ năng địa lí để giải quyết một số vấn đề thực tiễn phù hợp với HV và ứng xử với môi trường sống. 3. Phẩm chất
- Chăm chỉ trung thực trong học tập, tìm hiểu kiến thức và hợp tác nhóm.
- Trách nhiệm đóng góp vào sự phát triển các ngành kinh tế dịch vụ tại địa phương
thông qua việc mua bán, tôn tạo các di tích, khai thác hợp lí tài nguyên du lịch, bảo vệ môi trường…
II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU 1. Giáo viên
- Tranh ảnh, video về ngành thương mại, tài chính ngân hàng, du lịch trên thế giới.
- Bản đồ, lược đồ ngành thương mại, du lịch thế giới.
- Sơ đồ hệ thống hóa kiến thức chủ đề. 2. Học viên
- Giấy note để làm việc cá nhân;
- Bút màu để làm việc nhóm;
- Dụng cụ truy cập Internet tìm hiểu về các ngành kinh tế
III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC
Hoạt động 1: Khởi động/Mở đầu a) Mục tiêu:
- Tạo tính huống học tập, kết nối các kiến thức HV đã có về ngành thương mại
b) Nội dung: HV trả lời tình huống thực tiễn c) Sản phẩm: Câu trả lời của HV
d) Tổ chức thực hiện:
- Chuyển giao nhiệm vụ:
+ GV nêu tình huống: Nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn
Quốc sang Việt Nam biểu diễn và tính mua một số đặc
sản/sản phẩm của VN về làm quà. Em hãy giới thiệu cho các Nam thần đó 1 món
hàng và nơi có thể mua nhé.
Việc mua các đặc sản/sản vật đó có ý nghĩa như thế nào?
+ Trả lời nhanh trong 5s
- Thực hiện nhiệm vụ:
+ HV nhận nhiệm vụ, ghi thông tin cá nhân trên note
+ HV trả lời nhanh thông tin >> chia sẻ theo cặp và theo nhóm nếu cần
- Báo cáo, thảo luận: + GV gọi ngẫu nhiên HV
+ HV trả lời nhanh thông tin
- Kết luận, nhận định:
GV ghi đáp án trên bảng và chốt ý đồng thời dẫn dắt vào bài 28, giới thiệu nội dung bài học.
Ngoài ra, GV cũng có thể dẫn dắt từ các tình huống tiếp cận từ ngành du lịch, tài chính ngân hàng. PHƯƠNG ÁN 2:
HV tham gia vào tiểu phẩm ngắn của GV dàn dựng
Đào và Mai đang trên đường thì gặp nhau:
Đào: Kìa Mai, đi đâu thế?
Mai: Ơ Đào, tớ đang đi chợ mua ít thực phẩm về nhà. Cậu đi đâu?
Đào: Tớ đang chạy qua ngân hàng một tí. Mua được gì rồi? Ăn sang nhỉ? Cá chẽm và bạch tuộc cơ đấy?
Mai: Nhà tớ có khách nên cải thiện tí thôi. Mà cậu lại gửi tiết kiệm à? Khiếp, kẻ ăn không
hết người lần chẳng ra!
Đào: Gì vậy trời? Ko phải đi gửi tiết kiệm đâu, tớ đi vay ít vốn.
Mai: Có thương vụ gì đấy? Cho tham gia với! Mà cậu chuẩn bị đến đâu rồi? Cần tớ giúp
gì?
Đào: Úi, tớ vay ít để mở một cơ sở làm handmade mà tớ chia sẻ với cậu hôm trước ấy.
Cậu tham gia được không?
Mai: (hớn hở) Được, tớ thích lắm ấy. Thế tính đi ngân hàng nào? Dạo này lãi suất cao ghê, tới 14%/năm nhé!
Đào: Thế cơ á, tớ cần vay ít thôi, muốn kiếm chỗ thấp hơn chứ cao thế gánh không nổi.
Cậu có cách khác giúp tớ không?
Mai: Cách gì, khó thế nhỉ? Thôi nhờ các bạn lớp 10 hỗ trợ vậy. Vậy theo các bạn, chúng
mình cần đi vay ở đâu hay làm gì để giảm chi phí đầu vào?
- Chuyển giao nhiệm vụ: Yêu cầu HV quan sát tiểu phẩm và trả lời các câu hỏi:
+ Vấn đề nào được nhắc đến trong tiểu phẩm
+ Làm thế nào để giải quyết khó khăn mà tiểu phẩm nêu ra?
- Thực hiện nhiệm vụ: + HV theo dõi tiểu phẩm
+ HV trả lời trên giấy note
- Báo cáo, thảo luận: HV chia sẻ kết quả và ý kiến cá nhân
- Kết luận, nhận định: GV đánh giá sự tham gia của HV vào tiểu phẩm và dẫn dắt vào bài
Hoạt động 2: Hình thành kiến thức mới
Nhiệm vụ 1: Tìm hiểu các ngành thương mại, tài chính ngân hàng và du lịch a) Mục tiêu:
- Trình bày được vai trò, đặc điểm của ngành thương mại, tài chính ngân hàng và du lịch.
- Phân tích được các nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển và phân bố của ngành
thương mại, tài chính ngân hàng và du lịch.
- Trình bày được tình hình phát triển và phân bố của ngành thương mại, tài chính ngân hàng và du lịch.
- Thiết kế được sản phẩm tóm tắt ngành kinh tế liên quan
- Liên hệ về vai trò ngành các ngành kinh tế này ở địa phương.
b) Nội dung:Làm việc nhóm, thiết kế sản phẩm trình bày về các ngành kinh tế
c) Sản phẩm: Bản A0 về ngành thương mại, tài chính ngân hàng, du lịch
d) Tổ chức thực hiện:
- Chuyển giao nhiệm vụ:
+ GV chia lớp thành 9 nhóm nhỏ, mỗi nhóm 3-5 HV
+ Các nhóm 1,2,3 tìm hiểu ngành thương mại
+ Các nhóm 4,5,6 tìm hiểu ngành tài chính ngân hàng
+ Nhóm nhóm 7,8,9 tìm hiểu ngành du lịch Thông tin chính:
+ Vai trò và đặc điểm của ngành
+ Các nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển và phân bố ngành
+ Tình hình phát triển và phân bố ngành trên thế giới
+ Liên hệ về sự phát triển của ngành ở Việt Nam (Số liệu, thương hiệu, xu hướng…)
+ Đào tạo các ngành này ở trường Đại học nào? Những yêu cầu cơ bản? Cơ hội việc làm là gì?
GV phát tiêu chí đánh giá để HV có định hướng thực hiện tốt
- Thực hiện nhiệm vụ:
+ HV nhận nhiệm vụ, phân công nhiệm vụ trong nhóm và thực hiện vai trò của mình
+ Mỗi cá nhân làm việc độc lập trong 10p
+ Kết thúc thời gian làm việc cá nhân, các thành viên làm họp nhóm, bàn phương án trình bày trên giấy A0
+ HV tham gia thực hiện sản phẩm trong 20 phút tiếp theo và làm việc nhóm ở nhà
+ HV chuẩn bị sơ đồ tư duy để hoàn thành nội dung toàn bài học
- Báo cáo, thảo luận: Tiết 2
+ GV cho các nhóm chuẩn bị sản phẩm, trưng bày trên bàn hoặc dán ở các góc lớp phù hợp.
+ HV chuyên gia lập nhóm mảnh ghép trong 1 phút, mang theo sơ đồ tư duy TẠI CÁC NHÓM MẢNH GHÉP
+ Chuyên gia sẽ thuyết trình về ngành liên quan trong 7 phút
+ Các thành viên khác nghe và hoàn thành trong sơ đồ tư duy các từ khóa trọng tâm
+ Đặt câu hỏi, phản biện tại nhóm trong 3 phút
+ Chấm điểm sản phẩm nhóm và phần thuyết trình
+ Hết giờ, nhóm di chuyển theo trạm kế tiếp trong cụm của mình
- Kết luận, nhận định:
+ Hết giờ thực hiện thuyết trình và di chuyển. GV cho các nhóm di chuyển chéo,
tìm hiểu các nhóm có cùng ND và so sánh
+ GV nhận xét sơ bộ và đánh giá tổng quan, dặn dò tiết sau đánh giá. Các nhóm có
thể bổ sung cho Sp thêm hoàn thiện và gửi cho GV trên link
Nhiệm vụ 2: Trình bày và đánh giá chủ đề các ngành a) Mục tiêu:
Giáo án Địa lí 10 Bài 28 (Cánh diều): Thương mại, tài chính ngân hàng và du lịch
1.1 K
536 lượt tải
MUA NGAY ĐỂ XEM TOÀN BỘ TÀI LIỆU
CÁCH MUA:
- B1: Gửi phí vào TK:
0711000255837
- NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR) - B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án
Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85
Bộ giáo án Địa lí 10 Cánh diều được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 6/2023.
Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!
Thuộc bộ (mua theo bộ để tiết kiệm hơn):
- Bộ giáo án Địa lí 10 Cánh diều năm 2023 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Địa lí 10 Cánh diều.
- Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.
Đánh giá
4.6 / 5(1072 )5
4
3
2
1
Trọng Bình
Tài liệu hay
Giúp ích cho tôi rất nhiều
Duy Trần
Tài liệu chuẩn
Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)
TÀI LIỆU BỘ BÁN CHẠY MÔN Địa Lý
Xem thêmTÀI LIỆU BỘ BÁN CHẠY Lớp 10
Xem thêmTài liệu bộ mới nhất
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Bài 28
THƯƠNG MẠI, TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG VÀ DU LỊCH
(03 tiết)
I. MỤC TIÊU
1. Kiến thức
- Trình bày được vai trò, đặc điểm của ngành thương mại, tài chính ngân hàng và du
lịch.
- Phân tích được các nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển và phân bố của ngành
thương mại, tài chính ngân hàng và du lịch.
- Trình bày được tình hình phát triển và phân bố của ngành thương mại, tài chính ngân
hàng và du lịch.
- Vẽ được biểu đồ và phân tích được số liệu thống kê ngành dịch vụ
- Viết được báo cáo tìm hiểu 1 ngành dịch vụ
2. Năng lực
* Năng lực chung:
- Giao tiếp và hợp tác: thông qua thông qua các hoạt động nhóm
- Giải quyết vấn đề và sáng tạo: thông qua các hoạt động phát hiện vấn đề, giải quyết
vấn đề thực tiễn liên quan đến các ngành dịch vụ
* Năng lực chuyên biệt:
- Năng lực nhận thức khoa học địa lí: thông qua việc xác định và giải thích sự phân bố
của các ngành kinh tế; tìm kiếm, chọn lọc thông tin từ các tài liệu phù hợp với nội
dung bài học.
- Năng lực tìm hiểu địa lí thông qua mô tả và phân tích bản đồ, bảng số liệu về tình
hình phát triển ngành; khai thác Internet
- Năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng địa lí vào cuộc sống: Vận dụng các kiến thức,
kĩ năng địa lí để giải quyết một số vấn đề thực tiễn phù hợp với HV và ứng xử với môi
trường sống.
3. Phẩm chất
- Chăm chỉ trung thực trong học tập, tìm hiểu kiến thức và hợp tác nhóm.
- Trách nhiệm đóng góp vào sự phát triển các ngành kinh tế dịch vụ tại địa phương
thông qua việc mua bán, tôn tạo các di tích, khai thác hợp lí tài nguyên du lịch, bảo vệ
môi trường…
II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU
1. Giáo viên
- Tranh ảnh, video về ngành thương mại, tài chính ngân hàng, du lịch trên thế giới.
- Bản đồ, lược đồ ngành thương mại, du lịch thế giới.
- Sơ đồ hệ thống hóa kiến thức chủ đề.
2. Học viên
- Giấy note để làm việc cá nhân;
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
- Bút màu để làm việc nhóm;
- Dụng cụ truy cập Internet tìm hiểu về các ngành kinh tế
III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC
Hoạt động 1: Khởi động/Mở đầu
a) Mục tiêu:
- Tạo tính huống học tập, kết nối các kiến thức HV đã có
về ngành thương mại
b) Nội dung: HV trả lời tình huống thực tiễn
c) Sản phẩm: Câu trả lời của HV
d) Tổ chức thực hiện:
- Chuyển giao nhiệm vụ:
+ GV nêu tình huống: Nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn
Quốc sang Việt Nam biểu diễn và tính mua một số đặc
sản/sản phẩm của VN về làm quà. Em hãy giới thiệu cho các Nam thần đó 1 món
hàng và nơi có thể mua nhé.
Việc mua các đặc sản/sản vật đó có ý nghĩa như thế nào?
+ Trả lời nhanh trong 5s
- Thực hiện nhiệm vụ:
+ HV nhận nhiệm vụ, ghi thông tin cá nhân trên note
+ HV trả lời nhanh thông tin >> chia sẻ theo cặp và theo nhóm nếu cần
- Báo cáo, thảo luận:
+ GV gọi ngẫu nhiên HV
+ HV trả lời nhanh thông tin
- Kết luận, nhận định:
GV ghi đáp án trên bảng và chốt ý đồng thời dẫn dắt vào bài 28, giới thiệu nội dung
bài học.
Ngoài ra, GV cũng có thể dẫn dắt từ các tình huống tiếp cận từ ngành du lịch, tài chính
ngân hàng.
PHƯƠNG ÁN 2:
HV tham gia vào tiểu phẩm ngắn của GV dàn dựng
Đào và Mai đang trên đường thì gặp nhau:
Đào: Kìa Mai, đi đâu thế?
Mai: Ơ Đào, tớ đang đi chợ mua ít thực phẩm về nhà. Cậu đi đâu?
Đào: Tớ đang chạy qua ngân hàng một tí. Mua được gì rồi? Ăn sang nhỉ? Cá chẽm và
bạch tuộc cơ đấy?
Mai: Nhà tớ có khách nên cải thiện tí thôi. Mà cậu lại gửi tiết kiệm à? Khiếp, kẻ ăn không
hết người lần chẳng ra!
Đào: Gì vậy trời? Ko phải đi gửi tiết kiệm đâu, tớ đi vay ít vốn.
Mai: Có thương vụ gì đấy? Cho tham gia với! Mà cậu chuẩn bị đến đâu rồi? Cần tớ giúp
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
gì?
Đào: Úi, tớ vay ít để mở một cơ sở làm handmade mà tớ chia sẻ với cậu hôm trước ấy.
Cậu tham gia được không?
Mai: (hớn hở) Được, tớ thích lắm ấy. Thế tính đi ngân hàng nào? Dạo này lãi suất cao
ghê, tới 14%/năm nhé!
Đào: Thế cơ á, tớ cần vay ít thôi, muốn kiếm chỗ thấp hơn chứ cao thế gánh không nổi.
Cậu có cách khác giúp tớ không?
Mai: Cách gì, khó thế nhỉ? Thôi nhờ các bạn lớp 10 hỗ trợ vậy. Vậy theo các bạn, chúng
mình cần đi vay ở đâu hay làm gì để giảm chi phí đầu vào?
- Chuyển giao nhiệm vụ: Yêu cầu HV quan sát tiểu phẩm và trả lời các câu hỏi:
+ Vấn đề nào được nhắc đến trong tiểu phẩm
+ Làm thế nào để giải quyết khó khăn mà tiểu phẩm nêu ra?
- Thực hiện nhiệm vụ:
+ HV theo dõi tiểu phẩm
+ HV trả lời trên giấy note
- Báo cáo, thảo luận: HV chia sẻ kết quả và ý kiến cá nhân
- Kết luận, nhận định: GV đánh giá sự tham gia của HV vào tiểu phẩm và dẫn dắt
vào bài
Hoạt động 2: Hình thành kiến thức mới
Nhiệm vụ 1: Tìm hiểu các ngành thương mại, tài chính ngân hàng và du lịch
a) Mục tiêu:
- Trình bày được vai trò, đặc điểm của ngành thương mại, tài chính ngân hàng và du
lịch.
- Phân tích được các nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển và phân bố của ngành
thương mại, tài chính ngân hàng và du lịch.
- Trình bày được tình hình phát triển và phân bố của ngành thương mại, tài chính ngân
hàng và du lịch.
- Thiết kế được sản phẩm tóm tắt ngành kinh tế liên quan
- Liên hệ về vai trò ngành các ngành kinh tế này ở địa phương.
b) Nội dung:Làm việc nhóm, thiết kế sản phẩm trình bày về các ngành kinh tế
c) Sản phẩm: Bản A0 về ngành thương mại, tài chính ngân hàng, du lịch
d) Tổ chức thực hiện:
- Chuyển giao nhiệm vụ:
+ GV chia lớp thành 9 nhóm nhỏ, mỗi nhóm 3-5 HV
+ Các nhóm 1,2,3 tìm hiểu ngành thương mại
+ Các nhóm 4,5,6 tìm hiểu ngành tài chính ngân hàng
+ Nhóm nhóm 7,8,9 tìm hiểu ngành du lịch
Thông tin chính:
+ Vai trò và đặc điểm của ngành
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
+ Các nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển và phân bố ngành
+ Tình hình phát triển và phân bố ngành trên thế giới
+ Liên hệ về sự phát triển của ngành ở Việt Nam (Số liệu, thương hiệu, xu
hướng…)
+ Đào tạo các ngành này ở trường Đại học nào? Những yêu cầu cơ bản? Cơ hội việc
làm là gì?
GV phát tiêu chí đánh giá để HV có định hướng thực hiện tốt
- Thực hiện nhiệm vụ:
+ HV nhận nhiệm vụ, phân công nhiệm vụ trong nhóm và thực hiện vai trò của
mình
+ Mỗi cá nhân làm việc độc lập trong 10p
+ Kết thúc thời gian làm việc cá nhân, các thành viên làm họp nhóm, bàn phương án
trình bày trên giấy A0
+ HV tham gia thực hiện sản phẩm trong 20 phút tiếp theo và làm việc nhóm ở nhà
+ HV chuẩn bị sơ đồ tư duy để hoàn thành nội dung toàn bài học
- Báo cáo, thảo luận: Tiết 2
+ GV cho các nhóm chuẩn bị sản phẩm, trưng bày trên bàn hoặc dán ở các góc lớp
phù hợp.
+ HV chuyên gia lập nhóm mảnh ghép trong 1 phút, mang theo sơ đồ tư duy
TẠI CÁC NHÓM MẢNH GHÉP
+ Chuyên gia sẽ thuyết trình về ngành liên quan trong 7 phút
+ Các thành viên khác nghe và hoàn thành trong sơ đồ tư duy các từ khóa trọng tâm
+ Đặt câu hỏi, phản biện tại nhóm trong 3 phút
+ Chấm điểm sản phẩm nhóm và phần thuyết trình
+ Hết giờ, nhóm di chuyển theo trạm kế tiếp trong cụm của mình
- Kết luận, nhận định:
+ Hết giờ thực hiện thuyết trình và di chuyển. GV cho các nhóm di chuyển chéo,
tìm hiểu các nhóm có cùng ND và so sánh
+ GV nhận xét sơ bộ và đánh giá tổng quan, dặn dò tiết sau đánh giá. Các nhóm có
thể bổ sung cho Sp thêm hoàn thiện và gửi cho GV trên link
Nhiệm vụ 2: Trình bày và đánh giá chủ đề các ngành
a) Mục tiêu:
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
- Trình bày và phân tích sự phát triển ngành thương mại, tài chính ngân hàng và du
lịch
- Liên hệ được sự phát triển của ngành ở địa phương.
b) Nội dung: Nhóm thuyết minh về sản phẩm. Đánh giá sản phẩm và kiến thức chủ đề
c) Sản phẩm: Tóm tắt các ngành kinh tế dịch vụ trên A0
d) Tổ chức thực hiện:
- Chuyển giao nhiệm vụ:
+ HV có 3 phút chuẩn bị, dán sản phẩm lên các vị trí để triển lãm
+ GV bốc thăm/quay số chọn nhóm trình bày về nghề/ngành liên quan, 3 phút
- Thực hiện nhiệm vụ:
+ HV nhận nhiệm vụ và thực hiện dán sản phẩm, trình bày
+ GV gọi 3 nhóm đại diện lên giới thiệu về ngành nghề liên quan >> hướng nghiệp
- Báo cáo, thảo luận:
+ Thuyết trình về ngành nghề
+ Ghi điểm số đánh giá và nộp lại phần đánh giá sản phẩm + thuyết trình
- Kết luận, nhận định:
+ GV tổng kết lại ngắn gọn thông tin bằng slide và đánh giá sản phẩm của HV
+ GV đặt câu hỏi: Ngành này ở địa phương pháp triển như thế nào? Hạn chế chính
là gì? Em cần làm gì để giúp địa phương phát triển hơn?
HV làm việc theo hình thức Khăn trải bàn:
+ HV ghi ý kiến cá nhân ra góc vị trí ngồi
+ Nhóm hội ý, thống nhất ý kiến
+ Trình bày ngắn gọn thông tin trước lớp
>>> GV chốt ý liên quan
Hoạt động 3: Luyện tập
a) Mục tiêu: Tóm tắt các kiến thức cơ bản về 2 ngành kinh tế
b) Nội dung: Tham gia trò chơi Hiểu ý đồng đội
c) Sản phẩm: Kết quả trả lời từ khóa
THƯƠNG MẠI – TÀI CHÍNH – NGÂN HÀNG –
TOÀN CẦU HÓA – XUẤT KHẨU – SỨC MUA –
NHẬP KHẨU – NGOẠI THƯƠNG – ĐẦU TƯ QUỐC
TẾ - QUY LUẬT CUNG VÀ CẦU – THƯƠNG MẠI
ĐIỆN TỬ…
d) Tổ chức thực hiện:
- Chuyển giao nhiệm vụ: GV nêu thể lệ trò chơi
+ HV nhận từ khóa và gợi ý cho cả lớp cùng đoán
+ HV còn lại ghi đáp án ra note, không bôi xóa
+ Thời gian ghi đáp án 10s/từ
- Thực hiện nhiệm vụ: HV tham gia trò chơi
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85