Giáo án Đồng hồ Mặt Trời (Tiết 2) Tiếng việt 3 Chân trời sáng tạo

514 257 lượt tải
Lớp: Lớp 3
Môn: Tiếng việt
Bộ sách: Chân trời sáng tạo
Dạng: Giáo án
File: Word
Loại: Tài liệu lẻ
Số trang: 10 trang


CÁCH MUA:

  • B1: Gửi phí vào TK: 0711000255837 - NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR)
  • B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85


Bộ giáo án Tiếng việt 3 Chân trời sáng tạo được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 6/2023.

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • Bộ giáo án Tiếng việt 3 Chân trời sáng tạo năm 2023 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Tiếng việt 3 Chân trời sáng tạo.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(514 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)



!"#$%"&'()$*
+,-./
%"0(1+-%2345+6734.$#
&'(8-934"9+:..;<(
=3>?*@3/(!.%"A6>."#B

(C*D?%E?%E3$.
8CFGH-
I%JK-

I.LM- !"# 
!$
I.LN-%&'()*+,*
-$./0#1-&

OC3JM-
OC83JM
I.MPMQ)*$ 2
I4RSTSN- !3*)*+
&
I4UHVWNXR*"(.
45$ 2&
OCO3JMYZ-
6 7891:1#0(;<
((C9)234)$*"[%-
=9>91661619?6
=@0@!"5A"9>9*&B0
3C
=DE08
91:1
(((C%7%"#$.\34)$*"[%%"0*!?-
+Q]]^R-_`aO`bac`c


"RXdeX "RXdQ
8C fd-
F?6>9!G!
F?6,0!*8
91:1
#0(;<
F?6!"H!
F>-
F>9+GI
OC"ghij-
k/
OC8C>l6>.R
k+m^->9G 3J0$
891:1
k%N-
=%>9/0-E0891
K L M0 1 2 21 J0
$N8O89
=?6H0P0>9/0-?6
E0H0/0Q89

=?6H0P0>989
!"
=>R>989
66
=%>9/0-E08:1
K L M0 1 2 21 J0
$N8O8:-
-,89
=?6H0P0>9/0-?6
E0H0/0Q8:

F?)S>98:H!"
+,*
I
>9/0-E0
F>9/0-?6E0
F>989!"
166
I
>9/0-E0--
F>9/0-?6E0
F>9
+Q]]^R-_`aO`bac`c


F?6KN
F%>9/0-E081
GM01 22J0$
O8T/0-
-,898:
=?6H0P0>98
!"
FUH0P0>9891:1
66
F>9/0-E0
F>98:!"
166
OCOC>niem
k +m ^- >9 V0 3 W
O#0(;<TN
O8
k%N-
=>R>9 )QV0WO
#0(;<6XL90
=?6G+$/0Q86

TY86
-
8
1Y8-1Y89
-
=?68
6X
=>R>98
6X
#0(
;<
Z6XL90[
66
OCbC>iem
FUH0P0>9 )QV0W
O#0(;<
\+H]7)Q+H1
:H%^1+H M>_
65
%;
F?)>9WO#0(;<
F?6KN
=>9 )QV0WO
#0(;<
=>9I?6G+$/0Q

=>9
F>9+GI
+Q]]^R-_`aO`bac`c


F%>9#0(;<66
OCaC>^
=UH0P0>9 )QV0W
OY:95#0(;<
Y`a0=5 b+ 3M0
c5K"
=>;>98
:95
1#0
(;<66
F>9 )QV0WO
Y:95#0(;<
Y`a0=5 b+ 3
M0 c5K"
F>9
OCcCNN
=?6H0P0>9 *P
OQO!$
=?6KN2-T!
bC"RXdoS-
d0!I)H.
(,e
FaKN0"+,*;f;4
>90g!L!)-0
=>9 *PO
QO!$
=>9I?6KN2-T
!
F>9+GIH
(/C(p?%"q3"6B?&'()$*-
hhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh
hhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh
hhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh

+Q]]^R-_`aO`bac`c


+Q]]^R-_`aO`bac`c

Mô tả nội dung:


giải) KẾ HOẠCH BÀI DẠY Môn: Tiếng Việt
CHỦ ĐIỂM: CÙNG EM SÁNG TẠO
BÀI 1: ĐỒNG HỒ MẶT TRỜI
ÔN LUYỆN VIẾT CHỮ S, L, T HOA
Thời gian thực hiện: ngày tháng năm 202
I.YÊU CẦU CẦN ĐẠT 1. Phẩm chất:
- Chăm chỉ: Biết tích cực tham gia các công việc ở nhà và ở trường.
- Trung thực: Thật thà trong việc đánh giá bản thân và đánh giá bạn.
- Trách nhiệm: Có ý thức tự giác trong học tập ở lớp và các
công việc sinh hoạt khi ở nhà. Biết quan tâm, chăm sóc ngời nhà. 2. Năng lực: 2.1 Năng lực chung
- Tự chủ và tự học: tự giác học tập và tham gia các hoạt động.
- Giao tiếp hợp tác: biết hợp tác trong học tập và làm việc nhóm.
- Giải quyết vấn đề và sáng tạo: phản ứng nhanh khi tham
gia trò chơi và hoạt động nhóm.
2.2 Năng lực đặc thù:
Viết đúng chữ hoa S,L,T và câu ứng dụng.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC: – SHS, VTV, VBT, SGV.
– Ti vi/ máy chiếu/ bảng tương tác; tranh ảnh SHS phóng to (nếu được).
– Mẫu chữ viết hoa S,L,T.
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU:

giải) Hoạt động dạy Hoạt động học 1.Khởi động: - GV cho HS bắt bài hát - Hs hát
- GV giới thiệu bài: Tập viết chữ hoa S,L,T. và câu ứng dụng. - GV ghi bảng tên bài - HS lắng nghe
2. Hình thành kiến thức mới: * Viết
2.1. Luyện viết chữ S, L,T hoa
* Mục tiêu: HS nắm được cấu tạo
và cách viết chữ hoa S, L, T. * Cách tiến hành:
– Cho HS quan sát mẫu chữ S hoa,- HS quan sát mẫu
xác định chiều cao, độ rộng, cấu
tạo nét chữ của con chữ S hoa.
– GV yêu cầu HS quan sát GV viết
mẫu và nêu quy trình viết chữ S - HS quan sát GV viết mẫu hoa.
– GV yêu cầu HS viết chữ S hoa vào bảng con.
- HS viết chữ S hoa vào bảng con, VTV
– HD HS tô và viết chữ S hoa vào VTV.
– Cho HS quan sát mẫu chữ L hoa,- HS quan sát mẫu và so sánh
xác định chiều cao, độ rộng, cấu
tạo nét chữ của con chữ L hoa và so sánh với chữ hoa S.
– GV yêu cầu HS quan sát GV viết - HS quan sát GV viết mẫu
mẫu và nêu quy trình viết chữ L hoa. - HS viết
- Gọi 1 HS viết chữ hoa L trên bảng lớp

giải) - GV nhận xét
- Cho HS quan sát mẫu chữ T hoa, - HS quan sát mẫu
nhắc chiều cao, độ rộng cấu tạo
của chữ hoa T trong mối quan hệ so
sánh với chữ S và chữ L hoa
– GV yêu cầu HS viết chữ T hoa vào bảng con.
- HS viết chữ L hoa vào bảng
- Yêu cầu HS viết chữ hoa S, L, Tcon, VTV vào VTV
2.2. Luyện viết từ ứng dụng
* Mục tiêu: HS hiểu được nghĩa
của câu ứng dụng và cách nối nét của các chữ. * Cách tiến hành:
– HS đọc và tìm hiểu nghĩa của
– HD HS đọc và tìm hiểu nghĩa của câu ứng dụng
câu ứng dụng Võ Thị Sáu
– GV nhắc lại quy trình viết chữ V
hoa và cách nối từ chữ V hoa sang – HS nghe GV nhắc lại quy trình
chữ o, từ chữ T hoa sang h, từ chữ S viết sang a. – GV viết chữ Võ.
–HD HS viết chữ Võ và câu ứng
dụng “Võ Thị Sáu” vào VTV. – HS viết vào vở BT
2.3. Luyện viết câu ứng dụng
- Yêu cầu HS đọc và tìm hiểu nghĩa của câu ứng dụng. Ai lên Phú Thọ thì lên,
Lên non Cổ Tích, lên đền Hùng Vương. Ca dao
- Gọi HS nghĩa của câu ứng dụng - GV nhận xét
- HS lắng nghe và thực hiện

giải)
- Cho HS viết câu ứng dụng VTV 2.4. Luyện viết thêm
– Yêu cầu HS đọc và tìm hiểu nghĩa - HS đọc và tìm hiểu nghĩa của
của từ: Lam Sơn và câu ứng dụng: từ: Lam Sơn và câu ứng dụng:
Từ nhỏ Niu – tơn đã làm được nhiều Từ nhỏ Niu – tơn đã làm được đồ chơi tinh xảo nhiều đồ chơi tinh xảo
– Hd HS viết chữ Lam Sơn, và câu - HS viết ứng dụng vào VTV.
2.5. Đánh giá bài viết
– GV yêu cầu HS tự đánh giá phần – HS tự đánh giá phần viết của
viết của mình và của bạn. mình và của bạn.
– GV nhận xét một số bài viết.
– HS nghe GV nhận xét một số bài viết.
3. Hoạt động nối tiếp:
Qua bài hôm nay em học thêm kiến thức mới nào?
- HS lắng nghe và thực hiên
-Nhận xét chung cả lớp và dặn dò HS chuẩn bị bài học sau
IV. ĐIỀU CHỈNH SAU BÀI DẠY:
……………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………..


zalo Nhắn tin Zalo