Giáo án Hoạt động trải nghiệm lớp 2 Cánh diều | Giáo án Hoạt động trải nghiệm lớp 2 mới, chuẩn nhất

1.1 K 532 lượt tải
Lớp: Lớp 2
Môn: Hoạt động trải nghiệm
Bộ sách: Cánh diều
Dạng: Giáo án
File: Word
Loại: Bộ tài liệu bao gồm: 30 TL lẻ ( Xem chi tiết » )
Số trang: 273 trang


CÁCH MUA:

  • B1: Gửi phí vào TK: 0711000255837 - NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR)
  • B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85


Bộ giáo án Hoạt động trải nghiệm lớp 2 Cánh diều đã cập nhật đủ Cả năm.

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • Bộ giáo án Hoạt động trải nghiệm lớp 2 Cánh diều năm 2024 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Hoạt động trải nghiệm lớp 2 Cánh diều.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(1064 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

Mô tả nội dung:

Ngày soạn:…/…/… Ngày dạy:…/…/…
CHỦ ĐỀ 1: TRƯỜNG TIỂU HỌC
Sau chủ đề này, HS nắm được:
- Cư xử phù hợp khi giao tiếp với bạn.
- Thể hiện được lòng biết ơn với thầy giáo, cô giáo.
- Thực hiện nền nếp học tập và rèn luyện bản thân phù hợp với lứa tuổi. -
Tìm hiểu được hoạt động của câu lạc bộ theo sở thích trong nhà trường.
TUẦN 1 - TIẾT 1: SINH HOẠT DƯỚI CỜ
CHÀO MỪNG NĂM HỌC MỚI I. MỤC TIÊU
1. Mức độ, yêu cầu cần đạt
- HS được tham gia các hoạt động văn nghệ để chào mừng năm học mới. 2. Năng lực
- Năng lực chung: Giao tiếp, hợp tác ; Tự chủ, tự học. - Năng lực riêng:
 Nhận thức được ý nghĩa của ngày khai giảng.
 Thể hiện được cảm xúc vui vẻ, hào hứng, tự hào, có ấn tượng tốt đẹp về ngày khai giảng
 Làm chủ được cảm xúc của bản thân trong các tình huống giao tiếp, ứng xử khác nhau. 3. Phẩm chất
- Bồi dưỡng phẩm chất nhân ái, trung thực, trách nhiệm.
II. PHƯƠNG PHÁP VÀ THIẾT BỊ DẠY HỌC
1. Phương pháp dạy học 1
- Vấn đáp, động não, trực quan, hoạt động nhóm, đóng vai, giải quyết vấn đề, lắng nghe tích cực.
2. Thiết bị dạy học a. Đối với GV
- Phối hợp kiểm tra các phương tiện: âm li, loa đài, micro; đàn, trống,…
- Nhắc HS mặc đúng đồng phục, trang phục biểu diễn. b. Đối với HS:
- Mặc lịch sự, sạch sẽ; đầu tóc gọn gàng.
- Hoa, cờ cầm tay, cờ đuôi nheo, ảnh Bác.
- Biểu diễn các tiết mục văn nghệ chào mừng.
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẬY HỌC
HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN
HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH
I. HOẠT ĐỘNG KHỞI ĐỘNG
a. Mục tiêu: Tạo tâm thế hứng thú cho học sinh và
từng bước làm quen với các hoạt động chào cờ.
b. Cách tiến hành: GV cho HS ổn định tổ chức,
nhắc nhở HS chỉnh đốn hàng ngũ, trang phục để
thực hiện nghi lễ chào cờ.
II. HOẠT ĐỘNG HÌNH THÀNH KIẾN THỨC
a. Mục tiêu: HS được tham gia các hoạt động văn
nghệ chào mừng năm học mới. b. Cách tiến hành:
- GV nhắc nhở HS chỉnh đốn hàng ngũ, thực hiện - HS chào cờ. nghi lễ chào cờ. - GV giới thiệu với HS:
Nhà trường tổ chức các
- HS lên sân khấu, phát biểu cảm
hoạt động văn nghệ theo
xúc của mình và trả lời câu hỏi. chủ đề Mùa thu – mùa khai trường. - GV tổ chức cho HS 2
chia sẻ cảm xúc của ngày tựu trường và mời một số
HS lên trước sân khấu, trả lời các câu hỏi:
+ Trong thời gian nghỉ hè em đã làm những gì?
+ Em có mong đến ngày tựu trường không? Vì sao?
+ Cảm xúc của em khi bước vào năm học mới thế nào?
- GV nhấn mạnh một số hoạt động học tập, rèn - HS lắng nghe, tiếp thu.
luyện khi bước vào năm học mới. 3 Ngày soạn:…/…/… Ngày dạy:…/…/…
TUẦN 1 - TIẾT 2: HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC THEO CHỦ ĐỀ
- CÙNG BẠN ĐẾN TRƯỜNG I. MỤC TIÊU
1. Mức độ, yêu cầu cần đạt
- HS bày tỏ được cảm xúc của bản thân với bạn và ngôi trường của mình.
- Xây dựng được nội quy lớp học và thực hiện duy trì nền nếp học tập. 2. Năng lực
- Năng lực chung: Giao tiếp, hợp tác ; Tự chủ, tự học. - Năng lực riêng:
 Kể được sự chuẩn bị của bản thân cho năm học mới và bày tỏ được cảm xúc
về ngôi trường, thầy cô, bạn bè của mình.
 Xây dựng được nội quy lớp học, duy trì nền nếp học tập. 3. Phẩm chất
- Bồi dưỡng phẩm chất nhân ái, trung thực, trách nhiệm.
II. PHƯƠNG PHÁP VÀ THIẾT BỊ DẠY HỌC
1. Phương pháp dạy học
- Vấn đáp, động não, trực quan, hoạt động nhóm, đóng vai, giải quyết vấn đề, lắng nghe tích cực.
2. Thiết bị dạy học a. Đối với GV - Giáo án.
- SGK Hoạt động trải nghiệm. b. Đối với HS:
- Một tờ bìa cứng to, một tờ giấy A0, ghim tường hoặc băng dính.
- Giấy màu, bút dạ, bút màu, giấy A4 các màu. 4


zalo Nhắn tin Zalo