Giáo án Lịch sử 10 Cánh diều (2024): Thực hành Chuyên đề 3

567 284 lượt tải
Lớp: Lớp 10
Môn: Lịch Sử
Bộ sách: Cánh diều
Dạng: Giáo án
File:
Loại: Tài liệu lẻ


CÁCH MUA:

  • B1: Gửi phí vào TK: 0711000255837 - NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR)
  • B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85


Bộ giáo án Lịch sử 10 Cánh diều đã cập nhật đủ Cả năm.

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • Bộ giáo án Lịch sử 10 Cánh diều mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Lịch sử 10 Cánh diều.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(567 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
THỰC HÀNH LỊCH S
(2 TIẾT)
I. MỤC TIÊU
1. Về kiến thức
Sau khi học xong bài học này, HS có thể
- Củng cố, khắc sâu kiến thức lịch sử các chủ đề : Một số nền n minh trên đất ớc Việt
Nam, Cộng đồng các dân tộc Việt Nam. Thông qua đó góp phần rèn luyện c năng thực
hành bộ môn, phát triển năng lực lịch sử, tạo hứng thú học tập ((Tchức các hoạt động thực
hành lịch sử tại lớp; tiến hành các hoạt động giáo dục lịch sử gắn với thực địa (di sản lịch sử,
văn hóa…); học tập tại các bảo tàng, xem phim tài liệu lịch sử; tổ chức c câu lạc bộ, các cuộc
thi “Em yêu lịch sử”, “Nhà sử học trẻ tuổi”, các trò chơi lịch sử.)
2. Năng lực
- Rèn luyện kỹ năng: sưu tầm, khai thác và sử dụng sử liệu trong học tập lịch sử; trình bày, giải
thích, phân tích… sự kiện, quá trình lịch sử liên quan đến bài học; vận dụng kiến thức, kỹ năng
đã học để giải quyết những tình huống, bài tập nhận thức mới.
- Trên sở đó, góp phần hình thành phát triển các ng lực: tìm hiểu lịch sử; nhận thức
tư duy lịch sử; vận dụng kiến thức, kỹ năng đã học.
3. Phẩm chất
- Bồi dưỡng các phẩm chất như: Trung thực, sáng tạo, chăm chỉ, trách nhiệm, có ý thức tìm tòi,
khám phá lịch sử.
II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU
1. Đối với giáo viên
- SGK, SGV, SBT Lịch sử, Giáo án.
- Phiếu học tập dành cho HS.
- Máy tính, máy chiếu (tivi).
2. Đối với học sinh: SGK, sách bài tập
III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC
A. HOẠT ĐỘNG KHỞI ĐỘNG
a. Mục tiêu: Kích thích tư duy của HS, lôi cuốn HS vào bài học mới
b. Nội dung: GV trình bày vấn đề, nêu câu hỏi.
c. Sản phẩm học tập: Câu trả lời của HS
d. Tổ chức thực hiện:
- Bước 1: GV chuyển giao nhiệm vụ học tập
GV nêu vấn đề và đặt câu hỏi : Sau khi học xong chủ đề 4, em hãy trả lời câu hỏi sau:
Việt Nam có bao nhiêu dân tộc anh em? Dân tộc nào chiếm đa số?
- Bước 2: HS thực hiện nhiệm vụ học tập
+ HS suy nghĩ, nhớ lại bài đã học, hoàn thành nhiệm vụ học tập (cá nhân)
+ GV hướng dẫn, theo dõi, hỗ trợ HS nếu cần thiết.
- Bước 3: Báo cáo kết quả hoạt động
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
+ GV mời 1-2 HS trả lời
+ GV mời 1 – 2 HS khác nhận xét, bổ sung.
+ HS có thể trả lời : 54 dân tộc, dân tộc Kinh chiếm đa số
Bước 4: Đánh giá kết quả, thực hiện nhiệm vụ học tập
- GV đánh giá, nhận xét, chuẩn kiến thức.
- GV dẫn dắt HS: Bản sắc 54 dân tộc Việt Nam góp phần xây dựng đời sống văn hóa, bảo vệ
và phát huy các giá trị di sản văn hóa cộng đồng góp phần xây dựng nền văn hóa Việt Nam
tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.
B. HOẠT ĐỘNG HÌNH THÀNH KIẾN THỨC
1. Hoạt động 1: KHỞI ĐỘNG
a. Mục tiêu: Nắm về thành tựu n minh trên đất nước Việt Nam các dân tộc trên đất nước
Việt Nam.
b. Nội dung: GV cho hs chơi trò chơi ; HS suy nghĩ trả lời thực hiện nhiệm vụ học tập.
c. Sản phẩm học tập: Câu trả lời của HS vào vở .
d. Tổ chức hoạt động:
HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN - HỌC SINH KIẾN THỨC CẦN ĐẠT
- Bước 1: GV chuyển giao nhiệm vụ học tập
GV cho hs trả lời câu hỏi :
- Bước 2: HS thực hiện nhiệm vụ học tập
+ HS trả lời thực hiện nhiệm vụ học tập.
+ GV hướng dẫn, theo dõi, hỗ trợ HS nếu cần thiết.
- Bước 3: Báo cáo kết quả hoạt động và thảo luận
+ GV mời HS trả lời
+ GV mời đại diện HS khác nhận xét, bổ sung.
- Bước 4: Đánh giá kết quả, thực hiện nhiệm vụ học tập
+ GV đánh giá, nhận xét, chuẩn kiến thức.
Một số nền văn minh trên đất nước Việt Nam, Cộng đồng các
dân tộc Việt Nam.
1. Khởi động
Một số nền văn minh trên đất
nước Việt Nam, Cộng đồng
các dân tộc Việt Nam.
2. Hoạt động 2: Tìm hiểu cộng đồng dân tộc
a. Mục tiêu: Nắm các dân tộc trên đất nước Việt Nam
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
b. Nội dung: Các nhóm thực hiện thử thách 1 phút
c. Sản phẩm học tập: HS ghi đáp án vào vở.
d. Tổ chức hoạt động:
HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN - HỌC SINH KIẾN THỨC CẦN ĐẠT
- Bước 1: GV chuyển giao nhiệm vụ học tập
- Giáo viên cho học sinh coi video
ĐUỔI HÌNH BẮT CHỮ
- Bước 2: HS thực hiện nhiệm vụ học tập
+ HS xem video thông tin gợi ý, m việc nhóm, thực hiện
nhiệm vụ học tập.
+ GV hướng dẫn, theo dõi, hỗ trợ HS nếu cần thiết.
- Bước 3: Báo cáo kết quả hoạt động và thảo luận
+ GV mời nhóm HS trình bày
+ GV mời HS khác nhận xét, bổ sung.
- Bước 4: Đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ học tập
GV nhận xét, đánh giá (nếu cần thiết)
2. Tìm hiểu các dân tộc
3. Hoạt động 3: THỰC HÀNH
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
a. Mục tiêu:
- Văn hóa, phong tục, tập quán các dân tộc
- Vận dụng kiến thức vàò cuộc sống
b. Nội dung: GV trình bày vấn đề, nêu câu hỏi ; HS làm việc theo nhóm.
c. Sản phẩm học tập: HS ghi vào tập.
d. Tổ chức hoạt động:
HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN - HỌC SINH KIẾN THỨC CẦN ĐẠT
- Bước 1: GV chuyển giao nhiệm vụ học tập
Thiết kế trang phục
Những trang phục dân tộc Việt Nam đẹp làm nên bản sắc
văn hóa Việt
1. Áo dài của người Kinh. ...
2. Áo cóm, váy đen và khăn piêu của người Thái. ...
3. Áo tầm vông và xà rông của người Khmer. ...
4. Váy áo hoa của người Mông. ...
5. Trang phục của nhiều dân tộc khác.
- Bước 2: HS thực hiện nhiệm vụ học tập
+ HS đọc thông tin gợi ý, m việc nhóm, thực hiện nhiệm vụ
học tập.
+ GV hướng dẫn, theo dõi, hỗ trợ HS nếu cần thiết.
- Bước 3: Báo cáo kết quả hoạt động và thảo luận
+ GV mời HS trả lời
+ GV mời HS khác nhận xét, bổ sung.
- Bước 4: Đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ học tập
GV nhận xét, đánh giá (nếu cần thiết)
3. THỰC HÀNH
Giới thiệu sản phẩm
THIẾT KẾ TRANG PHỤC
- Chuẩn bị bút, viết, màu
- Giấy A4
- Thực hiện ý thưởng
TIẾT 2
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
C. HOẠT ĐỘNG HÌNH THÀNH KIẾN THỨC
4. Hoạt động 4:
a. Mục tiêu:
- Văn hóa, phong tục, tập quán các dân tộc.
- Vận dụng kiến thức vàò cuộc sống
b. Nội dung: GV trình bày vấn đề, nêu câu hỏi ; HS làm việc theo nhóm.
c. Sản phẩm học tập: HS ghi vào tập.
d. Tổ chức hoạt động:
HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN - HỌC SINH KIẾN THỨC CẦN ĐẠT
- Bước 1: GV chuyển giao nhiệm vụ học tập
- Bước 2: HS thực hiện nhiệm vụ học tập
+ HS đọc thông tin gợi ý, làm việc nhóm, thực hiện nhiệm vụ
học tập.
+ GV hướng dẫn, theo dõi, hỗ trợ HS nếu cần thiết.
- Bước 3: Báo cáo kết quả hoạt động và thảo luận
+ GV mời HS trả lời
+ GV mời HS khác nhận xét, bổ sung.
- Bước 4: Đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ học tập
GV nhận xét, đánh giá (nếu cần thiết)
4. Thực hành
Giới thiệu sản phẩm
-Địa điểm ở đâu ?
Khách sạn nào ?
Di sản nào ?
Ẩm thực đặc trưng là gì ?
5. Hoạt động 5: Thực hành
a. Mục tiêu: Văn hóa, phong tục, tập quán các dân tộc.
b. Nội dung: Các nhóm thực hiện nhiệm vụ theo gợi ý hoặc sáng tạo.
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
c. Sản phẩm học tập: HS ghi đáp án vào vở.
d. Tổ chức hoạt động:
HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN - HỌC SINH KIẾN THỨC CẦN ĐẠT
- Bước 1: GV chuyển giao nhiệm vụ học tập
Thời gian mỗi nhóm 5 phút.
- Bước 2: HS thực hiện nhiệm vụ học tập
+ HS đọc thông tin gợi ý, m việc nhóm, thực hiện nhiệm vụ
học tập.
+ GV hướng dẫn, theo dõi, hỗ trợ HS nếu cần thiết.
- Bước 3: Báo cáo kết quả hoạt động và thảo luận
+ GV mời nhóm HS trình bày
+ GV mời HS khác nhận xét, bổ sung.
- Bước 4: Đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ học tập
GV nhận xét, đánh giá (nếu cần thiết)
. Dựng nhà cần nhiều người, đánh giặc cần nhiều sức.
2. Bẻ đũa không bẻ được cả nắm.
3. Góp gió thành bão.
4. Ngựa chạy có bầy, chim bay có bạn.
5. Bắc Nam là con một nhà
Là gà một mẹ, là hoa một cành
Nguyện cùng biển thẳm non xanh
Thương nhau nuôi chí đấu tranh cho bền.
6. Nhiễu điều phủ lấy giá gương
Người trong một nước phải thương nhau cùng.
7. Lá lành đùm lá rách.
8. Chị ngã,em nâng.
9. Yêu nhau chín bỏ làm mười.
10. Thương người như thể thương thân.
5. Thực hành
Ca dao, tục ngữ
1. Dựng nhà cần nhiều người,
đánh giặc cần nhiều sức.
2. Bẻ đũa không bẻ được cả
nắm.
3. Góp gió thành bão.
4. Ngựa chạy có bầy, chim bay
có bạn.
5. Bắc Nam là con một nhà
Là gà một mẹ, là hoa một cành
Nguyện cùng biển thẳm non
xanh
Thương nhau nuôi chí đấu tranh
cho bền.
6. Nhiễu điều phủ lấy giá gương
Người trong một nước phải
thương nhau cùng.
7. Lá lành đùm lá rách.
8. Chị ngã,em nâng.
9. Yêu nhau chín bỏ làm mười.
10. Thương người như thể
thương thân.
C. HOẠT ĐỘNG LUYỆN TẬP- VẬN DỤNG
a. Mục tiêu: Củng cố kiến thức đã học trong chủ đề, thông qua đó góp phần hình thành, phát
triển năng lực tìm hiểu lịch sử, năng lực nhận thức và tư duy lịch sử.
b. Nội dung: HS sử dụng SGK, kiến thức đã học, GV hướng dẫn (nếu cần thiết) để hoàn thành
nhiệm vụ.
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
c. Sản phẩm học tập:
d. Tổ chức hoạt động:
- Bước 1: GV chuyển giao nhiệm vụ học tập
GV yêu cầu HS hoàn thành (cá nhân) vào vở trong thời gian 5 phút
- Bước 2: HS thực hiện nhiệm vụ học tập
+ HS vận dụng kiến thức đã học, thực hiện nhiệm vụ.
- Bước 3: Báo cáo kết quả hoạt động
+ GV gọi HS trả lời trước lớp
+ GV mời HS khác nhận xét, bổ sung
Bước 4: Đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ học tập
+ GV nhận xét, đánh giá, tuyên dương HS hoàn thành tốt nhiệm vụ
+ GV chuẩn bị đáp án. Sau đây là một số gợi ý :
* Hướng dẫn về n
- Ôn lại kiến thức đã học.
- Đọc và tìm hiểu trước mới

Mô tả nội dung:


Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải) THỰC HÀNH LỊCH SỬ (2 TIẾT) I. MỤC TIÊU 1. Về kiến thức
Sau khi học xong bài học này, HS có thể
- Củng cố, khắc sâu kiến thức lịch sử ở các chủ đề : Một số nền văn minh trên đất nước Việt
Nam, Cộng đồng các dân tộc Việt Nam. Thông qua đó góp phần rèn luyện các kĩ năng thực
hành bộ môn, phát triển năng lực lịch sử, tạo hứng thú học tập ((Tổ chức các hoạt động thực
hành lịch sử tại lớp; tiến hành các hoạt động giáo dục lịch sử gắn với thực địa (di sản lịch sử,
văn hóa…); học tập tại các bảo tàng, xem phim tài liệu lịch sử; tổ chức các câu lạc bộ, các cuộc
thi “Em yêu lịch sử”, “Nhà sử học trẻ tuổi”, các trò chơi lịch sử.) 2. Năng lực
- Rèn luyện kỹ năng: sưu tầm, khai thác và sử dụng sử liệu trong học tập lịch sử; trình bày, giải
thích, phân tích… sự kiện, quá trình lịch sử liên quan đến bài học; vận dụng kiến thức, kỹ năng
đã học để giải quyết những tình huống, bài tập nhận thức mới.
- Trên cơ sở đó, góp phần hình thành và phát triển các năng lực: tìm hiểu lịch sử; nhận thức và
tư duy lịch sử; vận dụng kiến thức, kỹ năng đã học. 3. Phẩm chất
- Bồi dưỡng các phẩm chất như: Trung thực, sáng tạo, chăm chỉ, trách nhiệm, có ý thức tìm tòi, khám phá lịch sử.
II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU 1. Đối với giáo viên
- SGK, SGV, SBT Lịch sử, Giáo án.
- Phiếu học tập dành cho HS.
- Máy tính, máy chiếu (tivi).
2. Đối với học sinh: SGK, sách bài tập
III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC
A. HOẠT ĐỘNG KHỞI ĐỘNG
a. Mục tiêu: Kích thích tư duy của HS, lôi cuốn HS vào bài học mới
b. Nội dung: GV trình bày vấn đề, nêu câu hỏi.
c. Sản phẩm học tập: Câu trả lời của HS d. Tổ chức thực hiện:
- Bước 1: GV chuyển giao nhiệm vụ học tập
GV nêu vấn đề và đặt câu hỏi : Sau khi học xong chủ đề 4, em hãy trả lời câu hỏi sau:
Việt Nam có bao nhiêu dân tộc anh em? Dân tộc nào chiếm đa số?
- Bước 2: HS thực hiện nhiệm vụ học tập
+ HS suy nghĩ, nhớ lại bài đã học, hoàn thành nhiệm vụ học tập (cá nhân)
+ GV hướng dẫn, theo dõi, hỗ trợ HS nếu cần thiết.
- Bước 3: Báo cáo kết quả hoạt động
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải) + GV mời 1-2 HS trả lời
+ GV mời 1 – 2 HS khác nhận xét, bổ sung.
+ HS có thể trả lời : 54 dân tộc, dân tộc Kinh chiếm đa số
Bước 4: Đánh giá kết quả, thực hiện nhiệm vụ học tập
- GV đánh giá, nhận xét, chuẩn kiến thức.
- GV dẫn dắt HS: Bản sắc 54 dân tộc Việt Nam góp phần xây dựng đời sống văn hóa, bảo vệ
và phát huy các giá trị di sản văn hóa cộng đồng góp phần xây dựng nền văn hóa Việt Nam
tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.
B. HOẠT ĐỘNG HÌNH THÀNH KIẾN THỨC
1. Hoạt động 1: KHỞI ĐỘNG
a. Mục tiêu: Nắm về thành tựu văn minh trên đất nước Việt Nam và các dân tộc trên đất nước Việt Nam.
b. Nội dung: GV cho hs chơi trò chơi ; HS suy nghĩ trả lời thực hiện nhiệm vụ học tập.
c. Sản phẩm học tập: Câu trả lời của HS vào vở .
d. Tổ chức hoạt động:
HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN - HỌC SINH KIẾN THỨC CẦN ĐẠT
- Bước 1: GV chuyển giao nhiệm vụ học tập 1. Khởi động
GV cho hs trả lời câu hỏi :
Một số nền văn minh trên đất
nước Việt Nam, Cộng đồng các dân tộc Việt Nam.
- Bước 2: HS thực hiện nhiệm vụ học tập
+ HS trả lời thực hiện nhiệm vụ học tập.
+ GV hướng dẫn, theo dõi, hỗ trợ HS nếu cần thiết.
- Bước 3: Báo cáo kết quả hoạt động và thảo luận + GV mời HS trả lời
+ GV mời đại diện HS khác nhận xét, bổ sung.
- Bước 4: Đánh giá kết quả, thực hiện nhiệm vụ học tập
+ GV đánh giá, nhận xét, chuẩn kiến thức.
Một số nền văn minh trên đất nước Việt Nam, Cộng đồng các dân tộc Việt Nam.
2. Hoạt động 2: Tìm hiểu cộng đồng dân tộc
a. Mục tiêu: Nắm các dân tộc trên đất nước Việt Nam
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
b. Nội dung: Các nhóm thực hiện thử thách 1 phút
c. Sản phẩm học tập: HS ghi đáp án vào vở.
d. Tổ chức hoạt động:
HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN - HỌC SINH KIẾN THỨC CẦN ĐẠT
- Bước 1: GV chuyển giao nhiệm vụ học tập
2. Tìm hiểu các dân tộc
- Giáo viên cho học sinh coi video ĐUỔI HÌNH BẮT CHỮ
- Bước 2: HS thực hiện nhiệm vụ học tập
+ HS xem video thông tin gợi ý, làm việc nhóm, thực hiện nhiệm vụ học tập.
+ GV hướng dẫn, theo dõi, hỗ trợ HS nếu cần thiết.
- Bước 3: Báo cáo kết quả hoạt động và thảo luận
+ GV mời nhóm HS trình bày
+ GV mời HS khác nhận xét, bổ sung.
- Bước 4: Đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ học tập
GV nhận xét, đánh giá (nếu cần thiết)
3. Hoạt động 3: THỰC HÀNH
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải) a. Mục tiêu:
- Văn hóa, phong tục, tập quán các dân tộc
- Vận dụng kiến thức vàò cuộc sống
b. Nội dung: GV trình bày vấn đề, nêu câu hỏi ; HS làm việc theo nhóm.
c. Sản phẩm học tập: HS ghi vào tập.
d. Tổ chức hoạt động:
HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN - HỌC SINH KIẾN THỨC CẦN ĐẠT
- Bước 1: GV chuyển giao nhiệm vụ học tập 3. THỰC HÀNH Thiết kế trang phục Giới thiệu sản phẩm
Những trang phục dân tộc Việt Nam đẹp làm nên bản sắc THIẾT KẾ TRANG PHỤC văn hóa Việt
- Chuẩn bị bút, viết, màu
1. Áo dài của người Kinh. ... - Giấy A4
2. Áo cóm, váy đen và khăn piêu của người Thái. ... - Thực hiện ý thưởng
3. Áo tầm vông và xà rông của người Khmer. ...
4. Váy áo hoa của người Mông. ...
5. Trang phục của nhiều dân tộc khác.
- Bước 2: HS thực hiện nhiệm vụ học tập
+ HS đọc thông tin gợi ý, làm việc nhóm, thực hiện nhiệm vụ học tập.
+ GV hướng dẫn, theo dõi, hỗ trợ HS nếu cần thiết.
- Bước 3: Báo cáo kết quả hoạt động và thảo luận + GV mời HS trả lời
+ GV mời HS khác nhận xét, bổ sung.
- Bước 4: Đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ học tập
GV nhận xét, đánh giá (nếu cần thiết) TIẾT 2
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85


zalo Nhắn tin Zalo