Đây là bản xem th , vu ử i lòng mua tài li u ệ đ xe ể m chi ti t (c ế ó l i ờ gi i ả ) Môn: Toán
Ngày dạy: ....../......./...... L p: ớ ...
BÀI 21 : LUYỆN TẬP CHUNG (2 TI T Ế ) I. M C Ụ TIÊU 1. Mức đ , ộ yêu c u c ầ n đ ầ t ạ - Th c ự hi n ệ đư c ợ phép c ng ộ (có nh )
ớ số có hai chữ số v i ớ số có m t ộ ho c ặ hai chữ số. - Gi i ả đư c ợ bài toán th c t ự l ế iên quan đ n phép c ế ng t ộ rong ph m ạ vi đã h c. ọ 2. Năng l c ự Năng l c chung ự : - Năng l c t ự duy và ư l p l ậ u n t ậ oán h c: ọ nêu và tr l ả i ờ đư c ợ câu h i ỏ khi l p ậ lu n ậ - Năng l c m ự ô hình hóa toán h c. ọ - Năng l c ự gi i ả quy t ế v n ấ đ và ề sáng t o: ạ phát tri n ể kh ả năng gi i ả quy t ế v n ấ đề có tính tích h p ợ liên môn gi a
ữ môn toán và các môn h c ọ khác, t o ạ c ơ h i ộ đ ể HS đư c ợ tr i ả nghi m ệ , áp d ng t ụ oán h c vào t ọ h c ự ti n. ễ - Năng l c ự giao ti p ế toán h c: ọ trao đ i ổ h c ọ h i ỏ b n ạ bè thông qua ho t ạ đ ng ộ nhóm; sử d ng ụ đư c ợ ngôn ngữ toán h c ọ k t ế h p ợ v i
ớ ngôn ngữ thông thư ng, ờ đ ng
ộ tác hình thể để bi u ể đ t ạ các n i ộ dung toán h c ọ ở nh ng ữ tình hu ng ố đ n ơ gi n. ả - Năng l c ự sử d ng ụ công c , ụ phư ng ơ ti n ệ toán h c: ọ sử d ng ụ các công c , ụ phư ng ơ ti n ệ h c ọ toán đ n ơ gi n
ả (bộ đồ dùng Toán 2…) để th c ự hi n ệ các nhi m ệ v h ụ c ọ t p t ậ oán đ n ơ gi n. ả - Năng l c ự h p ợ tác: Xác đ nh ị nhi m ệ v ụ c a ủ nhóm, trách nhi m ệ c a ủ b n ả thân đ a ư ra ý ki n đóng góp hoàn t ế hành nhi m ệ v c ụ a ủ ch đ ủ . ề Năng l c ri ự êng: M i
ọ thắc mắc vui lòng xin liên hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem th , vu ử i lòng mua tài li u ệ đ xe ể m chi ti t (c ế ó l i ờ gi i ả ) - Thông qua phát hi n ệ tình hu ng, ố
nêu bài toán và cách gi i ả , HS phát tri n ể năng l c ự gi i ả quy t ế v n đ ấ t ề oán h c. ọ 3. Phẩm ch t ấ - Rèn luy n t ệ ính c n t ầ h n, chí ậ nh xác. - Chăm chỉ tích c c ự xây d ng ự bài, chú ý l ng ắ nghe, đ c, ọ làm bài t p, ậ v n ậ d ng ụ ki n t ế h c ứ vào th c t ự i n d ễ ư i ớ s h ự ư ng d ớ n c ẫ a ủ giáo viên. - Yêu thích môn h c, ọ sáng t o, ạ có ni m ề h ng
ứ thú, say mê các con số để gi i ả quy t ế bài toán. - Yêu lao đ ng, ộ phát huy tính trung th c, ự ý th c ứ chủ đ ng, ộ trách nhi m ệ và b i ồ dư ng ỡ s t ự t ự in, h ng t ứ hú trong vi c h ệ c. ọ II. PHƯ N Ơ G PHÁP VÀ THI T Ế B D Ị Y Ạ H C Ọ 1. Phư ng ơ pháp d y h ạ c ọ - Vấn đáp, đ ng ộ não, tr c ự quan, ho t ạ đ ng ộ nhóm, gi i ả quy t ế v n ấ đ , ề l ng ắ nghe tích c c. ự 2. Thi t ế b d ị y h ạ c ọ a. Đ i ố v i ớ giáo viên: - SGK, Tài li u d ệ y h ạ c. ọ b. Đ i ố v i ớ h c s ọ inh - SGK, v ghi ở , đ dùng h ồ c t ọ p, ậ b ng nhóm ả . III. CÁC HO T Ạ Đ N Ộ G D Y Ạ H C Ọ HOẠT Đ N Ộ G C A Ủ GIÁO VIÊN HOẠT Đ N Ộ G C A Ủ H C Ọ SINH TI T Ế 1: LUY N Ệ T P Ậ LUYỆN T P Ậ a. Mục tiêu: - C ng ủ cố kĩ năng th c ự hi n ệ phép c ng ộ (có nh ) ớ số có hai ch ữ số v i ớ s ố có m t ộ ho c ặ hai chữ số; v n ậ d ng ụ vào gi i ả các bài toán th c ự M i
ọ thắc mắc vui lòng xin liên hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem th , vu ử i lòng mua tài li u ệ đ xe ể m chi ti t (c ế ó l i ờ gi i ả ) t . ế b. Cách th c t ứ i n hành: ế Nhi m ệ vụ 1: Ho t ạ đ ng ộ
cá nhân, hoàn - HS xác đ nh yêu c ị u đ ầ . ề thành BT1. - HS chú ý l ng ắ nghe, đ nh ị hư ng ớ - GV yêu cầu HS tìm hi u B ể ài 1. làm bài. - GV hư ng ớ d n ẫ HS th c ự hi n ệ đư c ợ kĩ thu t ậ tính phép c ng ộ (có nh ) ớ số có hai ch ữ số v i
ớ - HS hoàn thành bài cá nhân vào v . ở số có m t ộ chữ s , ố số có hai ch ữ số v i ớ s ố có hai ch s ữ ố. - GV cho HS tự đ t ặ tính và th c ự hi n ệ phép - Các HS đư c ợ ch m ấ v ở xong h ỗ trợ tính vào v . ở các b n xung quanh. ạ - GV ch m
ấ vở 5 HS hoàn thành bài nhanh - HS gi t ơ ay trình bày b ng. ả nh t ấ . - HS ch a ữ bài và ch nh ỉ s a ử nh ng ữ - GV m i ờ 3 HS trình bày b ng. ả lỗi sai. - GV ch a, ữ l u ý cho H ư S nh ng l ữ ỗi sai. - HS chú ý l ng ắ nghe và th c ự hi n ệ Nhi m ệ v 2
ụ : Hoàn thành BT2 các yêu cầu. - GV hư ng ớ d n ẫ HS tìm hi u ể đề thông qua
yêu cầu HS quan sát tranh, đ c ọ đ , ề ho t ạ đ ng ộ nhóm trả l i ờ câu h i ỏ : - HS suy nghĩ l i ờ gi i ả và phép tính. “Bài toán cho bi t ế gì, h i ỏ gì?” - HS ho t ạ đ ng ộ c p ặ đôi, nói cho - GV hư ng ớ d n ẫ HS nêu tóm t t
ắ , sau đó yêu nhau nghe bài làm c a m ủ ình.
cầu HS tìm phép tính thích h p ợ r i
ồ trình bày K t ế quả: bài gi i ả vào v . ở Tóm tắt: - GV cho HS ho t ạ đ ng ộ c p ặ đôi ki m ể tra
Bê nặng: 47 kg. chéo nhau.
Nghé nặng h n B ơ ê: 18 kg.
- GV yêu cầu 2 HS trình bày bài gi i ả .
Nghé nặng : ... kg? Bài giải: M i
ọ thắc mắc vui lòng xin liên hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem th , vu ử i lòng mua tài li u ệ đ xe ể m chi ti t (c ế ó l i ờ gi i ả )
Con nghé cân n ng s ặ ki ố -lô-gam là:
47 + 18 = 65 (kg) Đáp s : ố 65 kg - HS chú ý l ng nghe ắ và ch a bài ữ .
- HS quan sát tranh và giơ tay xác - GV ch a ữ bài, l u ý H ư S l i ỗ . định d ki ữ ện bài toán. Nhi m ệ v 3
ụ : Hoàn thành BT3 - HS suy nghĩ, th c ự hi n ệ phép tính và - GV yêu c u
ầ HS quan sát tranh, nêu nh ng ữ trình bày vào v . ở d ki ữ ện bài toán đã cho. - HS gi t ơ ay trình bày: - GV cho HS th c hi ự n phép t ệ ính r i ồ tr l ả i ờ . Con l n ợ cân n ng
ặ số ki – lô – gam là: - GV m i
ờ 2 – 3 trình bày câu tr l ả i ờ . 5 + 28 = 33 (kg) - GV nh n ậ xét, ch t ố đáp án, l u ư ý HS có thể trình bày bài toán dư i ớ d ng bài ạ gi i ả .. - HS đ c, xác ọ đ nh yêu c ị u đ ầ ề bài. Nhi m ệ v 4
ụ : Hoàn thành BT4 - HS chú ý l ng ắ nghe, h ng ứ thú làm - GV cho HS đ c, ọ tìm hi u đ ể ề bài 4. bài. - GV gi i ớ thi u ệ các nhân v t ậ đư c ợ minh hoạ trong tranh là r i ố Elmo, G u ấ kh ng ổ l
ồ và chú - HS chú ý nghe và đ nh ị hư ng ớ làm cao bồi Woody (b phi ộ m Toy Story). bài. - GV hư ng ớ d n ẫ cho HS c ng ộ số lít nư c ớ ở - HS hoàn thành v . ở hai thùng c a m ủ ỗi nhân v t ậ . - HS ho t ạ đ ng ộ c p ặ đôi, trao đ i ổ đáp - GV yêu c u ầ HS vi t ế phép tính và th c ự hi n ệ án. đ t ặ tính r i ồ tính ho c ặ tính nh m ẩ vào v . ở - HS gi t ơ ay trình bày k t ế qu . ả - GV cho HS ho t ạ đ ng ộ c p ặ đôi, ki m ể tra M i
ọ thắc mắc vui lòng xin liên hotline: 084 283 45 85
Giáo án Luyện tập chung (trang 80) Toán lớp 2 Kết nối tri thức
220
110 lượt tải
MUA NGAY ĐỂ XEM TOÀN BỘ TÀI LIỆU
CÁCH MUA:
- B1: Gửi phí vào TK:
0711000255837
- NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR) - B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án
Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85
Bộ giáo án Toán lớp 2 Kết nối tri thức được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024.
Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!
Thuộc bộ (mua theo bộ để tiết kiệm hơn):
- Bộ giáo án Toán lớp 2 Kết nối tri thức 2023 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Toán lớp 2.
- Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.
Đánh giá
4.6 / 5(220 )5
4
3
2
1
Trọng Bình
Tài liệu hay
Giúp ích cho tôi rất nhiều
Duy Trần
Tài liệu chuẩn
Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)
TÀI LIỆU BỘ BÁN CHẠY MÔN Toán Học
Xem thêmTÀI LIỆU BỘ BÁN CHẠY Lớp 2
Xem thêmTài liệu bộ mới nhất
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i)ả ử ệ ể ế ờ ả
Môn: Toán
Ngày d y: ....../......./......ạ
L p: ...ớ
BÀI 21 : LUY N T P CHUNG (2 TI T)Ệ Ậ Ế
I. M C TIÊUỤ
1. M c đ , yêu c u c n đ tứ ộ ầ ầ ạ
- Th c hi n đ c phép c ng (có nh ) s có hai ch s v i s có m t ho c haiự ệ ượ ộ ớ ố ữ ố ớ ố ộ ặ
ch s .ữ ố
- Gi i đ c bài toán th c t liên quan đ n phép c ng trong ph m vi đã h c.ả ượ ự ế ế ộ ạ ọ
2. Năng l cự
Năng l c chung: ự
- Năng l c t duy và l p lu n toán h c: nêu và tr l i đ c câu h i khi l p lu nự ư ậ ậ ọ ả ờ ượ ỏ ậ ậ
- Năng l c mô hình hóa toán h c.ự ọ
- Năng l c gi i quy t v n đ và sáng t o: phát tri n kh năng gi i quy t v n đự ả ế ấ ề ạ ể ả ả ế ấ ề
có tính tích h p liên môn gi a môn toán và các môn h c khác, t o c h i đ HSợ ữ ọ ạ ơ ộ ể
đ c tr i nghi m, áp d ng toán h c vào th c ti n.ượ ả ệ ụ ọ ự ễ
- Năng l c giao ti p toán h c: trao đ i h c h i b n bè thông qua ho t đ ngự ế ọ ổ ọ ỏ ạ ạ ộ
nhóm; s d ng đ c ngôn ng toán h c k t h p v i ngôn ng thông th ng,ử ụ ượ ữ ọ ế ợ ớ ữ ườ
đ ng tác hình th đ bi u đ t các n i dung toán h c nh ng tình hu ng đ nộ ể ể ể ạ ộ ọ ở ữ ố ơ
gi n.ả
- Năng l c s d ng công c , ph ng ti n toán h c: s d ng các công c ,ự ử ụ ụ ươ ệ ọ ử ụ ụ
ph ng ti n h c toán đ n gi n (b đ dùng Toán 2…) đ th c hi n các nhi mươ ệ ọ ơ ả ộ ồ ể ự ệ ệ
v h c t p toán đ n gi n.ụ ọ ậ ơ ả
- Năng l c h p tác: Xác đ nh nhi m v c a nhóm, trách nhi m c a b n thân đ aự ợ ị ệ ụ ủ ệ ủ ả ư
ra ý ki n đóng góp hoàn thành nhi m v c a ch đ .ế ệ ụ ủ ủ ề
Năng l c riêng:ự
M i th c m c vui lòng xin liên hotline: 084 283 45 85ọ ắ ắ
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i)ả ử ệ ể ế ờ ả
- Thông qua phát hi n tình hu ng, nêu bài toán và cách gi i, HS phát tri n năngệ ố ả ể
l c gi i quy t v n đ toán h c.ự ả ế ấ ề ọ
3. Ph m ch tẩ ấ
- Rèn luy n tính c n th n, chính xác.ệ ầ ậ
- Chăm ch tích c c xây d ng bài, chú ý l ng nghe, đ c, làm bài t p, v n d ngỉ ự ự ắ ọ ậ ậ ụ
ki n th c vào th c ti n d i s h ng d n c a giáo viên.ế ứ ự ễ ướ ự ướ ẫ ủ
- Yêu thích môn h c, sáng t o, có ni m h ng thú, say mê các con s đ gi iọ ạ ề ứ ố ể ả
quy t bài toán.ế
- Yêu lao đ ng, phát huy tính trung th c, ý th c ch đ ng, trách nhi m và b iộ ự ứ ủ ộ ệ ồ
d ng s t tin, h ng thú trong vi c h c.ưỡ ự ự ứ ệ ọ
II. PH NG PHÁP VÀ THI T B D Y H C ƯƠ Ế Ị Ạ Ọ
1. Ph ng pháp d y h cươ ạ ọ
- V n đáp, đ ng não, tr c quan, ho t đ ng nhóm, gi i quy t v n đ , l ng ngheấ ộ ự ạ ộ ả ế ấ ề ắ
tích c c.ự
2. Thi t b d y h cế ị ạ ọ
a. Đ i v i giáo viên:ố ớ
- SGK, Tài li u d y h c.ệ ạ ọ
b. Đ i v i h c sinhố ớ ọ
- SGK, v ghi, đ dùng h c t p, b ng nhóm.ở ồ ọ ậ ả
III. CÁC HO T Đ NG D Y H C Ạ Ộ Ạ Ọ
HO T Đ NG C A GIÁO VIÊNẠ Ộ Ủ HO T Đ NG C A H C SINHẠ Ộ Ủ Ọ
TI T 1: LUY N T PẾ Ệ Ậ
LUY N T PỆ Ậ
a. M c tiêu: ụ
- C ng c kĩ năng th c hi n phép c ng (cóủ ố ự ệ ộ
nh ) s có hai ch s v i s có m t ho c haiớ ố ữ ố ớ ố ộ ặ
ch s ; v n d ng vào gi i các bài toán th cữ ố ậ ụ ả ự
M i th c m c vui lòng xin liên hotline: 084 283 45 85ọ ắ ắ
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i)ả ử ệ ể ế ờ ả
t .ế
b. Cách th c ti n hành: ứ ế
Nhi m v 1: Ho t đ ng cá nhân, hoànệ ụ ạ ộ
thành BT1.
- GV yêu c u HS tìm hi u Bài 1.ầ ể
- GV h ng d n HS th c hi n đ c kĩ thu tướ ẫ ự ệ ượ ậ
tính phép c ng (có nh ) s có hai ch s v iộ ớ ố ữ ố ớ
s có m t ch s , s có hai ch s v i s cóố ộ ữ ố ố ữ ố ớ ố
hai ch s .ữ ố
- GV cho HS t đ t tính và th c hi n phépự ặ ự ệ
tính vào v .ở
- GV ch m v 5 HS hoàn thành bài nhanhấ ở
nh t.ấ
- GV m i 3 HS trình bày b ng.ờ ả
- GV ch a, l u ý cho HS nh ng l i sai.ữ ư ữ ỗ
Nhi m v 2: Hoàn thành BT2ệ ụ
- GV h ng d n HS tìm hi u đ thông quaướ ẫ ể ề
yêu c u HS quan sát tranh, đ c đ , ho t đ ngầ ọ ề ạ ộ
nhóm tr l i câu h i: ả ờ ỏ
“Bài toán cho bi t gì, h i gì?”ế ỏ
- GV h ng d n HS nêu tóm t t, sau đó yêuướ ẫ ắ
c u HS tìm phép tính thích h p r i trình bàyầ ợ ồ
bài gi i vào v .ả ở
- GV cho HS ho t đ ng c p đôi ki m traạ ộ ặ ể
chéo nhau.
- GV yêu c u 2 HS trình bày bài gi i.ầ ả
- HS xác đ nh yêu c u đ .ị ầ ề
- HS chú ý l ng nghe, đ nh h ngắ ị ướ
làm bài.
- HS hoàn thành bài cá nhân vào v .ở
- Các HS đ c ch m v xong h trượ ấ ở ỗ ợ
các b n xung quanh.ạ
- HS gi tay trình bày b ng.ơ ả
- HS ch a bài và ch nh s a nh ngữ ỉ ử ữ
l i sai.ỗ
- HS chú ý l ng nghe và th c hi nắ ự ệ
các yêu c u.ầ
- HS suy nghĩ l i gi i và phép tính.ờ ả
- HS ho t đ ng c p đôi, nói choạ ộ ặ
nhau nghe bài làm c a mình.ủ
K t qu :ế ả
Tóm t t:ắ
Bê n ng: 47 kg.ặ
Nghé n ng h n Bê: 18 kg.ặ ơ
Nghé n ng : ... kg?ặ
Bài gi i:ả
M i th c m c vui lòng xin liên hotline: 084 283 45 85ọ ắ ắ
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i)ả ử ệ ể ế ờ ả
- GV ch a bài, l u ý HS l i.ữ ư ỗ
Nhi m v 3: Hoàn thành BT3ệ ụ
- GV yêu c u HS quan sát tranh, nêu nh ngầ ữ
d ki n bài toán đã cho.ữ ệ
- GV cho HS th c hi n phép tính r i tr l i. ự ệ ồ ả ờ
- GV m i 2 – 3 trình bày câu tr l i.ờ ả ờ
- GV nh n xét, ch t đáp án, l u ý HS có thậ ố ư ể
trình bày bài toán d i d ng bài gi i..ướ ạ ả
Nhi m v 4: Hoàn thành BT4ệ ụ
- GV cho HS đ c, tìm hi u đ bài 4.ọ ể ề
- GV gi i thi u các nhân v t đ c minh hoớ ệ ậ ượ ạ
trong tranh là r i Elmo, G u kh ng l và chúố ấ ổ ồ
cao b i Woody (b phim Toy Story).ồ ộ
- GV h ng d n cho HS c ng s lít n c ướ ẫ ộ ố ướ ở
hai thùng c a m i nhân v t.ủ ỗ ậ
- GV yêu c u HS vi t phép tính và th c hi nầ ế ự ệ
đ t tính r i tính ho c tính nh m vào v .ặ ồ ặ ẩ ở
- GV cho HS ho t đ ng c p đôi, ki m traạ ộ ặ ể
Con nghé cân n ng s ki-lô-gamặ ố
là:
47 + 18 = 65 (kg)
Đáp s : 65 kgố
- HS chú ý l ng nghe và ch a bài.ắ ữ
- HS quan sát tranh và gi tay xácơ
đ nh d ki n bài toán.ị ữ ệ
- HS suy nghĩ, th c hi n phép tính vàự ệ
trình bày vào v .ở
- HS gi tay trình bày:ơ
Con l n cân n ng s ki – lô – gamợ ặ ố
là:
5 + 28 = 33 (kg)
- HS đ c, xác đ nh yêu c u đ bài.ọ ị ầ ề
- HS chú ý l ng nghe, h ng thú làmắ ứ
bài.
- HS chú ý nghe và đ nh h ng làmị ướ
bài.
- HS hoàn thành v .ở
- HS ho t đ ng c p đôi, trao đ i đápạ ộ ặ ổ
án.
- HS gi tay trình bày k t qu .ơ ế ả
M i th c m c vui lòng xin liên hotline: 084 283 45 85ọ ắ ắ
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i)ả ử ệ ể ế ờ ả
chéo đáp án.
- GV m i 2 – 3 HS trình bày câu tr l i.ờ ả ờ
- GV nh n xét, ch t đáp án.ậ ố
Nhi m v 5: Hoàn thành BT5ệ ụ
- GV cho HS quan sát tranh, đ c, tìm hi u đ .ọ ể ề
- GV phóng to hình nh trong SGK qua chi uả ế
Slide và gi i thích kĩ “ nh y qua 4 t ng đá” .ả ả ả
GV h ng d n, đ t câu h i g i ý: ướ ẫ ặ ỏ ợ
+ L n th nh t, chu t túi nh y qua 4 t ng đáầ ứ ấ ộ ả ả
và dành đ c bao nhiêu đi m?ượ ể
+ L n th hai, chu t túi nh y qua 6 t ng đáầ ứ ộ ả ả
và dành đ c bao nhiêu đi m?ượ ể
+ V y c hai l n chu t túi thi đ c baoậ ả ầ ộ ượ
nhiêu đi m.ể
- GV yêu c u HS suy nghĩ, tr l i. (Đ i v iầ ả ờ ố ớ
m i câu h i, GV g i m t s h c sinh lênỗ ỏ ọ ộ ố ọ
đánh d u viên đá mà chu t túi nh y l nấ ộ ả ở ầ
th hai.ứ
- GV ch a bài, nh n xét.ữ ậ
- HS chú ý nghe và s a l i.ử ạ
- HS quan sát tranh, xác đ nh yêu c uị ầ
đ bài.ề
- HS quan sát và chú ý l ng nghe, suyắ
nghĩ, tr l i.ả ờ
- HS gi tay, xung phong tr l i vàơ ả ờ
th c hi n yêu c u.ự ệ ầ
a) L n th hai, chu t túi đ c 30ầ ứ ộ ượ
đi mể
b) C hai l n nh y, chu t túi đ cả ầ ả ộ ượ
55 đi mể
- HS ch nh s a, rút kinh nghi m.ỉ ử ệ
TI T 2: LUY N T PẾ Ệ Ậ
LUY N T PỆ Ậ
a. M c tiêu: ụ
- C ng c kĩ năng th c hi n phép c ng s cóủ ố ự ệ ộ ố
M i th c m c vui lòng xin liên hotline: 084 283 45 85ọ ắ ắ