Đây là bản xem th , vu ử i lòng mua tài li u ệ đ xe ể m chi ti t (c ế ó l i ờ gi i ả ) Môn: Toán
Ngày dạy: ....../......./...... L p: ớ ... BÀI 63: LUY N Ệ T P Ậ CHUNG (2 TI T Ế ) I. M C Ụ TIÊU 1. Ki n t ế h c ứ - Th c hi ự n đ ệ ư c ợ phép c ng, t ộ r ( ừ không nhớ và có nh ) ớ trong ph m ạ vi 1 000. - Th c ự hi n ệ đư c ợ vi c ệ tính toán trong trư ng ờ h p ợ có hai d u ấ phép tính c ng, ộ trừ (theo th t ứ t ự t ừ rái sang ph i ả ) trong ph m ạ vi các s và phép t ố ính đã h c. ọ - Nh n ậ bi t ế đư c ợ ý nghĩa th c ự ti n ễ c a
ủ phép trừ thông qua tranh nh, ả hình vẽ ho c ặ tình hu ng t ố h c ự ti n. ễ - Gi i ả quy t ế đư c ợ m t ộ số v n ấ đề g n ắ v i ớ vi c ệ gi i ả bài toán có l i ờ văn có m t ộ bư c ớ tính (trong ph m ạ vi các s ố và phép tính đã h c) ọ liên quan đ n ế ý nghĩa th c ự ti n ễ c a ủ phép tính (bài t p ậ về b t ớ m t ộ số đ n ơ v ,ị bài t p ậ về nhi u ề h n, ơ ít h n ơ m t ộ số đ n v ơ ) ị . 2. Năng l c: ự - Năng l c ự chung: + Năng l c ự giao ti p, ế h p ợ tác: Trao đ i ổ , th o ả lu n ậ để th c ự hi n ệ các nhi m ệ vụ h c ọ t p. ậ + Năng l c ự gi i ả quy t ế v n ấ đ ề và sáng t o: ạ S ử d ng ụ các ki n ế th c ứ đã h c ọ nh m ằ gi i ả quy t
ế các bài toán. Qua th c hành l ự uy n t ệ p s ậ ẽ phát tri n năng l ể c ự t duy và ư l p ậ lu n ậ - Năng l c ự riêng: + Th c ự hi n đ ệ ư c ợ thao tác t duy ư m ở c đ ứ đ ộ n gi ơ n. ả + Nêu và trả l i ờ đư c ợ câu h i ỏ khi l p ậ lu n, ậ gi i ả quy t ế các bài toán có l i ờ văn nh m ằ phát tri n năng ể l c gi ự ao ti p. ế M i
ọ thắc mắc vui lòng xin liên hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem th , vu ử i lòng mua tài li u ệ đ xe ể m chi ti t (c ế ó l i ờ gi i ả ) + L a ự ch n ọ đư c ợ phép tính đ ể gi i ả quy t ế đư c ợ các bài t p ậ nh m ằ phát tri n năng ể l c ự gi i ả quy t ế v n đ ấ . ể + S d ử ng ụ đư c ợ ngôn ngữ toán h c ọ k t ế h p ợ v i ớ ngôn ng ữ thông thư ng ờ đ ể bi u ể đ t ạ các n i ộ dung toán h c ọ ở nh ng ữ tình hu ng ố đ n ơ gi n ả nh m ằ phát tri n ể năng l c ự giao ti p. ế + HS đư c ợ tham gia vào ho t ạ đ ng ộ th c ự hành, tr i ả nghi m ệ thông qua trò ch i ơ toán h c. ọ 3. Phẩm ch t ấ + Yêu thích h c m ọ ôn Toán, có h ng ứ thú v i ớ các con số + Phát tri n t ể duy t ư oán cho h c s ọ inh II. THIẾT B D Ị ẠY H C Ọ VÀ H C Ọ LI U Ệ 1. Đ i ố v i
ớ giáo viên: Đồ dùng cần thi t ế đ t ể ổ ch c t ứ rò ch i ơ . 2. Đ i ố v i ớ h c s ọ inh: V ghi ở , sgk, d ng c ụ h ụ c t ọ p. ậ III. TI N Ế TRÌNH D Y Ạ H C Ọ HOẠT Đ N Ộ G C A Ủ GV HOẠT Đ N Ộ G C A Ủ HS TI T Ế 1: LUY N Ệ T P Ậ LUYỆN TẬP a. Mục tiêu: Ôn t p, ậ c ng ủ cố ki n ế th c ứ về phép c ng, ộ phép trừ (không nhớ và có nh ) ớ trong ph m ạ vi 1 000; ôn t p ậ về hình h c ọ (hình ph ng, ẳ hình kh i ố ); ôn t p ậ về so sánh số và tính trong trư ng ờ h p ợ có hai d u ấ phép tính; ôn t p ậ v đ ề n v ơ đo kh ị i ố lư ng ợ ki-lô-gam. b. Cách th c ứ ti n hàn ế h Nhi m ệ v 1:
ụ Hoàn thành BT1
Bước 1: Hoạt đ ng c ộ l ả p ớ - GV yêu cầu HS quan sát M i
ọ thắc mắc vui lòng xin liên hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem th , vu ử i lòng mua tài li u ệ đ xe ể m chi ti t (c ế ó l i ờ gi i ả ) - Bài t p ậ đ t ặ tính r i ồ tính quen thu c ộ nh m ằ giúp HS - HS l ng ắ nghe, suy nghĩ, ôn t p ậ về th c ự hi n ệ phép c ng, ộ
phép trừ (không nhớ trả l i ờ câu h i ỏ . và có nh ) ớ trong ph m ạ vi 1000. HS c n ầ đ t
ặ đúng phép - HS nghe GV gi i ớ thi u ệ tính trư c khi ớ th c hi ự n t ệ ính. - HS hoàn thành bài t p ậ
Bước 2: Hoạt đ ng cá ộ nhân - GV yêu c u ầ HS b t ắ c p ặ v i ớ b n ạ bên c nh ạ và hoàn thành BT1: - GV cho HS th o ả lu n ậ suy nghĩ trả l i ờ vào b ng ả nhóm. - GV g i ọ đ i ạ hi n ệ các nhóm đ ng ứ d y ậ trình bày k t ế quả trư c ớ l p. ớ - GV nh n ậ xét, đ a
ư ra đáp án đúng, khen ng i ợ nh ng ữ nhóm có đáp án đúng. Nhi m ệ v 2 ụ : Ho t ạ đ ng ộ c l ả p, hoàn t ớ hành BT2 Các HS khác chú ý l ng ắ Bài t p ậ nh m ằ giúp HS ôn t p ậ v ề th c ự hi n ệ phép c ng ộ nghe, nh n xét ậ . không nh , ớ phép tr có ừ nh ớ trong ph m ạ vi 1 000 và ôn - HS nh n ậ bi t ế , nghe GV t p ậ v hì ề nh kh i ố . k t ế lu n ậ - Mỗi số đư c ợ ghi trên m t ộ hình kh i ố . Các hình kh i ố - HS tr l ả i ờ : gồm: Kh i ố l p ậ phư ng, kh ơ i ố - K t ế qu : ả a) 523 + 365 = h p ộ chữ nh t ậ , kh i ố c u, ầ kh i ố tr . ụ HS c n ầ xác đ nh ị 888; b) 572 - 416 = 156 đư c
ợ các hình khối, t đó xác ừ M i
ọ thắc mắc vui lòng xin liên hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem th , vu ử i lòng mua tài li u ệ đ xe ể m chi ti t (c ế ó l i ờ gi i ả ) định số trên m i ỗ hình kh i ố , sau đó th c ự hi n ệ các yêu cầu c a ủ đ bài ể .
Bước 2: Hoạt đ ng c ộ p đôi ặ – Ho t
ạ đ ng cá nhân ộ - GV chi u ế Slide, GV yêu c u ầ HS suy nghĩ nhanh, tìm ra đáp án. - HS trao đ i ổ , th o l ả u n ậ k t ế qu v ả i ớ b n bên c ạ nh ạ - GV g i ọ 1 b n ạ khác đ ng ứ d y ậ nh n ậ xét, bổ sung (n u s ế ai) - GV nh n xét ậ , k t ế lu n. ậ Nhi m ệ v 3 ụ : Ho t ạ đ ng ộ c l ả p, hoàn t ớ hành BT3 - Bài t p ậ nh m ằ giúp HS phát tri n ể kĩ năng gi i ả quy t ế vấn đề g n ắ v i ớ vi c ệ gi i ả bài toán l i ờ văn có m t ộ bư c
ớ tính, cũng như giúp HS ôn t p ậ về đ n
ơ vị đo - HS trình bày k t ế quả khối lư ng
ợ ki-lô-gam. Thông qua vi c ệ tr ả l i ờ câu h i ỏ , Bài gi i ả HS sử d ng ụ đư c ợ ngôn ngữ toán h c ọ k t ế h p ợ v i ớ Số ki-lô-gam g o ạ c a ử ngôn ng ữ thông thư ng ờ đ ể bi u ể đ t ạ các n i
ộ dung toán hàng bán đư c ợ trong cả h c ọ nh ở ng t ữ ình huống đ n gi ơ n. ả hai buổi là: - Tình hu ng ố đư c ợ đ a
ư ra là tính xem trong hai bu i
ổ 250 + 175 = 425 (kg) c a ử hàng bán đư c ợ bao nhiêu Đáp số: 425 kg g o ạ . ki-lô-gam g o, ạ bi t ế số lư ng ợ g o ạ c a ử hàng đó bán - HS l ng ắ nghe GV nh n ậ đư c ợ trong bu i ổ sáng và bu i ổ xét. chi u. ề V i ớ bài t p ậ này, HS v n ậ d ng ụ phép c ng ộ để gi i ả quy t ế v n đ ấ ề trong th c t ự i n. ễ - GV có thể mở r ng ộ bài t p ậ b ng ằ cách đ t ặ câu h i ỏ :
“Buổi sáng hay buổi chi u c ề a ử hàng bán đư c ợ nhi u ề g o ạ h n?”. ơ Tuy nhiên, GV không đ t ặ câu h i ỏ : “Nhi u ề h n ơ bao nhiêu?” vì phép M i
ọ thắc mắc vui lòng xin liên hotline: 084 283 45 85
Giáo án Luyện tập chung trang 97 Toán lớp 2 Kết nối tri thức
219
110 lượt tải
MUA NGAY ĐỂ XEM TOÀN BỘ TÀI LIỆU
CÁCH MUA:
- B1: Gửi phí vào TK:
0711000255837
- NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR) - B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án
Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85
Bộ giáo án Toán lớp 2 Kết nối tri thức được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024.
Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!
Thuộc bộ (mua theo bộ để tiết kiệm hơn):
- Bộ giáo án Toán lớp 2 Kết nối tri thức 2023 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Toán lớp 2.
- Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.
Đánh giá
4.6 / 5(219 )5
4
3
2
1
Trọng Bình
Tài liệu hay
Giúp ích cho tôi rất nhiều
Duy Trần
Tài liệu chuẩn
Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)
TÀI LIỆU BỘ BÁN CHẠY MÔN Toán Học
Xem thêmTÀI LIỆU BỘ BÁN CHẠY Lớp 2
Xem thêmTài liệu bộ mới nhất
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i)ả ử ệ ể ế ờ ả
Môn: Toán
Ngày d y: ....../......./......ạ
L p: ...ớ
BÀI 63: LUY N T P CHUNG (2 TI T) Ệ Ậ Ế
I. M C TIÊUỤ
1. Ki n th cế ứ
- Th c hi n đ c phép c ng, tr (không nh và có nh ) trong ph m vi 1 000.ự ệ ượ ộ ừ ớ ớ ạ
- Th c hi n đ c vi c tính toán trong tr ng h p có hai d u phép tính c ng, trự ệ ượ ệ ườ ợ ấ ộ ừ
(theo th t t trái sang ph i) trong ph m vi các s và phép tính đã h c.ứ ự ừ ả ạ ố ọ
- Nh n bi t đ c ý nghĩa th c ti n c a phép tr thông qua tranh nh, hình vậ ế ượ ự ễ ủ ừ ả ẽ
ho c tình hu ng th c ti n.ặ ố ự ễ
- Gi i quy t đ c m t s v n đ g n v i vi c gi i bài toán có l i văn có m tả ế ượ ộ ố ấ ề ắ ớ ệ ả ờ ộ
b c tính (trong ph m vi các s và phép tính đã h c) liên quan đ n ý nghĩa th cướ ạ ố ọ ế ự
ti n c a phép tính (bài t p v b t m t s đ n v , bài t p v nhi u h n, ít h nễ ủ ậ ề ớ ộ ố ơ ị ậ ề ề ơ ơ
m t s đ n v ).ộ ố ơ ị
2. Năng l c:ự
- Năng l c chung:ự
+ Năng l c giao ti p, h p tác: Trao đ i, th o lu n đ th c hi n các nhi m vự ế ợ ổ ả ậ ể ự ệ ệ ụ
h c t p.ọ ậ
+ Năng l c gi i quy t v n đ và sáng t o: S d ng các ki n th c đã h c nh mự ả ế ấ ề ạ ử ụ ế ứ ọ ằ
gi i quy t các bài toán. Qua th c hành luy n t p s phát tri n năng l c t duy vàả ế ự ệ ậ ẽ ể ự ư
l p lu nậ ậ
- Năng l c riêng:ự
+ Th c hi n đ c thao tác t duy m c đ đ n gi n.ự ệ ượ ư ở ứ ộ ơ ả
+ Nêu và tr l i đ c câu h i khi l p lu n, gi i quy t các bài toán có l i vănả ờ ượ ỏ ậ ậ ả ế ờ
nh m phát tri n năng l c giao ti p.ằ ể ự ế
M i th c m c vui lòng xin liên hotline: 084 283 45 85ọ ắ ắ
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i)ả ử ệ ể ế ờ ả
+ L a ch n đ c phép tính đ gi i quy t đ c các bài t p nh m phát tri n năngự ọ ượ ể ả ế ượ ậ ằ ể
l c gi i quy t v n đ .ự ả ế ấ ể
+ S d ng đ c ngôn ng toán h c k t h p v i ngôn ng thông th ng đ bi uử ụ ượ ữ ọ ế ợ ớ ữ ườ ể ể
đ t các n i dung toán h c nh ng tình hu ng đ n gi n nh m phát tri n năngạ ộ ọ ở ữ ố ơ ả ằ ể
l c giao ti p.ự ế
+ HS đ c tham gia vào ho t đ ng th c hành, tr i nghi m thông qua trò ch iượ ạ ộ ự ả ệ ơ
toán h c.ọ
3. Ph m ch tẩ ấ
+ Yêu thích h c môn Toán, có h ng thú v i các con sọ ứ ớ ố
+ Phát tri n t duy toán cho h c sinhể ư ọ
II. THI T B D Y H C VÀ H C LI UẾ Ị Ạ Ọ Ọ Ệ
1. Đ i v i giáo viên: ố ớ Đ dùng c n thi t đ t ch c trò ch i.ồ ầ ế ể ổ ứ ơ
2. Đ i v i h c sinh:ố ớ ọ V ghi, sgk, d ng c h c t p.ở ụ ụ ọ ậ
III. TI N TRÌNH D Y H CẾ Ạ Ọ
HO T Đ NG C A GVẠ Ộ Ủ HO T Đ NG C A HSẠ Ộ Ủ
TI T 1: LUY N T PẾ Ệ Ậ
LUY N T PỆ Ậ
a. M c tiêu: ụ
Ôn t p, c ng c ki n th c v phép c ng, phép trậ ủ ố ế ứ ề ộ ừ
(không nh và có nh ) trong ph m vi 1 000; ôn t p vớ ớ ạ ậ ề
hình h c (hình ph ng, hình kh i); ôn t p v so sánhọ ẳ ố ậ ề
s và tính trong tr ng h p có hai d u phép tính; ônố ườ ợ ấ
t p v đ n v đo kh i l ng ki-lô-gam.ậ ề ơ ị ố ượ
b. Cách th c ti n hànhứ ế
Nhi m v 1:ệ ụ Hoàn thành BT1
B c 1: Ho t đ ng c l pướ ạ ộ ả ớ
- GV yêu c u HS quan sát ầ
M i th c m c vui lòng xin liên hotline: 084 283 45 85ọ ắ ắ
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i)ả ử ệ ể ế ờ ả
- Bài t p đ t tính r i tính quen thu c nh m giúp HSậ ặ ồ ộ ằ
ôn t p v th c hi n phép c ng, phép tr (không nhậ ề ự ệ ộ ừ ớ
và có nh ) trong ph m vi 1000. HS c n đ t đúng phépớ ạ ầ ặ
tính tr c khi th c hi n tính.ướ ự ệ
B c 2: Ho t đ ng cá nhânướ ạ ộ
- GV yêu c u HS b t c p v i b n bên c nh và hoànầ ắ ặ ớ ạ ạ
thành BT1:
- GV cho HS th o lu n suy nghĩ tr l i vào b ngả ậ ả ờ ả
nhóm.
- GV g i đ i hi n các nhóm đ ng d y trình bày k tọ ạ ệ ứ ậ ế
qu tr c l p.ả ướ ớ
- GV nh n xét, đ a ra đáp án đúng, khen ng i nh ngậ ư ợ ữ
nhóm có đáp án đúng.
Nhi m v 2ệ ụ : Ho t đ ng c l p, hoàn thành BT2ạ ộ ả ớ
Bài t p nh m giúp HS ôn t p v th c hi n phép c ngậ ằ ậ ề ự ệ ộ
không nh , phép tr có nh trong ph m vi 1 000 và ônớ ừ ớ ạ
t p v hình kh i.ậ ề ố
- M i s đ c ghi trên m t hình kh i. Các hình kh iỗ ố ượ ộ ố ố
g m: Kh i l p ph ng, kh iồ ố ậ ươ ố
h p ch nh t, kh i c u, kh i tr . HS c n xác đ nhộ ữ ậ ố ầ ố ụ ầ ị
đ c các hình kh i, t đó xácượ ố ừ
- HS l ng nghe, suy nghĩ,ắ
tr l i câu h i.ả ờ ỏ
- HS nghe GV gi i thi uớ ệ
- HS hoàn thành bài t pậ
Các HS khác chú ý l ngắ
nghe, nh n xét.ậ
- HS nh n bi t, nghe GVậ ế
k t lu nế ậ
- HS tr l i: ả ờ
- K t qu : a) 523 + 365 =ế ả
888; b) 572 - 416 = 156
M i th c m c vui lòng xin liên hotline: 084 283 45 85ọ ắ ắ
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i)ả ử ệ ể ế ờ ả
đ nh s trên m i hình kh i, sau đó th c hi n các yêuị ố ỗ ố ự ệ
c u c a đ bài. ầ ủ ể
B c 2: Ho t đ ng c p đôi – Ho t đ ng cá nhânướ ạ ộ ặ ạ ộ
- GV chi u Slide, GV yêu c u HS suy nghĩ nhanh, tìmế ầ
ra đáp án.
- HS trao đ i, th o lu n k t qu v i b n bên c nhổ ả ậ ế ả ớ ạ ạ
- GV g i 1 b n khác đ ng d y nh n xét, b sungọ ạ ứ ậ ậ ổ
(n u sai)ế
- GV nh n xét, k t lu n.ậ ế ậ
Nhi m v 3ệ ụ : Ho t đ ng c l p, hoàn thành BT3ạ ộ ả ớ
- Bài t p nh m giúp HS phát tri n kĩ năng gi i quy tậ ằ ể ả ế
v n đ g n v i vi c gi i bài toán l i văn có m tấ ề ắ ớ ệ ả ờ ộ
b c tính, cũng nh giúp HS ôn t p v đ n v đoướ ư ậ ề ơ ị
kh i l ng ki-lô-gam. Thông qua vi c tr l i câu h i,ố ượ ệ ả ờ ỏ
HS s d ng đ c ngôn ng toán h c k t h p v iử ụ ượ ữ ọ ế ợ ớ
ngôn ng thông th ng đ bi u đ t các n i dung toánữ ườ ể ể ạ ộ
h c nh ng tình hu ng đ n gi n.ọ ở ữ ố ơ ả
- Tình hu ng đ c đ a ra là tính xem trong hai bu iố ượ ư ổ
c a hàng bán đ c bao nhiêuử ượ
ki-lô-gam g o, bi t s l ng g o c a hàng đó bánạ ế ố ượ ạ ử
đ c trong bu i sáng và bu iượ ổ ổ
chi u. V i bài t p này, HS v n d ng phép c ng đề ớ ậ ậ ụ ộ ể
gi i quy t v n đ trong th c ti n.ả ế ấ ề ự ễ
- GV có th m r ng bài t p b ng cách đ t câu h i:ể ở ộ ậ ằ ặ ỏ
“Bu i sáng hay bu i chi u c aổ ổ ề ử
hàng bán đ c nhi u g o h n?”. Tuy nhiên, GVượ ề ạ ơ
không đ t câu h i: “Nhi u h n bao nhiêu?” vì phépặ ỏ ề ơ
- HS trình bày k t quế ả
Bài gi iả
S ki-lô-gam g o c aố ạ ử
hàng bán đ c trong cượ ả
hai bu i là:ổ
250 + 175 = 425 (kg)
Đáp s : 425 kg g oố ạ .
- HS l ng nghe GV nh nắ ậ
xét.
M i th c m c vui lòng xin liên hotline: 084 283 45 85ọ ắ ắ
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i)ả ử ệ ể ế ờ ả
tính 250 - 175 thu c d ng phép tr có nh 2 l n (v tộ ạ ừ ớ ầ ượ
quá ch ng trình l p 2).ươ ớ
- GV cho HS làm bài r i ch a bài.ồ ữ
Nhi m v 4ệ ụ : Ho t đ ng c l p, hoàn thành BT4ạ ộ ả ớ
Bài t p nh m giúp HS ôn t p v th c hi n phépậ ằ ậ ề ự ệ
c ng, phép tr trong ph m vi 1 000, ôn t p v so sánhộ ừ ạ ậ ề
s cũng nh ôn t p v hình ph ng.ố ư ậ ề ẳ
- M i phép tính đ c ghi trên m t mi ng bìa. L nỗ ượ ộ ế ầ
l t tr trái sang ph i: B n Maiượ ừ ả ạ
c m mi ng bìa hình tam giác, b n Rô-b t c m mi ngầ ế ạ ố ầ ế
bìa hình t giác, b n Nam c m mi ng bìa hình tròn.ứ ạ ầ ế
HS c n th c hi n các phép tính trên m i mi ng bìa,ầ ự ệ ỗ ế
sau
đó so sánh các k t qu đ tìm ra đáp án cho các câuế ả ể
h i.ỏ
- GV có th m r ng b ng cách đ t thêm các câu h i:ể ở ộ ằ ặ ỏ
“B n Nam c m mi ng bìa hìnhạ ầ ế
gì?” “Mi ng bìa hình tròn ghi phép tính có k t quế ế ả
b ng bao nhiêu?”ằ
L u ý: K t thúc ti t h c, GV cho HS c ng c bài h cư ế ế ọ ủ ố ọ
(nh yêu c u đã nêu đ u ti t h c).ư ầ ở ầ ế ọ
- HS suy nghĩ, tìm ra câu
tr l iả ờ
- HS xung phong, đ ngứ
d y tr l i tr c l p,ậ ả ờ ướ ớ
l ng nghe b n nh n xét,ắ ạ ậ
b sung.ổ
- HS l ng nghe nh n xét.ắ ậ
- HS đ a ra câu tr l iư ả ờ
tr c l pướ ớ
- HS l ng ngheắ
- K t qu :ế ả
a) B n Mai c m mi ngạ ầ ế
bìa ghi phép tính có k tế
qu bé nh t;ả ấ
b) Mi ng bìa ghi phépế
tính có k t qu l n nh tế ả ớ ấ
có d ng hình t giác.ạ ứ
TI T 2: LUY N T P 2Ế Ệ Ậ
LUY N T PỆ Ậ
a. M c tiêu: ụ Ôn t p, c ng c ki n th c v phépậ ủ ố ế ứ ề
c ng, tr (không nh và có nh ) trong ph m vi 1 000;ộ ừ ớ ớ ạ
M i th c m c vui lòng xin liên hotline: 084 283 45 85ọ ắ ắ