Giáo án Người làm đồ chơi (T1+2) Tiếng việt 3 Kết nối tri thức

599 300 lượt tải
Lớp: Lớp 3
Môn: Tiếng việt
Bộ sách: Kết nối tri thức với cuộc sống
Dạng: Giáo án
File: Word
Loại: Tài liệu lẻ
Số trang: 17 trang


CÁCH MUA:

  • B1: Gửi phí vào TK: 0711000255837 - NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR)
  • B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85


Bộ giáo án Tiếng việt 3 Kết nối tri thức được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 6/2023.

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • Bộ giáo án Tiếng việt 3 Kết nối tri thức năm 2023 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Tiếng việt 3 Kết nối tri thức.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(599 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
TUẦN 17
TIẾNG VIỆT
CHỦ ĐIỂM: CỘNG ĐÔNG GẮN BÓ
Bài 31: NGƯỜI LÀM ĐỒ CHƠI (T1+2)
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
1. Năng lực đặc thù.
- Đọc đúng từ ngữ, câu, đoạn toàn bộ câu chuyện Người làm đồ chơi.
Bước đầu tiên biết đọc VB với giọng đọc thể hiện được tâm trạng, cảm xúc của
nhân vật, biết nghỉ hơi ở chỗ có dấu câu.
- Nhận biết được trình tự các sự việc gắn với thời gian, địa điểm cụ thể. Hiểu
suy nghĩ, cảm xúc của nhận vật, nêu được đặc điểm của các nhân vật trong câu
chuyện dựa vào hành động, việc làm của nhân vật. Hiểu điều tác giả muốn nói
qua câu chuyện: Bác Nhân, người chuyện làm đồ chơi cho trẻ em, một người
đáng trân trọng bác yêu nghề, yêu các bạn nhỏ. Những người như bác Nhân sẽ
góp phần giữ gìn văn hóa dân tộc thông qua việc giữ gìn một loại đồ chơi dan
gian cho tre em – tò he. Câu chuyện còn nói về tấm lòng đáng trân trọng nhất của
một bạn nhỏ; tìm mọi cách để làm cho người mình yêu quý được vui vẻ hạnh
phúc.
- Kể lại được câu chuyện Người làm đồ chơi.
- Hiểu tình cảm trân trọng với nghề nặn he cũng như những nghề
nghiệp khác nhau trong cuộc sống, biết quan tâm tới những người xung quanh.
- Phát triển năng lực ngôn ngữ.
2. Năng lực chung.
- Năng lực tchủ, tự học: lắng nghe, đọc bài trả lời các câu hỏi. Nêu được
nội dung bài.
- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: tham gia trò chơi, vận dụng.
- Năng lực giao tiếp và hợp tác: tham gia đọc trong nhóm.
3. Phẩm chất.
- Phẩm chất yêu nước: Biết yêu cảnh đẹp, quê hương qua bài tập đọc.
- Phẩm chất nhân ái: Biết yêu quý bạn qua câu chuyện về những trải
nghiệm mùa hè.
- Phẩm chất chăm chỉ: Chăm chỉ đọc bài, trả lời câu hỏi.
- Phẩm chất trách nhiệm: Giữ trật tự, học tập nghiêm túc.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
- Kế hoạch bài dạy, bài giảng Power point.
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
- SGK và các thiết bị, học liệu phụ vụ cho tiết dạy.
III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh
1. Khởi động.
- Mục tiêu: + Tạo không khí vui vẻ, khấn khởi trước giờ học.
+ Kiểm tra kiến thức đã học của học sinh ở bài trước.
- Cách tiến hành:
- GV tổ chức trò chơi để khởi động bài học.
+ Câu 1. Đọc đoạn 1 trả lời câu hỏi: Nêu ích
lợi của những ngọn hải đăng?
+ Câu 2: Đọc đoạn 2 tr lời câu hỏi: Những
ngọn hải đăng được thắp sáng bằng gì?
- GV nhận xét, tuyên dương.
- GV dẫn dắt vào bài mới
- HS tham gia trò chơi
+ Trả lời: Hải đăng phát
sáng trong đêm giúp tàu
thuyền điịnh hướng đi lại
giữa đại dương. Chỉ cần
nhìn thấy ánh sáng hải đăng,
người đi biển sẽ cảm thấy
yên tâm, không lo lạc
đường.
+ Trả lời: Những ngọn hải
đăng được thắp sáng bằng
điện năng lượng mặt trời.
Đó nguồn điện được tạo
ra từ việc chuyển đổi ánh
sáng mặt trời thành điện.
- HS lắng nghe.
2. Khám phá.
- Mục tiêu:
- Đọc đúng từ ngữ, câu, đoạn toàn bộ câu chuyện Người làm đồ chơi.
Bước đầu tiên biết đọc VB vơi giọng đọc thể hiện được tâm trạng, cảm xúc của
nhân vật, biết nghỉ hơi ở chỗ có dấu câu.
- Nhận biết được trình tự các sự việc gắn với thời gian, địa điểm cụ thể. Hiểu
suy nghĩ, cảm xúc của nhận vật, nêu được đặc điểm của các nhân vật trong câu
chuyện dựa vào hành động, việc làm của nhân vật. Hiểu điều tác giả muốn nói
qua câu chuyện: Bác Nhân, người chuyên làm đồ chơi cho trẻ em, một người
đáng trân trọng vì bác yêu nghề, yêu các bạn nhỏ. Những người như bác Nhân sẽ
góp phần giữ gìn văn hóa dân tộc thông qua việc giữ gìn một loại đồ chơi dan
gian cho tre em he. Câu chuyện còn nói về tấm lòng dáng trân trọng nhất
của một bạn nhỏ; tìm mọi cách để làm cho người mình yêu quý được vui vẻ
hạnh phúc.
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
- Kể lại được câu chuyện Người làm đồ chơi.
- Hiểu tình cảm trân trọng với nghề nặn tò he cũng như những nghề
nghiệp khác nhau trong cuộc sống, biết quan tâm tới những người xung quanh.
+ Phát triển năng lực ngôn ngữ.
- Cách tiến hành:
2.1. Hoạt động 1: Đọc văn bản.
- GV đọc mẫu: Đọc diễn cảm, nhấn giọng
những từ ngữ giàu sức gợi tả, gợi cảm.
- GV HD đọc: Đọc trôi chảy toàn bài, ngắt nghỉ
câu đúng, chú ý câu dài. Đọc diễn cảm các lời
thoại với ngữ điệu phù hợp.
- Gọi 1 HS đọc toàn bài.
- GV chia đoạn: (3 đoạn).
+ Đoạn 1: Từ đầu đến Công việc của mình .
+ Đoạn 2: Tiếp theo cho bán nốt trông ngày mai.
+ Đoạn 3: Còn lại.
- GV gọi HS đọc nối tiếp theo đoạn.
- Luyện đọc từ khó: bột màu, sào nứa, xúm lại,
tinh nhanh, làm ruộng,…
- Luyện đọc câu dài: ngoài phố,/ cái sào nứa
cám đồ chơi của bác/ dựng chỗ nào/ chỗ ấy,/
các bạn nhỏ xúm lại.
- Luyện đọc đoạn: GV tổ chức cho HS luyện đọc
đoạn theo nhóm 3.
- GV nhận xét các nhóm.
2.2. Hoạt động 2: Trả lời câu hỏi.
- GV gọi HS đọc trả lời lần lượt 5 câu hỏi
trong sgk. GV nhận xét, tuyên dương.
- GV hỗ trợ HS gặp khó khăn, lưu ý rèn cách trả
lời đầy đủ câu.
+ Câu 1: Bác Nhân làm nghề gì?
+ Câu 2: Chi tiết nào cho thấy trẻ con rất thích đồ
chơi của Bác Nhân?
+ Câu 3: Vì sao bác Nhân muốn chuyển về quê.
a. Vì bác về quê làm ruộng.
b. Vì trẻ con ít mua đồ chơi của bác.
c. Vì bác không muốn làm đồ chơi nữa.
+ Câu 4: Bạn nhỏ đã mật được điều trước
buổi bán hàng cuối cùng của bác Nhân.
- Hs lắng nghe.
- HS lắng nghe cách đọc.
- 1 HS đọc toàn bài.
- HS quan sát
- HS đọc nối tiếp theo đoạn.
- HS đọc từ khó.
- 2-3 HS đọc câu dài.
- HS luyện đọc theo nhóm 3.
- HS trả lời lần lượt các câu
hỏi:
+ Làm đồ chơi bằng bột
màu
+ ngoài pố, cái sào nứa
cám đồ chơi của bác dựng
chỗ nào dụng chỗ ấy, các
bạn nhỏ xúm lại
a. Vì bác về quê làm ruộng.
+ Đâm con lợn đất, được
một ít tiền. Sáng hôm sau,
tôi chia nhỏ món tiền, nhờ
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
+ Câu 5: Theo em, bạn nhỏ là người như thế nào.
- GV mời HS nêu nội dung bài.
- GV Chốt: Bác Nhân, người chuyện làm đồ
chơi cho trẻ em, một người đáng trân trọng
bác yêu nghề, yêu các bạn nhỏ. Những người như
bác Nhân sẽ góp phần giữ gìn văn hóa dân tộc
thông qua việc giữ gìn một loại đồ chơi dan gian
cho tre em tò he. Câu chuyện còn nói về tấm
lòng đáng trân trọng nhất của một bạn nhỏ; tìm
mọi cách để làm cho người mình yêu quý được
vui vẻ và hạnh phúc.
2.3. Hoạt động : Luyện đọc lại.
- GV đọc diễn cảm toàn bài.
- HS đọc nối tiếp, Cả lớp đọc thầm theo.
mấy bạn trong lớp mua giúp
đồ chơi của bác.
+ Biết tìm mọi cách để làm
cho người mình yêu quý
được vui vẻ và hạnh phúc.
+ Hoặc thể nêu ý kiến
khác...
- HS nêu theo hiểu biết của
mình.
-2-3 HS nhắc lại
-
3. Nói và nghe: Người làm đồ chơi
- Mục tiêu:
+ Nói được những điều đáng nhớ trong kì nghỉ hè của mình.
+ Phát triển năng lực ngôn ngữ.
- Cách tiến hành:
3.1. Hoạt động 3: Kể lại người làm đồ chơi
- GV gọi HS đọc chủ đề và yêu cầu nội dung.
- GV tổ chức cho HS làm việc nhóm 4: HS dựa
vào gợi ý trong SHS kể lại từng đoạn câu chuyện.
- Gọi HS trình bày trước lớp.
- GV nhận xét, tuyên dương.
3.2. Hoạt động 4:
- GV hỏi HS về nội dung câu chuyện.
- 1 HS đọc to chủ đề: cộng
đông gắn bó
+ Yêu cầu: HS dựa vào gợi
ý trong SHS kể lại từng
đoạn câu chuyện
- HS đại diện trình bày kể
từng đoạn câu chuyện
- HS thảo luận:
- Nêu về tấm lòng đáng trân
trọng nhất của một bạn nhỏ;
tìm mọi cách để làm cho
người mình yêu quý được
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
- GV nhận xét, tuyên dương.
GV kết luận: ( Hiểu tình cảm trân trọng với
nghề nặn he cũng như những nghề nghiệp khác
nhau trong cuộc sống, biết quan tâm tới những
người xung quanh.)
vui vẻ và hạnh phúc.
4. Vận dụng.
- Mục tiêu:
+ Củng cố những kiến thức đã học trong tiết học để học sinh khắc sâu nội dung.
+ Vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn.
+ Tạo không khí vui vẻ, hào hứng, lưu luyến sau khi học sinh bài học.
+ Phát triển năng lực ngôn ngữ.
- Cách tiến hành:
- GV tổ chức vận dụng để củng cố kiến thức
vận dụng bài học vào tực tiễn cho học sinh.
+ Cho HS kể một câu chuyện về việc mình biết
quan tâm tới những người xung quanh .
+ GV động viên HS mạnh dạn kể.
- Nhắc nhở các em nên quan tâm tới mọi người
xung quanh.
- Nhận xét, tuyên dương
- HS tham gia để vận dụng
kiến thức đã học vào thực
tiễn.
- HS theo dõi
+ Trả lời các câu hỏi.
- Lắng nghe, rút kinh
nghiệm.
IV. Điều chỉnh sau bài dạy:
..................................................................................................................................
..................................................................................................................................
..................................................................................................................................
TIẾNG VIỆT
Nghe – Viết: NGƯỜI LÀM ĐỒ CHƠI (T3)
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
1. Năng lực đặc thù:
- Viết đúng chính tả một đoạn bài Người làm đồ chơi ( theo hình thức nghe-
viết) trong khoảng 15 phút.
- Viết đúng chữ viết hoa tên người.
- Phát triển năng lực ngôn ngữ.
2. Năng lực chung.
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85

Mô tả nội dung:


TUẦN 17 TIẾNG VIỆT
CHỦ ĐIỂM: CỘNG ĐÔNG GẮN BÓ
Bài 31: NGƯỜI LÀM ĐỒ CHƠI (T1+2) I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT: 1. Năng lực đặc thù.
- Đọc đúng từ ngữ, câu, đoạn và toàn bộ câu chuyện Người làm đồ chơi.
Bước đầu tiên biết đọc VB với giọng đọc thể hiện được tâm trạng, cảm xúc của
nhân vật, biết nghỉ hơi ở chỗ có dấu câu.
- Nhận biết được trình tự các sự việc gắn với thời gian, địa điểm cụ thể. Hiểu
suy nghĩ, cảm xúc của nhận vật, nêu được đặc điểm của các nhân vật trong câu
chuyện dựa vào hành động, việc làm của nhân vật. Hiểu điều tác giả muốn nói
qua câu chuyện: Bác Nhân, người chuyện làm đồ chơi cho trẻ em, là một người
đáng trân trọng vì bác yêu nghề, yêu các bạn nhỏ. Những người như bác Nhân sẽ
góp phần giữ gìn văn hóa dân tộc thông qua việc giữ gìn một loại đồ chơi dan
gian cho tre em – tò he. Câu chuyện còn nói về tấm lòng đáng trân trọng nhất của
một bạn nhỏ; tìm mọi cách để làm cho người mình yêu quý được vui vẻ và hạnh phúc.
- Kể lại được câu chuyện Người làm đồ chơi.
- Hiểu và có tình cảm trân trọng với nghề nặn tò he cũng như những nghề
nghiệp khác nhau trong cuộc sống, biết quan tâm tới những người xung quanh.
- Phát triển năng lực ngôn ngữ. 2. Năng lực chung.
- Năng lực tự chủ, tự học: lắng nghe, đọc bài và trả lời các câu hỏi. Nêu được nội dung bài.
- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: tham gia trò chơi, vận dụng.
- Năng lực giao tiếp và hợp tác: tham gia đọc trong nhóm. 3. Phẩm chất.
- Phẩm chất yêu nước: Biết yêu cảnh đẹp, quê hương qua bài tập đọc.
- Phẩm chất nhân ái: Biết yêu quý bạn bè qua câu chuyện về những trải nghiệm mùa hè.
- Phẩm chất chăm chỉ: Chăm chỉ đọc bài, trả lời câu hỏi.
- Phẩm chất trách nhiệm: Giữ trật tự, học tập nghiêm túc.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
- Kế hoạch bài dạy, bài giảng Power point.


- SGK và các thiết bị, học liệu phụ vụ cho tiết dạy.
III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
Hoạt động của giáo viên
Hoạt động của học sinh 1. Khởi động.
- Mục tiêu: + Tạo không khí vui vẻ, khấn khởi trước giờ học.
+ Kiểm tra kiến thức đã học của học sinh ở bài trước. - Cách tiến hành:
- GV tổ chức trò chơi để khởi động bài học. - HS tham gia trò chơi
+ Câu 1. Đọc đoạn 1 và trả lời câu hỏi: Nêu ích + Trả lời: Hải đăng phát
lợi của những ngọn hải đăng? sáng trong đêm giúp tàu
thuyền điịnh hướng đi lại
giữa đại dương. Chỉ cần
nhìn thấy ánh sáng hải đăng,
người đi biển sẽ cảm thấy
+ Câu 2: Đọc đoạn 2 và trả lời câu hỏi: Những yên tâm, không lo lạc
ngọn hải đăng được thắp sáng bằng gì? đường.
+ Trả lời: Những ngọn hải
đăng được thắp sáng bằng
điện năng lượng mặt trời.
Đó là nguồn điện được tạo
- GV nhận xét, tuyên dương.
ra từ việc chuyển đổi ánh
- GV dẫn dắt vào bài mới
sáng mặt trời thành điện. - HS lắng nghe. 2. Khám phá.
- Mục tiêu:
- Đọc đúng từ ngữ, câu, đoạn và toàn bộ câu chuyện Người làm đồ chơi.
Bước đầu tiên biết đọc VB vơi giọng đọc thể hiện được tâm trạng, cảm xúc của
nhân vật, biết nghỉ hơi ở chỗ có dấu câu.
- Nhận biết được trình tự các sự việc gắn với thời gian, địa điểm cụ thể. Hiểu
suy nghĩ, cảm xúc của nhận vật, nêu được đặc điểm của các nhân vật trong câu
chuyện dựa vào hành động, việc làm của nhân vật. Hiểu điều tác giả muốn nói
qua câu chuyện: Bác Nhân, người chuyên làm đồ chơi cho trẻ em, là một người
đáng trân trọng vì bác yêu nghề, yêu các bạn nhỏ. Những người như bác Nhân sẽ
góp phần giữ gìn văn hóa dân tộc thông qua việc giữ gìn một loại đồ chơi dan
gian cho tre em – tò he. Câu chuyện còn nói về tấm lòng dáng trân trọng nhất
của một bạn nhỏ; tìm mọi cách để làm cho người mình yêu quý được vui vẻ và hạnh phúc.


- Kể lại được câu chuyện Người làm đồ chơi.
- Hiểu và có tình cảm trân trọng với nghề nặn tò he cũng như những nghề
nghiệp khác nhau trong cuộc sống, biết quan tâm tới những người xung quanh.
+ Phát triển năng lực ngôn ngữ. - Cách tiến hành:
2.1. Hoạt động 1: Đọc văn bản.
- GV đọc mẫu: Đọc diễn cảm, nhấn giọng ở - Hs lắng nghe.
những từ ngữ giàu sức gợi tả, gợi cảm.
- GV HD đọc: Đọc trôi chảy toàn bài, ngắt nghỉ - HS lắng nghe cách đọc.
câu đúng, chú ý câu dài. Đọc diễn cảm các lời
thoại với ngữ điệu phù hợp.
- Gọi 1 HS đọc toàn bài. - 1 HS đọc toàn bài.
- GV chia đoạn: (3 đoạn). - HS quan sát
+ Đoạn 1: Từ đầu đến Công việc của mình .
+ Đoạn 2: Tiếp theo cho bán nốt trông ngày mai. + Đoạn 3: Còn lại.
- GV gọi HS đọc nối tiếp theo đoạn.
- Luyện đọc từ khó: bột màu, sào nứa, xúm lại, - HS đọc nối tiếp theo đoạn.
tinh nhanh, làm ruộng,… - HS đọc từ khó.
- Luyện đọc câu dài: Ở ngoài phố,/ cái sào nứa
cám đồ chơi của bác/ dựng chỗ nào/ là chỗ ấy,/
- 2-3 HS đọc câu dài.
các bạn nhỏ xúm lại.
-
Luyện đọc đoạn: GV tổ chức cho HS luyện đọc - HS luyện đọc theo nhóm 3. đoạn theo nhóm 3. - GV nhận xét các nhóm.
2.2. Hoạt động 2: Trả lời câu hỏi.
- GV gọi HS đọc và trả lời lần lượt 5 câu hỏi
trong sgk. GV nhận xét, tuyên dương.
- GV hỗ trợ HS gặp khó khăn, lưu ý rèn cách trả - HS trả lời lần lượt các câu lời đầy đủ câu. hỏi:
+ Câu 1: Bác Nhân làm nghề gì?
+ Làm đồ chơi bằng bột màu
+ Câu 2: Chi tiết nào cho thấy trẻ con rất thích đồ + Ở ngoài pố, cái sào nứa chơi của Bác Nhân?
cám đồ chơi của bác dựng
chỗ nào là dụng chỗ ấy, các bạn nhỏ xúm lại
+ Câu 3: Vì sao bác Nhân muốn chuyển về quê.
a. Vì bác về quê làm ruộng.
a. Vì bác về quê làm ruộng.
b. Vì trẻ con ít mua đồ chơi của bác.
c. Vì bác không muốn làm đồ chơi nữa.
+ Câu 4: Bạn nhỏ đã bí mật được điều gì trước + Đâm con lợn đất, được
buổi bán hàng cuối cùng của bác Nhân.
một ít tiền. Sáng hôm sau,
tôi chia nhỏ món tiền, nhờ


mấy bạn trong lớp mua giúp đồ chơi của bác.
+ Câu 5: Theo em, bạn nhỏ là người như thế nào. + Biết tìm mọi cách để làm
- GV mời HS nêu nội dung bài. cho người mình yêu quý
được vui vẻ và hạnh phúc.
+ Hoặc có thể nêu ý kiến
- GV Chốt: Bác Nhân, người chuyện làm đồ khác...
chơi cho trẻ em, là một người đáng trân trọng vì - HS nêu theo hiểu biết của
bác yêu nghề, yêu các bạn nhỏ. Những người như mình.
bác Nhân sẽ góp phần giữ gìn văn hóa dân tộc -2-3 HS nhắc lại
thông qua việc giữ gìn một loại đồ chơi dan gian
cho tre em – tò he. Câu chuyện còn nói về tấm
lòng đáng trân trọng nhất của một bạn nhỏ; tìm
mọi cách để làm cho người mình yêu quý được vui vẻ và hạnh phúc.
2.3. Hoạt động : Luyện đọc lại.
- GV đọc diễn cảm toàn bài. -
- HS đọc nối tiếp, Cả lớp đọc thầm theo.
3. Nói và nghe: Người làm đồ chơi - Mục tiêu:
+ Nói được những điều đáng nhớ trong kì nghỉ hè của mình.
+ Phát triển năng lực ngôn ngữ. - Cách tiến hành:
3.1. Hoạt động 3: Kể lại người làm đồ chơi
- GV gọi HS đọc chủ đề và yêu cầu nội dung.
- 1 HS đọc to chủ đề: cộng đông gắn bó
- GV tổ chức cho HS làm việc nhóm 4: HS dựa + Yêu cầu: HS dựa vào gợi
vào gợi ý trong SHS kể lại từng đoạn câu chuyện
. ý trong SHS kể lại từng đoạn câu chuyện
- Gọi HS trình bày trước lớp.
- HS đại diện trình bày kể
từng đoạn câu chuyện
- GV nhận xét, tuyên dương. 3.2. Hoạt động 4:
- GV hỏi HS về nội dung câu chuyện. - HS thảo luận:
- Nêu về tấm lòng đáng trân
trọng nhất của một bạn nhỏ;
tìm mọi cách để làm cho
người mình yêu quý được


zalo Nhắn tin Zalo