Đây là bản xem th , vui ử lòng mua tài li u ệ đ xe ể m chi ti t ế (có l i ờ gi i ả ) Môn: Toán
Ngày dạy: ....../......./...... L p: ớ ...
BÀI 5: ÔN TẬP PHÉP C N Ộ G, PHÉP TR ( Ừ KHÔNG NH ) Ớ TRONG PH M Ạ VI 100 (3 TI T Ế ) I. M C Ụ TIÊU 1. Mức đ , ộ yêu c u c ầ n đ ầ t ạ - Th c hi ự n đ ệ ư c ợ phép c ng, phép t ộ r ( ừ không nh ) ớ trong ph m ạ vi 100. - Th c ự hi n ệ đư c ợ c ng, ộ trừ nh m ẩ trong các trư ng ờ h p ợ đ n ơ gi n ả và v i ớ các số tròn ch c. ụ - Gi i ả và trình bày đư c ợ bài gi i ả c a ủ bài toán có l i ờ văn (m t ộ bư c ớ tính) liên quan đ n ế phép c ng, phép t ộ r t ừ rong ph m ạ vi 100. 2. Năng l c ự Năng l c chung ự : - Năng l c t ự duy và ư l p l ậ u n t ậ oán h c: ọ nêu và tr l ả i ờ đư c ợ câu h i ỏ khi l p ậ lu n ậ - Năng l c m ự ô hình hóa toán h c. ọ - Năng l c ự gi i ả quy t ế v n ấ đ và ề sáng t o: ạ phát tri n ể kh ả năng gi i ả quy t ế v n ấ đề có tính tích h p ợ liên môn gi a
ữ môn toán và các môn h c ọ khác, t o ạ c ơ h i ộ đ ể HS đư c ợ tr i ả nghi m ệ , áp d ng t ụ oán h c vào t ọ h c ự ti n. ễ - Năng l c ự giao ti p ế toán h c: ọ trao đ i ổ h c ọ h i ỏ b n ạ bè thông qua ho t ạ đ ng ộ nhóm; sử d ng ụ đư c ợ ngôn ngữ toán h c ọ k t ế h p ợ v i
ớ ngôn ngữ thông thư ng, ờ đ ng
ộ tác hình thể để bi u ể đ t ạ các n i ộ dung toán h c ọ ở nh ng ữ tình hu ng ố đ n ơ gi n. ả - Năng l c ự sử d ng ụ công c , ụ phư ng ơ ti n ệ toán h c: ọ sử d ng ụ các công c , ụ phư ng ơ ti n ệ h c ọ toán đ n ơ gi n
ả (bộ đồ dùng Toán 2…) để th c ự hi n ệ các nhi m ệ v h ụ c ọ t p t ậ oán đ n ơ gi n. ả M i
ọ thắc mắc vui lòng xin liên hotline: 084 283 45 85 Đây là bản xem th , vui ử lòng mua tài li u ệ đ xe ể m chi ti t ế (có l i ờ gi i ả ) - Năng l c ự h p ợ tác: Xác đ nh ị nhi m ệ v ụ c a ủ nhóm, trách nhi m ệ c a ủ b n ả thân đ a ư ra ý ki n đóng góp hoàn t ế hành nhi m ệ v c ụ a ủ ch đ ủ . ề Năng l c ri ự êng: - Qua th c ự hành, luy n ệ t p ậ sẽ phát tri n ể năng l c ự tư duy và l p ậ lu n, ậ năng l c ự gi i ả quy t ế v n đ ấ . ề - Qua quan sát, nh n
ậ xét, khái quát hóa để gi i
ả bài toán sẽ hình thành và phát tri n năng l ể c gi ự i ả quy t ế v n đ ấ ề và sáng t o. ạ 3. Phẩm ch t ấ - Rèn luy n t ệ ính c n t ầ h n, chí ậ nh xác. - Chăm chỉ tích c c ự xây d ng ự bài, chú ý l ng ắ nghe, đ c, ọ làm bài t p, ậ v n ậ d ng ụ ki n t ế h c ứ vào th c t ự i n d ễ ư i ớ s h ự ư ng d ớ n c ẫ a ủ giáo viên. - Yêu thích môn h c, ọ sáng t o, ạ có ni m ề h ng
ứ thú, say mê các con số để gi i ả quy t ế bài toán. - Yêu lao đ ng, ộ phát huy tính trung th c, ự ý th c ứ chủ đ ng, ộ trách nhi m ệ và b i ồ dư ng ỡ s t ự t ự in, h ng t ứ hú trong vi c h ệ c. ọ II. PHƯ N Ơ G PHÁP VÀ THI T Ế B D Ị Y Ạ H C Ọ 1. Phư ng ơ pháp d y h ạ c ọ - Vấn đáp, đ ng ộ não, tr c ự quan, ho t ạ đ ng ộ nhóm, gi i ả quy t ế v n ấ đ , ề l ng ắ nghe tích c c. ự 2. Thi t ế b d ị y h ạ c ọ a. Đ i ố v i ớ giáo viên: - SGK, Tài li u d ệ y h ạ c, ọ B đ ộ dùng ồ Toán 2. b. Đ i ố v i ớ h c s ọ inh - SGK, v ghi ở , đ dùng h ồ c t ọ p. ậ III. CÁC HO T Ạ Đ N Ộ G D Y Ạ H C Ọ HOẠT Đ N Ộ G C A Ủ GIÁO VIÊN HOẠT Đ N Ộ G C A Ủ H C Ọ SINH M i
ọ thắc mắc vui lòng xin liên hotline: 084 283 45 85 Đây là bản xem th , vui ử lòng mua tài li u ệ đ xe ể m chi ti t ế (có l i ờ gi i ả ) TI T Ế 1: LUY N Ệ T P Ậ LUYỆN T P Ậ a. Mục tiêu: - HS th c ự hi n ệ đư c ợ phép c ng, ộ phép trừ (đ t ặ tính r i ồ tính) và tính nh m ẩ trong ph m ạ vi 100; gi i ả và trình bày đư c ợ bài gi i ả c a ủ bài toán có l i ờ văn. b. Cách th c t ứ i n hành: ế Nhi m ệ vụ 1: Ho t ạ đ ng
ộ cá nhân, hoàn thành BT1. - HS chú ý và th c ự hi n ệ theo yêu - GV yêu c u ầ HS tự tìm hi u ể cách c ng ộ nh m ẩ cầu c a G ủ V. hai số tròn ch c ụ có k t ế quả b ng ằ 100, cách trừ nh m ẩ 100 cho m t ộ số tròn ch c ụ (l y ấ số ch c ụ - HS suy nghĩ, tính nh m ẩ và hoàn c ng, ộ trừ số ch c) ụ r i ồ g i
ọ HS nêu cách tính thành k t ế qu . ả nh m ẩ . - GV cho HS làm bài và ch a ữ bài, khi ch a
ữ bài - HS giơ tay phát bi u, ể trình bày GV nên yêu c u ầ HS nêu cách nh m ẩ cho t ng ừ k t ế qu . ả trư ng ờ h p. ợ (GV ch m ấ v ở 5 b n
ạ hoàn thành bài - HS chú ý, s a s ử ai, hoàn thi n bài ệ . nhanh nhất) - GV m i ờ đ i ạ di n 2 c ệ p ặ trình bày đáp án. - GV nh n ậ xét, chốt đáp án. - HS gi t ơ ay, tr l ả i ờ câu h i ỏ . Nhi m ệ vụ 2: Ho t ạ đ ng
ộ cá nhân – c p
ặ đôi, - HS ho t ạ đ ng ộ c p ặ đôi, ki m ể tra hoàn thành BT2 chéo bài làm c a ủ nhau. - GV g i ọ m t ộ vài HS nêu cách đ t
ặ tính và cách - HS giơ tay phát bi u, ể trình bày th c hi ự
ện phép tính rồi cho HS làm bài. câu tr l ả i ờ .
- Sau khi làm bài, GV cho HS ho t ạ đ ng c ộ p đôi ặ - HS chú ý nghe và s a ử sai. trao đổi, ki m ể tra, ch a bài ữ cho nhau. M i
ọ thắc mắc vui lòng xin liên hotline: 084 283 45 85 Đây là bản xem th , vui ử lòng mua tài li u ệ đ xe ể m chi ti t ế (có l i ờ gi i ả ) - GV m i ờ 2 HS trình bày bài gi i ả . - HS gi t ơ ay , trả l i ờ . - GV nh n ậ xét, chốt đáp án. - HS chú ý nghe, hi u. ể Nhi m ệ vụ 3: Ho t ạ đ ng ộ c p
ặ đôi, hoàn thành BT3 - HS nh m ẩ và n i ố hai phép tính có - GV cho HS nêu yêu c u c ầ a ủ đ bài ề . cùng k t
ế quả để hoàn thành bài - Gv hư ng ớ d n
ẫ HS cách làm bài: Tính k t ế quả toán. t ng ừ phép tính r i
ồ nêu hai phép tính có cùng k t ế - HS trao đ i ổ nhóm đôi. qu . ả - HS chú ý và s a ử l i ạ đáp án chính - GV cho HS làm bài. xác. - GV cho HS ho t ạ đ ng c ộ p đôi ặ , ki m ể tra chéo.
- GV yêu cấu 3 HS trình bày bài. - HS đ c
ọ đề bài và giơ tay phát - GV nh n ậ xét, bổ sung. bi u, nêu yêu c ể ầu. Nhi m ệ v 4
ụ : Hoàn thành BT4 - HS chú ý và th c ự hi n ệ theo yêu - GV cho HS nêu yêu c u ầ c a ủ bài: “Tìm số cầu. thích h p v ợ i ớ d u “?” t ấ rong ô. - GV hư ng ớ d n ẫ HS cách làm: Th c ự hi n ệ l n ầ - HS giơ tay phát bi u, ể trình bày lư t ợ t ng phép ừ tính t ừ trái sang ph i ả r i ồ nêu k t
ế đáp án. HS khác chú ý l ng ắ nghe qu . ả và nh n xét ậ .
- GV cho HS làm bài (Gv yêu c u H ầ S tính nh m ẩ
- HS chú ý nghe và rút kinh đ r ể èn kĩ năng tính nh m ẩ cho HS). nghi m ệ .
- GV yêu 2 HS trình bày bài làm. - GV nh n ậ xét, ch t ố đáp án, l u ư ý kĩ năng tính nh m ẩ cho HS. Nhi m ệ vụ 5: Ho t ạ đ ng ộ
cá nhân – Ho t ạ - HS th c ự hi n ệ theo các yêu c u ầ đ ng nhóm ộ
, hoàn thành BT5 c a G ủ V và hoàn thành vào v . ở - GV yêu c u ầ HS tìm hi u ể đề bài: Có 12 hành khách, r i ồ thêm 3 hành khách. H i ỏ có t t ấ c ả bao - HS chú ý l ng ắ nghe, trình bày v . ở M i
ọ thắc mắc vui lòng xin liên hotline: 084 283 45 85
Giáo án Ôn tập phép cộng, phép trừ (không nhớ) trong phạm vi 100 Toán lớp 2 Kết nối tri thức
294
147 lượt tải
MUA NGAY ĐỂ XEM TOÀN BỘ TÀI LIỆU
CÁCH MUA:
- B1: Gửi phí vào TK:
0711000255837
- NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR) - B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án
Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85
Bộ giáo án Toán lớp 2 Kết nối tri thức được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024.
Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!
Thuộc bộ (mua theo bộ để tiết kiệm hơn):
- Bộ giáo án Toán lớp 2 Kết nối tri thức 2023 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Toán lớp 2.
- Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.
Đánh giá
4.6 / 5(294 )5
4
3
2
1
Trọng Bình
Tài liệu hay
Giúp ích cho tôi rất nhiều
Duy Trần
Tài liệu chuẩn
Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)
TÀI LIỆU BỘ BÁN CHẠY MÔN Toán Học
Xem thêmTÀI LIỆU BỘ BÁN CHẠY Lớp 2
Xem thêmTài liệu bộ mới nhất
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i)ả ử ệ ể ế ờ ả
Môn: Toán
Ngày d y: ....../......./......ạ
L p: ...ớ
BÀI 5: ÔN T P PHÉP C NG, PHÉP TR (KHÔNG NH ) Ậ Ộ Ừ Ớ
TRONG PH M VI 100 (3 TI T)Ạ Ế
I. M C TIÊUỤ
1. M c đ , yêu c u c n đ tứ ộ ầ ầ ạ
- Th c hi n đ c phép c ng, phép tr (không nh ) trong ph m vi 100.ự ệ ượ ộ ừ ớ ạ
- Th c hi n đ c c ng, tr nh m trong các tr ng h p đ n gi n và v i các sự ệ ượ ộ ừ ẩ ườ ợ ơ ả ớ ố
tròn ch c.ụ
- Gi i và trình bày đ c bài gi i c a bài toán có l i văn (m t b c tính) liênả ượ ả ủ ờ ộ ướ
quan đ n phép c ng, phép tr trong ph m vi 100.ế ộ ừ ạ
2. Năng l cự
Năng l c chung: ự
- Năng l c t duy và l p lu n toán h c: nêu và tr l i đ c câu h i khi l p lu nự ư ậ ậ ọ ả ờ ượ ỏ ậ ậ
- Năng l c mô hình hóa toán h c.ự ọ
- Năng l c gi i quy t v n đ và sáng t o: phát tri n kh năng gi i quy t v n đự ả ế ấ ề ạ ể ả ả ế ấ ề
có tính tích h p liên môn gi a môn toán và các môn h c khác, t o c h i đ HSợ ữ ọ ạ ơ ộ ể
đ c tr i nghi m, áp d ng toán h c vào th c ti n.ượ ả ệ ụ ọ ự ễ
- Năng l c giao ti p toán h c: trao đ i h c h i b n bè thông qua ho t đ ngự ế ọ ổ ọ ỏ ạ ạ ộ
nhóm; s d ng đ c ngôn ng toán h c k t h p v i ngôn ng thông th ng,ử ụ ượ ữ ọ ế ợ ớ ữ ườ
đ ng tác hình th đ bi u đ t các n i dung toán h c nh ng tình hu ng đ nộ ể ể ể ạ ộ ọ ở ữ ố ơ
gi n.ả
- Năng l c s d ng công c , ph ng ti n toán h c: s d ng các công c ,ự ử ụ ụ ươ ệ ọ ử ụ ụ
ph ng ti n h c toán đ n gi n (b đ dùng Toán 2…) đ th c hi n các nhi mươ ệ ọ ơ ả ộ ồ ể ự ệ ệ
v h c t p toán đ n gi n.ụ ọ ậ ơ ả
M i th c m c vui lòng xin liên hotline: 084 283 45 85ọ ắ ắ
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i)ả ử ệ ể ế ờ ả
- Năng l c h p tác: Xác đ nh nhi m v c a nhóm, trách nhi m c a b n thân đ aự ợ ị ệ ụ ủ ệ ủ ả ư
ra ý ki n đóng góp hoàn thành nhi m v c a ch đ .ế ệ ụ ủ ủ ề
Năng l c riêng:ự
- Qua th c hành, luy n t p s phát tri n năng l c t duy và l p lu n, năng l cự ệ ậ ẽ ể ự ư ậ ậ ự
gi i quy t v n đ .ả ế ấ ề
- Qua quan sát, nh n xét, khái quát hóa đ gi i bài toán s hình thành và phátậ ể ả ẽ
tri n năng l c gi i quy t v n đ và sáng t o.ể ự ả ế ấ ề ạ
3. Ph m ch tẩ ấ
- Rèn luy n tính c n th n, chính xác.ệ ầ ậ
- Chăm ch tích c c xây d ng bài, chú ý l ng nghe, đ c, làm bài t p, v n d ngỉ ự ự ắ ọ ậ ậ ụ
ki n th c vào th c ti n d i s h ng d n c a giáo viên.ế ứ ự ễ ướ ự ướ ẫ ủ
- Yêu thích môn h c, sáng t o, có ni m h ng thú, say mê các con s đ gi iọ ạ ề ứ ố ể ả
quy t bài toán.ế
- Yêu lao đ ng, phát huy tính trung th c, ý th c ch đ ng, trách nhi m và b iộ ự ứ ủ ộ ệ ồ
d ng s t tin, h ng thú trong vi c h c.ưỡ ự ự ứ ệ ọ
II. PH NG PHÁP VÀ THI T B D Y H C ƯƠ Ế Ị Ạ Ọ
1. Ph ng pháp d y h cươ ạ ọ
- V n đáp, đ ng não, tr c quan, ho t đ ng nhóm, gi i quy t v n đ , l ng ngheấ ộ ự ạ ộ ả ế ấ ề ắ
tích c c.ự
2. Thi t b d y h cế ị ạ ọ
a. Đ i v i giáo viên:ố ớ
- SGK, Tài li u d y h c, B đ dùng Toán 2.ệ ạ ọ ộ ồ
b. Đ i v i h c sinhố ớ ọ
- SGK, v ghi, đ dùng h c t p.ở ồ ọ ậ
III. CÁC HO T Đ NG D Y H C Ạ Ộ Ạ Ọ
HO T Đ NG C A GIÁO VIÊNẠ Ộ Ủ HO T Đ NG C A H C SINHẠ Ộ Ủ Ọ
M i th c m c vui lòng xin liên hotline: 084 283 45 85ọ ắ ắ
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i)ả ử ệ ể ế ờ ả
TI T 1: LUY N T PẾ Ệ Ậ
LUY N T PỆ Ậ
a. M c tiêu: ụ
- HS th c hi n đ c phép c ng, phép tr (đ tự ệ ượ ộ ừ ặ
tính r i tính) và tính nh m trong ph m vi 100;ồ ẩ ạ
gi i và trình bày đ c bài gi i c a bài toán cóả ượ ả ủ
l i văn.ờ
b. Cách th c ti n hành: ứ ế
Nhi m v 1: Ho t đ ng cá nhân, hoàn thànhệ ụ ạ ộ
BT1.
- GV yêu c u HS t tìm hi u cách c ng nh mầ ự ể ộ ẩ
hai s tròn ch c có k t qu b ng 100, cách trố ụ ế ả ằ ừ
nh m 100 cho m t s tròn ch c (l y s ch cẩ ộ ố ụ ấ ố ụ
c ng, tr s ch c) r i g i HS nêu cách tínhộ ừ ố ụ ồ ọ
nh m.ẩ
- GV cho HS làm bài và ch a bài, khi ch a bàiữ ữ
GV nên yêu c u HS nêu cách nh m cho t ngầ ẩ ừ
tr ng h p. (GV ch m v 5 b n hoàn thành bàiườ ợ ấ ở ạ
nhanh nh t)ấ
- GV m i đ i di n 2 c p trình bày đáp án.ờ ạ ệ ặ
- GV nh n xét, ch t đáp án.ậ ố
Nhi m v 2: Ho t đ ng cá nhân – c p đôi,ệ ụ ạ ộ ặ
hoàn thành BT2
- GV g i m t vài HS nêu cách đ t tính và cáchọ ộ ặ
th c hi n phép tính r i cho HS làm bài.ự ệ ồ
- Sau khi làm bài, GV cho HS ho t đ ng c p đôiạ ộ ặ
trao đ i, ki m tra, ch a bài cho nhau.ổ ể ữ
- HS chú ý và th c hi n theo yêuự ệ
c u c a GV.ầ ủ
- HS suy nghĩ, tính nh m và hoànẩ
thành k t qu .ế ả
- HS gi tay phát bi u, trình bàyơ ể
k t qu .ế ả
- HS chú ý, s a sai, hoàn thi n bài.ử ệ
- HS gi tay, tr l i câu h i.ơ ả ờ ỏ
- HS ho t đ ng c p đôi, ki m traạ ộ ặ ể
chéo bài làm c a nhau.ủ
- HS gi tay phát bi u, trình bàyơ ể
câu tr l i.ả ờ
- HS chú ý nghe và s a sai.ử
M i th c m c vui lòng xin liên hotline: 084 283 45 85ọ ắ ắ
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i)ả ử ệ ể ế ờ ả
- GV m i 2 HS trình bày bài gi i.ờ ả
- GV nh n xét, ch t đáp án.ậ ố
Nhi m v 3: Ho t đ ng c p đôi, hoàn thànhệ ụ ạ ộ ặ
BT3
- GV cho HS nêu yêu c u c a đ bài.ầ ủ ề
- Gv h ng d n HS cách làm bài: Tính k t quướ ẫ ế ả
t ng phép tính r i nêu hai phép tính có cùng k từ ồ ế
qu .ả
- GV cho HS làm bài.
- GV cho HS ho t đ ng c p đôi, ki m tra chéo.ạ ộ ặ ể
- GV yêu c u 3 HS trình bày bài.ấ
- GV nh n xét, b sung.ậ ổ
Nhi m v 4: Hoàn thành BT4ệ ụ
- GV cho HS nêu yêu c u c a bài: “Tìm sầ ủ ố
thích h p v i d u “?” trong ô.ợ ớ ấ
- GV h ng d n HS cách làm: Th c hi n l nướ ẫ ự ệ ầ
l t t ng phép tính t trái sang ph i r i nêu k tượ ừ ừ ả ồ ế
qu .ả
- GV cho HS làm bài (Gv yêu c u HS tính nh mầ ẩ
đ rèn kĩ năng tính nh m cho HS).ể ẩ
- GV yêu 2 HS trình bày bài làm.
- GV nh n xét, ch t đáp án, l u ý kĩ năng tínhậ ố ư
nh m cho HS.ẩ
Nhi m v 5: Ho t đ ng cá nhân – Ho tệ ụ ạ ộ ạ
đ ng nhóm, hoàn thành BT5ộ
- GV yêu c u HS tìm hi u đ bài: Có 12 hànhầ ể ề
khách, r i thêm 3 hành khách. H i có t t c baoồ ỏ ấ ả
- HS gi tay , tr l i.ơ ả ờ
- HS chú ý nghe, hi u.ể
- HS nh m và n i hai phép tính cóẩ ố
cùng k t qu đ hoàn thành bàiế ả ể
toán.
- HS trao đ i nhóm đôi.ổ
- HS chú ý và s a l i đáp án chínhử ạ
xác.
- HS đ c đ bài và gi tay phátọ ề ơ
bi u, nêu yêu c u.ể ầ
- HS chú ý và th c hi n theo yêuự ệ
c u.ầ
- HS gi tay phát bi u, trình bàyơ ể
đáp án. HS khác chú ý l ng ngheắ
và nh n xét.ậ
- HS chú ý nghe và rút kinh
nghi m.ệ
- HS th c hi n theo các yêu c uự ệ ầ
c a GV và hoàn thành vào v .ủ ở
- HS chú ý l ng nghe, trình bày v .ắ ở
M i th c m c vui lòng xin liên hotline: 084 283 45 85ọ ắ ắ
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i)ả ử ệ ể ế ờ ả
nhiêu hành khách?
- GV yêu c u HS ho t đ ng nhóm tr l i câuầ ạ ộ ả ờ
h i: ỏ
“Bài toán cho bi t gì, h i gì?”ế ỏ
- GV h ng d n HS tóm t t, sau đó yêu c u HSướ ẫ ắ ầ
tìm phép tính thích h p r i trình bày bài gi iợ ồ ả
vào v .ở
Tóm t t:ắ
Có: 12 hành khách
Thêm: 3 hành khách
Có t t c : ... hành khách?ấ ả
- GV cho HS ho t đ ng c p đôi ki m tra chéoạ ộ ặ ể
nhau.
- GV yêu c u 2 HS trình bày bài gi i.ầ ả
- GV nh n xét, ch t đáp án, l u ý HS cách trìnhậ ố ư
bày.
S hành khách trên thuy n có t tố ề ấ
c là:ả
12 + 3 = 15 (hành khách)
Đáp s : 15 hành khách.ố
- HS trao đ i, ki m tra chéo.ổ ể
- HS gi tay phát bi u trình bàyơ ể
bài.
- HS chú ý l ng nghe và rút kinhắ
nghi m.ệ
TI T 2: LUY N T PẾ Ệ Ậ
LUY N T PỆ Ậ
a. M c tiêu: ụ
- HS th c hi n đ c phép c ng, phép tr và soự ệ ượ ộ ừ
sánh đ c các s có hai ch s ; vi t đúng đ tượ ố ữ ố ế ặ
tính; gi i và trình bày đ c bài gi i c a bàiả ượ ả ủ
toán có l i văn.ớ
b. Cách th c ti n hành: ứ ế
Nhi m v 1: Ho t đ ng cá nhân – Ho tệ ụ ạ ộ ạ
đ ng c p đôi, hoàn thành BT1ộ ặ
- GV cho HS nêu yêu c u c a bài r i t làmầ ủ ồ ự
- HS gi tay, nêu yêu c u c a đơ ầ ủ ề
và nêu h ng gi i.ướ ả
- HS ho t đ ng c p đôi, trao đ iạ ộ ặ ổ
M i th c m c vui lòng xin liên hotline: 084 283 45 85ọ ắ ắ