Đây là bản xem th , vu ử i lòng mua tài li u ệ đ xe ể m chi ti t (c ế ó l i ờ gi i ả ) Môn: Toán
Ngày dạy: ....../......./...... L p: ớ ... CH Đ Ủ Ề: PHÉP C N Ộ G, PHÉP TR Ừ TRONG PH M Ạ VI 1000 BÀI 59: PHÉP C N Ộ G (KHÔNG NH ) Ớ TRONG PH M Ạ VI 1000 (2 TI T Ế ) I. M C Ụ TIÊU 1. Ki n t ế h c ứ - HS th c ự hi n ệ đư c ợ phép c ng ( ộ không nh ) ớ s ố có ba ch ữ s có ố ba, hai ho c ặ m t ộ chữ số (trong ph m ạ vi 1000): + Đtặ tính theo c t ộ d c; ọ + T ph ừ i ả qua trái, l n l ầ ư t ợ c ng ộ hai s đ ố n v ơ , hai ị s ch ố c ụ và hai s t ố ram - Gi i ả đư c ợ các bài toán th c ự t l ế iên quan đ n phép c ế ng ộ trong ph m ạ vi đã h c ọ 2. Năng l c: ự - Năng l c ự chung: + Năng l c ự giao ti p, ế h p ợ tác: Trao đ i ổ , th o ả lu n ậ để th c ự hi n ệ các nhi m ệ vụ h c ọ t p. ậ + Năng l c ự gi i ả quy t ế v n ấ đ ề và sáng t o: ạ S ử d ng ụ các ki n ế th c ứ đã h c ọ nh m ằ gi i ả quy t
ế các bài toán. Qua th c hành l ự uy n t ệ p s ậ ẽ phát tri n năng l ể c ự t duy và ư l p ậ lu n ậ - Năng l c
ự riêng: Thông qua ho t ạ đ ngkhám ộ phá, phát hi n ệ tình hu ng, ố nêu bài toán và cách gi i ả , HS phát tri n năng l ể c gi ự ao ti p, năng ế l c gi ự i ả quy t ế v n đ ấ ề 3. Phẩm ch t ấ + Yêu thích h c m ọ ôn Toán, có h ng ứ thú v i ớ các con số + Phát tri n t ể duy t ư oán cho h c s ọ inh II. THIẾT B D Ị ẠY H C Ọ VÀ H C Ọ LI U Ệ 1. Đ i ố v i ớ giáo viên: M i
ọ thắc mắc vui lòng xin liên hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem th , vu ử i lòng mua tài li u ệ đ xe ể m chi ti t (c ế ó l i ờ gi i ả ) - Bộ th ( ẻ ô vuông) bi u ể di n ễ 100 đ n v ơ , 10 đ ị n v ơ và các đ ị n ơ v l ị ẻ - N u ế có đi u ề ki n, ệ GV nên chu n ẩ b ịhình ph ng ố to ph n ầ khám phá, bài 3 ti t ế 1, bài 2, bài 5 ti t ế 2 2. Đ i ố v i ớ h c s ọ inh: V ghi ở , sgk, d ng c ụ h ụ c t ọ p. ậ III. TI N Ế TRÌNH D Y Ạ H C Ọ HOẠT Đ N Ộ G C A Ủ GV HOẠT Đ N Ộ G C A Ủ HS TI T Ế 1: PHÉP C N Ộ G (KHÔNG NH ) Ớ TRONG PH M Ạ VI 1000 I. KHÁM PHÁ a. M c ụ tiêu: Gi i ớ thi u ệ và hư ng ớ d n ẫ th c ự hi n ệ kĩ thu t ậ đ t ặ tính r i ồ tính phép c ng ộ (không nh ) ớ hai số có ba chữ s ; ố v n ậ d ng ụ vào bài toán có l i ờ văn, k t ế h p phép t ợ ính v i ớ so sánh số b. Cách th c ứ ti n hàn ế h:
- GV cho HS quan sát tranh và d n ẫ d t ắ câu chuyện: “B n ạ Mai và b n ạ Vi t ệ cho Rô-b t ố mư n ợ hai t p ậ sách Du hành vũ tr . ụ B n ạ Rô-b t ố không bi t ế mình sẽ đ c
ọ bao nhiêu trang sách” GV có thể g i ọ hai HS đ c ọ l i ờ tho i ạ c a ủ b n M ạ ai và Vi t ệ . - HS nghe GV gi i ớ thi u ệ - GV đ t ặ câu h i ỏ cho HS, ch ng ẳ h n: ạ “Bài toán - HS l ng ắ nghe, suy nghĩ, trả cho bi t ế gì, h i ỏ gì?” ho c ặ “Cu n ố sách c a ủ Mai có l i ờ câu h i ỏ . bao nhiêu trang? Cu n ố sách c a ủ Nam có bao nhi u ề - HS tr l ả i ờ câu h i ỏ trang?” ho c ặ “Mu n ố bi t ế cả hai t p
ậ sách có bao - Các HS khác chú ý l ng ắ nhiêu trang thì b n ạ Rô-b t
ố làm phép tính gì?” GV nghe, nh n xét ậ . tóm t t ắ l i ạ dữ ki n ệ và giả thi t ế c a ủ bài toán. Từ - HS nh n ậ bi t ế , nghe GV k t ế đó dẫn d t ắ đ n ế phép c ng “264 + 312” ộ lu n ậ - GV sử d ng ụ bộ thẻ bi u ể di n ễ 100 đ n ơ v ,ị 10 đ n ơ vị và các đ n ơ vị lẻ để gi i ả thích c u ấ t o ạ c a ủ M i
ọ thắc mắc vui lòng xin liên hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem th , vu ử i lòng mua tài li u ệ đ xe ể m chi ti t (c ế ó l i ờ gi i ả ) các số 264, 312. Ch ng ẳ h n: ạ “264 g m ồ 2 trăm, 6 ch c ụ và 4 đ n ơ v ”. ị Đ n ế phép c ng, ộ GV gi i ả thích thứ tự th c ự hi n ệ như sau: Từ ph i ả qua trái, g p ộ các đ n ơ v ,ị r i ồ đ n ế g p ộ các ch c, ụ r i ồ đ n ế g p ộ các trăm. Ch ng ẳ h n: ạ “G p ộ 4 đ n ơ vị v i ớ 2 đ n ơ vị đư c ợ 6 đ n ơ v ,ị vi t ế số 6 ở hàng đ n ơ vị c a ủ k t ế qu ” ả GV k t ế lu n ậ k t ế qu ả phép c ng ộ là 576. Cu i ố cùng, GV nêu câu trả l i ờ , ch ng ẳ h n: ạ “Cả hai t p ậ có 576 trang.” - GV hư ng ớ d n ẫ kĩ thu t ậ đ t ặ tính r i ố tính phép c ng ộ (không nh )
ớ hai số có ba chữ số như trong SGK. II. HOẠT Đ N Ộ G a. M c ụ tiêu: HS v n ậ d ng ụ ki n ế th c ứ vào các bài th c ự hành. b. Cách th c ứ ti n hàn ế h Nhi m ệ v 1-
ụ 2: Hoàn thành BT1- BT2
Bước 1: Hoạt đ ng c ộ l ả p ớ - GV yêu c u ầ HS th c ự hi n ệ đư c ợ kĩ thu t ậ phép - HS th o ả lu n ậ c p ặ đôi, ghi c ng ộ (không nh ) ớ số có ba chữ số v i
ớ số có ba đáp án vào b ng ả nhóm. ho c ặ hai ch s ữ ố - HS trình bày k t ế quả - HS v n ậ d ng ụ tr c ự ti p ế kĩ thu t ậ tính ở ph n ầ - HS l ng ắ nghe GV nh n xét ậ . khám phá
Bước 2: Hoạt đ ng cá ộ
nhân - nhóm đôi - GV yêu c u ầ HS b t ắ c p ặ v i ớ b n ạ bên c nh ạ và hoàn thành BT1 - GV cho HS th o ả lu n ậ suy nghĩ trả l i ờ vào b ng ả M i
ọ thắc mắc vui lòng xin liên hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem th , vu ử i lòng mua tài li u ệ đ xe ể m chi ti t (c ế ó l i ờ gi i ả ) nhóm. - GV g i ọ đ i ạ hi n ệ các nhóm đ ng ứ d y ậ trình bày k t ế quả trư c ớ l p. ớ - GV nh n ậ xét, đ a
ư ra đáp án đúng, khen ng i ợ nh ng nhóm ữ có đáp án đúng. Nhi m ệ vụ 3: Ho t ạ đ ng ộ cả l p, ớ hoàn thành BT3 Bài 3: Yêu c u ầ HS đ c ọ đ
ề bài và quan sát tranh r i ồ tìm số thích h p v ợ i ớ ô có d u ”?”. ấ - GV có thể gi i ớ thi u ệ câu chuy n: ệ “B n ố ngư i ờ b n ạ gồm có hai b n ạ m o ẻ và hai b n ạ hà mã đi tìm kho báu ở bi n ể kh i ơ . Các b n ạ lái hai chi c ế tàu. Đ n ế vùng bi n ế n , ọ h ọ v t ớ đư c ợ nh ng ữ chi c ế hòm - HS đ a ư ra câu trả l i ờ trư c ớ đ ng ng ự c ọ trai” l p ớ - Câu a: Yêu c u ẩ HS xác đ nh ị thuy n ề c a ủ mèo v t ớ K t ế qu : ả đư c ợ hai hòm nào d a ự vào đư ng ờ n i ố tử m i ỗ + Câu a: Thuy n ề c a ủ mèo chi c ế hòm t i ớ thuy n. ề Yêu c u ầ HS th c ự hi n ệ phép v t ớ đư c ợ t t ấ cả 478 viên c ng ộ hai số v a ừ tìm đư c
ợ (ở hòm) để tìm ra số ng c t ọ rai. thích h p ợ v i ớ ô có d u “?” ấ + Câu b: Tư ng ơ t câu a. ự
- Tuỳ trình độ HS, GV có thể đ t ặ thêm câu h i ỏ : K t ế qu : ả Thuy n ề c a ủ hà mã “Thuy n nào v ề t ớ được nhi u ng ề c ọ trai h n?” ơ v t ớ đư c ợ 457 viên ng c t ọ rai. - GV có thể gi i ớ thi u
ệ thêm về tranh minh hoạ c a ủ bài toán, ch ng ẳ h n: ạ “Mô t ả ba t ng ầ bi n ể sâu. Ở tầng bể m t ặ là n i ơ sinh s ng ố c a ủ rùa và sao bi n. ể Tầng gi a l ữ à cá” - GV k t ế thúc ti t ế h c: ọ cho HS c ng c ủ bài ố h c. ọ TI T Ế 2: LUY N Ệ T P Ậ M i
ọ thắc mắc vui lòng xin liên hotline: 084 283 45 85
Giáo án Phép cộng (không nhớ) trong phạm vi 1000 Toán lớp 2 Kết nối tri thức
229
115 lượt tải
MUA NGAY ĐỂ XEM TOÀN BỘ TÀI LIỆU
CÁCH MUA:
- B1: Gửi phí vào TK:
0711000255837
- NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR) - B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án
Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85
Bộ giáo án Toán lớp 2 Kết nối tri thức được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024.
Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!
Thuộc bộ (mua theo bộ để tiết kiệm hơn):
- Bộ giáo án Toán lớp 2 Kết nối tri thức 2023 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Toán lớp 2.
- Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.
Đánh giá
4.6 / 5(229 )5
4
3
2
1
Trọng Bình
Tài liệu hay
Giúp ích cho tôi rất nhiều
Duy Trần
Tài liệu chuẩn
Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)
TÀI LIỆU BỘ BÁN CHẠY MÔN Toán Học
Xem thêmTÀI LIỆU BỘ BÁN CHẠY Lớp 2
Xem thêmTài liệu bộ mới nhất
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i)ả ử ệ ể ế ờ ả
Môn: Toán
Ngày d y: ....../......./......ạ
L p: ...ớ
CH Đ : PHÉP C NG, PHÉP TR TRONG PH M VI 1000Ủ Ề Ộ Ừ Ạ
BÀI 59: PHÉP C NG (KHÔNG NH ) TRONG PH M VI 1000 (2 TI T)Ộ Ớ Ạ Ế
I. M C TIÊUỤ
1. Ki n th cế ứ
- HS th c hi n đ c phép c ng (không nh ) s có ba ch s có ba, hai ho c m tự ệ ượ ộ ớ ố ữ ố ặ ộ
ch s (trong ph m vi 1000):ữ ố ạ
+ Đt tính theo c t d c;ặ ộ ọ
+ T ph i qua trái, l n l t c ng hai s đ n v , hai s ch c và hai s tramừ ả ầ ượ ộ ố ơ ị ố ụ ố
- Gi i đ c các bài toán th c t liên quan đ n phép c ng trong ph m vi đã h cả ượ ự ế ế ộ ạ ọ
2. Năng l c:ự
- Năng l c chung:ự
+ Năng l c giao ti p, h p tác: Trao đ i, th o lu n đ th c hi n các nhi m vự ế ợ ổ ả ậ ể ự ệ ệ ụ
h c t p.ọ ậ
+ Năng l c gi i quy t v n đ và sáng t o: S d ng các ki n th c đã h c nh mự ả ế ấ ề ạ ử ụ ế ứ ọ ằ
gi i quy t các bài toán. Qua th c hành luy n t p s phát tri n năng l c t duy vàả ế ự ệ ậ ẽ ể ự ư
l p lu nậ ậ
- Năng l c riêng: ự Thông qua ho t đ ngkhám phá, phát hi n tình hu ng, nêu bàiạ ộ ệ ố
toán và cách gi i, HS phát tri n năng l c giao ti p, năng l c gi i quy t v n đả ể ự ế ự ả ế ấ ề
3. Ph m ch tẩ ấ
+ Yêu thích h c môn Toán, có h ng thú v i các con sọ ứ ớ ố
+ Phát tri n t duy toán cho h c sinhể ư ọ
II. THI T B D Y H C VÀ H C LI UẾ Ị Ạ Ọ Ọ Ệ
1. Đ i v i giáo viên: ố ớ
M i th c m c vui lòng xin liên hotline: 084 283 45 85ọ ắ ắ
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i)ả ử ệ ể ế ờ ả
- B th (ô vuông) bi u di n 100 đ n v , 10 đ n v và các đ n v lộ ẻ ể ễ ơ ị ơ ị ơ ị ẻ
- N u có đi u ki n, GV nên chu n b hình ph ng to ph n khám phá, bài 3 ti t 1,ế ề ệ ẩ ị ố ầ ế
bài 2, bài 5 ti t 2ế
2. Đ i v i h c sinh:ố ớ ọ V ghi, sgk, d ng c h c t p.ở ụ ụ ọ ậ
III. TI N TRÌNH D Y H CẾ Ạ Ọ
HO T Đ NG C A GVẠ Ộ Ủ HO T Đ NG C A HSẠ Ộ Ủ
TI T 1: PHÉP C NG (KHÔNG NH ) TRONG PH M VI 1000Ế Ộ Ớ Ạ
I. KHÁM PHÁ
a. M c tiêu: ụ Gi i thi u và h ng d n th c hi nớ ệ ướ ẫ ự ệ
kĩ thu t đ t tính r i tính phép c ng (không nh )ậ ặ ồ ộ ớ
hai s có ba ch s ; v n d ng vào bài toán có l iố ữ ố ậ ụ ờ
văn, k t h p phép tính v i so sánh sế ợ ớ ố
b. Cách th c ti n hành: ứ ế
- GV cho HS quan sát tranh và d n d t câuẫ ắ
chuy n: “B n Mai và b n Vi t cho Rô-b t m nệ ạ ạ ệ ố ượ
hai t p sách Du hành vũ tr . B n Rô-b t khôngậ ụ ạ ố
bi t mình s đ c bao nhiêu trang sách” GV có thế ẽ ọ ể
g i hai HS đ c l i tho i c a b n Mai và Vi t.ọ ọ ờ ạ ủ ạ ệ
- GV đ t câu h i cho HS, ch ng h n: “Bài toánặ ỏ ẳ ạ
cho bi t gì, h i gì?” ho c “Cu n sách c a Mai cóế ỏ ặ ố ủ
bao nhiêu trang? Cu n sách c a Nam có bao nhi uố ủ ề
trang?” ho c “Mu n bi t c hai t p sách có baoặ ố ế ả ậ
nhiêu trang thì b n Rô-b t làm phép tính gì?” GVạ ố
tóm t t l i d ki n và gi thi t c a bài toán. Tắ ạ ữ ệ ả ế ủ ừ
đó d n d t đ n phép c ng “264 + 312”ẫ ắ ế ộ
- GV s d ng b th bi u di n 100 đ n v , 10ử ụ ộ ẻ ể ễ ơ ị
đ n v và các đ n v l đ gi i thích c u t o c aơ ị ơ ị ẻ ể ả ấ ạ ủ
- HS nghe GV gi i thi uớ ệ
- HS l ng nghe, suy nghĩ, trắ ả
l i câu h i.ờ ỏ
- HS tr l i câu h iả ờ ỏ
- Các HS khác chú ý l ngắ
nghe, nh n xét.ậ
- HS nh n bi t, nghe GV k tậ ế ế
lu nậ
M i th c m c vui lòng xin liên hotline: 084 283 45 85ọ ắ ắ
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i)ả ử ệ ể ế ờ ả
các s 264, 312. Ch ng h n: “264 g m 2 trăm, 6ố ẳ ạ ồ
ch c và 4 đ n v ”. Đ n phép c ng, GV gi i thíchụ ơ ị ế ộ ả
th t th c hi n nh sau: T ph i qua trái, g pứ ự ự ệ ư ừ ả ộ
các đ n v , r i đ n g p các ch c, r i đ n g p cácơ ị ồ ế ộ ụ ồ ế ộ
trăm. Ch ng h n: “G p 4 đ n v v i 2 đ n vẳ ạ ộ ơ ị ớ ơ ị
đ c 6 đ n v , vi t s 6 hàng đ n v c a k tượ ơ ị ế ố ở ơ ị ủ ế
qu ” GV k t lu n k t qu phép c ng là 576. Cu iả ế ậ ế ả ộ ố
cùng, GV nêu câu tr l i, ch ng h n: “C hai t pả ờ ẳ ạ ả ậ
có 576 trang.”
- GV h ng d n kĩ thu t đ t tính r i tính phépướ ẫ ậ ặ ố
c ng (không nh ) hai s có ba ch s nh trongộ ớ ố ữ ố ư
SGK.
II. HO T Đ NGẠ Ộ
a. M c tiêu: ụ HS v n d ng ki n th c vào các bàiậ ụ ế ứ
th c hành.ự
b. Cách th c ti n hànhứ ế
Nhi m v 1-2:ệ ụ Hoàn thành BT1- BT2
B c 1: Ho t đ ng c l pướ ạ ộ ả ớ
- GV yêu c u HS th c hi n đ c kĩ thu t phépầ ự ệ ượ ậ
c ng (không nh ) s có ba ch s v i s có baộ ớ ố ữ ố ớ ố
ho c hai ch s ặ ữ ố
- HS v n d ng tr c ti p kĩ thu t tính ph nậ ụ ự ế ậ ở ầ
khám phá
B c 2: Ho t đ ng cá nhân - nhóm đôiướ ạ ộ
- GV yêu c u HS b t c p v i b n bên c nh vàầ ắ ặ ớ ạ ạ
hoàn thành BT1
- GV cho HS th o lu n suy nghĩ tr l i vào b ngả ậ ả ờ ả
- HS th o lu n c p đôi, ghiả ậ ặ
đáp án vào b ng nhóm.ả
- HS trình bày k t quế ả
- HS l ng nghe GV nh n xét.ắ ậ
M i th c m c vui lòng xin liên hotline: 084 283 45 85ọ ắ ắ
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i)ả ử ệ ể ế ờ ả
nhóm.
- GV g i đ i hi n các nhóm đ ng d y trình bàyọ ạ ệ ứ ậ
k t qu tr c l p.ế ả ướ ớ
- GV nh n xét, đ a ra đáp án đúng, khen ng iậ ư ợ
nh ng nhóm có đáp án đúng.ữ
Nhi m v 3ệ ụ : Ho t đ ng c l p, hoàn thànhạ ộ ả ớ
BT3
Bài 3: Yêu c u HS đ c đ bài và quan sát tranh r iầ ọ ề ồ
tìm s thích h p v i ô có d u ”?”.ố ợ ớ ấ
- GV có th gi i thi u câu chuy n: “B n ng iể ớ ệ ệ ố ườ
b n g m có hai b n m o và hai b n hà mã đi tìmạ ồ ạ ẻ ạ
kho báu bi n kh i. Các b n lái hai chi c tàu.ở ể ơ ạ ế
Đ n vùng bi n n , h v t đ c nh ng chi c hòmế ế ọ ọ ớ ượ ữ ế
đ ng ng c trai”ự ọ
- Câu a: Yêu c u HS xác đ nh thuy n c a mèo v tẩ ị ề ủ ớ
đ c hai hòm nào d a vào đ ng n i t m iượ ự ườ ố ử ỗ
chi c hòm t i thuy n. Yêu c u HS th c hi n phépế ớ ề ầ ự ệ
c ng hai s v a tìm đ c ( hòm) đ tìm ra sộ ố ừ ượ ở ể ố
thích h p v i ô có d u “?”ợ ớ ấ
- Tuỳ trình đ HS, GV có th đ t thêm câu h i:ộ ể ặ ỏ
“Thuy n nào v t đ c nhi u ng c trai h n?”ề ớ ượ ề ọ ơ
- GV có th gi i thi u thêm v tranh minh hoể ớ ệ ề ạ
c a bài toán, ch ng h n: “Mô t ba t ng bi n sâu.ủ ẳ ạ ả ầ ể
t ng b m t là n i sinh s ng c a rùa và saoỞ ầ ể ặ ơ ố ủ
bi n. T ng gi a là cá”ể ầ ữ
- GV k t thúc ti t h c: cho HS c ng c bài h c.ế ế ọ ủ ố ọ
- HS đ a ra câu tr l i tr cư ả ờ ướ
l pớ
K t qu : ế ả
+ Câu a: Thuy n c a mèoề ủ
v t đ c t t c 478 viênớ ượ ấ ả
ng c trai.ọ
+ Câu b: T ng t câu a.ươ ự
K t qu : Thuy n c a hà mãế ả ề ủ
v t đ c 457 viên ng c trai.ớ ượ ọ
TI T 2: LUY N T PẾ Ệ Ậ
M i th c m c vui lòng xin liên hotline: 084 283 45 85ọ ắ ắ
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i)ả ử ệ ể ế ờ ả
LUY N T PỆ Ậ
a. M c tiêu: ụ C ng c kĩ thu t đ t r i tínhủ ố ậ ặ ồ
phép c ng (không nh ) trong ph m v 1000;ộ ớ ạ ị
v n d ng vào các phép tính c ng v i đ n vậ ụ ộ ớ ơ ị
dung tích (l), kh i l ng (kg) và đ dài (m)ố ượ ộ
b. Cách th c ti n hành: ứ ế
Nhi m v 1ệ ụ : Hoàn thành BT1
B c 1: Ho t đ ng c l pướ ạ ộ ả ớ
- GV yêu c u HS đ t tính r i tính. GV choầ ặ ồ
HS t làm bài r i ch a l i ự ồ ữ ạ
B c 2: Ho t đ ng cá nhân ướ ạ ộ
- GV yêu c u HS suy nghĩ, hoàn thành bàiầ
t p 1 vào v .ậ ở
- Sau th i gian suy nghĩ, GV h i l n l tờ ỏ ầ ượ
t ng s sau đó g i HS đ ng t i ch tr l i.ừ ố ọ ứ ạ ỗ ả ờ
- GV g i 1 b n khác đ ng d y nh n xét, bọ ạ ứ ậ ậ ổ
sung (n u sai)ế
- GV th c hi n t ng t cho đ n khi h t bàiự ệ ươ ự ế ế
t p.ậ
- GV nh n xét, k t lu n.ậ ế ậ
Nhi m v 2ệ ụ : Ho t đ ng c l p, hoànạ ộ ả ớ
thành BT2
B c 1: Ho t đ ng c l pướ ạ ộ ả ớ
- GV yêu c u HS th c hi n các phép tính ghiầ ự ệ
trên các thùng hàng tr c. Sau đó, yêu c uướ ầ
HS ghép c p thùng hàng v i c n c u kh pặ ớ ầ ẩ ớ
theo hai d u hi u: k t qu phép tính và đ nấ ệ ế ả ơ
- HS quan sát, chú ý l ng nghe.ắ
- HS hoàn thành bài t p d i sậ ướ ự
h ng d n c a GV.ướ ẫ ủ
- HS trao đ i đáp án và nh n xétổ ậ
chéo.
- HS gi tay phát bi u, tr l i:ơ ể ả ờ
M i th c m c vui lòng xin liên hotline: 084 283 45 85ọ ắ ắ