VUI MỪNG CHÀO ĐÓN CÁC EM
ĐẾN VỚI BÀI HỌC NGÀY HÔM NAY! KHỞI ĐỘNG
Các nhóm được phân công sẽ có thời gian 4 phút để thảo luận các tình huống dưới đây:
Tình huống 1: Một công ty thu thập thông tin cá nhân của khách hàng mà
không có sự đồng ý của họ để sử dụng cho mục đích quảng cáo.
Câu hỏi thảo luận: Hành vi này có vi phạm quyền riêng tư không? Khách
hàng có thể làm gì để bảo vệ quyền lợi của mình?
Tình huống 2: Một người bạn sử dụng ứng dụng nghe lén để theo dõi cuộc
gọi của em mà không có sự đồng ý.
Câu hỏi thảo luận: Hành vi này có vi phạm pháp luật không? Em nên làm gì
nếu phát hiện ra điều này?
BÀI 19: QUYỀN ĐƯỢC BẢO ĐẢM
AN TOÀN VÀ BÍ MẬT THƯ TÍN,
ĐIỆN THOẠI, ĐIỆN TÍN
Giáo Dục Kinh Tế & Pháp Luật 11 NỘI DUNG BÀI HỌC 01 02
Quy định cơ bản của pháp luật về quyền
Hậu quả của hành vi vi phạm quyền được
được bảo đảm an toàn và bí mật thư tín,
bảo đảm an toàn và bí mật thư tín, điện
điện thoại, điện tín
thoại, điện tín và trách nhiệm của công dân
trong việc thực hiện quyền này
Giáo án Powerpoint Bài 19 KTPL 11 Chân trời sáng tạo (2024): Quyền được bảo đảm an toàn và bí mật thư tín, điện thoại, điện tín
186
93 lượt tải
MUA NGAY ĐỂ XEM TOÀN BỘ TÀI LIỆU
CÁCH MUA:
- B1: Gửi phí vào TK:
0711000255837
- NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR) - B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án
Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85
Bộ bài giảng điện tử KTPL lớp 11 Chân trời sáng tạo đã cập nhật đủ Cả năm.
Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!
Thuộc bộ (mua theo bộ để tiết kiệm hơn):
- Bộ bài giảng powerpoint KTPL lớp 11 Chân trời sáng tạo bao gồm đầy đủ các bài giảng trong cả năm học, được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng phần học và bám sát chương trình sgk KTPL lớp 11 Chân trời sáng tạo.
- Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.
Đánh giá
4.6 / 5(186 )5
4
3
2
1
Trọng Bình
Tài liệu hay
Giúp ích cho tôi rất nhiều
Duy Trần
Tài liệu chuẩn
Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)