Giáo án Powerpoint Bài 4 Địa lí 6 Chân trời sáng tạo: Lược đồ trí nhớ

220 110 lượt tải
Lớp: Lớp 6
Môn: Địa Lý
Bộ sách: Chân trời sáng tạo
Dạng: Giáo án, Giáo án Powerpoint
File:
Loại: Tài liệu lẻ
Số trang: 13 trang


CÁCH MUA:

  • B1: Gửi phí vào TK: 0711000255837 - NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR)
  • B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85


Bộ bài giảng điện tử Địa lí 6 Chân trời sáng tạo được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024. 

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • Bộ bài giảng powerpoint Địa lí 6 Chân trời sáng tạo bao gồm đầy đủ các bài giảng trong cả năm học 2023. Bộ bài giảng được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng phần học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Địa lí 6 Chân trời sáng tạo.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(220 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

Khi em cần hỏi đường đi ở một khu vực
không quen thuộc, người được hỏi thường
sử dụng các điểm mốc như ngã ba, tư,
trường học, cột đèn giao thông,... để hướng
dẫn.
--> Lược đồ trí nhớ.
BÀI 4. LƯỢC ĐỒ TRÍ NH
Nội dung bài học:
I. Lược đồ trí nhớ
II. Vẽ lược đồ trí nhớ
Vẽ được lược đồ trí nhớ thể
hiện các đối tượng địa lí thân
quen
Mục tiêu bài học:
BÀI 4. LƯỢC ĐỒ TRÍ NH
I. Lược đồ trí nhớ
Em hãy đọc đoạn văn sau hoàn thành nhiệm vụ phía
dưới:
Bằng xe máy, chúng tôi xuất phát từ Nội về phía Nam
dọc theo quốc lộ 1A. Dừng một trạm xăng ven đường
trong thành phố Phủ Lý (Hà Nam), sau đó chúng tôi tiếp
tục di chuyển. Sau hơn 3 giờ đồng hồ, chúng tôi đã
mặt thành phố Ninh Bình. Từ đây, theo đại lộ Tràng An
về hướng tây khoảng 6 km, danh thắng Tràng An hiện ra
trước mắt chúng tôi với khung cảnh thật đẹp.
Hãy vẽ lại hành trình của chuyến đi được tả trong
đoạn văn trên.

Mô tả nội dung:


Khi em cần hỏi đường đi ở một khu vực
không quen thuộc, người được hỏi thường
sử dụng các điểm mốc như ngã ba, tư,
trường học, cột đèn giao thông,... để hướng dẫn.
--> Lược đồ trí nhớ.
BÀI 4. LƯỢC ĐỒ TRÍ NHỚ Nội dung bài học:
I. Lược đồ trí nhớ
II. Vẽ lược đồ trí nhớ
BÀI 4. LƯỢC ĐỒ TRÍ NHỚ
Vẽ được lược đồ trí nhớ thể
Mục tiêu bài học: hiện các đối tượng địa lí thân quen


zalo Nhắn tin Zalo