Giáo án Powerpoint Bài 4 GDCD 8 Cánh diều: Bảo vệ lẽ phải

159 80 lượt tải
Lớp: Lớp 8
Môn: GDCD
Bộ sách: Cánh diều
Dạng: Giáo án, Giáo án Powerpoint
File: PP
Loại: Tài liệu lẻ
Số trang: 36 trang


CÁCH MUA:

  • B1: Gửi phí vào TK: 0711000255837 - NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR)
  • B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85


Bộ bài giảng điện tử Giáo dục công dân 8 Cánh diều đã cập nhật đủ Cả năm. 

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • 1

    Bài giảng Powerpoint GDCD 8 Cánh diều

    Bộ bài giảng điện tử Giáo dục công dân 8 Cánh diều đã cập nhật đủ Cả năm. 

    Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

    810 405 lượt tải
    200.000 ₫
    200.000 ₫
  • Bộ bài giảng powerpoint Giáo dục công dân 8 Cánh diều bao gồm đầy đủ các bài giảng trong cả năm. Bộ bài giảng được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng phần học và bám sát chương trình Sách giáo khoa GDCD 8 Cánh diều.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(159 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

Mô tả nội dung:


CHÀO ĐÓN CÁC EM ĐÃ ĐẾN VỚI BUỔI HỌC! KHỞI ĐỘNG
Phản biện các tình huống sau dựa theo các câu hỏi đặt ra
Tình Huống 1:Trong lớp, Minh thường mặc những bộ quần áo khác biệt so với các bạn.
Một số bạn bắt đầu trêu chọc Minh bằng cách nói những câu như “Sao mày không mặc
đồ như chúng tao?” hoặc “Mày muốn gây sự chú ý hả?”
Câu hỏi phản biện:
Tại sao mọi người lại có xu hướng đánh giá người khác dựa trên trang phục?
Hành động trêu chọc có thể ảnh hưởng đến tâm lý của Minh như thế nào?
Làm thế nào để bảo vệ Minh và tạo ra một môi trường lớp học thân thiện hơn? KHỞI ĐỘNG
Phản biện các tình huống sau dựa theo các câu hỏi đặt ra
Tình Huống 2: Trong giờ học, cô giáo chỉ khen ngợi nhóm học sinh nhất định, trong khi
những nhóm khác có sự tiến bộ cũng không được nhắc đến.
Câu hỏi phản biện:
- Cô giáo có thể vô tình tạo ra cảm giác bất công trong lớp học như thế nào?
- Tại sao việc công nhận sự nỗ lực của mọi học sinh lại quan trọng?
- Nhóm học sinh không được khen thưởng có thể cảm thấy như thế nào, và chúng ta có
thể thay đổi điều này ra sao? BÀI 4 BẢO VỆ LẼ PHẢI


zalo Nhắn tin Zalo