Giáo án Powerpoint Chủ đề 3 HĐTN, hướng nghiệp 8 Chân trời sáng tạo: Xây dựng trường học thân thiện

456 228 lượt tải
Lớp: Lớp 8
Môn: Hoạt động trải nghiệm
Bộ sách: Chân trời sáng tạo
Dạng: Giáo án, Giáo án Powerpoint
File:
Loại: Tài liệu lẻ
Số trang: 50 trang


CÁCH MUA:

  • B1: Gửi phí vào TK: 0711000255837 - NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR)
  • B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85


Bộ bài giảng điện tử Hoạt động trải nghiệm 8 Chân trời sáng tạo được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024. 

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • Bộ bài giảng powerpoint Hoạt động trải nghiệm 8 Chân trời sáng tạo bao gồm đầy đủ các bài giảng trong cả năm học. Bộ bài giảng được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng phần học và bám sát chương trình Sách giáo khoa HĐTN 8 Chân trời sáng tạo.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(456 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

TÀI LIỆU BỘ BÁN CHẠY MÔN Hoạt động trải nghiệm

Xem thêm
CHỦ ĐỀ 3:
XÂY DỰNG TRƯỜNG HỌC
THÂN THIỆN
HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM, HƯỚNG NGHIỆP 8
KHỞI ĐỘNG
TRÒ CHƠI
- Tên trò chơi: “Thể hiện sự hoà đồng, cởi mở qua lời bài hát”.
- Tổ chức: Cả lớp cùng chơi.
- Luật chơi: HS t làm theo li bài t:
Cầm tay nhau đi, xem ai có giận hờn ?
Cầm tay nhau đi, xem ai có giận hờn chi?
Mình là anh em, có chi đâu mà giận hờn!
Cầm tay nhau đi! Hãy cầm cái tay nhau đi!.
Quản trò lần lượt thay thế cụm từ “cầm tay nhau” bằng các cụm
từ: “cười với nhau”, “nhìn vào mắt nhau”, “hỏi thăm nhau”,
“khen cái áo của nhau”,...
Ý nghĩa của các hành động
trong bài hát này là gì?
CHỦ ĐỀ 3: XÂY DỰNG TRƯỜNG HỌC THÂN THIỆN
Nhận diện các dấu hiệu bắt nạt học đường
1
- Tổ chức: Chia lớp thành 3 đội thi, phát cho
mỗi đội một cờ tín hiệu.
- Luật chơi: GV chiếu từng bức tranh về các
dấu hiệu bắt nạt học đường lên màn hình trong
thời gian 1 phút. Đội nào đưa ra câu trả lời
trước, đúng thuyết phục, đội đó sẽ dành được
10 điểm, nếu trả lời chưa đúng, chưa đủ, các đội
sau quyền giơ tín hiệu trả lời. Sau vòng thi
với 8 bức tranh, đội nào được nhiều điểm, đội
đó sẽ chiến thắng.
TRÒ CHƠI
CHỦ ĐỀ 3: XÂY DỰNG TRƯỜNG HỌC THÂN THIỆN
Nhận diện các dấu hiệu bắt nạt học đường
1
1
2
CHỦ ĐỀ 3: XÂY DỰNG TRƯỜNG HỌC THÂN THIỆN
Nhận diện các dấu hiệu bắt nạt học đường
1
3
4

Mô tả nội dung:


HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM, HƯỚNG NGHIỆP 8 CHỦ ĐỀ 3:
XÂY DỰNG TRƯỜNG HỌC THÂN THIỆN KHỞI ĐỘNG TRÒ CHƠI
- Tên trò chơi: “Thể hiện sự hoà đồng, cởi mở qua lời bài hát”.
- Tổ chức: Cả lớp cùng chơi.
- Luật chơi: HS hát và làm theo lời bài hát:
Ý nghĩa của các hành động
“Cầm tay nhau đi, xem ai có giận hờn gì? Cầm tay nhau trong đi, i xem t ai c y ó giận hờ gì? n chi?
Mình là anh em, có chi đâu mà giận hờn!
Cầm tay nhau đi! Hãy cầm cái tay nhau đi!”.
Quản trò lần lượt thay thế cụm từ “cầm tay nhau” bằng các cụm
từ: “cười với nhau”, “nhìn vào mắt nhau”, “hỏi thăm nhau”,
“khen cái áo của nhau”,...
CHỦ ĐỀ 3: XÂY DỰNG TRƯỜNG HỌC THÂN THIỆN 1
Nhận diện các dấu hiệu bắt nạt học đường TRÒ CHƠI
- Tổ chức: Chia lớp thành 3 đội thi, phát cho
mỗi đội một cờ tín hiệu.
- Luật chơi: GV chiếu từng bức tranh về các
dấu hiệu bắt nạt học đường lên màn hình trong
thời gian 1 phút. Đội nào đưa ra câu trả lời
trước, đúng và thuyết phục, đội đó sẽ dành được
10 điểm, nếu trả lời chưa đúng, chưa đủ, các đội
sau có quyền giơ tín hiệu trả lời. Sau vòng thi
với 8 bức tranh, đội nào được nhiều điểm, đội đó sẽ chiến thắng.
CHỦ ĐỀ 3: XÂY DỰNG TRƯỜNG HỌC THÂN THIỆN 1
Nhận diện các dấu hiệu bắt nạt học đường 2 1


zalo Nhắn tin Zalo