Giáo án PowerPoint Chủ đề F Bài 10 Tin học 10 cánh diều: Chương trình con và thư viện các chương trình con có sẵn

241 121 lượt tải
Lớp: Lớp 10
Môn: Tin Học
Bộ sách: Cánh diều
Dạng: Giáo án, Giáo án Powerpoint
File:
Loại: Tài liệu lẻ
Số trang: 25 trang


CÁCH MUA:

  • B1: Gửi phí vào TK: 0711000255837 - NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR)
  • B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85


Bộ bài giảng điện tử Tin học 10 Cánh diều được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024. 

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • 1

    Bài giảng Powerpoint Tin học 10 Cánh diều

    Bộ bài giảng điện tử Tin học 10 Cánh diều được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024. 

    Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

    1 K 515 lượt tải
    300.000 ₫
    300.000 ₫
  • Bộ bài giảng powerpoint Tin học 10 Cánh diều bao gồm đầy đủ các bài giảng trong cả năm học. Bộ bài giảng được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng phần học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Tin học 10 Cánh diều.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(241 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

BÀI 10
CHƯƠNG TRÌNH
CON THƯ
VIỆN CÁC
CHƯƠNG TRÌNH
CON CÓ SẴN
Khi giải quyết một bài toán, ta có thể phân chia nó thành
một số bài toán con. Nếu lập trình để máy tính giải quyết
một bài toán, em hãy bình luận về ý tưởng: Mỗi đoạn
chương trình giải quyết một bài toán con sẽ được gọi
một chương trình con và được đặt tên
2/1/20XX PRESENTATION TITLE 2
1. Khái niệm chương trình con
2/1/20XX PRESENTATION TITLE 3
Khi giải quyết một bài toán phức
tạp, người ta thường phân chia
bài toán đó thành một số bài toán
con. Em sẽ chia bài toán sau đây
thành những bài toán con nào?
1. Khái niệm chương trình con
2/1/20XX PRESENTATION TITLE 4
Bài toán: Cho ba tam giác độ dài ba cạnh lần lượt a, b c; u, v
w; p, q r. Độ dài các cạnh đều số thực cùng đơn vị đo. Em hãy tính
diện tích của mỗi tam giác đó đưa ra diện tích lớn nhất trong các diện
tích tính được. Công thức Heron tính diện tích tam giác theo độ dài ba
cạnh:
𝑆=
(𝑎+𝑏+𝑐)(𝑎+𝑏𝑐)(𝑎+𝑐 𝑏)(𝑏+𝑐 𝑎)
4
2/1/20XX PRESENTATION TITLE 5
Khi lập trình để giải một bài toán thể chia bài toán đó
thành các bài toán con, viết các đoạn chương trình giải các
bài toán con
Sau đó xây dựng chương trình giải quyết bài toán ban
đầu bằng cách sử dụng các đoạn chương trình đã viết cho
các bài toán con
Chương trình con một đoạn u lệnh thực hiện một
việc nào đó được đặt tên

Mô tả nội dung:

BÀI 10 CHƯƠNG TRÌNH CON VÀ THƯ VIỆN CÁC CHƯƠNG TRÌNH CON CÓ SẴN
Khi giải quyết một bài toán, ta có thể phân chia nó thành
một số bài toán con. Nếu lập trình để máy tính giải quyết
một bài toán, em hãy bình luận về ý tưởng: Mỗi đoạn
chương trình giải quyết một bài toán con sẽ được gọi là
một chương trình con và được đặt tên 2/1/20XX PRESENTATION TITLE 2
1. Khái niệm chương trình con
Khi giải quyết một bài toán phức
tạp, người ta thường phân chia
bài toán đó thành một số bài toán
con. Em sẽ chia bài toán sau đây
thành những bài toán con nào? 2/1/20XX PRESENTATION TITLE 3
1. Khái niệm chương trình con
Bài toán: Cho ba tam giác có độ dài ba cạnh lần lượt là a, b và c; u, v và
w; p, q và r. Độ dài các cạnh đều là số thực cùng đơn vị đo. Em hãy tính
diện tích của mỗi tam giác đó và đưa ra diện tích lớn nhất trong các diện
tích tính được. Công thức Heron tính diện tích tam giác theo độ dài ba cạnh:
√(?+?+?)(?+?−?)(?+?−?)(?+?−?) ?= 4 2/1/20XX PRESENTATION TITLE 4


zalo Nhắn tin Zalo